Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 536

-- காமத்தின் கலங்கரை விளக்கு மல்லிகா உன் பரந்த அறிவுக்கும் வாழ்வியல் சார்ந்த ஆலோசனைக்கும் நானும் என் கணவரும் நன்றிகளைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறோம். எங்களுக்கு திருமணம் ஆகி மூன்று வருடங்கள் ஆகின்றன. இன்பம் கொள்ளை கொள்ளையாக அனுபவிக்கிறோம். உடலுறவின் போது தகுந்த அளவு மது அருந்துவது ஆபாசப் படங்களை டெக்கில் போட்டு ரசிப்பது பச்சை பச்சையாகப் பேசுவது மற்ற ஆண் பெண்களைப் பற்றி கற்பனை செய்தபடி அசிங்கமாகப் பேசுவது இதெல்லாம் எங்கள் செக்ஸ் வாழ்க்கைக்குத் துணை நிற்கின்றன. இது வரை நீ கூட சொல்லாத ஒரு வினோதமான விஷயம் என்னவரின் விருப்பமாக இருக்கிறது. மல்லிகா ப்ளீஸ் இனி நான் கொஞ்சம் பச்சையாக எழுதவா- ஆசையாக இருக்கு . நான் நல்ல கலர் அழகான முகம் அளவான ஆப்பிள் முலைகள் உருண்ட ரவுண்டான குண்டிகள் உப்பிப் புடைத்துக் கொண்டு இருக்கும் புண்டை என்று காமச் சொத்துகளை சுமந்து நிற்கும் என்னிடம் என் புருஷன் ரொம்ப விரும்புவது எதைத் தெரியுமா- சொன்னால் நம்ப மாட்டாய் – என் தலைமுடியை . என் தலைமுடி ரொம்ப சுருள் சுருளாக நடுத்தர லெங்க்த்தோடு இருக்கும். ஒரு தேன் கூட்டைத் தலையில் கவிழ்த்தது போல இருக்கும் என் தலைமுடியின் மீது என்னவருக்கு ரொம்ப க்ரேஸ். படுக்கையில் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணமாக நான் கிடந்தாலும் சுருள் சுருளாகப் பச்செனப் பரவியிருக்கும் என் புண்டை மயிரை விட முதலில் அவரைக் கவருவது என் தலை முடிதான். கொத்தாகப் பிடித்துக் கசக்கி முகர்ந்து பார்ப்பார். பிடரியில் மயிரைத் தூக்கிக் கொண்டு சுருண்டிருக்கும் மயிர்க்கற்றையை நக்குவார். ஓக்கும் போது தலைமுடியை அப்படியே கோடாலிக் கொண்டையாகப் போட்டுக் கொண்டால் பட்டிக் காட்டுத் தனமாக செக்சியாக இருக்குடி என்பார். சில முறை நான் அவர் மீது ஏறி ஓக்கும் போது என் தலை முடியை அவிழ்த்து விட்டுக் கொண்டு ஏறச் சொல்லுவார். தலைமயிர் விரிந்து தோளில் இருபுறமும் பரந்து கிடக்க முலைகள் குலுங்க குலுங்க நான் அவர் மீது ஏறி ஓத்தால் அவருக்கு ரொம்பப் பிடிக்கும். ஒரு முறை ஓத்துவிட்டு அடுத்த ரவுண்டுக்கு தயாராக என்ன செய்வார் தெரியுமா- என் தலைமாட்டில் அவர் இடையை வைத்துக் கொண்டு படுத்து என் தலைமயிரைக் கொத்தாகப் பிடித்து அவர் சுன்னியில் வைத்து அழுத்திக் கொண்டே என் புண்டைமயிரை வருடிக் கொண்டிருப்பார். சுன்னி முழுவதும் என் மயிரால் மறையுமாறு சுற்றிக் கொள்ள உள்ளே திரும்ப விரைக்க ஆரம்பிப்பது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கும். அய்யோ இன்னும் என் தலை மயிரில் என்னென்னவோ செய்வார் மல்லிகா. ஒருமுறை ஒரு உறவினர் வீட்டு விசேஷத்திற்கு புறப்பட்டுக் கொண்டிருந்தோம். நான் பட்டுச்சேலை கட்டி ரெடியாகி விட்டேன். அன்று தான் ஷாம்பு போட்டு வாஷ் செய்திருந்ததால் தலைமுடியை லூசாகப் பரப்பி விட்டு ஒரு பேன்ட் போட்டு மல்லிகைச் சரத்தைச் சூடியிருந்தேன். நேரமாகிறது புறப்படலாம் என்று பார்த்தால் மனுஷன் பேண்டிலிருந்து சுன்னியை வெளியே எடுத்து நீட்டியபடி “உஷாக்குட்டி.. இப்ப உன்னைப்பாத்தா ஆசையா வருதுடி. ஒரு தடவை பண்ணலாமாடி” என்றார். நான் “என்னப்பா நேரம் காலம் கிடையாதா சரி சரி வாங்க” என்றபடி டேபிளில் சாய்ந்து கொண்டு சேலையைத் தூக்கினேன். அவர் “இல்லைம்மா உன் ஃபுல் ட்ரஸ்ஸோட உன் தலைமயிரில ஓக்கணும்மா” என்றபடி என்னைக் கீழே உட்காரவைத்து அவரது விறைத்த பூளை ரப்பர் பேன்டு இறுக்கமாகப் போட்டிருந்த மயிருக்குள் விட்டு குத்தினார். கையினால் அழுத்தமா சுன்னியைப் பிடித்துக் கொண்டு மயிருக்குள்ளேயே விட்டு விட்டு எடுத்து சில நிமிடங்களில் என் உச்சந்தலையில் அவர் தண்ணியைக் கொட்டினார். நேரமாயிருச்சேன்னு அவசரம் அவசரமாக கர்சீப்பால் என் தலையில் வழிந்த தண்ணியைத் தொடைத்து விட்டு பெர்ஃப்யூம் எடுத்து மயிரில் அடித்து விட்டு அப்படியே புறப்பட்டோம். மல்லிகா என் புருஷனின் ஆர்வத்தைப் பெருமையுடன் உனக்கு சொல்வதற்காகத் தான் இதை நான் எழுதினேன். நீ முன்பு எழுதியவற்றில் கூட இப்படி ஒரு வினோத ஆர்வத்தைச் சொன்னதில்லை. என் புருஷனைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் என்று சொல்லும்மா என் ஆசை மல்லிகா. ____________உஷா பரமேஸ்வரன். உஷாவுக்கு தன் புருஷனின் ஆர்வத்தின் மீது எவ்வளவு பெருமை- அவளை அவள் மனதிற்கு ஏற்ற வகையில் ஓழ்த்ததை எவ்வளவு மகிழ்ச்சியுடனும் தற்பெருமையுடனும் விவரிக்கிறாள். உண்மையில் உஷா இதை எழுதும் போது அவள் முகம் எவ்வளவு ஆனந்தமாக இருந்திருக்கும் என்று நினைத்துப் பார்க்கிறேன். உஷா உனக்கு ஏற்ற கணவனாக பரமேஸ்வரன் கிடைத்தற்கு இறைவனுக்கு நன்றி சொல்லும்மா. எல்லோரும் கண் வைத்து விடுவார்கள் பரமேஸ்வரனை அம்மணமாக உட்காரவைத்து சுத்திப் போடும்மா . முன்பே நான் ஒருமுறை இப்படி பிடரியிலும் உச்சந்தலை மயிரிலும் என்னை என் காதலன் ஒருவன் ஓத்ததைப் பற்றிச் சொல்லியிருக்கிறேன் என்று நினைக்கிறேன். மதுரையை ஆண்ட மன்னனுக்கே தன் மனைவியின் கூந்தலின் மீது ஒரு ஈடுபாடும் ஆர்வமும் ஏற்பட்டு “பெண்ணின் தலைமயிரில் இருந்து வரும் சுகமான நறுமணம் இயற்கையானதா செயற்கையானதா-” என்று பெருத்த ஒரு சந்தேகம் வர இருக்கிற ராஜாங்க வேலையெல்லாம் விட்டுவிட்டு அதுக்குன்னு ஒரு போட்டி வச்சு நக்கீரனுக்கும் அந்த ஈஸ்வரனுக்குமே தகராறு வந்து அவரு நெற்றிக்கண்ணைத் திறக்க வேண்டிய கட்டாயம் எல்லாம் வந்தது உங்களுக்குத் தெரிந்திருக்கும். ஆனானப்பட்ட அந்த ஈஸ்வரனுக்கே இதில் இவ்வளவு ஈடுபாடு வந்ததை நினைக்கும் போது இந்த பரமேஸ்வரன் தன் மனைவி உஷாவின் தலைமயிரின் மீது அடங்காக் காமம் கொள்வது ரொம்ப சாதாரணம். சரி இந்த உஷா கேட்டுவிட்டாளே என்பதற்காக இவ்விடயம் குறித்து அறிவியல் தகவல்கள் உள்ளனவா என்று தேடினேன். ஆம். ஆதிகாலம் தொட்டே ஆண்களுக்கு பெண்ணின் தலை மயிரின் மீது ஒரு வகை காம ஈடுபாடு இருந்திருக்கிறது. சில ஆண்களுக்கு பெண்ணின் எந்த உறுப்பினையும் விட தலைமயிர் காம உணர்ச்சியை அதிகமாகத் தூண்டிவிடுகிறது என்பது பல ஆய்வுகளில் கண்டறியப் பட்டுள்ளது. இதனை செக்ஸ் ஆராய்ச்சியாளர்கள் ” ” என்று கூறுகின்றனர். இதன்படி பல ஆண்களுக்கு பெண்ணின் தலைமயிரின் மணமும் அவற்றின் நிறமும் அழகும் காம இச்சையைப் பெரிதும் தூண்டுகின்றன. 381 இணைய தளங்களின் மூலம் 5000 ஆண்களிடம் 1995ம் ஆண்டு சேகரிக்கப்பட்ட தகவல்களின் படி 60 ஆண்கள் பெண்ணின் தலைமயிரின் மீது காமம் சார்ந்த விருப்பம் தெரிவித்துள்ளனர். நன்றி 2000ம் ஆண்டில் யுஎஸ் ல் தயாரான 8217 என்ற புகழ்பெற்ற திரைப்படத்தின் கதாநாயகன் தன்னுடன் பணிபுரியும் மூன்று பெண் டிடக்டிவ்களின் தலைமயிரை திருட்டுத் தனமாக சேகரித்து அதனை முகர்ந்தும் தேய்த்தும் இன்பம் காணுவதாக சித்தரிக்கப்பட்டுள்ளது. இதனை இதுவரை அறிந்துணராதவர்கள் இனியாவது முயற்சி செய்து பாருங்களேன். உங்கள் மனைவின் தலைமயிரை ஒரு புதுநோக்குடன் பாருங்கள். சில புதிய உத்திகள் தோன்றலாம். மனைவியைக் குனியவைத்து பின்புறமாக ஓக்கும் போது அவள் தலைமயிரைப் பிடித்து இழுத்தபடி குதிரையின் கடிவாளம் போல ஓத்துப்பாருங்கள். புதுமையாக இருக்கும். பெண் தன் கணவனிடம் சொல்லாமல் திடீரென தலைமயிரை செம்பட்டை ஸ்ட்ரீக் வருமாறு கலர் டை செய்து கொண்டு படுக்கப் போங்கள். அன்று அவர் உங்களை ஓழ்ப்பது மிகவும் சுவாரசியமாக அமையும். ஒரு நல்ல சப்ஜெக்டை எழுத வாய்ப்பளித்த உஷாவுக்கு நன்றி அப்புறம் உஷா நீ எழுதியுள்ள மற்றுமொரு சுவாரசியமான விஷயத்தை எழுத இப்பொழுது முடியாது. ஏராளமான எதிர்ப்புகள் வரலாம். ஆனால் அது ஒன்றும் நடக்காத செயல் அல்ல. ரோம் சாம்ராஜ்யத்தின் அழிவிற்கு ஒரு காரணமாக அமைந்த “கலிகுலா” என்ற ரோமசக்கரவர்த்தி அது மாதிரி செய்ததாக வரலாறு உண்டு. எனவே காலம் கனியட்டும். அப்போது அதை எழுதுகிறேன் 8 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment