Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 537

-- இனிய தோழி மல்லிகா நான் சொல்லப்போவது சிலருக்கு ஷாக்கிங்காக இருக்கலாம். முழுவதுமாகப் படித்து விட்டு முடிவுக்கு வாருங்கள். நான் தமிழ்ப்பண்பாட்டுடன் வளர்க்கப்பட்ட நடுத்தர வர்க்கத்துப் பெண். எனக்கும் திருமண பந்தம் குறித்த உணர்வுகள் தாலி செண்டிமெண்ட் எல்லாம் உண்டுதான். ஆனால் வாய்த்த கணவன் ஒரு வடிகட்டின கயவன் ஆக இருந்து விட்டால் எவளாக இருந்தாலும் அந்த அடிமைத் தளையிலிருந்து விடுதலை பெற விருப்பம் வந்து விடுகிறதல்லவா- பெண்ணியம் குறித்த சிந்தனைகள் எல்லாம் இதற்குத் தேவையன்று. அடிப்படை சுதந்திர உணர்வு இருந்தாலே போதும். எனக்கு வாய்த்தவனைப் பற்றிச் சொல்கிறேன் கேள். பெற்றோர் பார்த்து முடித்து வைத்த திருமணம் தான். நான் கல்லூரி வரை படித்து ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் பணி புரிந்தாலும் அதுவரை பிற ஆண்களிடம் தவறான பழக்கம் கிடையாது. முதலிரவன்று என்னென்னவோ கற்பனைகளுடன் பெட்ரூமுக்குள் போனேன். புதிதாகக் கிடைக்கப் போகும் இன்பத்திற்காக என் உடம்பின் ஒவ்வொரு நரம்பும் துடித்துக் கொண்டிருந்தது. கட்டிலில் உட்கார்ந்திருந்த அவன் என்ன செய்து கொண்டிருந்தான் தெரியுமா- என்னைக்கூடக் கவனிக்காமல் மொய்க்கணக்கு நோட்டை வைத்துக் கொண்டு எவ்வளவு மொய் வந்தது எவ்வளவு ப்ரசண்ட்ஸ் வந்தது என்று மும்முரமாகக் கணக்குப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அப்புறம் அவன் என்னிடம் தனிமையில் முதன் முதலாகப் பேசிய பேச்சு என்ன தெரியுமா- “என்னடி உன் ஆஃபீஸ் பயலுக எல்லாம் ஐநூறு ஆயிரம்னு மொய் எழுதியிருக்காங்க. எல்லோருக்கும் லிபரலா எல்லாத்தையும் காமிச்சிருக்கே போலயிருக்கு” என்றான். என் இதயத்தில் ஈட்டியால் குத்தியது போல இருந்தது. கலங்கிய கண்களை அடக்கிக் கொண்டு கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன். கணக்குப் பார்த்து முடித்ததும் அவன் என் எல்லா நகைகளையும் கழட்டச் சொன்னான். கட்டிலின் கீழேஇருந்து ஒரு எலக்ட்ரானிக் தராசு ஒன்றை எடுத்து வைத்துக் கொண்டு ஒவ்வொன்றாக எடை பார்த்து விட்டு ஒவ்வொன்றையும் உரசித் தரம் பார்க்க ஆரம்பித்தான். என் வீட்டில் முப்பது பவுன் நகை போடுவதாகப் பேசி அதன் படியே செய்தும் விட்டார்கள். அன்று திருமணத்திற்காக அந்த நகைகள் தவிர ஒரு தலைச்சுட்டியுடன் கூடிய தலையலங்கார நகை ஒன்று சும்மா அலங்காரத்திற்காக கவரிங்கில் போட்டிருந்தார்கள். அதை எடுத்து வைத்துக் கொண்டு அவன் குதித்தான் பாருங்க “என்னடி ஆரம்பத்திலேயே இந்த ஏமாத்து வேலை. இதென்னடி தேவடியாத்தனம் பண்ணியிருக்கான் உங்கப்பன்” என்று கத்தினான். நான் பொறுமையாக “இல்லிங்க. அவங்க சொன்னபடி 30 பவுன் போட்டுட்டாங்க. இது சும்மா அலங்காரத்துக்காகப் போட்டு விட்டது” என்று சொல்லியும் அதைக் கேட்கும் நிலையில் இல்லை. காட்டு மிராண்டியாகக் கத்தினான். அப்புறம் அவன் மீதி எதோ கணக்குப் பார்க்க நான் அசதியில் அப்படியே படுத்து தூங்கிவிட்டேன். விடிகாலை அஞ்சு மணி இருக்கும். அவன் என்னை ஏறிக் கொண்டிருந்தான். ஒரு அன்பான வார்த்தை கிடையாது ஒரு அணைப்பு கிடையாது முத்தம் கிடையாது. ஜஸ்ட் என் சேலை பாவாடையை மேலே ஏத்தி விட்டுட்டு என் சாமானுக்குள் அவன் சாமானை விட்டுக் குத்திக் கொண்டிருந்தான். ஒரு மிருகம் போல ஒரு வார்த்தை பேசாமல் மூசு மூசுன்னு மூச்சுவிட்டபடி போட்டு ஏறினான். நான் பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு கிடக்க இரண்டு மூணு நிமிஷத்திலேயே ஊத்திட்டு எழுந்தான். உண்மையில் எனக்கு முதன்முறை ஓத்த இன்பமோ உணர்வோ இல்லை. அசிங்கமாகத் தான் ஃபீல் பண்ணினேன். அவன் ஒரு மாதிரி இளித்தபடி “என்னடி இவ்வளவு ஈசியா இருக்கு உன் புண்டை. முதல்லே செய்யும் போது டைட்டா வலிக்கும்னு படிச்சிருக்கேன். உனக்கு வலிக்கலையே. என்னடி உன் ஆஃபீஸ் ஆளுங்க எல்லோரும் உன்னை ஓத்திருக்காங்களா-” என்றான். “போடா முட்டாளுக்குப் பொறந்த மொரட்டு நாயே. 25 வயசில புண்டையில திரை கிழிஞ்சு ரத்தம் வரும்னு நினைச்சியாக்கும்” என்று மனசுக்குள் திட்டினாலும் என் நிலையை நினைத்து கண்ணீர் வடிக்கத்தான் முடிந்தது. அதிலிருந்து தின்ந்தோறும் நரகம் தான். இரவானால் செக்சும் ஒரு நரகமாகத் தான் இருந்தது. சாமானில் மயிரே இல்லாமல் வைத்திருந்தால் “எவன்கிட்ட காமிச்சு புண்டை மயிரை சிரைச்சுக்கிட்டே” என்பான். மயிருடன் இருந்தால் “எவனுக்கு உன் மயிரழகைக் காட்ட வளத்து வச்சிருக்கே” என்பான். எனக்கு மாமியார் கிடையாது. ஆனால் அதற்கு ஈகுவலாக ஒரு நாத்தனார் அவன் அக்கா ஒரு விதவை வீட்டில் கூடவே இருக்கிறாள். அவள் பேசும் பேச்சு காதில் வாங்க முடியாது. அவனிடம் நன்றாகப் போட்டுக் கொடுப்பாள். தம்பியுடன் பேசுகிறோமே என்று கூட நினைக்காமல் வாயில் கெட்ட வார்த்தை வரும். எதாவது நான் எதிர்த்து சொல்லிவிட்டால் அவள் அவனிடம் ‘”டேய் இவளுக்கு ரொம்பத் தான் கூதிக் கொழுப்புடா. அவ கூதியில ஈயத்தை காச்சி ஊத்துடா” என்பாள். எப்பொழுது பார்த்தாலும் அடி உதை தான். அடிக்கடி பணம் கேட்டு என் பெற்றோர் வீட்டுக்கு அனுப்புவான். பணம் வாங்கி வந்தாலும் திட்டு அசிங்கமாக கிடைக்கும். நாத்தனா “டேய் ஒம்பொண்டாட்டியை எத்தனை பேருகிட்ட ஓக்க விட்டு பணம் வாங்கி கொடுத்தனுப்பி ச்சிருக்காங்களோ” என்பாள். இப்படியே ஏழு மாதம் முடிந்த நிலையில் எனக்கு ஒரு புதிய வசந்தம் கிடைத்துள்ளது. எந்நிலையைப் பார்த்து முதலில் வருந்திய என் கொலீக் ஒருத்தர் வசந்தகுமார் என்னைக் காதலிக்க ஆரம்பித்து விட்டார். மல்லிகா அதை விரிவாக எழுதினால் இன்னும் நீளும். நானும் அவரும் ஒருவரை ஒருவர் மகிழ்வித்து ஓழ்த்து மகிழ்கிறோம். நான் இவனை டைவர்ஸ் பண்ண எல்லா ஏற்பாடும் செய்து முடியும் நிலையில் இருக்கிறது. இவன் வேலை பார்க்கும் கம்பெனியின் ஓனர் வசந்தகுமாருக்கு நெருங்கியவர். எனவே நானும் வசந்தகுமாரும் கல்யாணம் செய்து கொண்ட பின் அவனை வேலையிலிருந்து தூக்க வேண்டும் என்பது என் திட்டம். எனக்கு டைவர்ஸ் கிடைத்ததும் அவன் கட்டிய தாலியை கழட்டி அவன் மூஞ்சியில் தூக்கியெறிந்து விட்டு வர வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன். அவன் என்னைக் கேவலமாகப் பேசியதற்கு அடித்தற்கு என்னிடம் பணம் கறந்ததுக்கு என் பெற்றோரை தரக்குறைவாகப் பேசியதற்கு அவனை நன்றாக நோகடித்து விட்டு பிரியவேண்டும் என ஆசையாய் இருக்கிறது. வசந்தகுமார் ஒரு பவர்ஃபுல் ஆள். அவர் “நீ சொல்லு அவனை ஆளை வச்சி அடிக்க ஏற்பாடு செய்யட்டுமா-” என்கிறார். என் ஆத்திரம் தீர நான் அவனை பழிவாங்கணும். பழிவாங்கணும் என்ற நினைப்பெல்லாம் வேண்டாம் என்று சாதாரணமாகச் சொல்லிவிடாதே. நான் பட்ட ரணங்கள் ஆறுவதற்கு அது தேவை. எனவே அவனை எவ்வாறு தகுந்தபடி நோகடிப்பது என்பதை மட்டும் சொல்லும்மா. ______________ஸ்வர்ணலலிதா நீங்கள் நம்ப மாட்டீர்கள். லலிதா எழுதியதை எடிட் செய்து 50 குறைத்த பின்னரும் அவள் எழுதியுள்ளது இவ்வளவு நீளமாக இருக்கிறது. குடும்ப நல நீதிமன்றத்தில் நடந்தவை அவன் செய்த இன்னும் சில டார்ச்சர்கள் வசந்தகுமாருடனான உறவு போன்றவை நீளம் கருதிக் குறைக்கப்பட்டன . லலிதா தன் கடிதம் முழுவதும் தன் புருஷனின் பெயரைக் கூடக் குறிப்பிடவில்லை. ‘அவன்’ இவன்’ என்றே குறிப்பிடுகிறாள். கடிதம் முழுவதும் அவள் பட்ட வேதனைகளின் கண்ணீர் படிந்துள்ளது எனக்குப் புரிகிறது. ஆனால் இது போன்ற நிகழ்வுகள் எம் பெண்களுக்கு இன்னும் நடந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது என்பதே கசப்பான உண்மை. சற்று சிந்தித்துப் பாருங்கள் இப்படி ஒரு ஆண் நடந்து கொண்டால் எப்படித்தான் ஒரு பெண் பொறுத்துக் கொள்வாள். இதில் பெண்ணியம் பெண்ணுரிமை கோருதல் அதெல்லாம் இல்லை. ஒரு தேவையற்ற அடிமைத் தளையிலிருந்து விடுபட விரும்பும் ஒரு அபலைப் பெண்ணின் அழுகுரல் மட்டுமே இது. ஆனால் லலிதாவைப் பொறுத்தவரை நல்லவேளையாக அவளை இந்த நரகத்திலிருந்து மீட்டு அவளுக்கு சரியானதொரு வாழ்வினைத் தர வசந்தகுமார் என்ற நல்லவர் கிடைத்துள்ளார். இதே வேதனையில் சிக்கித் தவிக்கும் எத்தனை சகோதரிகளுக்கு இந்த வாய்ப்பு கிடைக்கும். தான் பட்ட அவ்வளவு வேதனைகளுக்கும் அவமானங்களுக்கும் லலிதா அவனைத் தகுந்தபடி தண்டிக்க வேண்டும் என்று நினைப்பதில் தவறில்லை. டைவர்ஸ் வாங்கி விடுவது மட்டும் ஒரு தண்டனையாகி விட முடியுமா- நிச்சயமாக இல்லை. டைவர்ஸ் கிடைத்த பின்னர் அவன் மீண்டும் ஒரு பெண்ணை மனைவியாக்கி அவளுக்கும் இதே கொடுமையைச் செய்வான் என்பதில் சந்தேகமில்லை. லலிதா சொல்வது போல அவன் வேலையைக் காலி செய்ய ஏற்பாடு செய்வதில் எனக்கு உடன்பாடில்லை. ஏனெனில் அந்த வேலை அவனது படிப்பிற்கோ அல்லது திறமைக்கோ கிடைத்த ஒன்றாகும். அதனைப் பறிப்பதற்கு லலிதாவிற்கு உரிமையில்லை. அத்தோடு இந்த வேலையில்லை என்றால் வேறு எதாவது வேலை அவனுக்கு கிடைக்க்க் கூடும். வசந்தகுமார் சொல்வது போல இவனை ஆள் வைத்து அடித்து விட்டால் திருந்தி விடுவானா- அதுவும் இல்லை. லலிதா அவஸ்தைப் பட்ட்து போல் அவள் மனம் காயப்பட்ட்து போல் அவனை மனரீதியாக நோகடிக்க வேண்டும். எனக்குத் தெரிந்த சில உளவியல் நிபுணர்களிடம் இது பற்றிப் பேசினேன். அவர்கள் தந்த சில தீர்வுகளையும் குறிப்புகளையும் வைத்து நான் சில ஆலோசனைகள் லலிதாவுக்குத் தர விரும்புகிறேன். ஷாக்கிங்காக அவை இருக்கலாம். ஆனால் அந்த மிருகத்திற்கு இவ்வாறான ஒரு ஷாக் ட்ரீட்மெண்ட் கொடுத்தால்தான் இன்னொரு பெண்ணின் வாழ்வை சீர் குலைக்காமல் இருப்பான் என அந்த உளவியல் ஆலோசகர்கள் தெரிவித்தனர். இனி லலிதாவுக்கு. நீதிமன்றத்தின் மூலம் உனக்கு விவாகரத்து கிடைத்தபின் அவன் கட்டிய தாலியை கழட்டி அவன் முகத்தில் வீசி எறிய வேண்டும் என்ற உன் அவாவினை எப்படிச் செய்ய வேண்டும் தெரியுமா- உன் பவர்ஃபுல் காதலன் அடுத்த ஆசைக் கணவன் வசந்தகுமாரிடம் சொல்லி அவனை எங்காவது ஒரு தனி வீட்டிற்கு வலுக்கட்டாயமாக அழைத்துச் செல்லுங்கள். எந்த வகையிலும் உடல் ரீதியான வலியினை உருவாக்க வேண்டாம். அங்கே அவனை ஒரு நாற்காலியில் கட்டிப் போடுங்கள். பின் நீயும் வசந்தகுமாரும் எல்லாவற்றையும் அவுத்துப் போட்டு அம்மணமாக நில்லுங்கள். நீ அவனிடம் “பாருடா இனிமே இவருதான் என் புருஷன். அவர் சுன்னியைப் பாத்தியாடா. அது கூட கம்பேர் பண்ணா உனக்கிருக்கிறது சின்னப் பிள்ளை குஞ்சுடா. ஏண்டா தேவடியாப் பையா நீயும் உன் அக்காவும் என்னை எப்படியெல்லாம் கேவலமாப் பேசுனீங்க. அது எப்படிடா உன் முன்னால உன் அக்கா கூதி புண்டைன்னு பேசறா. நீ உன் அக்கா புண்டையில் ஓத்திருக்கியாடா. அதுதான் அவ அப்படிப் பேசறா. இவரை விட்டு உன் அக்காவை ஓக்கச் சொல்லவாடா-” அப்படின்னு உனக்குத் தோன்றியபடி அவனை அசிங்கமாகத் திட்டு. அப்புறம் உன் காதலனிடம் “வாங்கத்தான் அவன் பாக்கப் பாக்க என்னை ஓழுங்க. அவன் கட்டின தாலியில உங்க சுன்னியைத் தேச்சுட்டு அவன் தாலி தொங்கத் தொங்க என்னை போட்டு ஓழுங்க” என்றபடி அவன் முன்னால் இரண்டு பேரும் ஊம்பி நக்கி வெறியுடன் ஓழுங்கள். அவர் உன்னை ஓத்து முடித்ததும் அவன் முன்னால் காலை விரித்து நின்றபடி அவன் கட்டிய தாலியை எடுத்து அவர் ஓத்த செமன் வழியும் புண்டைக்குள் ஆழமாக விட்டு எடுத்து அவன் முகத்தில் வீசி எறிந்து விடு. இதை விட மோசமாக அவனைக் கேவலப்படுத்த முடியாது. நிச்சயம் அவன் மனதுக்கு தான் செய்த துயரங்களுக்காகத் தான் இந்த்த் தண்டனையைப் பெறுகிறோம் என்று தெரியும். அதன்பின் உன் காதலர் மூலமாக அவன் வேலை குறித்த அபாயாம் முதலியனவற்றை விளக்கி நீ அவனுக்கு கொடுத்த 30 பவுன் நகையையும் திரும்பக் கொடுத்து விடச் சொல். நிச்சயம் இந்த முறையில் அவனை நோகடித்து விட்டால் இனி ஒருமுறை இன்னொருத்திக்கு இதே துன்பத்தை தர முன்வரமாட்டான். இதில் அவனை வலுக்கட்டாயமாக அழைத்துச் செல்வது அவனது விருப்பத்திற்கு மாறாக அவனை நகர விடாமல் வைத்திருந்தது ஆகியன குற்றவியல் நடைமுறைச் சட்டங்களின் படி குற்றமாகக் கருதப் படலாம். ஆனால் அதன் பின் நீ அவனுக்கு இழைத்த அவமானமான நிகழ்வுகளை நினைத்து அவன் இவற்றை வெளியில் சொல்லப் போவது கிடையாது. என்ன லலிதா திருப்தி தானே. அவன் உனக்கு இழைத்த கொடுமைகளுக்கெல்லாம் நான் சொன்னது போல செய்து விட்டு நடந்தவற்றை சுத்தமாக மறந்து விட்டு உன் புதிய கணவனுடன் இனிய வாழ்க்கையினைத் தொடர என் வாழ்த்துக்கள். மஜா மல்லிகா 9 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment