Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 535

-- என் ஆசைத்தேவடியா மல்லிகா. நான் தேவகி. வயது 27. செம ஃபிகர். முலை சைஸ் 38. குண்டி சைஸ் 40 என்று எவனும் ஜொள்ளு விடும் அளவிற்கு இருக்கிறேன். எனக்கு செக்ஸ் அரிப்பு கொஞ்சம் அதிகம். நல்லவேளை எனக்கு வாய்த்த புருஷன் சரியான ஓழ்மன்னனாக அமைந்து விட்டதால் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் லைஃப் போகிறது. திடீரென அவருக்கு மும்பையில் ஒரு ட்ரைனிங் போட்டு விட்டார்கள். அதனால் என் 2வயதுக் குழந்தையுடன் வீட்டில் இருந்தேன். அவர் திரும்பி வர ஒரு மாதமாகும். முதல்வாரம் ஒன்றும் தெரியவில்லை. ஒரு பத்து நாள் கழித்து என் மனசு ஓழுக்காக ஏங்க ஆரம்பித்து விட்டது. இரவானால் புண்டையில் ஒரு நமநமன்னு அரிப்பு. தேச்சு விட்டு தேச்சு விட்டு சிவந்து போய்விட்டது உதடுகள். அப்போது சேலத்தில் எதோ வேலையென்று என் சின்னமாமா என் மாமனாரின் தம்பி என் வீட்டுக்கு வந்திருந்தார். அவர் வேலையெல்லாம் முடித்து விட்டு மாலை வந்து ஊர்க்கதை எல்லாம் பேசிக் கொண்டிருந்து விட்டு இரவு சாப்பிட்டு விட்டுப் படுக்கப் போனோம். அவரை எங்கள் பெட்ரூமில் படுக்கச் சொல்லி விட்டு நான் ஹாலில் படுத்துக் கொள்கிறேன் என்று சொல்லியிருந்தேன். சத்தியமாக மல்லிகா அதுவரை நான் அவரையும் என்னையும் இணைத்து செக்சியாக நினைத்தது கூட இல்லை. ஆனால் என்ன நடந்தது தெரியுமா- 8230 .. பத்து மணிக்கு அவர் படுக்கச் சென்று விட நான் எல்லாவற்றையும் ஒழித்து முடித்து உறங்கச் சொல்ல அரைமணி நேரம் ஆனது. சரி படுக்கலாம் என்ற நினைப்புடன் யூரின் போவதற்காக செல்லும் பொழுது சின்னமாமா படுத்திருந்த என் அறையில் லைட் எரிவது தெரிந்தது. இவ்வளவு நேரம் தூங்காமல் என்ன செய்கிறார் என்ற நினைப்பில் ஜன்னல் இடுக்கு வழியே பார்த்தேன். உள்ளே கட்டிலில் மேற்புறம் தலையணையை வைத்து அதில் சாய்ந்தபடி எதோ புத்தகம் படித்துக் கொண்டிருந்தார். சரி தூக்கம் வரும்வரை படிக்கிறார் போலும் என்று நான் விலக நினைத்த அந்த வினாடியில் அவர் செய்த காரியம் என்னை நகரவிடாமல் செய்துவிட்டது. அவரது இடது கரத்தில் புத்தகம் இருக்க அவர் வலது கை நீட்டிக்கிடந்த தொடைகளிலிருந்து வேட்டியை விலக்கி விட்டு அவர் சுன்னியைப் பிடித்து உருவ ஆரம்பித்தது. அவருக்கு வயசு 40 இருக்கும். கிராமத்து ஆள் என்பதால் அவர் உடம்பு கிண்ணென்றிருந்தது. நான் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போதே அவர் கை முற்றிலுமாக வேட்டியை அவிழ்த்துவிட அவரது கரிய மயிர்புதரும் அதன் நடுவில் செவ்வாழைப் பழம் போல தடியாக நீளமாக இருந்த அவர் சுன்னியை இறுக்கமாகப் பற்றி உருவிக் கொண்டிருந்தார். அந்த நீண்ட சுன்னியைப் பார்க்கும் போதே என் புண்டையில் என்னையறியாமல் தண்ணி கசிந்து வழிய ஆரம்பித்தது. இப்போது அவர் புத்தகத்தை கீழே வைத்து விட்டு வேகமாகக் குலுக்க ஆரம்பித்தார். இப்படியே விட்டு விட்டால் அவர் இன்னும் சில நிமிடங்களில் கைமுட்டி அடித்தே தண்ணியை வெளியேத்தி விடுவார் என்று புரிந்தது. எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. என் பக்கத்தில் இருந்த ஒரு ஃப்ளவர் வேஸை கீழே தள்ளிவிட அது சத்தமாக விழ நான் அதன் பக்கத்தில் விழுந்து கிடப்பது போலக் கிடந்தேன். நான் எதிர்பார்த்தபடி சின்னமாமா அவசரமாகக் கதவைத் திறந்தபடி “என்ன தேவகி என்ன ஆச்சு-” என்றார். நான் கலைந்து கிடந்த சேலையை சரிப் படுத்தாமல் முலைகள் முட்ட அவரிடம் “தடுக்கி கீழே விழுந்துட்டேன் மாமா. முட்டியில நல்ல வலி மாமா” என்றேன். அவர் என் தோளைப் பிடித்து தூக்க நான் நடக்க முடியாதவள் மாதிரி அவர் மீது சாய்ந்தபடி எழுந்தேன். என் ஜாக்கெட்டில் பிதுங்கிய முலைகள் அவர் விலாவில் உரசிக் கொண்டிருந்த்து. அவர் “மெதுவா உள்ளே வாம்மா” என்றப்டி என்னை அழைத்துச் சென்று கட்டிலில் படுக்க வைத்தார். நான் “மாமா முட்டி வலிக்குது மாமா” என்றதும் என் சேலையை மேலே ஏற்றி விட்டு என் வழுவழுப்பான முட்டியைத் தடவ என தந்தம் போன்ற தொடைகள் அவரை இம்சைப் படுத்தியிருக்க வேண்டும். மெதுவாக அவர் கை முன்னேறி என் தொடையைத் தடவ நான் “ஸ் 8230 ஸ்.. மாமா 8230 மாமா” என்று முனகியபடி கண்மூடிக் கிடக்க அவர் கை இன்னும் மேலே ஏறி என் புண்டையைத் தொட்டது. நான் மெதுவாக கரகரப்பான குரலில் “மாமா.. என்ன பண்றிங்க..ஸ் 8230 மாமா நல்லாயிருக்கு மாமா” என்று அனத்த அவர் மிக வேகமாக என் சேலையையும் பாவாடையையும் மேலே ஏற்றிவிட்டு லேசாக மயிர் துளிர்த்த என் புண்டையில் வாயை வைத்து நக்கினார். நான்.. ஆங் 8230 ஸ்.. ஸ்.. என்று முனகியபடி கிடக்க சில நிமிடங்களில் அவரது தடிப்பூளு என் புண்டைக்குள் விளையாட ஆரம்பித்தது. பல நிமிடங்கள் போட்டு என்னை ஏறினார். அவர் குத்துன குத்தில் என் கூதியில் யூரின் பீச்சி அடிக்க ஆரம்பித்து விட்டது. அப்பத்தான் நான் யூரின் போகாதது ஞாபகத்தில் வந்தது. என் கூதி பீச்சி அடிப்பதை வியப்புடன் பார்த்த மாமா அவர் பூள் கஞ்சி முழுவதையும் சூடாக ஊத்தினார். நான் மயங்கிப் போய் ஆயாசத்துடன் கிடந்தேன். அப்படி ஒரு குத்து குத்தினார். அப்பொழுது தான் தலையணையின் கீழ் அவர் படித்துக் கொண்டிருந்த புத்தகம் இருப்பதைப் பார்த்தேன். எடுத்துப் பார்த்தால் அழகு அழகான கலர் படங்களுடன் அருமையான ஓழ்கதைப் புத்தகம். நான் மாமாவிடம் “மாமா.. இந்த புக்ஸெல்லாம் படிச்சிட்டுத் தான் இந்தப் போடு போட்டீங்களா-” என்று கேலி செய்தேன். அவர் அந்த புத்தகத்தில் ஒருத்தன் ரெண்டு பெண்களை அம்மணமாகப் போட்டு ஓக்கும் படத்தை என்னிடம் காண்பித்து “இதுல இருக்கற மாதிரி செய்யணும் தேவகி” என்றார். நான் “இன்னொருத்திக்கு எங்கே போவீங்க-” என்றதற்கு அவர் “உன்னையும் உன் சின்ன அத்தை முருகேஸ்வரியையும் இது போல ஒண்ணாப் போட்டு ஓக்கணும்மா” என்றார். முருகேஸ்வரி என்பது அவர் மனைவி. வயசு 35 36 இருக்கும். எப்படி அவளையும் என்னையும் ஒண்ணப் போட்டு ஓக்க முடியும் என்று எனக்குப் புரியவில்லை. நான் திரும்ப விரைக்க ஆரம்பித்த அவர் பூளை உருவியபடி “அது எப்படிமாமா முடியும்- அத்தைக்கிட்ட என்னை நீங்க ஓத்ததை சொல்லுவீங்களா-” என்றதற்கு அவர் ”அய்யய்யோ அது முடியாது. ஆனா நீ நினச்சா முடியும் எப்படின்னா அவளுக்கு பொம்பளையோட செய்யறது பிடிக்கும்னு அவளே சொல்லியிருக்கா. அதுனால நீ இந்த வாரம் எங்க வீட்டுக்கு வந்து எப்படியாவது முருகேஸ்வரியை மடக்கி நீயும் அவளும் செய்யிங்க. அப்ப நான் தற்செயலா வந்தது மாதிரி வந்திடறேன். அப்புறம் என்ன- அவளையும் உன்னையும் ஒண்ணாப் போட்டு ஓக்க ஈசியாக இருக்கும்மா” என்றார். அதற்குள் அவருக்கு சுன்னி வானத்தைப் பார்த்து நிற்க திரும்பவும் என்னைப் போட்டு ஓழ்த்தார். அன்று இரவு என்னை நான்கு முறை ஏறினார். மறுநாள் அவர் புறப்படும் பொழுதும் அவர் பிளானைப் பற்றி ஞாபகப்படுத்தி விட்டுத்தான் சென்றார். எனக்கு அவர் சொன்ன மாதிரி செய்ய ஆசையும் இருக்கு. அல்லது அவர் சொல்வது தப்பாக இருந்து நான் எதாவது செய்யப் போக அது என் சின்ன அத்தை மூலமாக என் மாமியாருக்கு சென்று வாழ்வில் குழப்பம் வந்து விடுமோ என்று கவலையும் வருகிறது. நான் என்ன பண்ணலாம் என்று சொல்லுடி என் ஆசைத்தேவடியா மல்லிகா. _______________தேவகி ஆஹா அழகாத் திட்டம் போட்டு சும்மா கைமுட்டி அடிச்சிக்கிட்டு இருந்த சின்ன மாமனாரை மயக்கி புண்டைக்குள்ளே போட்டுக்கிட்ட தேவகிக்கு அவர் சொல்வது போல செய்யறதுக்கு மட்டும் கலக்கமோ. சும்மா நடிக்காதே தேவகி. முருகேஸ்வரிக்கு வயசு 35 என்று சொல்கிறாய். எனவே உன்னை விட வயசு ஒன்றும் அதிகம் இல்லை. நீ அவள் வீட்டிற்கு செல்லும் போது ஜாடை மாடையாக கவனித்தாலே அவளுக்கு உன் மீது ஈடுபாடு உள்ளதா என்பதை அறிந்து கொள்ளலாம். குளித்து விட்டு வரும்போது நன்றாக முலை தெரியுமாறு காட்டலாம். அல்லது உள்ளே கூப்பிட்டு “சோப் போட்டு விடு அத்தை” என்றபடி அடித்தொடையும் புண்டையும் தெரிய அம்மணமாக உட்கார்ந்து காண்பிக்கலாம். இன்னும் ஓபனாக “உன்னைப் பாத்தாலே எனக்கு என்னமோ பண்ணுது அத்தை. அப்படியே உன்னை அவுத்துப் போட்டுத் திங்கணும் போல இருக்கு அத்தை” என்று சொல்லி அவளை முலையோடு முலை சேர்த்து அணைத்து அவள் சாமானை பிசைந்து விடலாம். அவள் அதற்கு உடன்பட்டு விட்டால் உன் சின்ன மாமா வரும் நேரம் பார்த்து இருவரும் அம்மணமாகப் புண்டையை நக்கியபடி கிடக்கலாம். அப்போது உன் சின்ன மாமா வர என்னமோ அப்பத்தான் முதன் முதலாக உன் புண்டையைப் பார்ப்பது போல நடித்து விட்டு இரண்டு பேரையும் ஒன்றாகப் போட்டு அவள் புண்டையை நக்கியபடி உன்னையும் அப்புறம் உன்னை நக்கியபடி அவளையும் போட்டு ஏறுவார். தேவகி இடையில் இருப்பது ஒரு மாதம் தான்.உன் புருஷன் மும்பையிலிருந்து திரும்பி வருவதற்குள் இந்தக் களியாட்டத்தை நட்த்தி விட்டால் அவர் வந்த பின்னாலும் அவ்வப்பொழுது சின்ன மாமா வீட்டுக்குப் போய் அவருடனும் முருகேஸ்வரியுடனும் ஓழ் ஆட்டம் போட வசதியாக இருக்கும். நல்ல பிள்ளையாய்ப் பொழைச்சுக்கோ தேவகி . 7 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment