Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 516

-- என் அன்பு தோழி மல்லி 8230 8230 .சமிபத்தில்தான் இந்த தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் வலை பக்கத்திற்கு வந்தேன். வாழ்க்கையில் எவ்வளவு மிஸ் பண்ணிவிட்டேன் என்று இப்பொழுதுதான் தெரிகிறது. கொச்சையாகவும் கேவலமாகவும் பேசும் இந்த செக்ஸ் -கு நீ எவ்வளவு ஒரு புனிதமான அர்த்தம் தருகிறாய் . எனக்கு 1 வருடத்திற்கு முன்பு திருமணம் ஆனது. நான் எனது அக்காள் மகளைத்தான் திருமணம் செய்துள்ளேன். பெயர் ராகசுதா. அவள் அழகிதான். அவள் கிராமத்தில் பிறந்தது வளர்ந்தவள் . நானும்தான் . இந்த 1 வருடத்தில் அவள் என்னுடைய சுன்னியை முழுதாக பார்க்கவில்லை . எனக்கு எல்லா விதமானா செக்ஸ் பண்ண வேண்டும் என ஆசையாக இருக்கிறது . நான் எவ்ளோவும் சொல்லியும் அவளுக்கு பிடிக்கவில்லை என்று சொல்கிறாள் . நான் அவளுக்கு எல்லா விதமானா செக்ஸ் தர தயாராக இருந்தும் அவள் அதை மறுக்கிறாள் . பெட்டுக்கு வந்த்தவுடன் மால்லாக்க படுத்து கொள்கிறாள் மிகவும் வற்புறுத்தினால் ட்ரசை கலட்டுகிறாள் . நான் அவள் மேல் படுத்துக்கொண்டு என் ஆசையை தீர்த்துக்கொள்கிறேன் .அவளுடன் ஒப்பதை காட்டிலும் கை அடித்து கொள்வதில் தான் எனக்கு அதிகம் சுகம் கிடைக்கிறது . எனக்கு வேறு தோழிகள் கிடையாது . எனக்கு என் மனைவி என்னுடைய சுன்னியை ஊம்ப வேண்டும் நான் அவள் புண்டையை நக்க வேண்டும். நான் அவளை எல்லா விதத்திலும் ஒத்து சுகம் காண வேண்டும். அதற்கு நீதான் ஒரு நல்ல பதிலைத்தரவேண்டும் . நான் இன்னும் நிறைய சொல்லவேண்டும் என நினைத்தேன் அனால் என்னால் தமிழில் இவ்வளவுதான் டைப் செய்யமுடிந்தது. உன் பதிலுக்காக என் சுன்னி காத்திருக்கிறது . இப்படிக்கு திருமணம் ஆகியும் எந்த சுகம் அனுபவிக்கதா உன் தோழன் . 8230 கண்ணன் 8230 8230 என்ன கண்ணன் சொந்த அக்கா மகள் பருவச் சிட்டு அவளை இந்த ஒரு வருடத்தில் மயக்கி காமத்தின் சூட்சுமங்களை சொல்லிக் கொடுத்து நீ என்ன சொன்னாலும் செய்யும் படியாக மாற்றியிருக்க வேண்டாமா- அதிலும் அவள் உன் முறைப்பெண் என்பதால் அவளை கல்யாணத்திற்கு முன்பே தடவியிருக்க வேணாமா- ஓக்கத்தான் முடியவில்லை என்றாலும் அவ்வப்பொழுது சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போது அவள் முலைகளை கசக்கிவிட்டும் அவள் கூதியை நக்கிவிட்டும் அவளைமுன்பே ரெடி பண்ணியிருக்க வேணாமா- அதை நீ செய்யவில்லை என்பதால் இதில் அவளைக் குறை சொல்வதை விட தவறு உன்னிடமும் இருக்கிறது என்றே நினைக்கிறேன். நீ எழுதியுள்ளதிலிருந்து நீ அவளை உன் பெட்டில் மட்டும் தான் எதிர்பார்க்கிறாய் என்று தெரிகிறது. இரவானால் ஒரு கடமை போல நீ அவளை உன் கட்டிலில் எதிர்பார்க்கிறாய் எனவே தான் அவளும் எதாவது செஞ்சுட்டுப் போ என்று கிடக்கிறாள். சின்னப் பெண்ணை கல்யாணம் ஆன புதிதில் எப்படியெல்லாம் செஞ்சு வெறியேத்தலாம் தெரியுமா. அவள் தனியாக சமையலறையில் சமைத்துக் கொண்டிருக்கும் போது நீ வேண்டுமென்றே கைலியைத் தூக்கி உன் சுன்னியைக் காண்பித்தபடி அவளைப் பின் புறமாகக் கட்டிப் பிடித்து அவள் சாமானை கையால் அழுத்திப் பிடித்த்படி “சுதா இப்ப யாருமே இல்லை. நீ கிச்சன் மேடையில உக்காந்து காலைப் பொளந்துகிட்டு காமி நான் இப்படியே விட்டு அடிக்கிறேன்” என்று சொல்லலாம். அவள் படம் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது நீ அவளையறியாமல் டிவிடி ப்ளேயரில் நீலப் படங்களை அவை தமிழ்ப்படங்களாகவும் சுன்னியை ஊம்புவது புண்டையை நக்குவது போன்ற காட்சிகள் உள்ளவையாகவும் இருக்க வேண்டும் – போட்டு அவளை பார்க்க வைத்தால் அவளுக்கும் அது போல செய்ய வேண்டும் என்ற ஆசை உருவாகும். ரொட்டீனாக இரவில்தான் ஓக்கறது என்பதை மாற்றி திடீரென மதியம் ஆபிசுக்கு லீவு போட்டு விட்டு அவள் எதிர்பாராமல் வீட்டுக்கு வந்து அவளிடம் “சுதா என்னமோ திடீரென உன்னை ஓக்கணும்னு ஆசை வந்திருச்சு. அதனாலதான் லீவு போட்டுட்டு வந்தேன்.. வாடி” என்று அவளை இழுத்துவச்சி மல்லாத்தனும். அவள் சரி சுன்னியை விடட்டும் என்று காலைப் பொளந்து கொண்டு கிடந்தால் சுன்னியை விடாமல் நாக்கை விட்டு நக்கினால் அவள் சொக்கிப் போய்விடுவாள். இப்படியெல்லாம் செயவது உன் கையில் தான் இருக்கிறது கண்ணா. அப்புறம் உன் ராகசுதா கிராமத்தில் வளர்ந்தவள் என்பதாலேயே செக்சில் ஆர்வம் குறைந்தவள் என்று ஆகாது. இன்னும் சொல்லப் போனால் நவநாகரீக நாரிமணிகளாவது வேண்டுமென்றே ஒரு போலி கவுரவம் பார்த்துக் கொண்டு அவுக்கறதுக்கும் பேசுறதுக்கும் பொய்யானதொரு வேஷம் போடுவார்கள். ஆணின் சுன்னியை ஊம்புவது பாவகாரியம் போல நினைக்கும் நாகரீகப் பெண்களை நான் அறிவேன். அவள் புண்டையை நக்கவிட்டால் அந்த ஆண் தன் அடிமை என்றும் தான் அவனது சுன்னியை ஊம்பினால் தன் சுயமரியாதைக்கு குறைவு என்றும் நினைப்பார்கள். ஆனால் கிராமத்தில் வளர்ந்தவர்கள் தான் ஓக்கும் போது எந்தத் தயக்க்மும் இல்லாமல் அம்மணக்குண்டியாக இருப்பதற்கும் ஓக்கும் போது பச்சை பச்சையாகப் பேசுவதற்கும் விரும்பிச் செய்வார்கள். அதனைப் போன்றே சுன்னியை ஊம்புவதும் புண்டையை நக்கவிடுவதும் ஆணும் பெண்ணும் இணைந்து செய்யும் ஒரு இன்பம் என்று கருதியே செய்வார்கள். நான் ஏற்கனவே இப்பகுதியில் பச்சைக்கிளி என் வீட்டில் உள்ள சுந்தரி போன்ற கிராமத்துப் பெண்களின் காம ஆர்வத்தினைப் பற்றி எழுதியுள்ளேன். எனவே உன் ராகசுதா கிராமத்துப் பெண் என்பதாலேயே அவளின் செக்ஸ் ஆர்வத்தை நீயாக்க் குறைத்து மதிப்பிட்டு அவளை ஏளனமாகவோ கோபத்துடனோ அணுகுவது முறையாக அமைந்திடாது. இந்த நேரத்தில் ஒரு நகைச்சுவைக்கதை நினைவுக்கு வருகிறது. இது போலத்தான் ஒருத்தனுக்கு கிராமப் புற பொண்டாட்டி. அதனால் அவனுக்கு ஒரு வெறுப்பு. எப்போது அவளை ஓத்தாலும் ஓத்து முடித்து விட்டு “போடி கோணப்புண்டை” என்று சொல்லுவான். ரொம்பத்தடவை அவன் அதுபோல அவளைக்கோணப்புண்டை என்று சொல்ல அவளுக்கே சந்தேகம் வந்து விட்டது. அவள்வீட்டில் சீர்கொடுத்த ஒரு கண்ணாடியை எடுத்து தன் சாமானுக்கு நேரே பிடித்தபடி பார்த்தாள். அது எந்த சந்தையில் வாங்கியதோ ரசம் பூசியதில் உள்ள கோளாறினால் அவள் பார்க்கும்போது அவளது பிளவு கோணலாய்த்தான் தெரிந்திருக்கிறது. அவளுக்கு உண்மையில் கவலை வந்து விட்டது. தன் புருஷன் சொல்வது போல கோணப்புண்டையாத்தான் இருக்கு என்று நினைத்தவள் அதை எப்படி சரி செய்வது என்று யோசித்தாள். வீட்டில் பாத்த்ரங்கள் எதாவது நெளிந்து போய்விட்டால் தட்டானிடம் காட்டித் தானே நேர் செய்து கொள்கிறோம் என்று நினைத்தவள் மறுநாள் அதிகாலையிலேயே தட்டானிடம் சென்றாள். அவனிடம் தயங்கித் தயங்கி “ஒரு சாமான்ல கோணல் விழுந்திருச்சு. அதை சரி பண்ணனும்” என்றாள். தட்டானும் “சரிம்மா.. எந்த சாமான்ல கோணல் விழுந்துச்சு. சாமானைக் காமி” என்றதும் அவள் “இந்த சாமான்ல தான் கோணல்” என்றபடி புடவையைத் தூக்கி புண்டையைக் காட்டினாள். அவனுக்கு இவளது அறியாமை புரிந்து விட்டது. உடனே அவன் “இந்த சாமானா.. இதை தட்டி எடுக்கறதுன்னா இதுக்குன்னு ஸ்பெஷல் சம்மட்டிதான் வேணும். இது தான் அது” என்றபடி அவனது விறைத்த இரும்பு உலக்கை போன்ற பூளைக் காட்டியிருக்கிறான். அவள் புருஷனுக்கு இவ்வளவு பெரிசு இல்லை. சரி என்று அவள் “இந்தா என் சாமானைக் காமிக்க்றேன். உன் சம்மட்டியால அடி” என்றபடி மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு காண்பிக்க தட்டான் அவன் பூளை அவள் புண்டையில் விட்டு செம ஓழு ஓத்தான். ஓத்து முடிந்ததும் அவள் கொண்டுவந்திருந்த கண்ணாடியை உடைத்து விட்டு தன்னிடமிருந்த சரியான கண்ணாடியை அவளிடம் கொடுத்து பார்க்கச் சொன்னான். அதை வாங்கி தன் சாமானைப் பார்த்தவளுக்கு அவளது கூதிப் பிளவு கோணல் இல்லாமல் சரியாகவே தெரிந்திருக்கிறது. அவளுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். தட்டான் அவளிடம் “இப்ப சரியாயிருச்சு. எதுக்கும் மாசத்துக்கு ஒரு தடவை வந்து சாமானைக் காமிம்மா” என்று சொல்லி அனுப்பி வைத்தான். அன்று இரவு வழக்கம் போல அவளை ஓத்துவிட்டு அவள் புருஷன் “கோணப் புண்டை” என்று சொன்னதும் இவளுக்கு உண்மையிலேயே கோபம் வந்து விட்ட்து “இந்தாய்யா இனி ஒரு தடவை என்னை கோணப்புண்டைன்னு சொல்லாதே. இன்னிக்குத் தான் தட்டானிடம் காண்பித்து அடிச்சு சீர் செஞ்சு வச்சிருக்கேன்” என்று அவள் சொன்னதும் அவனுக்கு ஆஹா நாம பேசுன பேச்சுனால இப்படி ஆகிப் போச்சேன்னு நொந்து நூலாயிட்டான். இது போல ராகசுதாவை எதாவது சொல்லிவிடாமல் நான் சொல்லியுள்ள வழிகளில் அவளது நரம்புகளை மீட்டி அவள் வெளிப்படுத்தும் ராகங்களை ரசித்து இன்பமாய் ஓழ்த்து இனிதாய் வாழுப்பா கண்ணா. ஓழ் 14 2010 12 34 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment