Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 517

-- அன்புக்கு இனிய பேராசியை மல்லிகா அக்காவுக்கு நான் மஹாலட்சுமி சென்னையில் தனியார் ஆங்கில பள்ளியில் ஆசிரியையாக வேலை செய்கின்றேன். வயது 23. வங்கியில் கடன் வாங்கி அசிரியர் படிப்பு படிதேன். அதலால் வங்கி கடனை அடைத்த பின்பு 25 வயதில்தான் திருமணம். இதுவரை நான் யாரிடமும் செக்ஸ் வைத்துகொள்ளவில்லை. ஆனால் என் அக்காவின் கணவர் மூன்று மாதங்கள் முன்பு ஒரு நாள் குளிப்பதற்காக பாவாடியை மட்டும் கட்டியிருந்த போது என்னை கட்டி அனைத்து முலையைக் கசக்கி முத்தம் கொடுத்தார்கள் அப்பொழுது அவர் சுன்னி என் தொடையிடுக்கில் முட்டியது. எனக்கு அப்போதே அவருடன் ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை. அக்கா திடீரென வந்து விடவே விலகிக் கொண்டோம். அன்று இரவு அவர் என்னை ஓப்பது போலக் கனவு கண்டேன். இப்போது எனக்கு செக்ஸ் ஆசை அதிகமாக இருக்கின்றது. தற்சமயம் வீட்டில் நாள் புண்டையில் கத்தரிக்காயையும் பேனா முனையையும் விட்டுக் குத்திக் க்றது. தான் நாள் எத்தனை கல்யாணம் செய்து கொடுக்கும் சூழ்நிலை இல்லை. பள்ளி விடுமுறைக்கு அக்கா வீட்டுக்கு பத்து நாட்கள் செல்வேன். அப்போது அக்கா கணவர்வுடன் செக்ஸ் வைத்து கொள்ளலாம- அப்படி வைத்து கொண்டாள் என் அக்காவுக்கு துரோகமா - கண்டிபாக வேறு ஆண்களுடன் செக்ஸ் வைத்து கொல்லமாட்டேன். உங்கள் பதில் வேண்டாம் என்றால் நான் கண்டிபாக செய்ய மாட்டேன். உங்கள் பதில் சரி என்றால். நான் கருவுறமல் இறுக்க என்ன செய்ய வேண்டும். முன்பு ஒருமுறை ஒரு பதிலில் சொல்லி இருந்திற்கள் 8221 பாதுகாப்பான நாட்கள் 8221 இந்த முறை எனக்கு சரிவராது நீங்கள் - என்ற மாத்திரை போட சொன்னிற்கள். அதை தினமும் போட்டல் பக்கவிளைவுகள் உண்டா- அதை பற்றிய விவரங்கள் அல்லது பெண்குறியில் வைக்கும் மருந்தின் பெயர் அதனுடைய விவரங்கள் சொல்லுங்கள். உங்களை என் சகோதரியாக நினைத்து கேக்கிறேன் . நீங்கள் உங்கள் பதிலை உங்கள் தளத்தில் போடவில்லை என்றலும் என்னுடைய இ மெயிலுக்கு உங்கள் பதிலை அனுப்பி வைங்கள். அப்புறம் அக்கா என் அம்மா என்ன சொல்லுது என்றால் “உன் அக்காவுக்கு மூன்று வருடமாகியும் குழந்தை இல்லை. எனவே உன் மாமா வேறு யாரையாவது பிடிக்கும் முன்னால் நீ அவரைப் பிடித்து விட்டால் நமக்கு நல்லது.. பாத்து நடந்துக்கோ” என்று சொல்லுது. அதானால் நான் என் அக்கா கணவருடன் ஓத்தால் எந்த பாதுகாப்பும் எடுத்துக் கொள்ளாமல் இஷ்ட்த்துக்கு ஓக்கவா- உடனே பதில் சொல்லுக்கா. இப்படிக்கு உங்கள் அன்பு சகோதரி மஹாலட்சுமி.. சகோதரி மஹாலட்சுமி உன் மாமா அக்கா கணவர் உன் தொடையிடுக்கில் சுன்னியை வைத்து முட்டியபடி உன்னை முத்தம் கொடுத்ததை நீ ரசித்ததால் தானே அன்று இரவு அவர் உன்னை ஓழ்ப்பதாகக் கனவு கண்டிருக்கிறாய். அது நடந்து மூணு மாதம் ஆகியும் நீ இன்னும் உன் மாமாவுடன் ஓக்காமல் இருப்பது எவ்வளவு கொடுமை. எப்படிப்பா இத்தனை நாள் பொறுத்திருந்தே. நீ சொல்வது போல் என்னதான் புண்டைக்குள் கத்தரிக்காயையும் பேனா முனையையும் வைத்துக் குத்திக் கொண்டாலும் ஒரு உயிருள்ள சுன்னி வேகம் வேகமாக ஓத்து முடிவில் சூடான சுன்னிப்பாலை புண்டைக்குள் ஊற்றும் சுகத்திற்கு ஈடாகுமா. எனவே இம்முறை நீ லீவிற்கு உன் அக்கா வீட்டுக்கு செல்லும் பொழுது எப்படியாவது உன் மாமாவுக்கு உன் புண்டையை விருந்தாக்கு. கருப்பிடிக்காமல் இருக்க நான் சொல்லியுள்ளவற்றைத்தான் நீ ஏற்கனவே படித்திருக்கிறாய். பின் அது பற்றி திரும்பச் சொல்வதை விட உன் அம்மா சொல்வது போல உன் மாமாவுடன் வெறியுடன் ஓத்து அவர் வாரிசை உன் வயிற்றில் வாங்கிக் கொண்டால் உன் அக்காவின் மனசு கூட மாறி உன்னை அவருக்கு இரண்டாம் தாரமாகக் கட்டி வைத்து விடுவாள். நீ விரும்பி ஓத்த உன் மாமாவே உனக்கு கணவனாக வந்து விட்டால் இன்னும் இன்பமாக இருக்கும் மஹாலட்சுமி. எனவே எந்தக் கட்டுப்பாடும் இல்லாமல் எந்த பாதுகாப்பும் செய்து கொள்ளாமல் நன்றாக வெறியாக உன் மாமாவோடு ஓத்து இன்பமும் பெற்று கருவினையும் பெற்று நலமாக வாழ என் வாழ்த்துக்கள். 15 2010 10 45 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment