Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 515

என் கூதித் தேவடியா மல்லிகா உன் புண்டைக்கு என் ஆழமான முத்தங்கள். ஏன் இவ்வளவு முன்னுரை தெரியுமா எனக்கு காமத்தை அறிமுகப் படுத்தி வைத்த்தற்குத் தான். ஒரு புண்டையில் உள்ள சுகம் என்றால் என்ன- அதை எப்படி முறைப்படி அனுபவிப்பது என்பதை உன் பகுதியின் மூலமாகத் தான் நான் தெரிந்து கொண்டேன். அதில் கண்டுள்ள சில ஆலோசனைகளை நான் பின்பற்றியதாலேயே முக்கியமாக ஆசைப்பட்டவளிடம் எப்படி நூல் விடுவது- எனக்கு அருமையான ஒரு புண்டை ஓக்கக் கிடைத்த்து. என்புண்டை மல்லிகா என் வயது 17. இதுவரை கைமுட்டி அடிப்பது ஒன்றுதான் நான் பெற்ற இன்பம். நான் அடிக்கடி என் கூடப் படிக்கும் பாபு என்ற ஃப்ரண்டு ஒருத்தன் வீட்டுக்குச் செல்வேன். அவன் அப்பா டெல்லியில் வேலையில் இருக்கிறார். வீட்டில் அவன் அவனது அம்மா இருவர் மட்டும் தான். அவனது அம்மா ஈஸ்வரிக்கு வயது 37 38 இருக்கும். பார்ப்பதற்கு மகாலட்சுமி போல மங்களகரமாக இருப்பார்கள். மஞ்சள் பூசிய முகம் உடம்பை மூடிய சேலை சிரித்த முகம் எனப் பார்க்கும் போதே ஒரு மரியாதை வரும்படி இருப்பார்கள். மிகுந்த பக்தியுடன் ஒரு கோவில் பாக்கி வைக்காமல் சென்று வருவார்கள். வீட்டிலும் பூஜை அறை அவ்வளவு அழகாக இருக்கும். நான் அடிக்கடி அவர்கள் வீட்டிற்கு செல்வதால் அவர்களை பாபும்மா என்று அழைப்பேன். இதுவரை அவரைப் பற்றி நான் தப்பாக எதுவும் நினைத்தது கிடையாது. சென்ற மாதம் ஒருநாள் நான் பாபு வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். அவனைக் காணோம். வீடு திரந்து கிடந்தது. உள்ளே பாத்ரூமில் சத்தம் கேட்டது. எதோ ஆர்வத்தில் பாத்ரூம் துவாரம் வழியே உள்ளே பார்த்த நான் அதிர்ந்து போய்விட்டேன். உள்ளே பாபும்மா ஈஸ்வரி அம்மணக் குண்டியாக ஈரமான உடம்புடன் நின்று கொண்டிருந்தார். எனக்கு படபடவென இருந்த்து. அந்த அம்மண அழகிலிருந்து கண்களை விலக்க முடியவில்லை. அள்ளிச் சொருகிய கொண்டையும் ஒரே ஒரு தங்கத் தாலிச் செயினும் அணிந்து பனம்பழம் போல வளமான முலைகள் ஈரமாகப் பளபளக்க இருந்த பாபும்மா அங்கிருந்த ஒரு ரேசரை எடுத்து குனிந்து தனது புண்டையைப் பார்த்தபடி அதில் இருந்த மயிர்களை ஷேவ் செய்ய ஆரம்பித்தார். எனக்கு இப்போதே தடி விரைக்க ஆரம்பித்து விட்டது. மயிரை ஷேவ் செய்து முடித்த்தும் அங்கிருந்த ஸ்டூலில் உட்கார்ந்து இரு கையாலும் புண்டையை விரித்துப் பார்த்துக் கொள்ள அவரது தடியான கூதி உதடுகளின் நடுவே சிதி ஓட்டை சிவப்பாக விரிந்திருப்பதைப் பார்த்தேன். என் சுன்னி வெடித்து விடும் போல நின்றது. இவ்வளவு தூரம் புண்டையை ரசித்தபின் இனி “ர்” கிடையாது. உள்ளே பாபும்மா இப்போது தனது விரிந்த புண்டையைப் பார்த்த்படி பக்கத்தில் இருந்த துணி துவைக்கும் ப்ரஷ்சின் கைப்பிடிப்பகுதியை ஆழமாக ஓட்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டாள். அந்தக் கைப்பிடி தடியாக ஒரு சுன்னி போலத்தான் இருந்த்து. கண்களை மூடியபடி அந்த்த் தடியை வேகம் வேகமாக புண்டைக்குள் விட்டு சுய இன்பம் செய்து கொண்டிருந்த ஈஸ்வரியை பார்க்கும் போது எனக்கு முதல் முறையாக அவளை ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வந்தது. அவள் ஒருவழியாக கைமுட்டி அடித்து குளித்து முடிக்க நான் நல்ல பிள்ளையாக வெளி ஹாலில் காத்திருந்தேன். சற்று நேரத்தில் வழக்கமான மங்களகரமான தோற்றத்துடன் ஈஸ்வரி வந்து என்னிடம் “வாப்பா எப்ப வந்தே” என்றபடி என் பக்கத்தில் அமர்ந்தாள். அவள் உடம்பிலிருந்து வந்த ஃப்ரஷ்ஷான வாசனை என்னை என்னவோ பண்ணியது. எனக்கு எப்படியும் அவளை ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை பொங்கிக் கொண்டிருந்த்து. அவள் கைமுட்டி அடித்த்திலிருந்து அவள் ஓழுக்காக ஏங்கிக் கொண்டிருக்கிறாள் என்பது புரிந்து தான் இருந்த்து. நீ எழுதியதை எல்லாம் யோசித்துப் பார்த்து அவளை வளைக்க எப்படி நூல் விடுவது என்று யோசித்துக் கொண்டிருந்தேன். நான் எதோ உளற அவள் “என்னப்பா ஏன் என்னமோ போல் இருக்கே. உடம்பு சரியில்லையா-” என்றபடி என் நெற்றியில் கைவைத்துப் பார்த்தாள். நான் அந்தக் கையைப் பிடித்து என் கன்னத்தோடு வைத்துக் கொள்ள அவள் புரியாமல் “என்ன நரேஷ்-” என்றாள். நான் அவளிடம் “பாபும்மா இப்ப நான் ஒண்ணு சொன்னா அது சரியா தப்பான்னு சொல்றீங்களா-” என்றேன். அவள் புரியாமல் சரியென்றதும் நான் துணிச்சலுடன் மெதுவாக அவளது பிடரியில் அழகாகச் சுருண்டிருந்த கருமயிர்களைத் தொட்டு வருடியபடி “இதே போல அழகாயிருந்த இன்னொரு மயிரை நீங்க இப்பத்தான் ரிமூவ் செஞ்சிருக்கீங்க சரியா-” என்றதும் அவள் திடுக்கிட்டுப் போய்விட்டாள். ஒரு மாதிரி வெட்கம் கலந்த சிரிப்புடன் “அட்த் திருட்டுப் பயலே. அப்படின்னா நீ நான் பாத்ரூமில பண்ணதை ஒளிஞ்சிருந்து பாத்தியா-” என்றபடி என்னை அவள் மார்பில் சாய்த்துக் கொண்டாள். நான் “ஆமா பாபும்மா நீங்கள் மயிரை ஷேவ் செஞ்சதையும் பாத்தேன். அப்புறம் ப்ரஷ் ஹேண்டிலை உள்ளே விட்டு ஆட்டிக் கொண்ட்தையும் பார்த்தேன்” என்றவுடன் அவள் வெறியுடன் என் முகத்தைப் பிடித்து அவள் முலையோடு அழுத்திக் கொண்டாள். ”நரேஷ் நரேஷ்” என்று முனகியபடி என் முகத்தை உயர்த்தி என் வாயோடு வாய் வைத்து முத்தமிட்டாள். என் டிராயரில் முட்டிக் கொண்டிருந்த என் சாமானை கையால் அழுத்தியபடி “ம்.. என்னப்பா என்னை ஓக்கணும்னு ஆசையா-” என்று என் டிராயரை அவிழ்த்த்படி அவளும் எல்லாவற்றையும் அவுத்துப் போட்டு அப்படியே மல்லாந்தாள். நான் அவள் மீது கவிழ அவள் என்னை இடுப்போடு பிடித்து இழுத்தபடி “ம்.. வா.. வந்து என்னை ஏறு” என்றபடி என் சுன்னியைப் பிடித்து இழுத்து அவள் புண்டையில் திணித்துக் கொண்டு “ம்.. அப்படியே குத்து” என்றாள். நான் வேகமாக அவளை ஏற அவள் ம்மா.. ஆங்..ப்பா என்று முனகியபடியே கிடந்தாள். பல நிமிடங்கள் அவளைப் போட்டு ஏறி முடிவில் முதன் முறையாக என் செமனை முறைப்படி ஒரு புண்டையில் ஊற்றினேன். அப்படியே என்னைத் தழுவிக் கிடந்தவள் பின் எழுந்து என்னையும் பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று என் சுன்னியைக் கழுவிவிட்டு அவள் சாமானையும் கழுவிக் கொண்டு வந்தோம். இப்போது எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் அம்மணமாக்க் கிடந்த அவள் மடியில் நான் படுத்துக் கொள்ள அவள் என்னை கொஞ்சினாள். இனி எப்பொழுது வேணுமானாலும் ஓக்கலாம் என்றும் தனியாக இருக்கும் போது அவளைப் பேர் சொல்லி வாடி போடின்னு சொல்லித்தான் ஓக்கணும் என்று சொன்னாள். அதன்பின் அவளே அவள் புண்டையை நான் எப்படி நக்குறது என்று சொல்லித்தந்து என்னை நக்கவிட்டாள். என் சுன்னியை ஊம்பி விறைக்க வைக்க அடுத்தமுறை இன்னும் அதிகமான நேரம் அவள் புண்டையில் ஓத்த்தும் அவளுக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. ஒருவழியாக நான் புறப்பட்டபொழுது அவள் “நரேஷ்.. ஒண்ணு கேட்டா தப்பா நினைக்க மாட்டியே. நீயும் பாபுவும் எதுவும் ஹோமோ செக்ஸ் செய்வீங்களா- ஏன்னா நீ அவனுக்கு ரொம்ப குளோஸ். அதுனாலதான் கேட்டேன்”என்றாள். நான் “இல்லை ஈஸ்வரி” என்றதும் அவ்ள் திருப்தியுடன் என்னை அனுப்பி வைத்தாள். அதிலிருந்து அடிக்கடி நான் என் அம்மா வயதுடைய ஈஸ்வரியை ஓழ்த்துக் கொண்டு தானிருக்கிறேன். என் ஐயம் யாதெனில் எப்படி அவ்வளவு பக்தியுடையவள் மங்களகரமானவள் என்னுடன் ஓக்க வந்தாள்- அதைவிட அவளுக்கு நானும் அவள் மகனும் ஹோமோ செக்ஸ் செய்கிறோமா என்பதை அறிந்து கொள்ள ஏன் ஆசை. ஒரு வேளை தன் மகனின் செக்ஸ் வேட்கை தெரிந்தால் என்னைக் கழட்டி விட்டு பாபுவுடன் ஓழ்க்க வசதியாக இருக்கும் என்று பிளான் பண்ணுகிறாளா- இவற்றிற்கு என் அன்புத் தேவடியா என் ஆசைத் தேவடியா மல்லிகாதான் விளக்கம் அளிக்க வேண்டும். ___________நரேஷ்ராஜசிங்கம் அப்பாடா நரேஷ் ஓத்த கதையைச் சொல்வதற்குள் எனக்கு எத்தனை தேவடியாப் பட்டம்- ம்.. என்ன செய்வது உங்களுக்காக இதைச் செய்யும் போது இப்படிப் பட்டங்களும் வந்து சேருகின்றன. ஆனால் ஒன்று என்னை யாரும் கண்ணே மணியே என்று கொஞ்சுவதை விட இது போல “ஆசைத் தேவடியா என் புண்டைத் தேவடியா என் பொச்சுத் தேவடியா குஞ்சுக்கு ஏங்கும் குச்சுக்காரி” என்று கொஞ்சினால் இன்னும் அதிகமாக வெறி வருகிறது. எனவே தம்பி நரேஷ்ராஜசிங்கத்தை மன்னித்து விடுகிறேன். சரி நரேஷ் நீ என்னை அத்தனை தேவடியா என்று கூப்பிட்ட்தைப் படித்த்தும் என் கூதி வழிகிறது. வாயேன் வந்து நக்கி எடுத்து விடேன் நரேஷ் கேட்டுள்ள விடயங்களுக்கு வருவோம். ஓக்க சரியான ஆள் இல்லாமல் புண்டையில் தனக்குத் தானே கைமுட்டி அடித்து வந்த ஈஸ்வரியின் மனதிற்கேற்ற வகையில் ஓக்க விடலைப்பையனான நீ கிடைத்து விட்ட்து உண்மையில் அவளுக்கு மகிழ்ச்சியினைத் தந்துள்ளது. இதில் அவளது ஆன்மீக ஈடுபாடு எவ்வாறு உள்மனக்கிடக்கையான காமத்தை வென்றிட முடியும். தனக்கு தகுந்தபடி கிடைக்காத ஓழ் இன்ப வேட்கையிலிருந்து தற்காலிகமாக விடுபட்டுக் கொள்ளத்தான் இப்ப்டி பக்தி கோயில் என்று அலைபாயும் மனசை திசை திருப்பி விட்டிருக்கிறாள். அத்தோடு பக்தியுடன் ஆன்மீக உணர்வுடன் இருந்தால் அவர்கள் ஓக்க்க் கூடாது என்று அர்த்தமா- அது வேறு இது வேறு என்பதைப் புரிந்து கொள் நரேஷ். எனவே மங்களகரமாக அழகுடன் இருக்கும் ஈஸ்வரியின் மனசறிந்து அவள் புண்டையை நக்கி ஓழ்த்து இன்பம் வழங்கத் தயக்கம் தேவையன்று. அடுத்து நீயும் பாபுவும் ஹோமோ செக்ஸ் செய்கிறீர்களா என்று அவள் கேட்ட்தற்கு ரொம்ப விபரீதமான அர்த்தம் எடுத்துக் கொண்டிருக்கிறாய் நரேஷ். அப்படி ஒரு வேளை உனக்கும் பாபுவுக்கும் ஓரினப் புணர்ச்சி இருப்பது அவளுக்குத் தெரிந்தால் அதன் மூலம் உன்னைக் கழட்டிவிட்டு பாபுவுடன் ஓக்கப் போய் விடுவாள் என்று நீ நினைப்பது படு முட்டாள் தனம். ஈஸ்வரி ஏன் இதை உன்னிடமே கேட்டிருக்கிறாள் என்றால் அவள் பயந்த்து அப்படி ஒரு வேளை உனக்கும் பாபுவுக்கும் ஓரினப் புணர்ச்சி இருந்தால் நீ அவனுடன் செக்ஸ் செய்யும் வெறியில் ஈஸ்வரியை ஓத்த்தை அவனிடம் தன் மகனிடம் சொல்லிவிடுவாயோ என்பதுதான். அப்படி இல்லை என்பதை நீ சொன்னதால் சரி தான் நரேஷுடன் ஓழ்ப்பது தன் மகனுக்குத் தெரிய வாய்ப்பில்லை என்பதை அவள் புரிந்து கொண்டு உன்னுடன் ஓழ்ப்பதை பாதுகாப்பாக உணருவாள். எனவே எந்தக் குழப்பமும் இன்றி உனக்கு புண்டையை விரிக்கும் ஈஸ்வரியின் மனம் போனபடி அவளுக்கு இன்பம் வழங்கி வா நரேஷ். 13 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment