Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 477

-- ஆயிரம்பூள் வாங்கிய அபூர்வப்புண்டை மல்லிகா நீ ஒருமுறை ட்ரான்ஸ்-அட்லாண்டிக் ஃபிளைட்டின் போது உன் காதலனுடன் ப்ளேனில் உள்ள டாய்லட்டில் ஓழ்த்ததை எழுதி யிருந்தாய். அதுபோன்ற ஒரு இனிய அனுபவம் எனக்கு சமீபத்தில் கிடைத்தது. யான் பெற்ற இன்பம் இவ்வையகம் பெற அதனை உன்னுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். நான் சென்னையில் பிரபலமான கம்ப்யூட்டர் இஞ்சினீர். இதில் தடுப்பது என் ஸ்பெஷாலிட்டி ஆகும். அதனைப் போன்றே சாஃப்ட்வேர் ரிகவரியிலும் என்னை மிஞ்ச ஆள் கிடையாது. நான் ரொம்ப மாடர்ன் டைப் என்பதால் என்னுடன் படுக்க என் கம்பெனியிலேயே நான்கு பெண்கள் இருக்கின்றனர். இந்நிலையில் துபாயிலிருந்து என் நண்பன் ஒருவன் எனக்கு போன் செய்தான். அவன் அரபு நாடு ஒன்றில் பெட்ரோலிய எண்ணெய் கம்பெனியில் இஞ்சினீராக இருக்கிறான். அவனது கம்பெனியில் கம்ப்யூட்டர்களில் உள்ள பிசினஸ் சம்பந்தமான பல விஷயங்கள் எவராலோ திருடப்படுகிறது. அதனை எவ்வளவோ முயற்சி செய்தும் தடுத்திட இயலவில்லை என்றும் என்னை அங்கு வந்து பிரச்சினையினை தீர்த்து வைத்தால் கணிசமான ஒரு தொகை கிடைக்கும் என்று சொன்னான். நான் இங்குள்ள கமிட்மெண்டுகளை முடித்த பின்னர் ஒப்புதல் தர உடனே ஷார்ஜாவிற்கு ஃபிளைட் டிக்கட் எடுத்து அனுப்பி விட்டான். அங்கே ஸெயிஃப் ஸோன் என்ற பகுதியில் அந்தக் கம்பெனியின் தலைமையலுவலகம் இருந்தது. ஸ்டார் ஹோட்டல் ஒன்றில் எனக்கு சூட் ஏற்பாடு செய்திருந்தனர். அங்கு சென்ற நான்காவது நாளே அவர்கள் பிரச்சினையினை சால்வ் செய்து விட்டேன். இனி எவராலும் ஹாக் செய்ய இயலாதவாறும் அப்படி திருட்டுத்தனாமக ஹாக் செய்தால் தவறான தகவலிகளைத் தருமாறும் ப்ரொக்ராம் பண்ணிக் கொடுத்தேன். அதில் கம்பெனியின் மானேஜிங் டைரக்டர் அரபி ஷேக்குக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. Goto - pundaikulsunni.in| நான் புறப்படும் நாளில் கம்பெனியின் லீர் ஜெட் மூலமாகவே செல்லலாம் என்று சொல்லிவிட்டார். பின்னர் அப்பிரிவிற்கு போன் செய்து எதோ அவர்கள் மொழியில் பேசினார். பின் என்னிடம் ஆங்கிலத்தில் அந்த ஜெட்டில் ஏர்ஹோஸ்டசாக தமிழ் தெரிந்த இரண்டு மலேசியப் பெண்கள் வருவார்கள் என்றும் எனவே ஃப்ளைட் போரடிக்காது என்றும் சொன்னார். நான் அதனைப் பற்றி அப்போது சிறப்பாக எதுவும் நினைக்கவில்லை. ஏர்போர்டிற்கு எம்.டி.யின் மகனே வந்து என்னை அவர்களிடமும் பைலட்டிடமும் அறிமுகப்படுத்தி விட்டு சென்று விட்டான். அது ஒரு சிறிய லீர் ஜெட். உட்புறம் படு படோடபமாக இருந்த்து. ஆனால் நான் ஒருத்தன் தான் பாசஞ்சர் என்பது தான் ஆச்சரியம். அந்த இரண்டு ஏர் ஹோஸ்டஸ்களும் நவீனா கிறிஸ்டினா இளம் பெண்கள். கிறிஸ்டினா ரோஸ் நிறத்தில் பளபளக்க நவீனா கொஞ்சம் பிரவுன் கலந்த மாநிறம். முகம் அவ்வளவாக அழகில்லை என்றாலும் மாடர்ன் கெட்டப்பில் கவச்சியாக இருந்தனர். அவர்கள் சிரிப்பில் ஒரு தனி அழகிருந்தது. டேக் ஆஃப் ஆகி லெவலில் பறக்க ஆரம்பித்ததும் நவீனா எனக்கு ட்ரிங்க்ஸ் கொடுத்தாள். அதை வாங்கி ஒரு சிப் பண்ணி விட்டு எதிரே பார்த்தால் நவீனா அந்தப் பக்கமாகத் திரும்பி எதோ செய்து கொண்டிருக்க எனக்கு நேரே அவளது வளமான குண்டிகள் ஸ்கர்டில் முறைத்தன. எதோ ஒரு ஆசையில் நான் கையை வைத்து அவள் குண்டிச்சதைகளைக்கொத்தாகப் பிடித்தேன். நவீனா திடுக்கிட்டுத் திரும்பினாள். என் பக்கம் வந்து என் டையைப் பிடித்து இழுத்து ஒரு கையால் என் முகவாயை அழுத்தமாகப் பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டு “என்ன சார் ஆசை வந்திருச்சா.. ஏய் கிறிஸ்டினா இங்க வாடி இவரு என்ன பண்ணாருன்னு பாரு” என்றதும் பின்புறமிருந்த கிறிஸ்டினா எங்களருகில் வந்தாள். வந்தவள் பக்கத்து சீட்டில் உட்கார்ந்து தொடையிரண்டையும் அகட்டி வைத்துக் கொண்டு அவளது கருப்பு நிற பேண்டிக்குள் கையைவிட்டு வருடியபடி மற்றொரு கையால் என் பேண்டை அவிழ்த்தாள். அவள் “நவீனா கேப்டன் இப்போதைக்கு கேபினிலிருந்து வெளியே வர மாட்டார். எனக்கு இவரைப் பாத்தா ஆசையாத்தாண்டி இருக்கு. வாடி ரெண்டு பேரும் எஞ்சாய் பண்ணலாம்” என்றள். நவீனா “அதுதான பாத்தேன். எப்பவுமே உன் புண்டை ரெடியாத்தானே இருக்கும். சரி வாங்க சார் இவ புண்டையை நக்குங்க” என்றபடி என்னை அம்மணமாக்கி விட்டு கிறிஸ்டினாவின் பேண்டியையும் உருவி எடுத்துவிட நான் கிறிஸ்டினாவின் புண்டையில் ஆழமாக நாக்கை நுழைத்து நக்கினேன். அவள் புண்டையில் போட்டிருந்த பெர்ஃப்யூம் மணம் வெறுயூட்டுவதாக இருந்தது. நான் ஆழமாக அவள் புண்டையை நக்க கண்கள் மூடி ரசித்தாள். பின் இரண்டு குட்டிகளும் என் இருபக்கத்திலும் அமர்ந்து கொண்டு என் பூளை உருவி ரசித்தார்கள். அவர்கள் யூனிஃபார்ம் ஜாக்கெட்டின் மேல்புறம் நவீனாவின் கொழுத்த முலைகள் முட்டிக் கொண்டிருந்தன. நவீனா அப்படியே குனிந்து விறைத்து சீலிங்கைப் பார்த்து நின்ற என் சுன்னியை வாய்க்குள் ஆழமாக நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். பின் நவீனா எழுந்து நின்று ஒரு காலை உயர்த்தி ஹேண்ட் லக்கேஜ் ரேக்கில் வைத்து புண்டையை விரித்துக் காட்ட நான் நின்ற நிலையிலேயே அதில் என் சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். பக்கத்தில் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு நோண்டியபடி நாங்கள் ஓழ்ப்பதை ரசித்த கிறிஸ்டினா “நவீனா போதும்டி எம்புண்டையிலயும் கொஞ்சம் குத்த விடுடி” என்றதும் நவீனா என்னிடமிருந்து விலகி கிறிஸ்டினாவைக் குனிய வைத்து அவள் பின்புறமாக என் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து கிறிஸ்டினாவின் புண்டைக்குள் திணிக்க நான் ஆக்ரோஷமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன். அப்போது நவீனா கிறிஸ்டினாவின் குண்டியைப் பிடித்து என்னோடு அழுத்தி விட்டாள். ஒரு அஞ்சு நிமிடம் கிறிஸ்டினவின் புண்டையில் ஓழ்த்ததும் அவளை எழுப்பி விட்டு நவீனா அவள் மயிர்ப்புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டுக் கொண்டு என் மீது ஏறி மட்டையுரித்தாள். ஒரு வழியாக நவீனாவின் புண்டைக்குள் என் சூடான செமனை விட்டேன். முப்பதாயிரம் அடி உயரத்தில் மேகக் கூட்டங்களின் நடுவே இந்த ஓழ் இன்பம் ஒரு மாதிரி த்ரில்லாக இருந்தது. அடுத்து சில நிமிடங்களில் இரண்டாவது ரவுண்டு கிறிஸ்டினா புண்டையில் என் செமனை விட்டேன். அந்த வெறிபிடித்த குட்டிகளின் சரசத்தில் நேரம் போனதே தெரியவில்லை. ட்ச் டவுனுக்கு அப்ரோச் ஆகப் போகிறது என்று கேப்டனின் குரல் ஸ்பீக்கரில் கேட்க மூன்று பேரும் உடைகளைச் சரி செய்து கொண்டோம். அப்போது நவீனா ரேடியோ போனில் யாரிடமோ அரபியில் பேசினாள். அவள் பேசி வைத்ததும் நான் என்னவென்று கேட்க அவள் “எங்க எம்.டி கிட்ட தான் பேசினேன். அவர் கிட்ட நீங்க எங்க ரெண்டு பேரையும் ஓத்ததைச் சொன்னேன். உங்க கூட நாங்க ஓக்கலைன்னா அவர் கோபித்துக் கொள்வார். அதுனால தான் உங்களுக்கு திருப்தியா நாங்க ரெண்டு பேரும் புண்டையைக் காமிச்சு ஓத்தோம்னு சொன்னேன். அவருக்கு ரொம்ப சந்தோஷம்” என்றாள். எப்படி மல்லிகா நீயாவது ஃப்ளைட்டில் டாய்லட்டில் ஓத்தே. நான் ஃபுயூசலேஜ் பகுதியிலேயே ஓத்தேன் பாத்தியா- அது ஒரு கிக் தான். அதைவிட என் ஆச்சரியம் என்னவென்றால் நான் சென்ற வேலைக்கு ஷேக் பேசியதை விட அதிகமாகவே என் பாங்க் அக்கவுண்டுக்கு அனுப்பி விட்டார். அதன்பின் ஜெட்டில் என்னைப் பிரத்தியேகமாக திருப்பி அனுப்பியது கூட ஆச்சரியமில்லை. ஏன் என்றால் அந்த ஜெட் என்னை இறக்கி விட்ட பின் கம்பெனி வேலையாக சிங்கப்பூர் செல்வதற்காக வந்தது தான் ஆனால் அந்த ஏர்ஹோஸ்டஸ் அழகிகளிடம் சொல்லி என்னுடன் ஓக்கச் சொன்னது எந்த வகையில் நன்றியைக் காட்ட என்று புரியவில்லை. அரபி ஷேக்குகளின் வினோதமான உபசரிப்பு என்று நினைத்துக் கொண்டேன். நான் நினைத்தது சரிதானே மல்லிகா- __________________மனோஜ்குமார் மனோஜ் நீ கொடுத்து வச்சவன்பா. இப்ப்டி ஒரு த்ரில்லான அனுபவம் எல்லோருக்கும் கிடைத்து விடுவதில்லை. அந்த வகையில் 30 ஆயிரம் அடி உயரத்தில் பறக்கும் ஜெட்டில் மேகக் கூட்டத்தின் நடுவில் அந்த இரண்டு ஏர் ஹோஸ்டஸ் அழகிகளையும் ஓழ்த்தது மிக அருமை. அரபி ஷேக் எம்.டி. இதனை ஏற்பாடு செய்ததில் ஆச்சரியம் ஒன்றுமில்லை. துபாய் போன்ற அரபு நாடுகளில் விபசாரம் முற்றிலும் தடை செய்யப்பட்ட ஒரு விஷயமாகும். அதற்கான தண்டனையும் மிகக் கடுமையானது. நீ அங்கு தங்கியிருந்த ஐந்து நாட்களிலும் ஷேக் விருப்பப் பட்டாலும் உனக்கு இவ்வகை இன்பத்தினை அளித்திட அவருக்கு வழி தெரியவில்லை. அதனால் தான் அந்நாட்டின் மண்ணிலிருந்து ஃப்ளைட் புறப்பட்டதும் நீ அவருக்காக செய்து கொடுத்த பணியில் மனமகிழ்ந்து உனக்கு ஓழின்பம் வழங்க ஏற்பாடு செய்திருக்கிறார். மற்றுமொன்று அரபி ஷேக்குகளின் ஹாஸ்பிடாலிட்டி மிகப் பிரபலமானது. அவர்களிடம் உள்ள எந்த ஒன்றையும் விருந்தினர் ‘நன்றாக இருக்கிறது அழகாக இருக்கிறது’ என்று சொன்னால் உடனே அதை அந்த விருந்திருனருக்கே பரிசளித்து விடுவார்கள். இது பெண்டாட்டி உட்பட என்று சொல்வார்கள். சரியாகத் தெரியாது. எது எப்படியோ ஷேக் புண்ணியத்தில் வினோத அனுபவமாக இரண்டு புண்டைகளில் ஓக்க வாய்ப்பு கிடைத்தது உன் அதிருஷ்டமே. சரி அதென்ன ம்னோஜ் நான் ஃப்ளைட்டில் ஓக்கும் போது டாய்லட்டில் ஓத்ததாகவும் நீ ஃப்யூசலேஜ் பயணிகள் பகுதி –ல் ஓத்ததாகவும் பெருமைப் பட்டுக் கொண்டிருக்கிறாய். நான் முன்பு எழுதியது தான் அது. அதன்பின் ஒருமுறை இதைப் போல ஒரு ப்ரைவேட் ஜெட்டில் கூட்டு ஓழ் ஆட்டமே உள்ளே போட்டிருக்கிறேன். அதுனால ரொம்பப் பீத்திக்கிராதே மனோஜ். 4 4 2 2012 9 36 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment