Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 476

-- இப்படியும் நடக்குமா என்று நீயே வியந்து போகும் அளவினுக்கு எனக்கு அனுபவம் ஏற்பட்டது மல்லிகா. எனக்குத் திருமணமாகி மூன்று வருடங்களாகின்றன. ஆனால் குழந்தை உண்டாகவில்லை. எங்கள் வீட்டில் எல்லா வசதிகளும் இருந்தாலும் குழந்தை இல்லாத்து ஒரு குறையாகவே இருந்து வந்தது. என் புருஷன் என்னை நன்றாக வெறியுடன் தான் ஓழ்க்கிறார். ஆனால் கரு உண்டாகவில்லை. இதற்கு நான் காரணம் அல்ல என்பதை நான் அறிவேன். ஏன் என்றால் என் கல்யாணத்துக்கு முன் ஒருத்தனை லவ் செயத போது கொஞ்சம் கவனப் பிசகாக இருந்துவிட்டதால் நான் கன்சீவ் ஆகி அதன் பின் என் அம்மாவிடம் சொல்லி தெரிந்த டாக்டர் மூலம் டி சி செய்திருக்கிறேன். இப்படியே நாட்கள் சென்று கொண்டிருந்தன. எங்கள் வீட்டில் சித்ரா பெளர்ணமி நாளை கொஞ்சம் விசேஷமாகக் கொண்டாடுவார்கள். சென்ற சித்ரா பெளர்ணமிக்கு முன் என் அத்தையும் மாமாவும் புருஷனும் அடிக்கடி எனக்குத் தெரியாமல் எதோ சீரியசாக டிஸ்கஸ் செய்து கொண்டிருந்தனர். சித்ரா பெளர்ணமி அன்று மாலை பூஜைக்காக நான் குளித்து விட்டு வெளியில் வந்ததும் என் அத்தை என்னிடம் ”ருக்மணி நீ இந்த முறை நம்ம காட்டுக்கொட்டாயில தான் பூஜை பண்ணனும். அங்கே போயிரு. அங்கே உன் மாமா இருப்பாரு. அவரு கூட ராத்திரி தங்கிட்டு காலைல வா” என்றார். எனக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை. “என்னத்தை நான் மட்டும் தனியாப்போகணுமா. அவரு வர மாட்டாரா-” என்றதும் அத்தை சிரித்தபடி “ஏய் உனக்குப் புரியலையா- மூணு வருசமாச்சு. வாரிசு இல்லைன்னா என்ன ஆகிறது. நீ அங்கே போய் உன் மாமா கூடப்படு. நிச்சயம் உனக்கு உண்டாகி விடும்” என்றதும் நான் என்னடா இது அத்தையே இப்படிச் சொல்றாளே என்றுவியந்து போய் “அத்தை என்ன சொல்றிங்க 8230 நான் மாமா கூடப்படுக்கணுமா.. அவருக்குத் தெரிஞ்சா என்ன ஆகும்” என்றதும் அத்தை குறும்பாக நகைத்தபடி “ம் 8230 . எல்லாம் தெரியும்.. நீ எம்புருஷன் கூட ஓத்தால் நான் உன் புருஷன் கூட ஓப்பேன் 8230 . போ..” என்றார். நான் மாமனார் கூட ஓக்கிரது சரி அத்தை எப்படி தன் மகனுடன் ஓப்பாள் என்று ஆச்சரியமாக இருந்தது. என்னவோ ஆகட்டும் என்று விட்டு விட்டேன். சற்று நேரத்தில் காரை எடுத்துக் கொண்டு காட்டுக்கொட்டாயிக்கு சென்றேன். எங்கள் சேலம் பக்கத்தில் பணக்காரர்களுக்கு வீடு தவிர காட்டுக்கொட்டாய் என்று வயல் நடுவில் வீடும் தோப்புவீடு என்று தோட்டம் நடுவில் வீடும் இருக்கும். பேர் தான் வீடு. ஒவ்வொன்றும் நவீன வசதியுடன் ஃபைவ் ஸ்டார் ரேஞ்சுக்கு இருக்கும். நான் எங்கள் காட்டுக் கொட்டாயில் உள்ள வீட்டுக்குள் சென்றேன். அங்கே என் மாமனார் தனியாக இருக்கவில்லை. Goto - pundaikulsunni.in| என் உறவினர்கள் ரங்கு மாமாவும் ஜக்கு மாமாவும் இருந்தார்கள். அவர்கள் இருவரும் அடிக்கடி எங்கள் வீட்டிற்கு வருவார்கள். நான் உள்ளே போனதுமே மூன்று கிழடுகளும் இளித்தபடி “வாம்மா ருக்மணி உனக்காகத்தான் இத்தனை நேரம் காத்திருந்தோம்” என்றனர். நான் என்னடா இது அத்தை மாமாவுடன் ஓழுடி என்று அனுப்பினால் இங்கே மூணு பேர் இருக்காங்களே என்று தோண என் செல்போனில் அத்தையைக் கூப்பிட்டேன். அவளிடம் “அத்தை இங்க மாமா கூட இன்னும் ரெண்டு பேர் இருக்காங்க என்ன பண்றது-” என்றதற்கு அவள் “எல்லாம் தெரியும் அந்த மூணு பேருமே என் புருஷனுங்க தான். அவங்க கூட ஓழு. இப்பத்தான் ட்ரிங்க்ஸ் அடிச்சுட்டு உன் புருஷன் என் புண்டையை நக்கிட்டு இருக்கான். இப்பப் போய் டிஸ்டர்ப் பண்றியே” என்றபடி போனக் கட் பண்ணினாள். அப்புறம் என்ன எனக்கென்ன வந்துச்சு என்று நான் நிற்க அவர்கள் மறுநிமிடம் என் ட்ரஸ்சைக் கழட்டி என்னை அம்மணமாக்கி விட்டு அவர்களும் துணிகளைக் கழட்டிப் போட்டு வராந்தாவிலேயே என் வாயில் சுன்னிகளைத் திணித்தார்கள். நான் அவர்கள் முன் உட்கார்ந்து மூன்று பேர் சுன்னிகளையும் நன்றாகப் புழுத்தி வைத்துக் கொண்டு மொட்டைச் சப்பி ஊம்பினேன். வெறியாக இருந்தது. என் சொந்த மாமனார் சங்கு மாமா நான் ஒருத்தரை ஊம்பும் போது “ம்.. நல்லா ஊம்பும்மா 8230 அவனுக்கு ஓக்கறதை விட ஊம்பறது தான் பிடிக்கும்.. ம்.. நல்லா ஊம்பு” என்று என் தலையை அழுத்தினார். ரங்கு மாமா குனிந்து நின்று காண்பிக்க நான் பின்புறமாக அவர் தடியையும் புடுக்கையும் இழுத்து ஊம்பினேன். சங்குமாமா “சரி சரி..வாங்க உள்ளே போய் மீதியை வச்சுக்கிறுவோம்” என்றபடி நாலு பேரும் உள்ளே போனோம். உள்ளே கிடந்த சோபாவில் நான் காலை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு உட்கார சங்கு மாமா என் பிளந்த புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்க நான் இரு பக்கமும் நின்று கொண்டிருந்து ரங்கு மாமா சுன்னியையும் ஜக்கு மாமா சுன்னியையும் அழுத்தமாக உருவி விட்டேன். சங்கு மாமா அழுத்தமாக என் புண்டைக்குள் புதைந்து போய்க் கிடக்க நான் ஜக்கு மாமா சுன்னியை தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். என் வெறி அதிகமாக ஒன்றும் முடியாமல் அப்படியே மல்லாந்து படுக்க அப்போதும் சங்கு மாமா என் புண்டையை விட மனசில்லாமல் தின்னு கொண்டிருந்தார். நான் பக்கத்தில் இருந்த ரங்கு மாமா சுன்னியை ஊம்பியபடி ஒரு காலால் ஜக்கு மாமா சுன்னியை மிதித்தபடி விரித்துக் கிடக்க சங்கு மாமா என் புண்டைக்குள் ஜூஸ் குடித்துக் கொண்டிருந்தார். நான் ஆசையுடன் “போதும் மாமா எம்புண்டையில ஓழுங்க” என்றதும் சங்கு மாமா எழுந்து அவரது தடியான பூளை என் கசிந்து ஒழுகும் புண்டைக்குள் நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பிக்க நான் மற்ற இருவரின் சுன்னிகளையும் ஊம்பியபடி ஓழ்வாங்கினேன். சங்கு மாமா ஓத்து முடித்து என் புண்டையில் தண்ணியை விட்டதும் ஜக்கு மாமா என்னைக் கழுவக் கூட விடாமல் ஈரமான புண்டையில் சுன்னியை விட்டு வேகம் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டார். அவர் முடித்ததும் ரங்கு மாமா என்னை ஓத்தார். மூன்று பேரும் ஒரு ரவுண்டு ஓத்து முடித்தபின்னர் நிரம்பி வழியும் புண்டையுடன் என்னை நடுவில் உட்காரவைத்து அதன் பின் நாலு பேரும் சீமைச்சாராயம் குடித்தோம். அதன்பின் விடிய விடிய என் புண்டையும் வாயும் மாற்றி மாற்றி ஓழ் வாங்கியது. ஒருமுறை மூணு பேருமே போட்டி போட்டுக் கொண்டு என் வாயில் சுன்னியை விட்டு விட்டு ஓத்து முடிவில் என் முகமெங்கும் தண்ணியைக் கொட்ட நான் அதனை ரசித்து சிரித்தேன். மறுநாளும் என்னை விடவில்லை. அங்கேயே என்னைப்போட்டு மூன்று பேரும் ஓழ்த்தார்கள். அதன் பின் மாலை தான் வீட்டுக்குத் திரும்பினேன். அன்றிரவு எம்புருஷன் என்னை அவிழ்த்த உடனே “என்ன உன் மாமனுங்க உன்னை திருப்தியா ஓத்தாங்களா-” என்று கேலி செய்ய நானும் விடவில்லை “நானாவது மாமனுங்க கூட ஓத்தேன். நீங்க உங்க ஆத்தாவை ஓத்தீங்களா. உங்க ஆத்தா புண்டை நல்லாயிருந்துச்சா” என்று கேட்க அதன்பின் இருவரும் ஓழ்கதை பேசியபடி வெறியுடன் ஜோலி பார்த்தோம். ம்..அப்புறம் சொல்ல மறந்துட்டேனே. இந்த மாசம் எனக்குத் தூரம் வரவில்லை. டாக்டர் யூரின் டெஸ்ட் செய்து விட்டு நான் பிள்ளை உண்டாகியிருப்பதாகச் சொல்ல எல்லோருக்கும் ரொம்ப மகிழ்ச்சி. என் இனிய கூதியழகி மல்லிகா என் புருஷனிடம் கூட சொல்லாமல் என் மன்சை அரிக்கும் ஒரே ஒரு சின்ன விஷயம் இருக்கிறது. அது என்னவென்றால் நிச்சயம் அந்த மூன்று மாமன்களும் என்னை ஓத்ததால் தான் எனக்கு கருப்பிடித்திருக்கிறது. அவர்கள் அனைவரும் 55 வயதிலிருந்து 60க்குள் இருப்பவர்கள். இப்படி வயசானவர்களின் விந்துவினால் கரு உருவானால் பிறக்கும் குழந்தை நார்மலாக இருக்குமா- என் சந்தேகம் என்னவென்றால் அவர்களின் நீர்த்துப் போன செமனால் உருவான குழந்தை எதாவது குறையுடன் பிறக்குமோ என்று உள்ளூர ஒரு அச்சம். இதனை ஓழரசி நீதான் தெளிவு படுத்த வேண்டும். _____திருமதி ருக்மணி நாச்சியப்பன். திருமதி ருக்மணி நாச்சியப்பன் இந்த சந்தேகமே வேண்டாம்மா. மிக ஆச்சரியமாக ஆணின் விந்து வயசு அதிகமாவதால் மட்டுமே வீரியம் குறைந்து விடுவதில்லை. செமனில் உள்ள ஆண் அணுக்கள் எண்ணிக்கை மட்டும் குறைகிறது. அதனால் தான் வயதான ஆண்களின் செமன் நீர்த்துப் போனது போல் காணப்படுகிறது. விந்தில் உள்ள லட்சக்கணக்கான அணுவில் ஒன்றே ஒன்று கருமுட்டையுடன் இணைந்து குழந்தையாக உருவெடுக்கிறது. கருப்பிடிப்பது தான் நிச்சயம். அதன்பின் எல்லாவகையிலும் இயற்கையான வளர்ச்சியினை அவ்வபொழுது மருத்துவரிடம் காண்பித்து வந்தால் எந்தப் பிரச்சினையும் எழாதும்மா. பயமில்லாமல் இரும்மா. எப்படியோ நாச்சியப்பன் சுன்னி தராத குழந்தை பாக்கியத்தை அந்த மூன்று மாமன்களில் எவர் சுன்னியோ உனக்குத் தந்திருக்கிறது. அந்த வகையில் மகிழ்வடையலாம். இந்த விஷயத்தில் உன் அத்தையின் தீர்க்கதரிசனம் தான் என்னை வியப்பில் ஆழ்த்துகிறது. குழந்தை இல்லை என்பதற்காக தன் மகனுக்கு இன்னொரு கல்யாணம் பண்ணி அதுவும் சரியில்லாமல் போனால் இத்தனை சொத்துகளை எவனுக்கோ கொடுக்க வேண்டி வருமே என்ற முன் யோசனையுடன் தான் தன் புருஷன்களை - விட்டு உன்னை ஓழ்த்து கர்ப்ப தானம் செய்திருக்கிறாள். சரிம்மா ருக்மணி இப்படி மூன்று புருஷன்களையும் ஓழ்த்து மகனுடனும் ஓக்கும் உன் அத்தை ஒரு ருசிகரமான பெண்மணியாகத் தெரிகிறாள். அவளது ஓழ் அனுபவங்களை எனக்கு எழுதச் சொல்லேன் ருக்மணி. அல்லது நீயே உன் அத்தையிடம் எப்படி மூணு புருஷன்களைப் பிடிச்சாங்க எப்படி முதன் முதல்லே மகனை ஓக்க விட்டாங்க என்பதையெல்லாம் கேட்டு எழுதேன். சுவாரசியமாக இருக்கும் நமது பகுதிக்கும் உதவி செய்தாற்போல இருக்கும் ப்ளீஸ் ருக்மணி. . . 31 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment