Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 478

-- புண்டைக்குள் சுன்னி நுழையும் புதிய சுகம் நான் பெற்றது ரொம்ப வினோதமாக அமைந்து போனது மல்லிகா அக்கா. நான் பவித்ரா எனும் பருவக்குமரி. இங்குள்ள லேடீஸ் காலேஜில் பட்டப்படிப்பு முதல்வருடம் படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். அதுவரை நான் யாருடனும் ஓத்தது இல்லை. ஹாஸ்டலில் என்னுடன் ரூம்மேட்டாக இருக்கும் நிரஞ்சனா மற்றும் காவியா ஆகிய இருவருடனும் இரவில் அம்மண ஆட்டம் போடுவதோடு சரி. மூன்று பேருக்கும் தண்ணி கழண்டு போகும் வரை ஒருத்திக் கொருத்தி நக்கியும் புண்டையில் விரல் விட்டுக் குத்தியும் அனுபவிப்போம். நிரஞ்சனாவிற்கு என் மீது கொள்ளை ஆசை. நீளமான வெள்ளரிக்காயை பாதி அவள் புண்டையில் சொருகிக்கொண்டு வெளியே நீட்டிக்கொண்டிருக்கும் அதைக் கான்பிச்சு “இதுதாண்டி என் சுன்னி. வாடி உம்புண்டையில ஓக்கிறேன்” என்று என் மீது ஏறி அடிப்பாள். இப்படி நாங்கள் மூன்று பேரும் அந்தரங்கத்தில் அனுபவித்தாலும் அந்த இரண்டு பேருக்கும் லவ்வர்ஸ் இருக்கிறார்கள். மாலை கல்லுரி விட்டதும் அவன்களோடு எங்கேயாவது ஓழ் ஆட்டம் போட்டு விட்டுத்தான் ரூமுக்கு வருவார்கள். இரவில் என்னுடன் விளையாடும் போது “என்னடி பவித்ரா உன் புண்டைக்கு சுன்னி ஆசையே வராதா-” என்று கேலி செய்வார்கள். நான் “இப்போதேக்கு உங்க விரலால ஓக்கிறதே போதும்டி அப்புறம் பாக்கலாம்” என்பேன். இந்நிலையில் எனது பதினெட்டாவது பிறந்த நாள் வந்தது. அன்று ஆஃப்டர்நூன் கிளாசுக்கு நிரஞ்சனாவும் காவியாவும் லீவு போட்டு விட்டு என் பிறந்த நாள் பார்ட்டிக்காக அரேஞ்ச் செய்யப் போவதாக சொல்லி விட்டு சென்று விட்டார்கள். நான் ஈவினிங் வகுப்புகள் முடிந்ததும் ரூமுக்குப் போனால் ஆச்சரியமாக இருந்தது. அறைமுழுவதும் பிறந்தநாள் அலங்காரங்கள் பண்னியிருந்தார்கள். தோரணங்கள் வாழ்த்து அட்டைகள் பலூன்கள் தலைக்கு ஃபன்கேப் என்று ரொம்ப அழகாக எல்லா ஏற்பாடுகள் செய்திருந்தனர். தரையில் இருந்த விரிப்பில் கேக் வெட்டினோம். அதன் ஒரு மூலையில் ஒரு பெரிய அட்டைப்பெட்டி கிஃப்ட் ராப் செய்து நின்று கொண்டிருந்தது. அது என்ன என்று கேட்டதற்கு நிரஞ்சனா “அது தாண்டி உனக்கு பர்த்டே கிஃப்ட்” என்றாள். அவ்வளவு பெரிய பரிசு என்னவாக இருக்கும் என்று எனக்குப் புரியவில்லை. என்னடி என்று எவ்வளவோ கேட்டும் அவர்கள் சொல்லாமல் காவ்யா “பவித்ரா நீயே அதைப் பிரிச்சுத்தான் பாரேன்” என்றதும் நான் அதன் அருகில் சென்று சுற்றியிருந்த ஆர்ட் பேப்பரை நீக்க அதிலிருந்து படீரென ஒரு சுன்னி சிவப்பாய் மொட்டு புழுத்தியபடி நீட்ட எனக்கு பயங்கர ஷாக் ஆனது. நிரஞ்சனா சிரித்தபடி ”ஏய் உனக்கு இன்னிக்கு எயிட்டீன் ஆயிருச்சு. அதுனால் லீகலா நீ ஓக்கலாம். இன்னிக்கு உனக்கு பர்த்டே கிஃப்ட் இந்தச் சுன்னி தாண்டி.. ம்.. என்ன பாக்குற.. எப்படிப் புழுத்திக்கிட்டு நிக்குதுன்னு பாரு ஊம்புடி” என்றாள். முதன் முதலாக ஒரு அழகிய சுன்னியைப் பார்த்த ஆசையில் நானும் அந்தச் சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். உள்ளிருந்த ஆள் எல்லா பேக்கிங்குலும் இருந்து வெளியெ வந்து நிற்க அப்போதுதான் அது என்னை கொஞ்ச நாள் டாவடித்துக் கொண்டிருக்கும் பக்கத்துக் கல்லுரி மாணவன் சுரேஷ் என்று தெரியவந்தது. அவனை எப்படிப் பிடித்தார்கள் இந்தக் கழுதைகள் என்று நினைத்தபடி அம்மணமாக நின்ற அவன் பூளை ஆர்வமாக ஊம்ப நிரஞ்சனாவும் காவியாவும் நான் தலையை ஆட்டி ஆட்டி ஊம்பும் அசைவிற்கு ஏற்றபடி பீப்பி ஊதியபடி “பவித்ரா நீ நல்லா நாயனம் வாசிக்கறேடி” என்று சொன்னபடி இருவரும் மேலே போட்டிருந்த பனியனைத் தூக்கி முலைகளைக் காட்டியபடி சிரித்தார்கள். சுரேஷ் என் பனியனை மேலே ஏற்றி விட்டு என் முலையில் அவன் சுன்னியை உரச பக்கத்தில் வந்த அந்த குட்டிகள் என் பேண்டை அவிழ்த்து விட புண்டையைக் காட்டியபடி அம்மணமாக கிடந்தேன். சுரேஷ் என்னைக் குனியவைத்து என் பின்புறமாக சூத்தையும் புண்டையையும் சேர்த்து நக்கினான். அவன் நக்க நக்க எனக்கு சுகமாக இருந்தது. காவியா “ஏய் சுரேஷ் எவ்வளவு நேரம் நக்குவே. அவ புண்டையில தேனா வடியுது.. சீக்கிரம் அவ புண்டையில ஓழுப்பா.. பாக்கணும்னு காத்திருக்கோம்” என்றதும் என்னை அப்படியே சரித்து என் புண்டைக்குள் அவனது இரும்புத் தடிச்சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தான். முதன்முறைக்கான வலியே இல்லை. நாங்க தான் இதைவிடத் தடியான வாழைக்காய் வெள்ளரிக்காய் இதெல்லாம் விட்டு ஆட்டிருக்கம்ல நான் இடுப்பை அசைத்து அசைத்து அவன் குத்துக்களை வாங்கிக் கொண்டேன். நிரஞ்சனா “ஏய் இப்படி ஓத்தால் உம்புண்டையில அவன் சுன்னி போறது சரியாத் தெரியலைடி. நீ அவன் மேல ஏறி ஓழு” என்றாள். சுரேஷ் கீழே படுத்துக் கொள்ள நான் அவன் மேல ஏறி என் தொடையை அகலமாக விரித்து புண்டைக்குள் அவன் பூளைச் சொருகிக்கொண்டு மட்டையுரித்தேன். “ம்.. இப்பத்தான் அவன் சுன்னி உன் புண்டைக்குள்ள போறது நல்லாத் தெரியுது” என்று என் பக்கத்தில் வந்து பார்த்து ரசித்தார்கள். நான் வேகம் வேகமாக அவன் மீது ஏறியடிக்க அதைப் பார்த்த அந்த ரெண்டு குட்டிகளும் அவிழ்த்துப் போட்டு அம்மணமாக ஆனபடி “ம்.. நல்லா ஓழுடி.. சுரேஷ் பவித்ரா புண்டையில நல்லா ஏறு.. அவ புண்டை கிழியறாப்புல போட்டு ஓழு” என்று கைதட்டி ரசித்தபடி தங்கள் புண்டையில் விரல் விட்டு நோண்டிக் கொண்டு நான் ஓக்கும் அழ்கை ரசித்தார்கள். சில நிமிடங்கள் கழித்து சுரேஷின் சூடான செமன் என் புண்டைக்குள் கொட்டியது. அதன்பின் நிரஞ்சனாவும் காவியாவும் ஆளுக்கொருமுறை ஓத்த பின்னால் தான் சுரேஷ் புறப்பட்டுப் போனான். இப்படியாகத்தானே பவித்ரா என்ற நான் சரியாக என் பதினெட்டாவது வயதின் முதல் நாளன்று என் கன்னிப்புண்டைக்கு சுன்னியை அறிமுகப்படுத்தி முதல் ஓழின்பத்தைப் பெற்றேன் என்பதை வீடறிய நாடறிய இந்த ஊரும் உலகமும் அறியத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். ஆனால் ரொம்ப சின்சியராக ஒருத்தனை லவ் செய்வதாகச் சொன்ன அந்த நிரஞ்சனாவும் காவியாவும் என்னை டாவடித்த சுரேஷுடனும் ஓத்தது எனக்கு கொஞ்சம் ஆச்சரியமாக இருந்தது. அதைப் பற்றிக் கேட்டதற்கு நிரஞ்சனா “ஏய் இதெல்லாம் சகஜம்பா. இப்பத்தானே நீ முதன் முதலா ஓத்திருக்கே.. பாரு கொஞ்ச நாள்ல நீயும் புதுசு புதுசா சுன்னிக்கு அலையத்தான் போறே” என்கிறாள். சரி மல்லிகா அக்கா வரும் ஜூலையில் இந்தக் காவியாக் கழுதைக்கு பிறந்தநாள் வருகிறது. அப்போது எதாவது சம்திங் டிஃபரண்டா சம்திங் இண்டரஸ்டா சம்திங் ஃபன்னியா எதாவது ஏற்பாடு செய்யணும் அக்கா. என்ன செய்யலாம் என்று உன் காமக்கவிதைக் கற்பனைத்திறனை பயன்படுத்தி எதாவது யோசனை சொல் அக்கா. _______________பவித்ரா. பவித்ரா உன் நகைச்சுவை உணர்வை மிகப் பாராட்டுகிறேன். உன் கடிதம் முழுவதும் ஒரு நகைச்சுவை இழையூடியிருக்கிறது. சரிம்மா நீ சொன்னது போல உன் கன்னிப்புண்டை முதன் முதலாக ஓத்த சரித்திர முக்கியத்துவம் வாய்ந்த நிகழ்வை இந்த ஊரறிய உலகறிய வெளியிட்டு விட்டேன் போதுமா- ஆனாலும் இந்தக் குட்டிகள் ரொம்பத்தான் முன்னேறிட்டாங்க . காவியாக் கழுதைக்கு பிறந்த நாள் ஐடியா வேறு கேட்டிருக்கிறாய். நான் சொல்கிறபடி செய் பவித்ரா. அவள் நிரஞ்சனாவுடன் சேர்ந்து உன் பிறந்த நாளுக்கு முதன் முதலாக ஒரு சுன்னியை ப்ரசண்ட் பண்ணியிருக்கிறாள். காவியா பிறந்த நாள் அன்று நீயும் நிரஞ்சனாவும் ப்ளான் பண்ணி உங்கள் மூவரின் காதலர்களையும் அவளுக்குத் தெரியாமல் வரவழைத்து பக்கத்து ரூமில் அம்மணமாக இருக்கச் சொல்லி மறைத்து வையுங்கள். காவியாவுக்கு கேக் வெட்டி வாழ்த்துச் சொன்னதும் “உனக்கான கிஃப்ட் உள்ளே இருக்கு போய்ப் பாருடி” என்று உள்ளே அழைத்துச் சென்று அந்த மூன்று சுன்னிகளையும் காட்டு. அவளுக்கு தாங்கமுடியாத சந்தோஷம் வரும். அப்புறம் அந்த மூன்று பேரையும் காவியாவின் புண்டை வாய் சூத்து என்று மூன்று ஓட்டைகளிலும் ஒரே நேரம் ஓக்கச் சொல்லி ரசியுங்கள். இதனை காவியாவும் மகிழ்ந்து ரசிப்பாள். அப்புறம் நிரஞ்சனாவுக்கு எப்ப பர்த்டே அதுக்கு இன்னும் ஃபன்னியா எதாவது யோசிச்சு வைக்கிறேன் சரியா- . 3 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment