Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 475

-- அன்பிற்கினிய மல்லிகா அக்கா நான் துர்கா. அப்போது வயசுக்கு வரவில்லை. ஆனால் மனதில் காம எண்ணங்கள் இல்லாமல் இல்லை. தோழிகள் மூலமாக ஆண்-பெண் இன்பம் குறித்து போதுமான அளவு அறிந்திருந்தேன். அப்பொழுதே என் முலைகள் பெரிய கொய்யாக்காய் சைசில் கிண்ணென்று இருந்தது. புண்டை மேட்டில் கருமயிர்கள் துளிர்க்க ஆரம்பித்தன. வெகு சீக்கிரமே என் புண்டை திறந்து ஓழ் போட ரெடியாகி விடும் என்று நினைத்து அதனை எதிர்பார்த்திருந்தேன். சென்ற அனுவல் லீவுக்கு பெங்களூரில் உள்ள என் அண்ணன் வீட்டுக்கு சென்றிருந்தேன். நான் சென்ற மறுநாளே எதோ ப்ராஜக்ட் ஒர்க்குக்காக அண்ணன் சிங்கப்பூர் சென்று விட்டார். வீட்டில் நானும் என் அண்ணி ஊர்மிளா மட்டும் தான். என் அண்ணி ஊர்மிளா நல்ல அழகி. நல்ல கலருடன் ஜாக்கெட்டில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் தடியான முலைகளுடன் இருப்பாள். ஒருநாள் மதியம் நான் சாப்பிட்டு விட்டு பெட்ரூமில் கண்ணயர்ந்தேன். நான் தூங்கி விட்டேன் என்ற நினைப்பில் ஊர்மிளா யாருடனோ போனில் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கு எதோ சந்தேகம் வர மெதுவாக எழுந்து கதவுப்பக்கம் வந்து ஒட்டுக் கேட்டேன். ஊர்மிளா “ஏய்.. இப்ப நல்ல சான்சுப்பா.. பிங்கி என் அண்ணனின் பட்டப்பெயர் சிங்கப்பூர் போயிருச்சு. திரும்பி வர பத்து நாளாகும். இன்னிக்கு நைட் வந்துடறியா-” என்றாள். அவளுக்கு வந்த பதில் கேட்கவில்லை. ஆனால் ஊர்மிளா தொடர்ந்து சிரித்தபடி பேசுவது தான் கேட்டது “ம்.. வா.. நல்லா விடிய விடிய விரிச்சு விரிச்சுக் காட்டறேன்” 8230 “ஆமா நீ எப்பவுமே என் தூமையைக் குடிக்கத் தானே அலைவே. இன்னிக்கு வா உன் வாயிலயே எம்புண்டையை வச்சி என் தூமையைக் குடிக்க விடறேன்” 8230 .. .. “என்ன சுன்னி எந்திரிச்சு நிக்குதா.Goto - pundaikulsunni.in| எம்புண்டையும் கசிந்து ஒழுகுது.. வா வந்து ஓழு” என்று சொல்லி விட்டு கட் செய்தாள். எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட்டது. என் அண்ணி இது போல புருஷன் ஊருக்குப் போனதும் தன் கள்ளக் காதலனை ஓக்க அழைப்பது எனக்கு ஆத்திரமாக வந்தது. என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. இதை ஓபனாக அவளிடம் கேட்கவும் என்னவோ போல இருந்தது. எதோ ஒரு குழப்பத்திலிருந்தேன். அன்று இரவு சாப்பிட்டு விட்டு தூங்க ரெடியாகும் போது நான் தூங்கியபின் ஊர்மிளா தன் காதலனை வரவழித்து ஓழ்ப்பாளே என்ற நினைப்புத்தான் வந்தது. அவளைப் பர்க்கும் போதே எனக்கு வெறுப்பாக இருந்தது. என் முகத்தைக் கவனித்து அவள் “என்ன துர்கா என்னமோ மாதிரி இருக்கே” என்றதும் நான் பொறுக்க முடியாமல் “அண்ணி நீங்க செய்யறது சரியில்லை. மதியம் நீங்க போனில் பேசினதை நான் கேட்டுட்டேன்” என்றதும் ஊர்மிளாவின் முகம் வெளிறியது. இருந்தாலும் சமாளித்துக் கொண்டு “துர்கா என்ன சொல்றே. மதியம் சும்மா என் ஃப்ரண்டோட பேசினேன். அதிலென்ன தப்பு” என்றாள். நான் “ஆமா ஃப்ரண்டைக் கூப்பிட்டுத் தான் என் தூமையைக் குடிக்க வான்னு சொல்லுவாங்களாக்கும். அண்ணி இது நீங்க அண்ணனுக்கு செய்யற துரோகம்” என்றேன். எனக்கு எல்லாம் தெரிந்து விட்டது என்றுணர்ந்த ஊர்மிளா பலநிமிடங்கள் மெளனமாக இருந்தாள். பின் என்னை வாஞ்சையோட அணைத்து “துர்கா நீ ஒன்னும் சின்னப்பிள்ளை இல்லை. உங்கண்ணன் என்னை ஒழுங்காச் செஞ்சா நான் ஏன் வேறு லவ்வர் தேடப்போறேன் 8230 . சரி துர்கா உனக்கு செக்ஸ் ஆசையெல்லாம் வராதா-” என்றபடி என் சட்டையின் மீது துருத்திக் கொண்டிருந்த என் முலையை மென்மையாக வருடினாள். அது எனக்கு சுகமாகத் தான் இருந்தது. நான் சும்மா இருக்கவும் அழுத்தமாக என் முலையைக் கசக்கியபடி “துர்கா உங்கண்ணன் என் சாமானில் வாய் போட்டதே கிடையாது தெரியுமா.. நம்ம சாமான்ல ஆம்பளைங்க நாக்குப் போட்டு நக்குனா எவ்வளவு சுகமா இருக்கும் தெரியுமா” என்றபடி என் பாவாடைமீது தொடை நடுவே தொட்டு அழுத்தினாள். என் சுகம் இன்னும் அதிகமானது. அந்த நேரம் பார்த்து காலிங்பெல் அடிக்க ஊர்மிளா “ஏய் துர்கா வாசுதான் வந்திருக்கார். இரு கூப்பிட்டுட்டு வர்றேன். நீயும் இரு” என்றபடி எழுந்து சென்று கதவைத் திறந்து அவள் லவ்வர் வாசுவை உள்ளே அழைத்து வந்தாள். வரும் போதே என்னைப் பற்றி சொல்லியிருக்க வேண்டும். வாசு உள்ளே வந்ததும் “ஹாய் துர்கா நைஸ் டு மீட் யூ” என்றார். அந்த வாசு நன்றாக வாட்டம் சாட்டமாகத் தான் இருந்தார். அவர் என்னோடு பேசியது என்க்கென்னமோ என் லவ்வர் போல வெட்கத்தைத் தந்தது. என் வெட்கத்தைக் கவனித்த ஊர்மிளா “துர்கா என்ன வெட்கம்.. வா.. இன்னிக்கு நாம நல்லா எஞ்சாய் செய்வோம்” என்று அவள் போட்டிருந்த நைட்டியை உருவிவிட அவளது மாம்பழ் முலைகள் அழகாக எடுப்பாக இருந்தது. என்னை நடுவில் வைத்து ஊர்மிளா என் சிலிப்பையும் கழட்ட என் கொய்ய முலைகள் என்னையறியாமல் விம்மின. கீழே ஒரு சின்ன ஜட்டியுடன் நின்ற எனக்கு கொஞ்சமாகத்தான் வெட்கம் வந்தது. வாசு ஷ்ர்டைக் கழட்டிவிட்டு நிற்க அவரது கம்பீரமான அழகு என்னை ஈர்த்த்து. வாசுவின் கையைப் பிடித்து என் முலையில் வைத்த ஊர்மிளா “எங்க துர்கா முலை எவ்வளவு ஃபண்டாஸ்டிக்கா இருக்கு பாரு வாசு” என்றதும் வாசு என் முலைகளைப் பிசைந்து விட நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். என் பூவுடல் நடுங்குவதைப் பார்த்த ஊர்மிளா என்னைக் கட்டிலில் படுக்க வைக்க வாசு என் கொய்யா முலையைச் சப்ப ஊர்மிளா என் ஜட்டியையும் கழட்டினாள். அவளும் எல்லாத்தையும் அவிழ்த்துவிட்டு அம்மணமாக குனிந்தபடி “ஐயோ வாசு எங்க துர்கா புண்டை எப்படி ஒரு தளிர் வெற்றிலை போல இருக்கு பாரு” என்றபடி குனிந்து என் சின்ன மயிர்களை நக்கியபடி என் புண்டைப்பிளவில் நாக்கால் வருட இதுதான் சொர்க்கமோ என்று என் உணர்வுகள் பொங்கியெழ கண்மயங்கிக் கிடந்தேன். வாசுவும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு என் முலை இரண்டையும் வலி வரக் கடித்தார். பின் ஊர்மிளா எழுந்து வாசுவின் சுன்னியை உருவியபடி “துர்கா இப்படி ஒரு சுன்னி கிடைச்சா புருஷனுக்கு தெரியாம ஓக்காம இருக்க முடியுமா- சரி வா ரெண்டு பேரும் ஊம்பலாம்” என்றபடி அந்த அழகுச்சுன்னியைப் பிடித்து என் வாயில் வைக்க முதலில் கொஞ்சம் தய்க்கமாக இருந்தாலும் அப்புறம் ரொம்ப ஆசையுடன் என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். நானும் ஊர்மிளாவும் போட்டி போட்டுக் கொண்டு ஊம்ப வாசுவின் சுன்னி சீலிங்கைப் பார்த்து முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. ஊர்மிளா என்னிடம் “துர்கா நீ ஓக்கிறியா-” என்றதற்கு நான் ஏக்கத்துடன் “அண்ணி நான் இன்னும் வயசுக்கு வல்லியே” என்றேன். ஊர்மிளா “அதுனால என்னடி- மீதி எத்தனை விளையாட்டு இருக்கு. வா இப்ப நீ எம்புண்டையை நக்கு” என்று படுத்து தொடையை விரிக்க நான் அவளது மகிழம்பூ மணக்கும் புண்டையைக் குனிந்து நாக்குப் போட்டு நக்க என் பின்புறம் வாசு என் புண்டையை நக்கினார். ஊர்மிளா என் தலையை விலக்கிவிட்டு “அய்யோ எம்புண்டை நம நமன்னு அரிக்குது. வா.. வாசு முதல்லே என்னைப்போட்டு ஓழு” என்றபடி அவரது சுன்னியைப் பிடித்து புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தாள். என்னை அருகில் வைத்து என் முலையைப் பிடித்துக் கசக்கியபடி “அண்ணி எப்படி ஓக்கிறேன்னு பாத்துக்க.. ஒம்புண்டை திறந்ததும் இதுபோல விதம் விதமா ஓக்கலாம்” என்றபடி வாசு மீது ஏறி சவாரி செய்தாள். ஒருவழியாக அவள் புண்டையில் வாசு தண்ணியை விட அப்படியே படுத்து காலை விரித்தபடி ”வாடி துர்கா ஓத்த தண்ணியோட எம்புண்டையை நக்கு” என்றதும் இதுவரை அவள் ஓத்ததைப் பார்த்து வெறியேறியிருந்த நான் அவள் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு அதில் வழியும் தண்ணியை நக்கினேன். நுங்குவின் சுவை இருந்தது. வெறியுடன் நக்கி எடுத்தேன். ஊர்மிளா “ப்பா.. எப்படி நக்குறே.. எவ்வளவு ஆசை.. துர்கா வாசு சுன்னியை உம்புண்டையில விட்டுக்க” என்றாள். நான் “எப்படி அண்ணி முடியும்-” என்றதுக்கு “சும்மா பிரஷ் அடிச்சிக்க” என்றவள் வாசுவிடம் “வாசு அவ புண்டையில பிரஷ் அடி” என்றதும் வாசு என்னை மல்லாக்கப் போட்டு என் சின்னப்புண்டையில் அவர் சுன்னியால் தேய்த்தார். அவர் தேய்க்க தேய்க்க என் பிளவு கசிவதை உணர்ந்தேன். நான் மோகத்துடன் முனக ஊர்மிளா என் முகத்தின் மீது உட்கார்ந்து அவள் புண்டையை என் வாயில் அழுத்தினாள். நான் அவள் புண்டையில் மிச்சம் வழிந்த தண்ணியை சுவைத்து சப்பினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் வாசு சுன்னியிலிருந்து சூடான தண்ணி என் புண்டை மேட்டிலும் அடிவயிற்றிலும் கொட்டி நனைத்தது. அதன்பின் அண்ணன் பிங்கி வரும்வரை ஒவ்வொருநாள் இரவும் எங்கள் காமக் களியாட்டம் தொடர்ந்தது. ஒருவாரம் இப்படி இன்பமாய்க் கழிந்தது. நான் ஊருக்குப் புறப்படுவதற்கு முன் ஊர்மிளா என்னை பாத்ரூமுக்குள் அழைத்துச் சென்று என் புண்டையை நக்கி விட்டு “துர்கா சேலத்துக்கும் பங்களுருக்கும் ரெண்டு மணி நேரப்பயணம் தான். இனி ஒவ்வொரு சாடர்டே சன்டேயும் இங்கே வந்துடு. எனக்கு இன்னும் ரெண்டு லவ்வர்ஸ் இருக்காங்க. அவங்களோடயும் ஓக்கலாம்” என்று சொல்லியனுப்பினாள். சொல்லி வைத்தாற்போல ஊருக்கு வந்த நான்கு நாட்களில் நான் வயசுக்கு வந்து விட்டேன். என் விசேஷத்திற்கு வந்திருந்த ஊர்மிளா தனிமையில் என்னிடம் “துர்கா உன் புண்டை ஓட்டை திறந்து ஓழுக்கு ரெடியாக ஆயிடுச்சு. நான் சொன்னது நினைவில் இருக்குல்ல. கொஞ்ச நாள் போகட்டும். அதுக்கப்புறம் வீக் எண்டு பங்களூர் வந்துடு. என் லவ்வர்சோட விருப்பப்பட்டபடி ஓக்கலாம்” என்றாள். எனக்கு ஆசையாகவும் இருக்கிறது. ஆனால் வயசுக்கு வர்றதுக்கு முன்னாடி பிரஷ் அடிக்கறது வேறே இப்ப புண்டைக்குள்ளே சுன்னியை விட்டு ஓக்கறது வேறே இப்ப இது வேணாம்டி என்ற நினைப்பும் வருகிறது. இந்த தவிப்பினால் என்னால் என் ஸ்டடிசில் கன்செண்ட்ரேட் பண்ண முடியவில்லை. நீங்க என்ன சொல்றீங்க அக்கா என் அண்ணி சொல்வது போல பங்களூர் சென்று அவளது கள்ளக் காதலர்களுடன் ஓக்கலாமா என்று சரியான அறிவுரை தேவை அக்கா. _______________துர்கா. சின்னத்தங்கை துர்கா வேணாம்மா இந்த விபரீத ஆசை. ஒவ்வொரு பெண்ணிற்குமே பருவத்தின் தலைவாசலில் இது போல ஆசைகள் வருவது இயல்பு தான். புடைக்க ஆரம்பிக்கும் முலைகளை யாராவது கசக்கினால் மயிர் முளைக்க ஆரம்பிக்கும் புண்டையை யாராவது நக்கினால் அதில் சுன்னியை வைத்து பிரஷ் அடித்தால் அதை மிகவும் விரும்பி ஏற்றுக் கொள்ளும் மனோபாவம் எல்லாப் பெண்களுக்குமே இருக்கிறது. ஆனால் உன் விஷயத்தில் உன் அண்ணி ஊர்மிளா தன் சுயநலத்திற்காக உன் காமத்தைத் தூண்டி விட்டு அதில் குளிர் காய்ந்திருக்கிறாள். தன் கள்ளக் காதலனுடன் ஓழ் போடும் விஷயம் தன் நாத்தனாருக்குத் தெரிந்து விட்டதே அதை அவள் தன் அண்ணனிடம் சொல்லி விட்டால் என்ன செய்வது என்று நினைத்தே அதனைத் தடுப்பதற்காக அவள் உன்னையும் மயக்கி தன் காதலனுக்கு உன்னைக் கூட்டிக் கொடுத்து தன் இன்பத்தையும் அதிகப்படுத்திக் கொண்டிருக்கிறாள். உன்னை தன் ஓழின்பத்திற்கு ஒரு துணைக் கருவியாகப் பயன்படுத்தி இருக்கிறாள். தயவு செய்து வேண்டாம் ஊர்மிளாவுடனான அந்தரங்கத் தொடர்பு. ஆனால் எக்காரணம் கொண்டும் அவளது நடவடிக்கைகளை உன் அண்ணனுக்கு தெரியப்படுத்த முயற்சி எடுக்காதே. அது உன் அண்ணன் வாழ்வில் குழப்பங்களை ஏற்படுத்தும். அத்தோடு ஊர்மிளா பொய் சொல்கிறாளோ இல்லையோ எனக்குத் தெரியவில்லை. ஒருவேளை அவள் சொல்லும் காரணங்கள் – ” உங்கண்ணன் என்னை ஒழுங்காச் செஞ்சா நான் ஏன் வேறு லவ்வர் தேடப்போறேன் 8212 உங்கண்ணன் என் சாமானில் வாய் போட்டதே கிடையாது தெரியுமா.. நம்ம சாமான்ல ஆம்பளைங்க நாக்குப் போட்டு நக்குனா எவ்வளவு சுகமா இருக்கும் தெரியுமா” போன்றவை உண்மையாக இருக்குமானால் ஊர்மிளாவின் வெளி ஓழ் ஆசைகள் ஒரு வகையில் நியாயமாகவும் படுகிறது. எனவே அவள் வாழ்வைக் கெடுத்த பாவம் உனக்கு வேண்டாம். ஆனால் அவள் ஆசைகாட்டி விட்டதால் உன் மனசு ஓழுக்கு ஏங்குவதும் அதனால் உன் படிப்பில் போதிய கவனம் செலுத்த இயலவில்லை என்று சொல்வதும் கவலை யளிக்கிறது. நான் இதனைப் பற்றி முன்பெ சொல்லியிருக்கிறேன். இந்த இச்சை மிக இயல்பானது. ஆனால் துர்கா இதில் உடல் ரீதியான சில விஷயங்களைக் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும். வயசுக்கு வந்த உடனேயே ஓழ்ப்பதன் மூலம் புண்டையில் அழகிய வெளி இதழ்கள் உட்புற உதடுகள் காயமுற வாய்ப்புகள் அதிகம். எனவே தான் வயசுக்கு வந்து விட்ட பெண்களாக இருந்தாலும் ஓக்கிறதுக்கு சில வருடங்கள் பொறுத்திருக்க வேண்டும் என்பதனை எழுதியிருக்கிறேன். அப்போது தான் புழையும் மெஜோரா லாபியா மைனரோ லாபியா என்ற புண்டை உட்புற வெளிப்புற உதடுகளும் தகுந்தபடி பக்குவப்பட்டு சேதமின்றி ஓக்க்லாம் என்று கூறியுள்ளேன். அதனையே உனக்கும் சொல்கிறேன். அதுவரை உன் காமத்திற்கு வடிகாலாக சுய இன்பம் புண்டைக்குள் மெழுகுவத்தி கேரட் போன்று எதையாவது விட்டு அடிப்பது மற்றும் உன்னொத்த தோழிகளுடன் லெஸ்பியன் செக்ஸ் ஆகியனவற்றில் ஈடுபட்டு வந்தால் கவனம் சிதறாமல் கல்வியில் முழுமனசை செலுத்தலாம் துர்கா. 3 29 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment