Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 472

வாசகர்களே கவனம் இது படு விறுவிறுப்பான விடயம் என்றாலும் கடைசியில் துளியூண்டு ஓரினச்சேர்க்கை ஆண்கள் ஹோமோசெக்ஸ் கலந்தது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- மன்மத அரசி மல்லிகா நான் 24 வயது அழகுப் பிராமணப் பெண். திருமணமாகி 6 மாதமாகிறது. திமிறும் முலை அழகு முகம் மதர்த்த உடம்பு என பார்ப்பவர்களை கிறங்கடிக்கும் அளவுக்கி இருக்கிறேன். சரி நேரடியாக விஷயத்துக்கு வந்து விடுகிறேன். எனக்கு பூளை ஊம்புவது ரொம்ப பிடிக்கும். நான் எந்த வயதிலிருந்து ஊம்புகிறேன் என்று நான் சொன்னாலும் நீ வெளியிடப் போவது கிடையாது. ஆனால் நான் ரொம்ப வருடங்களாக சுன்னிகளை ஊம்புவதிலும் ஊம்பித் தண்ணியைக் குடிப்பதிலும் மிகுந்த ஆர்வம் உள்ளவள். புண்டையில் ஓக்கறதும் பிடிக்கும் என்றாலும் அதைவிட அந்த சூடான செமனை சப்பிக் குடிப்பதில் ஒரு வெறி உள்ளவள். இப்படிப்பட்ட எனக்கு வந்து வாய்த்த புருஷன் எப்படித் தெரியுமா ஓரல் செக்ஸ் சுத்தமாகப் பிடிக்காத ஒரு ஜன்மம். திருமணமான இந்த ஆறு மாத்த்தில் எப்படியும் வழிக்குக் கொண்டு வந்து விடலாம் என நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் முடியவில்லை. ஒரு நாள் மிகவும் காமத்துடன் “ஏன்னா.. என்.. இதுல வாய் போடறேளா-” என்றேன். உடனே அவர் எதோ மிதிக்கக் கூடாத அசிங்கத்தை மிதித்து விட்ட்து போல மூஞ்சியை சுழித்தபடி “இதென்ன பேச்சு.. தேவடியா பேசறது மாதிரின்னா இருக்கு.. நோக்கு என்ன ஆச்சு-” என்றார். என் சாமானையே நக்க ஆசை இல்லாதவர் அவர் சாமனை ஊம்ப விடப் போறாரா என்ன- சரி என்று அதோடு அந்தப் பேச்சை விட்டு விட்டேன். ஆனால் அதன் பின் என்னை இரவில் அவர் பஜனை பண்ணும் போது அசிங்கமாகப் பேச ஆரம்பித்து விட்டார். “என்னடி ல்லிதகாமேஸ்வரி.. பேரு வச்சிருக்கா பாரு.. எதோ அந்தப்புரத்துல சதுராடற தேவடியா மாதிரி.. எப்படிடி உன் தோப்பனார் உன் குணம் தெரிஞ்சுண்டு இந்தப் பேரை வச்சார்-” என்பார். “என்னடி.. நோக்கு வாய் போட்டாத்தான் பிடிக்குமோ.. வெக்கங்கெட்டு நீயாகவே அன்னிக்கு கேட்டயே.. ஏண்டி முன்னாடியே யாரும் உன்னதுல வாய் போட்டிருக்காளா-” என்று எதாவது அசிங்கமாகப் பேசியபடியே தான் செய்வார். நான் உள்ளூர “போய்யா பொழைப்பத்த பிராமணா” ன்னு நினைச்சுண்டு இருந்துடுவேன். இந்த நிலையில் அவரைத்தேடி வரும் அவரது ஆபீஸ் ஸ்டாஃப் ஒருத்தன் கொஞ்ச வயது தான் ஹரிஹரன் என்று பெயர் என்னை ஓபனாக சைட் அடிப்பதை கவனித்தேன். அவர்கள் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது நான் காபி கொண்டு வந்து கொடுத்தால் அவன் கண்கள் நேரடியாக என் பெருத்த மாரைத் தான் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும். ஒரு முறை அவர் கவனிக்காத போது நான் வேண்டுமென்றே ஒரு பக்கம் சேலையை மூடாமல் அவனுக்கு காண்பித்தேன். எனக்கு அவனை எப்படியாவது மடக்கி அவன் பூளை சப்ப வேண்டும் அவனை என் தாம்பாளத்தில் தண்ணி குடிக்க வைக்க வேண்டும் என்று அடங்காத ஆசை வந்தது. சில நாட்களிலேயே நானும் அவனும் கண்களால் ஜாடை மூலம் பேசிக் கொள்ள ஆரம்பித்தோம். அன்னிக்கு உள்ள்றையில் நான் நின்றபடி ஒரு உரித்த வாழைப் பழத்தை குறியை சப்புவது போல என் வாய்க்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தேன். அவனுக்குப் புரிந்திருக்கும். அவன் அவனது உள்ளங்கையை நக்கிக் காண்பித்தான். ஒரு நாள் அவர் கவனிக்காத ஒரு சூழ்நிலையில் “இப்படியே இருந்தா என்ன அர்த்தம். ஹரி நாளைக்கு அவர் ஆபீஸ் போனதும் நீ இங்கே வாயேன்பா” என்றேன். அவன் அதன்படி மறுநாள் ஆபிசுக்கு லீவு போட்டு விட்டு காலை 11 மணிக்கெல்லாம் வீட்டுக்கு வந்து விட்டான். காலையில் இருந்தே அவனை நினைத்தே என் தொடையிடுக்கு கசிந்து கொண்டிருந்தது. அவன் உள்ளே வந்ததும் நான் வெறியுடன் அவன் ஆடைகளை அவிழ்த்தபடி நானும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு இரண்டு பேரும் நிர்வாணமாக்க் கட்டிலில் விழுந்து புரண்டொம். அவனது தடி ஒரு இரும்பு உலக்கை போல விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. எத்தனை நாளாச்சு இப்படி ஒரு அழகுப் பூளை ஊம்பி என்று என் மனம் ஏங்க அவனது பூளை என் வாய் நிறைய நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவன் என் அடித் தொண்டை வரை அழுத்தினான். விட்டால் அவன் தொண்டையில் விட்ட சுன்னி என் புண்டைக்கு வந்து விடும் போல இருந்தது. அவன் மேட்டில் கருகருவென மயிர்கள் அடர்ந்திருக்க அதை அழுத்தமாக்க் கசக்கியபடி ஊம்பிக் கொண்டிருந்தேன். அவன் என் வாயில் இருந்த சுன்னியை உருவாமலேயே அப்படியே என் மீது படுத்து என் புண்டையில் முகம் புதைத்து உருகி வழிந்த என் மதன நீரை நக்க ஆரம்பித்தான். சில நிமிடங்களில் என் சாமானிலிருந்து முகத்தை எடுத்த அவன் “ஏங்க தண்ணி வந்துரும் போல இருக்குங்க” என்றான். அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் விட்டுக்கொண்டு என்னை வாங்க போங்கன்னு கூப்பிடறது சிரிப்பாக வந்தது. நான் சுன்னியிலிருந்து வாயை எடுத்து “ம்.. பரவாயில்லை ஹரி ஆசையாயிருந்தா என் வாயிலயே விடு” என்று திரும்ப அவன் பூளை என் வாய்க்குள் நுழைத்து அழுத்தமாக சப்ப அவன் சாமானிலிருந்து சூடான செமன் பீறிட்டு என் தொண்டைக்குள் விழ சப்பி எடுத்தேன். எத்தனை நாளாயிற்று பூள்தண்ணியைக் குடித்து என்ற வெறியுடன் லாஸ்ட் துளி வரும் வரை சப்பி உறிஞ்சினேன். அப்புறம் அப்படியே நேக்கடாகவே அவனுக்கு ஹார்லிக்ஸ் கலந்து கொடுத்து விட்டு அவனுடன் கொஞ்சிக் கொண்டிருந்தேன். அவன் சுன்னியை வருடியபடி “ஹரி அடுத்த தடவை இதெ என் சாமான்ல விட்டு செய்யலாம். அப்புறம் நீ என்னை லலிதான்னு பேர் சொல்லி கூப்பிட்டாத்தான் உன்னை செய்யவிடுவேன்” என்றேன். அவனும் சிரித்த்படி ”சரி லலிதா ” என்று என் முலையில் முகத்தைப் பதித்துக் கொண்டான். அவனாகவே “லலிதா நீ என் சாமானை ஊம்பி சப்பியது சூப்பரா இருந்துச்சும்மா.. ப்பா என்ன வெறி.. சாரையும் இப்படித் தான் ஊம்புவியா-” என்றான். நான் ‘எங்கேப்பா உங்க சாருக்கு ஓரல் செக்சே பிடிக்கலை. நானும் அவர் சாமானில் வாய் போட்டதில்லை. அவரும் என் சாமானில் நாக்குப் போட்டதில்லை” என்றேன். அவன் ஆச்சரியத்துடன் “அப்படியா இல்லையே அவருக்கு சுன்னியை ஊம்புறதுன்னா ரொம்ப பிடிக்குமே” என்றான். எனக்கு ஆச்சரியமாகப் போய் விட்ட்து. அதற்கப்புறம் அவன் விளக்கமாகச் சொன்னது என்னவென்றால். ஹரியும் அவரும் அடிக்கடி ஹரி ரூமில் ஹோமோசெக்ஸ் செய்வார்களாம். இவர் ஹரி சுன்னியை தண்ணி வரும் வரை ஊம்பி சுவைப்பாராம். இவன் வாயிலும் தொடையிடுக்கிலும் சுன்னியை வைத்து ஓப்பாராம். என் மனசு ஒரு திட்டமிட்டது. ஹரியிடம் “ஹரி நீ அடுத்தமுறை அவர் உன்னை ஊம்பும்போது என்னைப் பற்றிப் பேச்சு கொடுத்து என்னை ஓக்கணும்னு ஆசைன்னு சொல்லு. உன் மீதுள்ள வெறியில் அதுக்கு சம்மதித்து விடுவார். அப்புறம் நாம ரெண்டு பேரும் அவர் முன்னாடியே ஓக்கலாம்பா” என்றேன். அதற்கு அவன் ”அது முடியாது ல்லிதா. அவருக்கு நான் எந்தப் பொம்பளையைப் பத்திப் பேசுனாலும் பிடிக்காது. நான் என்னமோ அவருக்கு மட்டும் சொந்தமான வைப்பாட்டின்னு நினைப்பில தான் என்னை செய்வார். வேற யாரைப் பத்திச் சொன்னாலும் அவருக்குப் பிடிக்காது. என் சுன்னியைப் பிடித்து வாய்க்குள்ளே வச்சிகிட்டு இந்த சுன்னி எனக்கு மட்டும் தான்னு சொல்லுவாரு நீ தான் என் ஆசைத்தேவடியான்னு சொல்லிகிட்டே என் வாயில ஓத்து தண்ணியை விடுவாரு. அவருக்கு வைப்பாட்டி தேவடியான்னு கூப்பிட்டு ஓக்கறது தான் பிடிக்கும்” என்றான். அதற்குள் ஹரிக்கு விரைத்து விட என்னை மல்லாக்கப் போட்டு அரைமணி நேரம் என் புண்டையை உண்டு இல்லைன்னு ஆக்கி விட்டுத்தான் எழுந்தான். அதிலிருந்து இதே நினைவாக இருக்கிறது. எப்படியாவது என் புருஷனுக்கும் ஹரிக்கும் உள்ள உறவு எனக்குத் தெரியும் என்பதை அவருக்கு புரிய வைத்து அவர்கள் இருவரையும் என்னை மேய விட வேண்டும். அவன் சுன்னியை மட்டும் விரும்பி ஊம்பும் என் புருஷனை என் புண்டையை நக்க விட வேண்டும். அவர்கள் இருவரின் சுன்னிகளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்ப வேண்டும். இதற்கு நான் என்ன செய்ய வேண்டும் எப்படி இதை நிறைவேற்றுவது என்று மன்மத அரசியான நீ தான் ஆலோசனை சொல்ல வேண்டும். _________லலிதகாமேஸ்வரி காமவல்லி லலிதகாமேஸ்வரி எப்படியோ ஹரிஹரனை மடக்கி நீ வெகுநாள் ஏங்கியபடி அவன் சுன்னியை ஊம்பி தண்ணியைக் குடித்த்து ந்ன்றாக இருந்த்து. உனது கணவனைப் பொறுத்தவரை அவர் ஒரு மல்டிபிள் காம்ப்ளக்ஸ் உள்ளவராகத் தெரிகிறார். ஹரி கூட செக்ஸ் அனுபவிக்கும் போது ஹோமோசெக்ஸ் ஆசை உள்ளவராகவும் உன்னை ஓக்கும் போது ஒரு ஆளுமை உள்ள தன் மனைவியைத் தேவடியா போன்று கற்பனை செய்தபடி ஓக்கும் சேடிசம் உள்ளவராகவும் இருக்கிறார். இது ஒரு வகையில் அவரது அதீதமான செக்ஸ் ஆர்வத்தையே காட்டுகிறது. இது ஒரு வகையில் உன் காம வேட்கைக்கு உகந்த்தே. நீ சொல்வது போல அவர் ஓரல் செக்சை விரும்பாதவர் போலத் தெரியவில்லை. அப்படியிருந்திருந்தால் ஹரியின் சுன்னியை ஊம்பியிருக்க மாட்டார் ஹரியையும் அவர் சுன்னியை ஊம்ப விட்டிருக்க மாட்டார். எனவே அவர் நிச்சயம் சுன்னியை ஊம்புவதிலும் வாயில் தண்ணியை விடுவதிலும் ஆர்வம் உள்ளவர் தான். ஆனால் நீ கேட்ட விதம் தான் தவறாகத் தோன்றுகிறது. நீ முதலில் அவரை உன் புண்டையை நக்கச் சொல்லியிருக்கிறாய். அதற்குப் பதிலாக அவர் எதிர்பாரா நேரத்தில் அவர் பூளைப் பிடித்து இழுத்து ஊம்பியிருந்தால் அவர் அதற்கு ஒத்துக் கொண்டிருப்பார் என்று தான் நினைக்கிறேன். ஹரி உன்னிடம் சொன்னது போல அவனால் உன்னை ஓழ்ப்பது பற்றி அவரிடம் பேச முடியாது. எனவே நான் சொல்றபடி செய். ஒரு நாள் அவர் உன்னை ஓத்துவிட்டு அயர்ந்து கிடக்கும் போது நீ எழுந்து துவண்டு கிடக்கும் அவர் சுன்னியை உன் வாய்க்குள் நுழைத்து சப்ப ஆரம்பி. அவர் நிச்சயம் அதை ரசிப்பார். நீ அவரை ஊம்பும் வெறியில் அவர் சுன்னி விறைத்து நிற்கும் போது “ஏன்னா நீங்க சொன்னாலும் இல்லாட்டியும நான் உங்களோட தேவடியாதான்.. இந்த தேவடியாவை நீங்க எப்படி வேணும்னாலும் செய்யலாம். இந்த தேவடியா வாயில உங்க ஜலத்தை விட்டுச் செய்யுங்கோண்ணா” என்றபடி அவரை பதில் பேச விடாமல் அழுத்தமாக ஊம்பி தண்ணி வரும் வரை சப்பி எடு. அவர் உள்மனதில் உன்னை ஒரு தேவடியாவகவும் அந்த்த் தேவடியா அவர் இன்பத்திற்காக சுன்னித் தண்ணியை சப்பி எடுத்ததாகவும் நினைத்துக் கொள்வார். இது சில நாட்கள் தொடர்ந்த்தும் நீயாக “ஏன்னா நான் உங்க சாமானை என் வாயில் வச்சி சப்புறது மாதிரி நீங்களும் ஒரு தடியை வாயில வச்சி ஊம்பனுண்ணா.. உங்க தேவடியாவுக்கு ரொம்ப ஆசையாயிருக்குன்னா” அப்படின்னு சொல்லு நிச்சயம் அவர் அதை மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக் கொள்வார். அப்படியே “ஏன்னா.. நான் உங்க தேவடியா தானே.. உங்களுக்காக ஒரு தேவடியா மாதிரி இன்னொருத்தர் கூட ஜல்சா செய்யணும்னா. நீங்க அதைப் பாத்துண்டே என்னைத் தேவடியான்னு திட்டணும்னா” அப்படின்னு சொல்லு. இது தான் அவரது அல்டிமேட் ஆசையாக இருக்கும். அப்புறம் என்ன அவரே ஹரியைக் கூட்டி வந்து உன் முன்னால் ஊம்புவார். உன்னை ஓக்க விடுவார். நீ இரண்டு சுன்னிகளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பி இரண்டு பேரையும் உன் தாம்பாளத்தில் தண்ணி குடிக்க வைக்கலாம். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் லலிதகாமேஸ்வரி உண்மையைச் சொல்லவா உன் பேரைக் கேட்டாலே ஒரு கிக் வரத்தான் செய்யிதுடி 22 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment