Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 471

-- “கவிதை படித்து கால் நனையுமா-” – மல்லி உன் கவிதை படிக்கும் போதே என் இடுக்கில் தண்ணி வந்து விட்டது. உனக்கு தெரியாத விஷயமே இல்லையாடி என் ஆசைத் தேவடியாப் புண்டை எப்படி அது ”ஊம்பிக் குடிக்க ஒரு சுன்னி பொச்சில் ஓங்கி அடிக்க ஒரு சுன்னி பூசணிக்காய் சூத்தில் இடிக்க ஒரு சுன்னி மாங்கனி முலையில் முட்ட ஒரு சுன்னி இப்படி அத்தனை சுன்னியும் மொத்தமாய் வேண்டும்” உன் பதினேழு வயசிலேயே இத்தனை சுன்னிக்கு ஆசைப்பட்டிருக்கிறாய். அடி என் கண்டார ஓழி உன்னை ஒரு முறையாவது யாராவது ஓத்தவுடன் உன் புண்டையை தண்ணியோடு நக்க ஆசையாக இருக்குடி என் காமப்பிசாசே. உன் புண்டையில் வாய் வைத்து உன் மூத்திரத்தைக் குடிக்கணும் போல இருக்குடி என் கூதி மல்லியே. ____________வாசவி . . எனது சின்னச்சின்ன ஆசைகள் கவிதையைப் படித்தவர்களின் பாராட்டுகளில் ஒரு சாம்பிள்தான் மேலே வாசவி எழுதியுள்ளது. என் கவிதையை விட இவள் “கவிதை படித்து கால் நனையுமா-” என்பது சிறந்த ஒரு புதுக்கவிதைதான் சில முறை என் பதில்களை விட அதற்கான கமெண்டுகள் சிறந்தவையாகவும் சிந்திக்கத் தூண்டுவனவாகவும் அமைந்துள்ளதை நான் கவனித்துள்ளேன். அத்தோடு அந்தக் கருத்துரைகள் நமது ரசிகர்களின் மனநிலையைப் பிரதிபலிப்பதாகவும் உணருகிறேன். பார்டான்சர் நாகவேணியின் கேள்வி இரண்டு பகுதிகளை உள்ளடக்கியதாக இருந்த்து. ஒன்று அவள் பார் டான்சராக இருப்பதில் உள்ள கஷ்டங்களும் அதிலிருந்து விடுபடவேண்டும் என்ற வேட்கை பற்றியது. இரண்டாவது ஒரு பார்ட்டியில் அவள் உடம்பையே ஒரு உணவுப் பேழையாக மாற்றி மற்றவர்கள் மேய்ந்தது பற்றியது. இதில் முதலில் அவளை மும்பை வாழ்விலிருந்து மீண்டுவந்து ஒரு புதிய வாழ்க்கையை அமைத்துக் கொள்ளுமாறு அறிவுறுத்தியிருந்தேன். இரண்டாவது பகுதிக்கு இவ்வாறு ஒரு அம்மணப் பெண்ணின் உடம்பில் உணவுவகைகளை வைத்து சுவைத்து ருசிப்பதில் உள்ள செக்ஸ் பற்றி எழுதியிருந்தேன். இந்தப் பதிலுக்கு பல கருத்துரைகள் வந்தன. எல்லாக் கருத்துரைகளுமே நாகவேணியின் புதிய வாழ்வு நல்வகையில் அமைய வேண்டும் என்ற அவாவினையே தெரியப்படுத்தின. ஒரு கருத்துரை கூட அவள் கேள்வியில் இருந்த இரண்டாவது அம்சமான செக்ஸ் பற்றி இல்லை . இதனைப் போன்றே பெற்றோரின் பாசம் கிடைக்காத அன்புக்கரசி கோபத்துடன் எல்லோருடன் ஓக்கப் போகிறேன் என்றபொழுது நான் அவளுக்கு பெண்மை பற்றி அறிவுரை கூறி அவளது மனசை மாற்றுமாறு பதில் கூறியிருந்தேன். அந்தப் பதிலும் நல்ல வரவேற்பைப் பெற்றது. முன்பு ஒருமுறை சேரிபகுதியில் வாழும் மஞ்சுளா என்ற பருவப் பெண்ணிற்கு அவள் அம்மா சொல்வதைக்கேட்டு கண்டவனுக்கும் கால் தூக்காமல் இருந்து தனது படிப்பில் கவனம் செலுத்துமாறு சொன்னதற்கும் பெரிய வரவேற்பு கிடைத்த்து. 40 வயதில் தன் கன்னித்தன்மையை இழந்து அன்புக்கரசுவை ஓக்க விட்ட மணிமாலா டீச்சர் பற்றிய கருத்துரைகள் முழுவதும் மணிமாலாவைப் பாராட்டியும் அன்புக்கரசு அவளை தான் வாழ்நாள் முழுவதும் துணையாக வைத்திருக்க வேண்டும் என்றும் கருத்துரைகள் வந்தன. இதிலிருந்து என்ன புரிகிறது என்றால் நமது பகுதியின் ரசிகர்கள் காமத்தை ரசித்து “அடுத்தவன் பொண்டாட்டியை ஓக்க விரும்பினாலும்” “அதைப் பற்றிப் படிக்க விரும்பினாலும்” காமத்தை ரசிக்கும் அதே நேரம் சமூக அவலங்களை புதிய நோக்கோடு அலசி தீர்வு காண்பதிலும் ஆர்வமாக இருக்கிறார்கள் என்பதே. அந்த வகையில் நமது தள ஆர்வலர்களின் சமுதாயக் கண்ணோட்டம் அமைந்திருப்பது எனக்கு என் பணியில் ஒரு மன நிறைவை அளிக்கிறது. சாரி கவிதையில் ஆரம்பித்து எங்கேயோ சென்று விட்டேன். பல ஆண்டுகளுக்கு முன் நான் எழுதிய அந்த மரபுக் கவிதையை இப்போது உண்மையில் எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. இப்போதெல்லாம் புதுக் கவிதைகளில் குறைந்த வார்த்தைகளில் பெரிய உண்மைகளைத் தெரிவிக்கிறார்களே- என் தோழி ஒரு கவிதை சொன்னாள். அது 8230 அன்பே 8230 8230 ம்..ம் 8230 . அகட்டிவை.. ம்..ம்.. ஆங் 8230 ஆங் 8230 அவ்வளவுதானா 8230 8230 8230 8230 .-ச்சே.. புரிந்தால் சரி. “கவிதை படித்து கால் நனையுமா-” என்று கவிதை நயத்தோடு எழுதும் வாசவி போன்றோருக்காக ஒரு போட்டி வைக்கலாம் என நினைகிறேன். காமம் குறித்து ஒரு கவிதை அனுப்புங்க்ள். அது மரபுக் கவிதையாகவோ புதுக்கவிதையாகவோ இருக்கலாம். பன்னிரண்டு வரிகளுக்குள் இருக்க வேண்டும். மிக முக்கியமான நிபந்த்னை – அவை யூனிகோட் தமிழ் எழுத்துருவில் தான் இருக்கவேண்டும். 28-2-2010க்குள் வழக்கம் போல எனது மெயில் முகவரி . என்ற முகவரிக்கு அனுப்பிடுங்கள். எவ்வளவு காம ரசமாக உள்ளதோ எவ்வளவு பச்சையாக இருக்கிறதோ அவ்வளவு வெற்றி பெறும் வாய்ப்பைப் பெறும் மஜா மல்லிகா 18 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment