Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 473

-- என் அன்புத்தோழி நான் 20 வருடங்களுக்கு முன் சின்னசேலம் கூட்டு ரோடு விதைப்பண்ணையில் பெயர் தெரியாத ஒரு இளைஞனுடன் ஓத்த அனுபவத்தை வெளியிட்டதற்கு மிக்க நன்றி. எனது அந்த த்ரில்லான அனுபவத்தை உனது காமத் தளத்தில் நானே பார்க்கும் போது மிகவும் திரில்லாக இருந்தது. அந்தக் கதையை நான் எழுதும் போது இருந்த சிலிர்ப்பை விட அதை கணிணியின் திரையில் நானே படித்துப் பார்த்தது மிக வெறியாக இருந்துச்சுடி. அதைப் படிக்கும் போது அம்மணமாகக் கிடந்த்படி என் புண்டையில் விரலை விட்டுக் கொண்டு தான் பார்த்தேன். அதைவிட சிரிப்பு வந்தது என்னவென்றால் அதைப் படித்து விட்டு நான்கு ஆண்கள் அன்று என்னை ஓழ்த்த பெயர் தெரியாத நபர் நான் தான் என்று கருத்துரையில் கூறியிருந்ததுதான் . சரி நீ உன் பதிலில் கேட்டிருந்தபடியும் சில நண்பர்கள் கருத்துரையில் தெரிவித்திருந்தது காரணமாகவும் என் ஆசைக்காகவும் எனது மற்றொரு த்ரில்லான ஓழ் அனுபவத்தை எழுதுகிறேன். அது என் 32ம் வயதில் நடந்தது. இரண்டு குழந்தை பிறந்த பின்னும் என் அழகு குறையாமல் தான் இருந்தது. அப்பொழுது எதற்காகவோ கடலூர் அருகில் உள்ள என் அம்மா ஊரான குள்ளஞசாவடியில் ஒரு பத்து நாள் தங்க வேண்டி இருந்தது. ரொம்ப வருடம் ஆகி விட்டதால் பழைய தோழிகளுடன் அரட்டையும் பேச்சுமாக ஜாலியாக இருந்தது. அதில் என் நெருங்கிய தோழி பெயர் வேண்டாம்-சும்மா ராணின்னு வச்சிக்கிறுவோம் உண்மையில் அவள் முன்பு நான் ஒருதலைக் காதலாக விரும்பிய மாரிமுத்து என்பவனைத் தான் கல்யாணம் செய்திருந்தாள். அவளுடன் ஒரு நாள் அவள் தோப்பில் உள்ள பம்ப் செட்டில் குளித்துக் கொண்டிருந்தோம். இரண்டு பேரும் வெள்ளைப்பாவாடையை மட்டும் மார்பில் ஏற்றிக் கட்டியிருக்க நனைந்த துணி வழியே முலைகளின் வனப்பும் காம்பும் நன்றாகத் தெரிந்தன. ராணி என்னைப் பார்த்து “என்னடி முன்னை விட பெரிசா இருக்கு. என்ன அண்ணன் டெய்லி மாவு பிசையறாரா-” என்று கேலி செய்தாள். அப்புறம் பழையகதை எல்லாம் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். நான் அவளிடம் “என்ன ராணி உன் மாமன் தொடர்பு இன்னமும் இருக்கா-” என்றேன். அவள் கல்யாணத்துக்கு முன் அவள் மாமன் முறைக்காரனுடன் ஓத்துக் கொண்டிருந்தது எனக்குத் தெரியும். அவள் “ஆமாடி சின்னராசுதான் எனக்கு முதன்முதலா சீல் உடைச்சது. அதை விட்டுற முடியுமா-” என்று சிரித்தாள். சில நிமிடங்கள் கழித்து தூரமாக அந்த சின்னராசுவே வந்து கொண்டிருந்ததைப் பார்த்தேன். “ஏய் ராணி.. உன் ஆளு வருதுடி” என்றதும் அவள் பார்த்து விட்டு “அது ஒரு வாரமா ஊர்ல இல்லை. அது தான் தேடிக்கிட்டு வந்திருச்சு சரிடி நீ இந்தப் பக்கம் திரும்பி உக்காரு.. கருப்புக் காம்பு கூடத் தெரியுது” என்றதும் நான் அவன் வரும்பக்கம் என் முதுகைக் காட்டியபடி உட்கார்ந்து கொண்டேன். சின்னராசு எங்கள் அருகில் வந்து விட்டு ராணியிடம் எதோ சைகையில் பேசிக் கொண்டான். ராணி என் காதருகில் வாயை வைத்து ”ஏய்.. அது கூப்பிடுதுடி” என்றாள். நான் எதற்கு என்றதும் என் பாவாடை நடுவே சாமானில் விரலை வைத்து அழுத்தி “இதுக்குத்தாண்டி” என்றாள். நான் “சரிடி.. நீ வேணும்னா பம்புக் கொட்டாய்க்குள்ளே போய் செய்யி.. நான் யாராவது வர்றாங்களான்னு பாத்துக்கறேன்” என்றேன். ராணி தயங்கியபடி “பம்புக் கொட்டாயிலா உனக்குத் தெரியுமேடி” என்றாள். அந்த பம்புக் கொட்டாய் குடிசைக்கு இடுப்பு அளவு மண்சுவர் தான் இருந்தது. அதற்கு மேலே திற்ந்திருக்கும். நான் சிரித்தபடி “ஏய்.. உள்ளே போய் படுத்துக்கிட்டா வெளியே தெரியாதுடி. சும்மா போடி” என்றதும் ராணி எழுந்து அவனுடன் உள்ளே போனாள். அவள் பின்புறம் ஈரமாக ஒட்டி நனைந்து அவளது குண்டி கூட நன்றாகத் தெரிந்தது. அவன் அவளை குண்டியைப் பிசைந்தபடி உள்ளே அழைத்துப் போனான். அவர்கள் இருவரும் சுவர் மறைப்பில் உட்கார்ந்து கொள்ள எனக்கு எதுவும் தெரியவில்லை. ஆனால் அவர்கள் கசமுசவென எதோ பேசிக் கொள்வது புரிந்தது. ம்.. வேலையை ஆரம்பிக்கப் போகிறார்கள் என்று நான் நினைத்தபோது ராணி மட்டும் எழுந்து நின்று அவிழ்ந்த பாவாடையை மார்பில் பிடித்துக் கொண்டு என்னப் பார்த்து “ஏய்.. உள்ளே வாடி” என்றாள். நான் ஒன்றும் புரியாமல் விழிக்க ராணி மீண்டும் “ச்சீய்.. சொல்றது தெரிய்லை.. உள்ளே வாடி” என்றாள். நானும் குடிசைக்குள் சென்றேன். மண் தரையில் சின்னராசு அவனது கைலியை விரித்திருந்தான். வெறும் அண்டர்வேருடன் இருந்த அவன் சாமான் முட்டிக் கொண்டிருந்ததைக் கவனித்தேன். ராணி என்னை அணைத்து அருகில் உட்கார வைத்துக் கொண்டபடி “நீ வெளியே இருக்கும் போது நான் மட்டும் செய்யறதுக்கு என்னமோ மாதிரி இருக்குடி.. மாமன் தான் என்னை அடிக்கடி போடுதே.. இன்னிக்கு நீ அது கூட ஓழு.. மொதல்ல மாட்டேன்னுதான் சொன்னுச்சு.. நாந்தான் கம்பெல் பண்ணி ஒத்துக்க வச்சேன். வாடி.. என் புண்டை” என்றபடி என் பாவாடையை அவிழ்த்து விட்டாள். நான் ஈர உடம்புடன் முழு அம்மணமாக உட்கார்ந்திருக்க அவள் சின்னராசுவிடம் “என்ன மாமா பாத்துக் கிட்டு நிக்கறே.. பாரு.. இவ புண்டை எப்படி புடைச்சிக் கிட்டு இருக்குன்னு” சொன்னதும் அவன் என் தொடையில் முகத்தைப் புதைத்து என் ஈரமான புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டான். ராணியும் பாவாடையை அவிழ்த்து விட்டு அவனது அண்டர் வேரை அவிழ்த்து விட்டு அவன் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினாள். அவன் சுன்னி பெரிய இரும்பு உலக்கை மாதிரி தடியாக இருந்தது. என் கூதி கசிந்து வழிய நான் அப்ப்டியே தரையில் சரிந்து கால்களை விரித்தபடி கிடந்தேன். ராணி ஊம்பியதில் அவன் சுன்னை வானத்தைப் பார்த்து முறைத்து நிற்க ராணி என் தலைமாட்டில் உட்கார்ந்து என் தலையைப் பிடித்து அவள் மடியில் வைத்துக் கொண்டு “மாமா இவ புண்டையில ஏறு மாமா..” என்றபடி என் மீது கவிழ்ந்த சின்னராசுவின் பூளைப் பிடித்து என் புண்டையில் சொருகிவிட அவன் என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தான். அவன் சுன்னி தடியாக என் கூதி ஓட்டையில் டைட்டாக ரயில் இஞ்சின் பிஸ்டன் போல வேகம் வேகமாக ஓக்க நான் ஆ..ஆ..என வாயைப் பொளக்க ராணி “என்னடி எம்மாமன் பூளு எப்படி இருக்குடி.. என் கண்டார ஓழி.. வாடி என் புண்டை.. நாந்தானேடி எம்மாமன் பூளை ஓக்க விட்டேன்.. அதுக்கு எம்புண்டையை நக்குடி” என்றபடி என் வாயில் அவள் புண்டையை வைக்க என்னை சின்னராசு மாங்கு மாங்கு என்று போட்டு பல நிமிடங்கள் குத்தி முடிவில் என் புண்டை வழிய வழிய சூடான தண்ணியை ஊத்தினான். அப்படி ஒரு வெறியான ஓழ் ஓத்து ரொம்ப நாளாச்சு. அப்படியே அயர்ந்து கிடந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் நானும் ராணியும் மாற்றி மாற்றி அவன் சுன்னியை ஊம்ப அடுத்தமுறை என் புண்டையை ராணி நக்க அவளை அவன் ஓத்தான். அன்று இரவு வீட்டில் நான் படுத்திருக்கும் போது ராணியின் புருஷன் இது வரை நான் ஓக்காத என் பழைய காதலன் மாரிமுத்துவை ஓக்கணும்னு இத்தனை வருடம் கழித்து ஆசை வந்தது. தன் மாமன் சின்னராசுவை ஓக்கவிட்ட ராணி இதுக்கு ஒத்துக் கொள்வாள் என்று நினைத்தேன். மறுநாள் அவளிடம் “ராணி நேத்து உன் மாமனை என்னை ஓக்க விட்டதுக்கு தாங்க்சுடி.. சரி எனக்கு இன்னோரு ஆசைடி.. உன் புருஷன் மாரிமுத்து கூட ஒருமுறை ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்குடி” என்று ஓபனாகவே கேட்டு விட்டேன். அவள் சீரியசாக முகத்தை வைத்துக் கொண்டு “இந்த பாரு என் கள்ளப்புருஷனை ஓக்க விட்டது வேற.. ஆனா அவரு கூட உன்னை ஓக்க விடறது வேற 8230 சாரிடி” என்று சொல்லி விட்டாள். எனக்கு அவள் மனநிலை புரியவில்லை. நான் கேட்காமலேயே என்னை அழைத்து அவள் முன்னாடியே சின்னராசுவை ஓக்க விட்ட ராணி நான் கேட்டும் அவள் புருஷனை ஓக்க விடவில்லை என்பது இன்றுவரை புதிராகவே இருக்கிறது. எப்படியோ ராணி புண்ணியத்தில் ஒரு தடியான சுன்னியுடன் அப்போது ஓக்க சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது மகிழ்ச்சிதான் திரில்தான் 8230 8230 8230 8230 8230 .. இது போல இன்னும் த்ரில்லான ஓழ் அனுபவங்கள் உள்ளன மல்லிகா. ஆனால் அதை எழுதத் தயக்கமாயிருக்கிறது. அவற்றில் சில உன்னால் மறுக்கப் படலாம் எழுதவா என் புண்டை மல்லிகா- __________திரில்கூதி. மிக்க நன்றி என் ஆசை த்ரில் கூதி. உன் அடுத்த அனுபவமும் நீ சொல்வது போலவே திரில்லிங்காக இருந்தது. ராணியே உன்னை அழைத்து அவளது காதலனுடன் ஓக்க விட்டது மிக இயல்பாகவும் இனிமையாகவும் இருந்த்து. இதில் உன் எண்ணப்படி நீ பல வருடங்களுக்குப் பின் ஓக்க விரும்பிய மாரிமுத்துவின் சுன்னி கிடைக்காதது ஒரு வகையில் ஏமாற்றமே. இதில் ராணியின் மனநிலையினைப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். அவள் புருஷன் மாரிமுத்துவிடம் என் தோழி திரில்கூதியை ஓழுங்கள் என்று திடீரெனச் சொல்ல முடியாது. அத்துடன் அப்படி அவருடன் உன்னை ஓக்க விட்டால் நீ அவளுக்கும் சின்னராசுவிற்கும் உள்ள கள்ள உறவையும் நீயும் அவளும் சேர்ந்து பம்புக்கொட்டாயில் ஓத்த்தையும் அவரிடம் சொல்ல நேர்ந்து விடுமோ என்று ராணி அச்சப்படுகிறாள் என்று நினைக்கிறேன். அதனால் தான் ராணி தன் கள்ளப்புருஷன் சின்னராசுவுடன் உன்னை ஓக்க விட்டாலும் தன் புருஷனுடன் ஓக்க அனுமதிக்கத் தயங்கியிருக்கிறாள். சரிம்மா இது நடந்து 7 வருடங்களாகிறது. உனக்கு மாரிமுத்துவுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று அடங்காத ஆசை இருந்தால் அதன் பின்னர் பலமுறை உன் அம்மா ஊருக்கு சென்றிருக்கலாம் அப்பொழுது ராணிக்குத் தெரியாமல் மாரிமுத் து மச்சானை மடக்கி உன் கூதியில் ஓக்க முயற்சி செய்யவில்லையா- இப்போது ஒன்றும் கெட்டு விடவில்லை. உன் வயது 42தானே ஆகிறது. அடுத்தமுறை ஊருக்குப் போகும் போது அதனையும் செஞ்சு பாத்து அந்த த்ரில்லையும் அனுபவித்து விடு. சரிடி இன்னும் பல அனுபவங்கள் உள்ளதாக சொல்கிறாயே அவற்றையும் நமது தளத்தின் ஆர்வலர்களுக்காக பகிர்ந்து கொள்ளலாமே. நீயாகவே நான் சிலவற்றை அனுமதிக்க மாட்டேன் என்று முடிவுக்கு வராதேடி. நீ அவற்றை எழுது. நிச்சயம் நம் தளத்தில் வெளியிட முயற்சிக்கிறேன். அப்புறம் ஒன்று தெரியுமா நீ வாசுகி . போன்ற ஒரு சிலரே சரியான யூனிகோடில் எழுதுகின்றனர். அது எனக்கு எவ்வளவு ரிலீஃப் தெரியுமா- மஜா மல்லிகா 23 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment