Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 373

-- காமப் பேரரசி மல்லிகா உனக்குத் தெரியாத விஷயம் எதுவுமே இல்லை. இருந்தாலும் ஒன்று கேட்கிறேன் சொல்ல முடியுமா- செக்ஸில் “ ” என்றால் என்ன-. ஆ.. மாட்டிக் கிட்டியா. இதுக்கு பதில் தெரியவில்லை தானே. தெரியவில்லை என்று நேர்மையுடன் ஒத்துக் கொண்டால் அடுத்த மெயிலில் பதில் அனுப்புவேன் அதன்பின் நான் கூப்பிடும் இட்த்திற்கு நீ என்னுடன் ஓக்க வரவேண்டும். ஆனால் இதற்கு நீ பதில் சொல்லி விட்டால் உண்மையில் நான் உன் புண்டைக்கு அடிமை என்று எழுதிக் கொடுத்து விட்டு உன் பாதங்களை நக்கி உனக்கு எடுபிடி வேலை பார்க்க வந்து விடுகிறேன். சரியா- ______________குணசேகர குத்து வெள்ளாளன். அதென்ன பேரு குணசேகர குத்து வெள்ளாளன் சரிப்பா நீ கேட்டதற்கு பதில் சொல்வதற்கு முன் என் அனுபவம் ஒன்றைச் சொல்கிறேன். கேட்கிறாயா. ஒரு நாள் என்னை என் புருஷனும் அவர் நண்பன் ஒருத்தரும் ஓக்க விருப்பம் தெரிவித்து மாலை வந்திருந்தனர். மூணு பேரும் அமர்ந்து விஸ்கி அருந்திக் கொண்டிருந்தோம். அந்த நண்பர் குமரன் எப்பொழுதுமே என்னை தேவடியா கண்டார ஓழி என்று வெறியுடன் பேசுவார். அப்படிப் பேசுவது எனக்கும் இவருக்கும் பிடிக்கும். நானும் அதற்குத் தகுந்தபடி “வாங்க.. இந்த தேவடியாப் புண்டை உங்களோடது தான் என்ன வேணும்னாலும் பண்ணிக்கிங்க” என்று பேசுவேன். மூன்று பேரும் அம்மணமாக இருக்க நான் அவர்களது கோலைப் பிடித்து உருவி மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். குமரனின் புடுக்கை கொட்டையை பிசைந்தபடி இவரை ஊம்ப குமரன் என் புண்டையில் நாக்குப் போட்டுக் கொண்டிருந்தார். பின் நான் மல்லாக்கப் படுத்த படி என் புண்டையை விரித்துக் காண்பிக்க என் புருஷன் என் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். அப்போது குமரன் அவர் பூளை என் வாயில் விட வந்தார். நான் அவரிடம் “ஏங்க எப்பவுமே உங்க பூளைத் தான் என் வாயில விடறீங்க.. இன்னிக்கு உங்க புடுக்கைப் பாத்தா ஆசையாயிருக்கு. உங்க புடுக்கை என் வாயில் விட்டு அடிங்க” என்றதும் அவர் வியப்புடன் என் முகத்தின் மீது உட்கார்ந்து அவர் புடுக்கை என் வாய்க்குள் நுழைக்க நான் அவர் கொட்டையை சப்ப அவர் புடுக்கை என் வாயில் விட்டு விட்டு எடுத்தபடி சுன்னியை என் மூக்கில் உரசிக் கொண்டிருந்தார். என் வாயில் எச்சல் சத்தத்துடன் அவர் புடுக்கு போய்ப் போய் வந்தது. அதே வேகத்தோடு செய்ய நான் வெறியுடன் கொட்டையை அழுத்தி சப்ப அவர் பூளிலிருந்து செமன் பீச்சி என் நெற்றி கண்களில் அடித்த அதே நேரம் என்னவர் என் புண்டையில் தண்ணியை விட்டார். என்ன குணசேகர குத்து வெள்ளாளன் புரிந்ததா- என் வாயில் குமரன் புடுக்கை விட்டு விட்டு எடுத்தாரே அதற்குப் பெயர் தான் “ ” என்பது. செக்சில் அதீத விருப்பங்களில் இதுவும் ஒன்றாகப் பலரால் பின்பற்றப் படுகிறது. முக்கியமாக ஆண் ஆளுமையினைக் காட்டிக் கொள்ள விரும்பும் பல ஆண்கள் இவ்வாறு பெண்ணைக் கீழேபோட்டு அவள் மேல் உட்கார்ந்து புடுக்கை டீ பேக்கை பால் கப்பில் விட்டு விட்டு எடுப்பது போல புடுக்கை அவள் வாயில் விட்டு விட்டு எடுப்பதை விரும்புகின்றனர். என்ன என் பதில் சரிதானே. விதி யாரை விட்டது குணசேகர குத்து வெள்ளாளன் என் புண்டைக்கு அடிமையாக வேண்டும் என்று எழுதியுள்ளது போலும். சரி கூனா கூனா வேயன்னா இந்த வாரம் நீ தான் புண்டையை சிரைத்துவிட வேண்டும். சரியா- 28 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment