Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 372

-- அக்கா பருவத்தின் தலைவாயிலில் காம உணர்வுகளுடன் உள்ள அழகியான எனக்கு வயது 19 ஆகிறது. ஆனால் நான் இன்னும் வயசுக்கு வரவில்லை . மாதந்தோறும் தாங்க முடியாத அடிவயிற்று வலி வருகிறது. என் மாமா பையனை ஒரு நாள் என்னை ஓக்கச் சொன்னேன். ஆனால் அவனால் என் புண்டைக்குள் சுன்னியை நுழைக்க முடியவில்லை. அவன் அழுத்தி உள்ளே சொருக முயற்சித்தால் எனக்கு தாங்க முடியாத வலி வந்தது. என் புண்டைத் துவாரத்தில் எதோ அடைத்துக் கொண்டிருப்பது போல இருப்பதாகவும் உள்ளே நுழைக்க முடியவில்லை என்றும் அவன் சொல்கிறான். நான் என் வயதுப் பெண்கள் எல்லோரையும் போல ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவிக்கத் துடிக்கிறேன். என் பிரச்சினையினை தீர்க்க நல்லதொரு வழி சொல்லுக்கா. ___________ஆனந்தராகவி -- அன்பு அக்கா நீ 10 12 வயதில் மட்டையடித்ததாகச் சொல்லியிருக்கிறாய். என் வயது 19 ஆனாலும் நான் என் சாமானில் என் காதலனை மட்டையடிக்க மட்டும் தான் விட முடிகிறது. எனக்கும் எல்லா இளம்பெண்கள் போல இனிமையாக ஆழமாகப் புணர்ச்சி செய்யணும்னு ஆசைதான். ஆனால் என் குறி இன்னும் திறக்கவில்லை. மேஜராகவில்லை இதற்கு சரியானதொரு ஆலோசனை சொல்லவும். __________மாளவிகா மற்றும் இதே பிரச்சினையுடன் பவித்ரா மாலதி இன்னும் சிலர் அன்புத்தங்கை ஆனந்தராகவி மாளவிகா மாலதி மற்றும் இதே பிரச்சினையில் உள்ள என் தங்கைகளே உங்கள் ஏக்கம் புரிகிறது. ஆனால் வருத்தப் படத்தேவையில்லை. மருத்துவத்துறை அடைந்துள்ள முன்னேற்றத்தில் இதற்கெல்லாம் எளிதான வழிகள் உள்ளன. நான் ஏற்கனவே சொல்லியுள்ளபடி புண்டையின் உட்புறத்தில் உள்ள ‘ஹைமன்’ என்னும் கன்னித்திரை ஜவ்வு ஒரு பிறை வடிவத்தில் ஓட்டையை ஓரளவு அடைத்தபடி இருக்கும். இது முதன் முதலாக ஓக்கும் போதோ அல்லது நான் சொன்ன பல்வேறு காரணங்களுக்காகவோ ரப்சர் ஆகி பின்னர் சுன்னியை எளிதாக உள்ளே விட்டுக் கொள்ளும். மிக அரிதாக ஆனந்தராகவி போன்ற ஒரு சிலருக்கு இந்த ஹைமன் முற்றிலுமாக ஓட்டையை அடைத்தபடி இருக்கும். இதற்கு என்று பெயர். இது பெண் பருவ வயது அடையும் போதே இக்குறையினை அறிந்திட முடியும். இந்த பெண்களுக்கு உதிரத்தை வெளியேற்ற வழியில்லாததால் மாதவிடாய்க் காலத்தில் சேரும் உதிரம் திரும்பவும் யோனிக்குள்ளும் அடி வயிற்றுக்குள்ளும் திரும்பி விடுகிறது. இதுவே அடிவயிற்றில் தோன்றும் பயங்கரமான வலிக்குக் காரணம். இதற்கு ஒரு கைனகாலஜிஸ்ட் மருத்துவரிடம் காண்பித்து ஒரு எளிதான சிறிய அறுவை சிகிச்சை மூலம் ஹைமனை சரிப்படுத்தி விடலாம். சில பெண்களுக்கு ஹைமனில் உள்ள இடைவெளி துளைகள் மிக மிகச் சிறியதாக அமைந்திருக்கலாம். இதற்கு என்று பெயர். இதற்கும் நான் சொல்லியுள்ளதே தீர்வு ஆகும். சிலருக்கு ஹைமனில் சில எக்ஸ்ட்ரா சதைகள் உருவாகி ஓட்டையை அடைக்கலாம். அதற்கு என்று பெயர். இதற்கும் நான் சொல்லியுள்ள சிறு அறுவை சிகிச்சை தேவை. எனவே நீங்கள் உடனடியாக உங்கள் பெற்றோரிடம் சொல்லி ஒரு கைனகாலஜிஸ்ட்டிடம் காண்பித்து ஹைமனை சரிப் படுத்திக் கொள்ளம்மா. பயமில்லாத ஒரு சிறு சிகிச்சை தான் இது. இதை செய்து விட்டால் அப்புறம் உங்கள் காதலர்கள் இருபத்தி நாலு மணி நேரமும் சுன்னியை உங்கள் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டுதான் இருப்பார்கள். 30 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment