Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 374

-- எங்கள் அன்புத் தேவடியா மல்லிகா காதல் ராணி மல்லிகா இந்த புதுவருடம் எப்படிக் கொண்டாடினாய்- எங்களுக்கெல்லாம் புது வருடத்தில் புதிய சுன்னிகளும் புதிய புண்டைகளும் கிடைக்கட்டும் என்று வாழ்த்திய நீ புதிய சுன்னி எதையாவது உன் புண்டைக்கு அறிமுகப் படுத்தினாயா- உன் புதுவருடக் களியாட்டங்களைப் பற்றி அறிந்து கொள்ள நானும் என்னவரும் ஆர்வத்துடன் இருக்கிறோம். __________புண்டைத்தேவடியா தேவகியும் சுன்னிப்பையன் ராஜுவும். என் அன்புத் தேவடியா ராஜுதேவகி என் புது வருடக் கொண்டாட்டம் பற்றி எழுதணுமா- ஓகே. இது போலவே வேறு சில நம் பகுதியின் காதலர்களும் காதலிகளும் கேட்டுள்ளனர். எனவே இதை எழுதுகிறேன். கொஞ்சம் லெங்க்தியாக இருக்கும். பரவாயில்லையா- இந்த முறை எப்படி புது வருடத்தைக் கொண்டாடலாம் என பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது சில்வியாதான் ஒரு ஐடியா சொன்னாள் ஓக்கும் போது குடம் குடமாக ஒண்ணுக்குப் போவாள்னு சொன்னேனே அவள் தான் அவள் புருஷனுக்குத் தெரிஞ்ச நண்பர் ஒருவர் கோவாவில் இருக்கிறாராம். கடற்கரை ஒட்டிய பெரிய பண்ணை வீடு அங்கே எங்களைப் போல ஜோடிகளை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கும் ஒரு குரூப் இருக்கிறதாம். இந்தமுறை அவளை அவர் இன்வைட் செய்திருக்கிறாராம். நாங்களும் வரலாம் என்றாள். அவள் “ஏய் மல்லிகா அங்கே போனா புதுசு புதுசா சுன்னிகளை ஓக்கலாம்டி. நம்ம குரூப் பழகிப் போச்சுடி” என்றாள். நானும் இது நல்ல யோசனையாக இருக்கிறதே என்று என் புருஷனிடம் சொல்ல அவரும் ஓகே சொல்லிவிட்டார். புதுசா புண்டை கிடைக்குதுன்னா மனுசன் மாட்டேன்னா சொல்லப் போறார்- அதன்படி நாங்களும் சில்வியா தன் கணவருடனும் 31ம் தேதி கோவா சென்றோம். கோவா நண்பர் மதுசூதனன் கேளிக்கை வீடு கண்டோலிம் பீச்சில் இருக்கிறது. எங்களுக்கு அங்குள்ள லெமண்ட்ரீ பீச் ஓட்டலில் அறைகள் ஏற்பாடு செய்யப் பட்டிருந்தன. இரவு 10 மணிக்கு மதுசூதனனின் பீச் வீட்டிற்கு அழைக்கப் பட்டிருந்தோம். அதற்கு முன் ஒரு கண்டிஷன் போட்டார்கள். அதாவது பார்ட்டிக்கு வருபவர்கள் ஒரே ஒரு துணியிலான உடையை மட்டும் தான் ஆடையாக அணிந்திருக்க வேண்டுமாம். அதன்படி நான் ஒரு மெல்லிய ஷிபான் சேலையை சுற்றிக் கொண்டேன். உள்ளே பிரா பேண்டீஸ் எதுவும் இல்லை. எனவே என் மெல்லிய சேலையின் வழியே என் பெருத்த முலைகள் நன்கு தெரிந்தன. சில்வியா ஒரு பாவாடையை முலையின் மீது ஏற்றிக் கட்டியிருந்தாள். புருஷங்களுக்கு பிரச்சினையில்லை. அவர்கள் ஒரு ஷார்ட்ஸ் மட்டும் போட்டுக் கொண்டார்கள். இரவு 10 மணிக்கு நண்பரின் பீச் ஹவுஸ் போய்ச் சேர்ந்தோம். பார்ட்டியில் எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்று அவர் விளக்கினார். எங்களையும் சேர்த்து 14 ஜோடிகள் இருந்தனர். பெண்கள் 18 முதல் 40 வயது வரை இருந்தனர். எல்லோரும் ஒற்றைத்துணி ஆடை என்பதை அவர்களது கற்பனைக்கேற்றபடி அணிந்து கவர்ச்சி காட்டிக் கொண்டிருந்தனர். ஒருத்தி எதுவுமே போடாமல் புண்டையையும் முலையையும் காட்டியபடி வந்தாள். மதுசூதனன் அதை அப்ஜெக்ட் செய்ததற்கு அவள் தன் ஜடையில் கட்டியிருந்த ரிப்பனைக் காட்டி அதுதான் அவள் டிரஸ் என்று சொல்ல மதுசூதனன் சிரித்தபடி ஏற்றுக் கொள்ளவில்லை. அவள் அப்புறம் ஒற்றைக் கவுன் ஒன்றைப் போட்டுக் கொண்டாள். ஒரு சிலரே தமிழ் பேசினர். பெரும்பாலும் ஹிந்தி. ஆனால் பொதுவாக ஆங்கிலம் பேசுவது எல்லோருக்கும் ஈசியாக இருந்தது. எல்லோரும் ஓருவருக்கொருவர் அறிமுகப் படுத்திக் கொண்டு கொஞ்சமாக விஸ்கி குடிக்க ஆரம்பித்தோம். என்னிடம் ஆண்கள் ரொம்பவே வழிந்தார்கள். அதுவும் என் ட்ரான்ஸ்ஃபரண்ட் சேலை வழியே தெரிந்த என் தொடைச் சந்தையும் குண்டிமேடுகளையும் ரொம்பவே ரசித்தார்கள். இரவு 11.59க்கு விளக்குகளை அணைக்க நான் என் சேலையை அவிழ்த்து விட்டேன். சரியாக 00.00க்கு மீண்டும் விளக்குகள் எரிய நாங்கள் அனைவரும் அம்மணமாக இருந்தோம். 14 புண்டைகளும் 14 சுன்னிகளும் அம்மணமாக நின்று அழகு காட்டின. ஒருத்தருக்கொருத்தர் நியூ இயர் வாழ்த்துக்கள் சொல்லிக் கொண்டோம். அதுவும் எப்படி பெண்கள் ஒவ்வொரு ஆணின் சுன்னியைப் பிடித்து குலுக்கி “ ” என்று வாழ்த்த அவர்கள் எங்கள் முலைகளைப் பிடித்து கசக்கியபடி அல்லது புண்டைக்குள் விரலை நுழைத்தபடி வாழ்த்துச் சொன்னார்கள். அடுத்து ஆண்கள் அனைவரும் அங்கிருந்த ஒரு சிறு மேடையில் உட்கார்ந்து கொண்டு சுன்னியைக் காண்பிக்க நாங்கள் வரிசையாக அவர்களின் சுன்னிகளை ஊம்பினோம். அதாவது 14 பெண்களும் 14 சுன்னிகளையும் ஊம்ப அவர்கள் ஒவ்வொருத்தர் சுன்னியும் 14 வாயில் சென்று வந்தது. அடுத்து நாங்கள் மேடையில் படுத்துப் புண்டையை விரிக்க அந்த 14 பேரும் வரிசையாக வந்து கூதிகளை நக்கினார்கள். பின்னர் நாங்கள் அவர்களை அழைக்க அவர்கள் 14 பேரும் வரிசையாக வந்து எங்கள் புண்டைகளில் சுன்னியை நுழைத்து நாலு குத்து குத்திவிட்டு அடுத்தவள் புண்டையை குத்தப் போனார்கள். இதன் படி என் புண்டையில் 14 சுன்னிகளும் வரிசையாக குத்திவிட்டுப் போனது. அடுத்து மதுசூதனன் ஒரு ஜாடியில் பெண்கள் பெயர்களை எழுதிப் போட்டு விட ஆண்கள் ஒவ்வொருத்தராக வந்து ஒரு சீட்டை எடுத்து தான் ஓக்கும் பெண்ணை செலக்ட் செய்தார்கள். யாருக்காவது அவரது மனைவி பெயரே வந்து விட்டால் திரும்ப ஒரு சீட்டு எடுக்கலாம். ஆனால் ரூ.10000 - கிளப்புக்கு ஃபைனாக செலுத்த வேண்டும். எனக்கு ரத்தோர்சிங் என்ற 32 வயது ஆள் கிடைத்தார். அவருக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். அவர் வந்ததிலிருந்தே நான் அவருக்கு ஓக்க முதல் ஆளாகக் கிடைக்க வேண்டும் என்று வேண்டிக் கொண்டிருந்தாராம். அவர் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து வாயில் முத்தமிட நான் அவருடைய பூளைப் பிடித்து உருவி விட்டேன். அது கழுதைக்கு தொங்குறாப்புல நீளமா இருந்துச்சு. அப்புறம் எல்லா ஜோடிகளும் மேடையில் கிடைத்த இட்த்தில் படுத்துக் கொண்டு ஓத்தோம். என்னை ரத்தோர்சிங் அரைமணி நேரம் போட்டு ஓத்து முடிவில் என் புண்டை வழிய வழிய ஊத்திவிட்டு எழுந்தார். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் எல்லோரும் ரெஸ்ட் எடுத்தபடி தண்ணி அடித்தோம். அதற்கப்புறம் யார் வேணும்னாலும் யாரையும் ஓக்கலாம்னு விடிய விடிய ஓழ் ஆட்டம் போட்டோம். என்னை எத்தனை பேர் ஓத்தார்கள் என்பது இப்போது நினைவில் இல்லை. நான் விழித்திருக்கும் போதெல்லாம் என் வாயில் ஒரு சுன்னியும் என் புண்டையில் ஒரு சுன்னியும் நுழைந்து கொண்டேதான் இருந்தது. அதிகாலை புறப்படுவதற்கு முன் ரத்தோர்சிங் என்னைக் குனியவைத்து என் சூத்தில் ஓத்தார். காலையில் எல்லோரும் மகிழ்வுடன் விடைபெற்றோம். நான் அறைக்கு திரும்பி வந்து அன்னிக்கு முழுவதும் அடித்துப் போட்டால் போல் தூங்கினேன். இது தான் நான் 2010ஐ வரவேற்ற கதை. என்னடி என் அன்புத் தேவடியா தேவகி நான் புது வருடத்தில் ஓத்தது எப்படி இருக்கு- சரிடி நீயும் உன்னவரும் அன்னிக்கு என்னடி பண்ணீங்க. அதையும் எழுதும்மா. 1 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment