Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 248

-- கொங்கையற்கரசி அல்குல் அழகி குண்டிக்குமரி ஊம்பலரசி இன்னும் என்னென்னவோ பட்டங்களுக்கு சொந்தக்காரியான ஓழ்கலைப் பேரரசி மல்லிகா நீ வாழ்க உன் ஓழ் சேவை வாழ்க என்று மனசார வாழ்த்தும் மனோகரப் பாண்டியன் நான். “மனைவி அமைவதெல்லாம் இறைவன் கொடுத்த வரம்” என்று ஒரு கவிஞன் பாடினானே அது முற்றிலும் உண்மை. அந்த வகையில் நான் இறைவனிடம் அதிகமான வரம் பெற்றவன் எனக் க்ருதுகிறேன். ஏன் என்றால் எனக்கு வாய்த்த என் மனைவி அப்படி. என் மனைவி ராஜலக்‌ஷ்மி என் முறைப்பெண் தான். அவளுக்கு 19 வயதாகும் போதே எனக்கு கட்டி வைத்து விட்டார்கள். ராஜிக்கு பெண்களுக்கே உரித்தான எந்த வேலையும் கோலம் போடுவது சமைப்பது தையல் வீட்டுவேலை போன்ற எந்த வேலையும் தெரியாது. அப்படி செல்லமாக வளர்த்து விட்டார்கள். ஆனால் ஓக்கிறதுல மட்டும் ரொம்பவும் ஈடுபாடுடையவள். இரவில் என்னுடன் எப்ப்டியெல்லாம் அசிங்கமாகப் பேசி பேசி ஓழ்ப்பாள் என்று சொன்னால் யாரும் நம்ப மாட்டீர்கள். செக்சில் மிகவும் சுதந்திரமான எண்ணங்கள் கொண்டவள். கல்யாணமான புதிதில் அவளது உறவினர் தோழிகள் வீட்டிற்கு விருந்துக்கு செல்வோம். அப்பொழுது எப்படிப் பேசுவாளோ என்ன செய்வாளோ தெரியாது அன்று இரவு அந்தத் தோழி எங்களுடன் ஓக்க வந்து விடுவாள். கல்யாணமான மூன்றாவது மாதமே என் கொழுந்தியா ராஜியின் அக்கா காயத்ரியை ஓக்க விட்டாள். என்னிடம் “மாமா காயத்ரிக்கு காயி என்னை விடப் பெரிசு. நல்லாக் கசக்கினீங்களா-” என்று கேலி வேறு செய்தாள். நான் அவளிடம் “என்ன ராஜி இப்படி செய்யறே-” என்று கேட்டால் அவள் மோகனமாக சிரித்தபடி “எம்புருஷன் எப்படி வெறியோட ஓக்கிறாருன்னு அவளுகளுக்குத் தெரிய வேணாமா- அதுனாலதான் அப்படிச் செய்யறேன் மாமா என் மானத்தைக் கப்பலேத்திறாதீங்க என்னைச் செய்யறதை விட அவளுகளை வேகமா விறுவிறுப்பா ஓழுங்க மாமா அதுலதான் எனக்கு ஒரு கெளரவம்” என்று சொல்வாள். இப்படி ஒரு அருமையான் மனைவி கல்யாணமாகி ஒரு வருஷம் ஆகப் போகிறது. நானும் அவளும் திட்டமிட்டபடி குழந்தை பெறுவதை கொஞ்ச நாள் தள்ளிப் போட்டிருந்தோம். இந்த் சூழ்நிலையில் ஒரு வினோதம் நடந்தது. ராஜியின் அம்மா என் அத்தை சரோஜாவுக்கு பிள்ளை உண்டானது ராஜியை தன் 17வது வயதில் பெற்ற சரோஜாவுக்கு இப்போது 36 வயது. மகளைக் கட்டிக் கொடுத்தபின் இப்படி முழுகாமல் இருப்பது சரோஜாவுக்கு ரொம்ப வெட்கமாகவும் சங்கோஜமாகவும் இருப்பது எனக்குப் புரிந்தது. சரோஜாவுக்கு ஒன்பது மாதமாக இருக்கும் போது துணைக்கு ராஜியை வரச் சொல்லியனுப்ப நாங்கள் அத்தை வீட்டுக்கு சென்றிருந்தோம். இப்படி மகளுக்கு முன்னால் வயித்தைத் தள்ளிக் கொண்டிருப்பது சரோஜாவுக்கு ரொம்ப வெட்கமாக இருந்தது. என்னைப் பார்க்கவே ரொம்ப சங்கடப்பட்டார்கள். அன்று இரவு ராஜியை ஓத்து விட்டு படுத்திருந்த போது நான் அவளிடம் “உங்கம்மா உன்னை விட வெறி பிடிச்சவங்க போல இருக்கு. இந்த வயசிலயும் ஓத்து உண்டாயிருக்காங்களே-” என்றேன். அவள் “ஏன் மாமா எங்கம்மாவுக்கு என்ன குறை- ஏன் 35 வயசில ஓக்கக் கூடாதா- உங்கத்தை எப்படி கும்முன்னு இருக்காங்க பாத்தீங்களா- அது முலை சைசு எனக்குக் கூட இல்லை எம்மாம் பெரிசு தெரியுமா-” என்றாள். அப்புறம் அவளாகவே “மாமா எங்கம்மாவை ஓக்கிறீங்களா-” என்றபடி என் சுன்னியைப் பிடித்து உருவியபடி காமம் வழியக் கேட்டாள். நான் “ஏய் என்னடி சொல்றே-” என்றதுக்கு அவள் “ஆமா மாமா நீங்க எங்கம்மாவை என் முன்னாடிப் போட்டு ஓக்கணும். நான் அதைப் பாக்கணும் போல ரொம்ப ஆசையாயிருக்கு மாமா. இப்ப வயத்தை தள்ளிக்கிட்டு இருக்கிற உங்கத்தையை நீங்க அம்மணமாப் போட்டு அவங்களோட முறம் மாதிரி இருக்கிற பெரிய புண்டையில ஓக்கனும் மாமா நானே பக்கத்துல இருந்து உங்க சுன்னியைப் பிடிச்சு அது கூதியில திணிச்சு விடணும் மாமா” என்றாள். இந்தப் பேச்சால் வெறியேறிய நான் திரும்ப ஒருமுறை ராஜியை ஓத்தேன். அதுக்கப்புறமும் ராஜி இந்தப் பேச்சை விடவில்லை. என்னிடம் “நாளைக்கு எப்படியாவது அப்பாவை எங்கேயாவது வெளியூருக்கு அனுப்பி வைச்சிட்டு உங்களை அம்மாவுடன் ஓக்க விடணும் மாமா” என்றாள். அது மாதிரியே மறுநாள் என் மாமனாரை எதோ வேலைகொடுத்து மதுரைக்கு அனுப்பி விட்டாள். அத்தையிடமும் இது பற்றிச் சொல்லியிருப்பாள் போலும் என்னைப்பார்க்கும் போதெல்லாம் என் அத்தை சரோஜா ரொம்பவும் வெட்கப்பட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அன்று இரவு பெட்ரூமுக்குள் நான் போகும் போதே சரோஜாவும் ராஜியும் முழு மொட்டைக்குண்டியாக இருந்தார்கள். என் அத்தை சரோஜா அம்மணமாகப் பார்க்கும் போது மிக அழகாக இருந்தாள். பானை போல உப்பிய வயிற்றின் கீழே அவளது புண்டை அகலமாக லேசான மயிர்க் கற்றையுடன் வளமாக இருந்தது. கூதி உதடுகள் பிரவுன் நிறத்தில் தடித்துப் போய் விரிந்து ஈரமாக இருக்க மேற்புறம் பருப்பு துருத்திக் கொண்டிருந்தது. ராஜி அவள் பருப்பை நிமிண்டியபடி “வாங்க மாமா அம்மா பருப்பைக் கடிங்க” என்றதும் நான் வெறியுடன் சரோஜாவின் கூதிப்பருப்பை என் உதட்டால் கவ்விக் கடித்தேன். அவள் ஆ 8230 ஆ.. என்று முனக ராஜி அத்தையின் முலையைக் கசக்கியபடி “உன் மாப்பிள்ளை ஓக்கிறதுல மன்னன்மா வாம்மா ஏறும்மா” என் பூளைப் பிடித்து வாயில் வைத்து ஊம்பி ஈரமாக்கி சரோஜாவின் புண்டையில் சொருகி விட்டாள். சரோஜா ஆங் ஆங் என்று முனகியபடி என் மீது ஏறினாள். பின் அவளை மல்லாக்கப் போட்டு அவள் கூதியில் என் பூளை விட்டு அடிக்க அவள் வாய்க்கு நேரே ராஜி உட்கார்ந்து புண்டையை விரித்துக் காட்ட சரோஜா மகள் புண்டையை நக்கிக் கொண்டே எனக்கு இடுப்பை உயர்த்திக் காட்டி ஓழ் வாங்கினாள். நான் வெறியுடன் ஓங்கி ஓங்கி இழுத்துக் குத்தி ஓத்து முடிவில் உருவிக் கொண்டு அவளது வளமான வயிற்றில் என் செமனை ஊற்ற ராஜி அப்படியே வயிற்றில் வழிந்த செமனை நக்கி எடுத்தாள். அன்று இரவு மிகவும் பெருந்தன்மையுடன் ராஜி என்னிடம் ஓக்கவில்லை. என்னை ஊம்பி உருவி ரெடி பண்ணி சரோஜா அத்தையைத் தான் மூன்று முறை ஓக்க விட்டாள். இது நடந்தபின் டெய்லி நான் எங்கத்தை சரோஜாவை ஓக்கிறேன். என் மாமனார் வீட்டில் இருந்தால் கூட ராஜி அம்மா கூட துணைக்குப் படுத்துக் கொள்வதாகச் சொல்லி விட்டு எல்லோரும் தூங்கியதும் என்னை உள்ளே கூப்பிட்டு சரோஜாவுடன் ஓக்க விட்டாள். கொஞ்ச நாளில் என் அத்தைக்கு ஒரு ஆண் குழந்தை பிறக்க நானும் ராஜியும் எங்கள் வீட்டுக்குத் திரும்பி விட்டோம். அதுக்கப்புறமும் ராஜியின் கேலி குறையவில்லை. எதோ சிந்தனையில் இருந்தால் “என்ன மாமா உங்க் அத்தை புண்டை ஞாபகமாவே இருக்கா” என்று சீண்டி விடுவாள். இப்போது என்ன ஆயிற்று என்றால் கொஞ்ச நாள் கழித்து நான் ராஜியை ஓத்து விட்டுக் கிடந்த போது அவள் “மாமா எங்கம்மாவை ஓத்தீட்டிங்க. நீங்க உங்க மாமியாரை ஓத்ததைப் போல என் மாமியாரையும் நீங்க ஓக்கணும் மாமா” என்கிறாள். நான் அதிர்ந்து போய் “ஏய் என்னடி சொல்றே-” என்றால் அவள் “ஆமா மாமா உங்கம்மா எங்கம்மாவிட கொழு கொழுன்னு இருக்கு. அது இடுப்பு சைசைப் பாத்தா புண்டை அகலமே ஒருஅடி இருக்கும் போல இருக்கு. நீங்க உங்கம்மா புண்டையிலயும் என் முன்னாடி ஓக்கணும் மாமா” என்று ரொம்ப சீரியசாகச் சொல்லி விட்டாள். மாமியாரை ஓக்கிறது வேற எப்படி என் ஆசைப் பெண்ட்டாட்டியின் விருப்பத்தை ஈடு செய்வது என்று புரியாமல் விழிக்கிறேன். நான் நாட்கள் கடத்த இப்போதேல்லாம் ராஜி என்னுடன் படுக்க வர மாட்டேன் என்கிறாள். முதலில் என் ஆசையைத் தீர்த்து வச்சால் தான் உங்க கிட்ட என் புண்டையைக் காமிப்பேன் என்கிறாள். இந்த சிக்கலில் இருந்து எப்படி விடுபடுவது மல்லிகா. நீதான் சொல்ல வேண்டும் கண்ணே ___________மனோகரப்பாண்டியன். திருவாடானை ஆஹா நல்லாத்தான் டீடெயிலு சொல்றாரு மனோகரப்பாண்டியன். “கொங்கயற்கரசி ’ இந்தப் பேரெல்லாம் எங்கேயிருந்து பிடிக்கிறாங்க இவங்க. ரூம் போட்டு யோசிப்பாய்ங்க போலிருக்கு. அது சரி மானா பானா உங்க பொண்டாட்டி ராஜி சொல்றது சரிதானே. அவளை நினைச்சா ஆச்சரியாம இருக்கு. தன் புருஷன் விதம் விதமா அனுபவிக்கிரதுக்க்கு எவ்வ்ளவு உதவி செய்யிறா. அதுக்காவது நன்றியைக் காட்ட அவள் சொல்கிற மாதிரி செய்யறதைத் தவிர வேற வழியே இல்லை. அவள் கோபித்துக் கொள்வதிலும் நியாயம் இருக்கிறதே. நீங்கள் உங்க சொந்தக்காரிங்களை மட்டும் அதாவது உங்க மாமியார் கொழுந்தியா நாத்தனார் இஷ்டத்துக்கு ஓப்பீங்க. உங்க பொண்டாட்டி ராஜியின் சொந்தக்காரிங்களை அதாவது ராஜியின் மாமியார் நாத்தனார் இவங்களையெல்லாம் ஓக்க மாட்டிங்களா- இது ரொம்பத் தப்புப்பா. எனவே ராஜி சொல்படி நடந்து அவளோட மாமியாரையும் நீங்க ஓத்துடணும். அவங்களை அணுகுவதில் சிரம்ம் சங்கடங்கள் இருந்தால் ராஜியிடம் “அம்மா ராஜி நீ சொல்றபடி நான் அவுங்களை ஓக்க சம்மதிக்கிறேன். ஆனால் நானா கேட்டா நல்லாயிருக்காது. நீ தான் எப்படியாவது அரேஞ்ச் பண்ணனும்” என்று சொல்லிவிடுங்க. தன் அம்மாவையும் அக்காவையும் உங்களிடம் ஓக்க ஏற்பாடு செய்த ராஜி நிச்சயம் தன் மாமியாரையும் எதாவது பேசி வெறியேற்றி உங்களுடன் ஓக்க வைத்து விடுவாள். அதன் பின் மருமகள் உங்கள் வாயில் புண்டையை வைத்து தேய்த்தபடி தன் மாமியாரின் அகல்ப்புண்டையில் ஓக்க விடுவாள். சரிங்க மனோகரப்பாண்டியன நீங்கள் ராஜியின் ஆசையினை நிறைவேற்றி வைத்தால் அந்த அனுபவத்தை நமது தள ஆர்வலர்களுக்காக எம்முடன் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும். செய்வீர்கள் என்று மிகுந்த நம்பிக்கையுடன் உங்கள் அல்குல் அழகி ஊம்பலரசி கேட்டுக்கொள்கிறேன். மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 8 2011 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment