Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 247

-- இனிய தோழி மல்லிகா உன் காமம் மிகுந்த பதில்கள் தான் எனக்கும் என் கண்வருக்கும் செக்ஸ் லைஃபிற்கு ஒரு உற்சாக டானிக் போல அமைந்துள்ளது. என் கணவர் மிகப் பெரிய இடம். நான் முறைப்பெண் என்பதால் என்னைக் கட்டிக் கொடுத்துள்ளனர். திருமணம் ஆகி ஒரு வருடம் ஆகப் போகிறது. என் மீது என் கண்வர் அபரீதமான அன்பு வைத்துள்ளார். இப்போதெல்லாம் இரவு அவர் டிரிங்க்ஸ் சாப்பிடுகிறார். அத்தோடு என்னையும் குடிக்கச் சொல்லி வற்புறுத்துகிறார். நான் இதுவரை குடித்ததில்லை. ஆனால் இவர் என்னை அம்மணமாக உட்காரவைத்து டிரிங்க்ஸ் குடிக்கச் சொல்கிறார். அப்படிச் செய்யலாமா- மல்லிகா நீ உன் புருஷனுக்கு டிரிங்க்ஸ் ஊத்திக் கொடுத்திருக்கிறாயா- நீ டிரிங்ஸ் குடிப்பாயா- மது அருந்துவது செக்ஸ் லைஃபை பாதிக்கலாம் என எங்கோ படித்திருக்கிறேன். அதனால் தான் இந்த விடயம் குறித்து உன் ஆலோசனையைக் கேட்கிறேன். தாமதமின்றி பதில் எழுது மல்லிகா. __________________ஊர்மிளா ரகுநந்தன். ஊர்மிளா இவ்வளவு அன்புள்ள புருஷன் கிடைத்ததற்கு கடவுளுக்கு நன்றி சொல். ஓக்கும் போது மிதமாக மது அருந்துவது காமத்தை அதிகரிக்கச் செய்யும். அளவுக்கு மீறினால் அமுதமும் நஞ்சு என்று சொல்வார்கள் அல்லவா- எனவே ஆணும் பெண்ணும் ஓக்கும் போது அளவாக மது அருந்தலாம். அது இருவருக்குமே காமவெறியைத் தூண்டிவிட்டு ஓழ் இன்பத்தை அதிகப்படுத்தும். எனவே நீ அவருடன் சேர்ந்து மது அருந்துவதில் தவறில்லை ஊர்மிளா. நீயே அம்மணமாக நின்றபடி அவருக்கு டிர்ங்க்ஸ் ஊத்திக் கொடுக்கலாம். அவர் உனக்கு ஊற்றிக் கொடுத்து வாயில் ஊட்டியும் விடலாம். நான் என் புருஷன் மற்றும் காதலர்களுடன் ஓக்கும் போது இப்பெல்லாம் தண்ணி அடிக்காமல் ஆரம்பிப்பதே கிடையாது. அதிலும் முதல் பெக் குடித்ததும் அவர் மடியில் ஏறி உட்கார்ந்து சுன்னியைப் பிடித்து புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு தான் இருவருமே அடுத்த பெக் எடுப்பதே. மேலும் இப்படி ஓக்கும் போது தண்ணி அடித்தால் பேசுவதற்கு ஒரு வகை சுதந்திரம் கிடைத்து விடுகிறது. போதையில் பேசுவது போல நம் ஆசைகளை இச்சைகளை பச்சையாய் வெளிப் படுத்த இது ஒரு வகை அனும்தி போல அமைந்து விடுகிறது. சும்மா இருக்கும் நேரத்தில் அவரை வாங்க போங்க என்று தான் நான் பேசுவேன். ஆனால் தண்ணி அடித்து விட்டால் வேணுமென்றே போதையில் பேசுவது போல “ஏய் மச்சான்.. என் புண்டை அரிக்குதுடா.. ஜூஸ் வழியுதுடா உன் நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கி எடுடா” என்றெல்லாம் பேசுவேன். அது இருவருக்குமே வெறியை அதிகப்படுத்தும். மற்றுமொரு விஷயம் – செக்ஸில் ஒரு சுதந்திரமான அணுகுமுறை இருவருக்குமே ஏற்பட்டு திரும்ண பந்தம் தாண்டிய பிறர் செக்ஸ் செய்ய விருப்பம் இருக்கலாம். ஆனால் அதை வெளிப்படையாக சொல்லத் தயக்கங்கள் இருக்கலாம். ட்ரிங்க்ஸ் அடித்து விட்டால் அந்த தயக்கங்கள் விலகி நமது எண்ணங்களை வெளிப்படையாக தெரிவிக்க அது ஒரு ஈசியான வழியாகி விடுகிறது. திருமணமான ஓராண்டு கழித்து முதலில் ஒரு நாள் எனக்கு டிரிங்க்ஸ் குடிக்க வைத்து நான் போதையில் இருக்கும் போதுதான் அவர் முதலில் என்னிடம் “மல்லிகா உன் புண்டை அழகையும் நீ வெறியோடு ஓக்கற இண்டரஸ்டையும் என் குளோஸ் பிரண்டுகிட்டே சொல்லிட்டேன். அவனுக்கு உன்னை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசைடி” என்றார். நானும் முதலில் பிகு செய்து கொண்டாலும் என்னமோ போதையில் ஒத்துக் கொள்வது போல சம்மதிக்க அதுதான் என் செக்ஸ் வாழ்வில் ஒரு திருப்புமுனையாக அமைந்தது. எனவே ஊர்மிளா நீயும் மது அருந்தி அந்த போதையும் உன் காம போதையும் சேர்த்து உன் அன்புக் கண்வனுக்கு வழங்கும்மா. 25 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment