Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 249

-- அன்புள்ள அக்கா நான் ஒரு விடுதியில் தங்கி கல்லூரியில் படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். வயது 18. சில தோழிகளுடன் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்வது உண்டு. ஆனால் எந்த ஆணுடனும் நான் ஓத்ததில்லை. தோழிகளுடன் செக்ஸ் பண்ணும்போது பச்சை பச்சையாக சுன்னி புண்டை ஓக்கறது ஊம்புறது நக்கறது எல்லாம் பேசிக் கொள்வோம். சென்ற மாதம் எங்கள் புரொபசர் மேடம் மார்கரிட்டா என்பவர் என்னிடம் “ஜெசிந்தா.. உன் மார்க் கோடிங் ஷீட் வீட்டில் இருக்கிறது. இந்த சண்டே வீட்டுக்கு வந்து வாங்கிக்க” என்றார். அதன்படி அந்த சண்டே மிஸ் வீட்டுக்கு சென்றேன். என்னைப்பார்த்ததும் அவர் மிக்க மகிழ்ச்சியுடன் என்னை வரவேற்று உள்ளே அழைத்துச் சென்றார். அவர் ஒரே ஒரு மெல்லிய நைட்டி மட்டும் தான் போட்டிருந்தார். அதனால் உள்ளே அவர் முலைகள் குலுங்குவதும் கீழே போட்டிருந்த சிவப்பு நிற பேன்டீசும் நன்கு தெரிந்தது. சோபாவில் என்னை உட்காரவைத்து அருகில் உட்கார்ந்து கொண்டு என் கோடிங் ஷீட்டைக் கொடுத்தார். நான் எல்லா சப்ஜெக்டிலும் அதிகமான மார்க்குகள் வாங்கியிருந்தேன். மிக மகிழ்ச்சியாக இருந்த்து. என் தோள் மீது கையைப் போட்டபடி மிஸ் “பாத்தியா எவ்வளவு மார்க் வாங்கியிருக்கே. எல்லாம் என் கோச்சிங்கால் தான்” என்றார். நான் “ஆமா மிஸ் 8230 ரொம்ப தாங்க்ஸ்” என்றேன். அவர் சிரித்தபடி “சும்மா தாங்க்ஸ் சொன்னா போதுமா” என்றதற்கு “சாரி மிஸ். வேற என்ன வேணும்” என்றேன். அவர் “எனக்கு உன்னோட இது வேணும்மா” என்றபடி என் சூடிதாரில் தொடை நடுவே கையை வைத்து என் சாமானை அழுத்திப் பிடித்தார். நான் குழப்பமாகப் பார்க்க அவர் என் கையை எடுத்து அவள் சாமானில் வைத்து அழுத்தினார். சுருக்கமாகச் சொல்வதென்றால் சில நிமிடங்களில் நானும் அவரும் அம்மணமாகக் கிடந்தோம். மார்கரிட்டாவிற்கு வயது 37 38 இருக்கலாம். நல்ல கலர். வாளிப்பான உடம்பு. என்னுடன் பின்னிப் பிணைந்தார். நான் அவரது பன்ரொட்டிப் புண்டையை நக்க அவர் என் புண்டையை நக்கினார். பின் என்னை அணைத்துப் பிடித்து என் புண்டைக்குள் அவரது இரண்டு விரல்களை விட்டுக் குத்தினார். குத்தும் போது நான் வெறியோடு முனக அவர் “என்ன ஜெசிந்தா ஓக்கறது மாதிரி இருக்கா-” என்றார். நான் “ஆமா..மிஸ்” என்றேன். அவர் “எனக்கு புண்டைக்குப் பதிலா ஒரு சுன்னி இருந்தா உன் புண்டையில ஆழமா விட்டு ஓப்பேண்டி” என்றார். வெறியில் கிடந்த நானும் “ஆமா மிஸ்.. உங்க சுன்னியை என் புண்டை அடிவரை விட்டுக் கொண்டு ஓழ்ப்பேன் மிஸ்” என்றேன். அவள் என் கூதிப் பருப்பை நிமிண்டியபடி “ஜெசிந்தா உனக்கு இப்ப சுன்னி வேணுமா-” என்றார். நான் புரியாமல் “என்ன சொல்றிங்க மிஸ்” என்றேன். அவர் சிரித்தபடி “இப்ப என் ஹப்பி ஆல்பர்ட் வந்தா அவர் சுன்னியை விட்டுக்கிட்டு ஓக்கறியா-” என்றார். நான் “ஐயோ உங்க ஹஸ்பெண்டா-” என்றதும் அவர் சிரிப்பு மாறாமல் “ஆமாடி.. இவ்வளவு நேரமும் அவர் நாம ஆடிய ஆட்டத்தைப் பாத்துக்கிட்டுத் தான் இருக்கார்” என்றவர் “ஆல்பர்ட் போதும்.. வெளியில வாங்க” என்றதும் ஒரு கதவில் தொங்கிய திரைச்சீலையை விலக்கியபடி மிஸ்சின் புருஷன் ஆல்பர்ட் உள்ளே வந்தார். நான் திடுக்கிட்டு பெட்டில் கிடந்த என் சூடிதார் கவுனை எடுத்து என் முலையையும் சாமானையும் பொத்திக் கொண்டேன். வெறும் ஷார்ட்ஸ் மட்டும் போட்டிருந்த ஆல்பர்ட் என் பக்கம் வர நான் சற்று விலக மிஸ் என்னிடம் “ஏய் ஜெசிந்தா இவ்வளவு நேரம் எவ்வளவு ஆசையோட ஓக்கணும்னு சொன்னே. ஆல்பர்ட் ஓத்தா சூப்பரா இருக்கும்டி.. வாடி” என்றதற்கு நான் “வேணாம் மிஸ்.. வேணாம்.. எனக்குப் பிடிக்கலை” என்று தொடர்ந்து கெஞ்சினேன். அதைப் பொருட்படுத்தாத மிஸ் “ஆல்பர்ட் அவ அப்படித்தான் தயங்குவா. நீங்க அவளைப் பிடிச்சு அமுக்குங்க” என்றார். ஆனால் எனக்கே ஆச்சரியமாக அவர் “நோ.. மார்கரிட்டா ஜெசிந்தாவுக்கு விருப்பம் இல்லைன்னா கம்பல் பண்ண வேணாம். அவ இஷ்டம் இருந்தாத்தான் எதுவும். ஓகே. நான் போறேன். ஜெசிந்தாவை டிரஸ் பண்ணிக்கச் சொல்லு” என்றபடி அறையை விட்டு வெளியேறப் போனார். அந்த வினாடி என்னுள் ஒரு மாற்றம். ஆல்பர்ட் அவ்வளவு ஜெண்டில்மேனாக என் உணர்வுகளுக்கு மதிப்புக் கொடுத்து நடந்து கொண்டதாலா அல்லது இவ்வளவு நேரம் நானும் மிஸ்சும் ஆடிய காம விளையாட்டின் வெறியாலா என்று தெரியவில்லை ஆனால் நான் மெதுவான குரலில் “சாரி மிஸ்.. அவரை வரச் சொல்லுங்க” என்றேன். அதைக் கேட்டதும் மிஸ்சுக்கு மகிழ்ச்சி. அவர் “வெரி குட் ஜெசிந்தா” என்றபடி என் கையிலிருந்த துணிகளை எடுத்துவிட அம்மணமாக நின்று கொண்டிருந்த என்னைப் பின்புறமாக ஆல்பர்ட் அணைத்தார். அவர் ஷார்ட்சை அவிழ்த்து விட்டிருந்தார் என்வே அவரது சூடான சுன்னி என் ஆப்பிள் சைஸ் குண்டிகளின் நடுவே முட்டிக் கொண்டிருந்தது. நான் கால்கள் நடுங்க சோபாவில் சரிய ஆல்பர்ட் என் தொடை நடுவே முகத்தை வைத்து சின்ன மயிர்கற்றைகளுடன் இருந்த என் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு நக்கினார். நான் காமத்தில் துடித்தேன். பின் மிஸ் என் முலைகளைப் பிசைய அவர் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைக்க ஆரம்பித்தார். எனக்கு வலி தாங்க முடியவில்லை. “மிஸ்.. வலிக்குது மிஸ்” என்றேன். அவர் சிரித்தபடி “ஆமா ஆல்பர்ட் சுன்னி இருக்கும் சைசுக்கு எனக்கே புண்டை வலிக்கும். நீ பாவம் புதுசு” என்றவர் டேபிளில் இருந்த ஒரு பாட்டிலை எடுத்தார். அதில் இருந்த வெண்ணெயை எடுத்து என் கூதி ஓட்டைக்குள் தடவினார். என்னிடம் “ஜெசிந்தா நீயும் அவரு சுன்னிக்கு பட்டர் பூசுடி” என்றதும் நானும் வெட்கத்துடன் பட்டரை எடுத்து விரைத்துக் கொண்டிருந்த அவர் பூளு முழுவதும் தடவினேன். பின் என் தொடைகளை அகட்டிப்படுக்க வைத்து என் புண்டை உதடுகளை மிஸ் விரித்துப் பிடித்துக் கொள்ள ஆல்பர்ட் என் புண்டைக்குள் நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பிக்க இப்போது எனக்கு வலியில்லை. பட்டரின் வழுவழுப்புடன் இறுக்கமாக அவர் சுன்னி என் புண்டையில் குத்த நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். என்னையறியாமல் என் இடுப்பை தூக்கிக் காட்ட அவர் நங் நங்கென்று என்னை ஓழ்த்து ஒரு வழியாக பல நிமிடங்கள் முடிவில் என் கூதி வழிய வழிய செமனை ஊத்திவிட்டு சரிந்தார். அன்று மாலை தான் ஹாஸ்டலுக்குத் திரும்பினேன். அதற்குள் என்னை மூன்று முறை ஓத்தார். புறப்படும் பொழுது மிஸ் ஒரு மாத்திரையைக் கொடுத்து விழுங்கச் சொன்னார். அது கருப்பிடிக்காமல் இருப்பதற்காம். முதலில் அவ்வளவு கண்டிப்பாக மறுத்த நான் எப்படி மனம் மாறி ஆல்பர்ட்டுடன் ஓக்க சம்மதித்தேன் என்று புரியவில்லை. அதை நினைத்துப் பார்த்தால் என்னை நானே ஒரு விபச்சாரி லெவலுக்கு தாழ்த்திக் கொண்டேனோ என்று மனசு கவலைப் படுகிறது. ஆனால் இந்த ஞாயிற்றுக் கிழமையும் மிஸ் வீட்டுக்கு வரச் சொன்னபோது அதை மறுக்கவும் மனம் வரவில்லை. குற்ற உணர்வோடும் ஓக்க வேண்டும் என்ற காம உணர்வோடும் இருதலைக் கொள்ளியாய் தவிக்கிறேன் மல்லிகா. அக்கா நீ தான் என் குழப்ப உணர்வுகளுக்கு சரியானதொரு தீர்வு அளிக்க முடியும். ப்ளிஸ் ஹெல்ப் மி அக்கா. _______உன் தங்கை ஜெசிந்தா ஆசைத்தங்கை ஜெசிந்தா இவ்வளவு காம இச்சை உள்ள நீ இதற்கு ஏன் இப்படிக் கவலைப் ப்டுகிறாய். நீ எந்த ஒரு பிரதிபலனும் எதிர்பாராமல் தான் ஆல்பர்ட்டுடன் ஓத்திருக்கிறாய். அப்படியிருக்க நீ ஏன் உன்னை ஒரு விபச்சாரி லெவலுக்கு சென்று விட்டதாக நினைத்துக் கொள்கிறாய்- ஆல்பர்ட் அவ்வளவு ஜெண்டில்மேனாக உன் உணர்வுகளுக்கு மதிப்புக் கொடுத்து நடந்து கொண்டதாலும் நீயும் மிஸ்சும் ஆடிய காம விளையாட்டின் வெறியாலும் தான் முதலில் தயங்கிய நீ முடிவில் அவர் சுன்னையை உன் புண்டையில் விட்டு ஓக்க அனுமதித்திருக்கிறாய். இது மிகவும் இயற்கையானதே. மேலும் உன்னை அவர் ஓத்ததை விட உனக்கு அந்த ஒரு இன்பத்தை அறிமுகப் படுத்துவதற்காகவும் தன் கணவனுக்கு புதிதாக ஒரு புண்டையை அறிமுகப் படுத்துவதற்காகவும் உன் மிஸ் எவ்வளவு விட்டுக் கொடுத்து முயற்சி செய்திருக்கிறாள். எனவே இதை பற்றி எந்தக் கவலையும் படாதே. ஆல் இன் தி கேம் என்ற நினைப்புடன் தொடர்ந்து ஆல்பர்ட்டுடனும் மார்கரிட்டாவுடனும் ஓழ்த்து வா ஜெசிந்தா. இன்னொரு ஆச்சரியம் என்ன தெரியுமா டைட்டான உன் புண்டை ஓட்டையில் உன் மிஸ் பட்டரைத் தடவிட்டு ஓக்க விட்டது சூப்பர் ஐடியா. இது வரை நான் பட்டரை ஒரு லூப்ரிகண்டாக புண்டையில் யூஸ் பண்ணதைக் கேள்விப்பட்டதில்லை. அப்புறம் ஒரு வேண்டுகோள் எனக்கும் உன் புண்டையை நக்கிவிட்டு என் புருஷனை உன் கூதியில் ஓக்க விடணும் போல இருக்கு. என்ன வர்றியா---- 26 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment