Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 17

-- அன்பு மஜாக்கூதி தங்கச்சி நீ என் அனுபவம் ஏதாவது எழுதி அதைப்பற்றி உன் கருத்தைக் கேட்க கட்டளையிட்டாய். அதப் படிச்சப்புறம் ராத்திரி தூக்கம் பிடிக்கலை. நீ வந்து என் சுண்ணியைப்பிடித்து இழுத்து ‘எழுந்திரு அண்ணே நான் கேட்டத எழுதலேன்னா நீ கேட்டதத் தரமாட்டேன்’ன்னு பண்ணிண்டே இருந்தால் எங்கேந்து தூக்கம் வரும்- சரி தங்கச்சி இதோ எழுத தொடங்கிட்டேன் நான் ஒரு சின்ன டவுன்ல ஹைஸ்கூல்ல படிக்கும்போது புதுசா மாரின்னு ஒரு கிராமத்துப் பையன் அவங்க ஊர்ல இருந்த மிடில் ஸ்கூலில் எட்டாங்கிளாஸ் முடிச்சிட்டு இங்க நான் படிக்கிற ஒம்பதாம் க்ளாஸ்ல சேர்ந்திருந்தான். ஒருநாள் மாலை . . பீரியடில் கேம்ஸ்ல சேராம அவன் மணிங்கற இன்னொரு பையனுடன் மைதானத்தில் ஒரு புங்கமரத்தடியில் உட்கார்ந்து பேசிக்கொண்டிருந்தான். மாரி எதையோ மணியின் கையில் வைக்கும்போது கேம்ல அவுட் ஆகி நான் அங்கே போனேன். மரத்துக்குப் பின்னால் ஒண்ணுக்கிருக்கப் போன நான் அவர்களையும் கவனித்தேன். . மாரி தன் மணிக்கட்டை மணியின் கையில் வைப்பதைப்போல இருந்தது. ஆனால் சற்று கிட்டே போனதும் மணி பிடித்திருப்பது மாரியின் கை மணிக்கட்டல்ல அவனுடைய பருத்த சுண்ணின்னு தெரிந்தது. அதை மணி குலுக்க மாரியும் மணியின் அவ்வளவு பருமன் இல்லாமல் ஆனால் நீளமான பூளை எடுத்து குலுக்க ஆரம்பித்தான். அப்போது என்னைப் பார்த்துவிட்டு மாரி ‘’வாடா சின்னப்பையா உன் சுண்ணியக் காட்டு அதையும் கைமுட்டி அடிக்க என் இன்னொரு கை - யாக இருக்கு ‘ என்று கூப்பிட்டான். அப்போது நான் ‘ச்சீ’’ என்று காரித்துப்பிவிட்டு ஓடிபோய்விட்டேன். ஆனால் சில காலம் ஆனபிறகு நானே செய்ய எவன் கிடைப்பான்னு அலைந்திருக்கிறேன். இதே போல எங்கள் வீட்டுத் திண்ணையில் ஒரு இரவு படுத்திருந்தபோது எதிர்வீட்டு துரை என் இடுப்புப் பக்கம் வந்து நின்றுகொண்டு என் பூளை எடுத்து வாயில் வைத்து ஊம்பினான். எனக்கு தண்ணி கழல்ற வரை ஊம்பினான். அப்புறம் என் தலைப்பக்கம் வந்து என் வாயில் அவன் பூளை நுழைக்கப் பாத்தபோது நான் அவனைத் தள்ளிவிட்டு அடுத்த திண்ணையில் தூங்கிக் கொண்டிருந்த என் தாத்தா பக்கத்தில் போய்ப் படுத்துக் கொண்டேன். அப்புறம் சில நாளில் துரை வேற ஊருக்குப் போய்விட்டான் . துரையின் பூளை ஊம்பாமல் தள்ளிவிட்ட நானே சில காலம் கழித்து தேடித்தேடிப் போய் கண்டவங்க சுண்ணியெல்லாம் ஊம்பியிருக்கிறேன். வீட்டில் என் ஒண்ணுவிட்ட தங்கை ஆமாம் எனக்கென்ன ரெண்டா இருக்கு விடறதுக்கு அப்பப்ப என் பூளை எடுத்து ஊம்புவாள். ஒருநாள் என் தலையை இழுத்து அவள் தொடைக்கு நடுவில் அழுத்தி ‘அண்ணே நான் ஊம்பறேனில்ல நீ நக்குடா என் புண்டையை’ என்று தன் சந்தைக் காட்டினாள். நான் ‘ச்சீ போடி ஆசையப்பாரு” என்று மறுத்துவிட்டேன். அப்புறம் சில காலம் கழித்து எல்லாப் பெண்கள் புண்டையையும் ரொம்பவே ரசித்து நக்குகிறேன். கூதிய நக்கினாலே போதுமே ஓக்காட்டிகூட” என்ற அளவுக்கு அதில் ஒரு ஈடுபாடு. அந்தத் தங்கையை ஓக்கற லெவலுக்கு வந்தப்புறம்கூட முதல்லே நல்லா நக்கோநக்குன்னு அவ கூதிய நக்கிட்டுதான் அதுல சுண்ணிய விடுவேன் மஜாக்கூதி ஏன் இப்படி முன்னுக்குப் பின் முரணா நான் நடந்துகொள்கிறேன்- உன் எல்லாம் இது பற்றி என்ன சொல்லுதுன்னு எழுதேன். . சரி நீ கேட்டபடி எழுதிட்டேன் இப்பவாவது உன் கூதியைத் திறந்து காட்டுடி தங்கச்சி நான் ஓக்காவிட்டாலும் நக்கிட்டாவது போறேன். அப்பதான் இப்படி என் அனுபவங்கள் பலவற்றை எழுதுவேன் டீலா நோ டீலா- 8212 _________________ டான் ஜுவான். என்னண்ணே டான் ஜூவான் நீங்கள் எழுதும் காமநகைச்சுவையைப் பார்த்து எதாவது ரொம்ப வினோதமான அனுபவத்தை எழுதுவீர்கள் என்று பார்த்தால் எனப்படும் விடலைப் பருவ முரண்பாட்டு எண்ணங்களை எழுதியிருக்கிறீர்கள். நீங்கள் சொல்லும் அனைத்து விடயங்களுமே சாதாரணமாக ஒரு ஆணோ பெண்ணோ வளர்ச்சியுறும் போது ஏற்படும் வித்தியாசமான அனுபவங்களே. ஆணோ பெண்ணோ பருவமடைய ஆரம்பிக்கும் போது எஸ்ட்ரஜன் போன்ற ஹார்மோன்கள் சுரக்க ஆரம்பித்து நமது எண்ணங்களை மாற்றுகிறது. வழக்கமாக மூத்திரம் போவதற்காக உள்ளது தான் சுன்னியும் புண்டையும் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கும் காலக் கட்ட்த்தில் சுன்னி விறைப்பதும் புண்டையில் கசிவதும் ஏற்படும் பொழுது முதலில் வியப்பாக இருக்கிறது. அதற்கப்புறம் அந்த சுன்னி படைக்கப்பட்டதே பெண்ணின் புண்டையில் நுழைந்து ஓக்குறதுக்குத் தான் என்று வரும்பொழுது முதலில் அசிங்கமாகத்தான் நினைக்க வைக்கிறது. அவ்வளவு ஏன் எனக்கு முதன் முதலாக புண்டையில் சுன்னியை நுழைப்பதுதான் ஓக்கிறது என்று தெரிய வந்த பொழுது நான் ஆச்சரியமும் அருவருப்பும்தான் அடைந்தேன். “இது என்ன தெருவில் நாய்கள் இப்படித்தானே செய்கின்றன. இப்படியா மனிதர்கள் செய்வார்கள்- ஒண்ணுக்குப் போற சாமானில் இன்னொரு சாமானை வைத்தா செய்வார்கள்-” என்று வியப்பெய்தினேன். உண்மையில் ஒரு சுன்னி என் வயதுக்கு வராத புண்டை மேட்டில் மட்டையடித்து கொழகொழவென த்ண்ணியைக் கொட்டிய போது தான் அதில் உள்ள சுகம் தெரிய வந்தது. அது போலவே பக்கத்து வீட்டு மாமா அவர் சுன்னியைக் காட்டி என்னை சப்பச் சொல்லும் போது மிக அருவருப்புடன் மாட்டேன் என்று சொன்னேன். அவர்தான் வலுக்கட்டாயமாக என் முகத்தைப் பிடித்துக் கொண்டு வாயில் விட்டார். இப்போ பார்த்தால் “நம்ம மல்லிகா ஊம்புறதுல எக்ஸ்பர்ட்” என்றுதான் என் காதலர்கள் சொல்கிறார்கள். அது போலத்தான் ஆண்கள் தன் சுன்னியின் உபயோகம் பற்றி அறியும் பொழுது முதலில் அருவருப்பும் பின் அளவிடா இன்பமும் அடைக்கிறார்கள். என் புருஷன் தன் அனுபவத்தைச் சொல்லும் போது இப்படிச் சொல்லியிருக்கிறார் – “நான் எட்டாவது படிக்கும் போது என் கிளாஸ்மேட் ஒரு நாள் என் சுன்னியை வாயில் வச்சி சப்பி என் தண்ணியைக் குடித்தான். அவன் முடித்ததும் நான் அருவருப்புடன் அவனிடம் சொல்லிக் கொள்ளாமல் கூட ஓடி வந்து விட்டேன். ஆனால் மறுநாளே எனக்கு அது மாதிரி செய்யணும்னு ஆசை வந்துச்சு. எங்க வீட்டு வேலைக்காரப் பையனை நான் குளிக்கும் போது உள்ளே வரச் சொல்லி அவன் ட்ரஸ்சை அவுத்து அவன் சுன்னியை நான் ஊம்பினேன்” என்றார். அது போலவே தான் முதன் முதலாக புண்டையை நக்குவதும். முதலில் அது ஒரு அசிங்கமான செயல் போலத் தோன்றும். ஆனால் அதில் உள்ள ஈடற்ற சுகம் என்னவென்று தெரிந்த்தும் அதை விடவே முடியாது. நான் பசங்களுடன் கண்ணாமூச்சி ஆடிவிளையாடும் போது எனக்கு ரொம்ப்ப் பிடிச்ச ஒரு பயல் இருந்தான். அவனை என்ன பண்ணுவேன் தெரியுமா- அவனை என் பாவடைக்குள் விட்டு பாவாடையால் அவனை மூடிவிட்டு அப்படியே அவன் முகத்தில் உட்கார்ந்து கொள்வேன். என் புண்டை சரியாக அவன் வாயில்தான் இருக்கும். அப்புறம் அவன் என்னிடம் “என்ன மல்லிகா இப்படியா பண்ணுவே. உன் இது என் வாயில பட்டுச்சு” என்பான். நான் வேணுமென்றே பாவாடையைத் தூக்கி என் புண்டையைக் காமிச்சபடி “ஏண்டா இது நல்லாயில்லையா- வாடா நக்குடா.. நல்லாயிருக்கும்டா நக்குடா” என்று அவனை நக்க வைப்பேன். இப்படி விடலைப்பருவத்தில் நடப்பது ஒன்றொன்றும் வினோதமானது தான் அண்ணே இயற்கையான இந்நிகழ்வுகளில் முரண்பாடுகள் எதுவும் இல்லை அன்ணே. அண்ணே நீங்க வேணும்னே என் சின்ன வயசு சில்மிஷங்களைச் சொலறதுக்காக இதைக் கேட்டிருக்கீங்க 8230 . இதை எழுதும் போதே என் கூதி அரிக்குதுண்ணே 8230 வந்து நக்கறீங்களா- ஏன் உங்க தங்கச்சி புண்டையைத்தான் நக்குவீங்களா என் புண்டையை நக்கமாட்டீங்களா- சரி நான் டீலுக்கு ரெடி எப்ப வச்சிக்கிறலாம் எப்படி வச்சிக்கிறலாம்- 6 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment