Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 18

-- என் அன்புத்தேவடியா என் ஆசைத்தேவடியா என் கூதித்தேவடியா என் புண்டைத் தேவடியா என் பொச்சுத் தேவடியா என் சிதித் தேவடியா என் பொந்துத் தேவடியா உன் புண்டைச் சந்தில் வாழ்நாளைக் கழிக்க விரும்பும் என் தம்பி சுப்ரமணியன் எழுதும் ஆசை மடல். நான் ஏன் என்னை உன் தம்பி என்று சொல்கிறேன் தெரியுமா நான் முதன்முதலாக ஓத்த அழகுப்புண்டை என் சித்திமகள் அமுதா அக்காவின் புண்டைதான். என்னை விட ஒரு வயசுதான் பெரியவள். அவளுக்கு ஆறு மாசத்துக்கு முன் திருமணமாகியது. போனவாரம் அவள் வீட்டுக்கு வந்திருந்தாள். நான் அவளைப் பாக்குறதுக்காக என் சித்தி வீட்டுக்கு சென்றிருந்தேன். சித்தி என்னிடம் “சுப்பு அமுதா என்னவோ டல்லா இருக்காடா என்னன்னு கேட்டுப் பாரு” என்றபடி சந்தைக்கு காய்கறி வாங்கப் போய்விட்டாள். நான் உள்ளறையில் இருந்த அமுதா அக்காவிடம் பேசிக்கொண்டிருந்தேன். அவளிடம் “என்ன அமுதா நீ டல்லாயிருகேன்னு சித்தி சொன்னுச்சு.. ஏன் என்ன விஷயம்-” என்றேன். அவள் வேண்டா வெறுப்பாக “ஆமா உன்கிட்ட சொன்னா சரியாகிடுமாக்கும் எல்லாம் என் தலைவிதி” என்றாள். நான் “அமுதா என்னன்னு சொன்னாத்தானே தெரியும்-” என்றதும் அவள் எதோ யோசனையில் இருந்தாள். பின் என்னைக் கட்டிப்பிடித்து “சுப்பு இப்ப நான் சொல்றதை யார்கிட்டயும் சொல்லக் கூடாது சரியா-” என்றபடி என்னை அவள் மார்போடு அணைத்துக் கொண்டாள். அவள் உடம்பில் இருந்து ஒரு சுகந்தமான மணம் வீச என் முகம் அவள் தந்த கழுத்தில் அழுந்திக் கிடந்தது. என் காதில் கிசுகிசுவென “சுப்பு நீ யாரையாவது நக்கியிருக்கியா-” என்றாள். எனக்கு புரியவில்லை “என்னக்கா சொல்றே புரியலை” என்றதும் அவள் கடுப்புடன் “ஆமா நீயும் அப்படித்தான் இருக்கே 8230 . நீ எந்தப் பொண்ணு புண்டையையாவது நக்கியிருக்கியா-” என்றபடி ஜாக்கெட்டைவிலக்கி அவள் முலையில் என் முகத்தைப் பதித்துக் கொண்டாள். எனக்கு உடம்பு முழுவதும் கிடுகிடுவென நடுங்கியது “இல்லை அமுதா 8230 ” என்று குரல் நடுங்க நான் சொல்ல “இப்ப என் புண்டையை நக்குறியா-” என்றபடி எல்லாவற்றையும் அவுத்துட்டு பெட்டில் மல்லாக்கப் படுத்தாள். நான் முதன்முதலாக ஒரு இளம்பெண்ணின் புண்டையைப் பார்த்தேன். அவள் கையை உயர்த்தி வைத்து தொடையை விரிக்க அவள் கம்புக்கூட்டிலும் அவள் புண்டையிலும் கருகருவென அடர்த்தியாக மயிர் பரவியிருந்தது. அவள் என் முகத்தைப் பிடித்து இழுத்து அவள் சாமானில் வைத்து அழுத்தியபடி “சுப்பு.. நக்குப்பா 8230 ஆ.. இந்த அக்கா புண்டையை நக்கு” என்று அரற்ற அவள் மயிர்களை விலக்கியபடி அவள் பொத்தலில் என் நாக்கை விட்டு த் துளாவினேன். அவள் ஆ 8230 .ஆ 8230 என்று முனகியபடி “என் பருப்பைக் கடி 8230 என் கரையைக் கடி” என்றதும் அவளது துடித்துக் கொண்டிருந்த கூதிப் பருப்பையும் பிரவுன் நிறத்தில் தடியாக உப்பிக் கொண்டிருந்த அவள் புண்டை உதடுகளையும் நக்கி எடுக்க அவளுக்கு அபரீதமாக வழிந்தது. அதை சப்பிய என் முகத்தை இழுத்து ஈரமான் என் உதடுகளை நக்கியபடி”சுப்பு என்னை ஓழு 8230 வா 8230 எம்புண்டையில ஓழு” என்றாள். நான் போட்டிருந்த டிராயரை அவிழ்த்து விட்டு என் விறைத்த சுன்னியை அவள் புண்டையில் நுழைக்க அவள் காலை விரித்து என் இடுப்பை அணைத்தபடி “குத்து..ம் 8230 நல்லாக்குத்து.. இந்த அக்கா புண்டையில குத்து.. “என்று அனத்த மாங்கு மாங்கென்று அவளை ஓத்து முடிவில் என் தண்ணியை முதன் முறையாக வீணாக்காமல் அவள் புண்டையில் ஊற்றினேன். அப்புறம் பேசிக் கொண்டிருந்த பொழுது அவள் “அவரு இதுல பிரயோசனமில்லைடா 8230 நானே வெக்கத்தை விட்டுக் கேட்டும் அவரு என் புண்டையில் நக்க மாட்டேங்கிறாருடா 8230 . எனக்கு புண்டையை நக்குறது ரொம்பப் பிடிக்கும்டா” என்றாள். நான் “அமுதா இதுக்கு முன்னாடி யாரு உன் புண்டையை ந்க்கியிருக்காங்க.. உனக்குப் பிடிக்கும்னு சொல்றே” என்றதும் அவள் சிரிப்புடன் “உனக்கு குறும்பு ஜாஸ்திடா.. எம்புண்டையை நக்கிய ஒரே ஆம்பிளை நீதாண்டா. நம்ம பக்கத்து வீட்டு ஐஸ்வர்யாக்குட்டி கூட நான் நல்லா செய்வேண்டா. அவ என் புண்டையில் அரை மணி நேரம் நக்குவாடா 8230 அதைத்தான் சொன்னேன் 8230 சரி சரி நீ மட்டும் என் புண்டையை நக்குனே.. வா நான் உன் சுன்னியை ஊம்புறேன்” என்றபடி ஈரமாகத் துவண்டு கிடந்த என் சுன்னியை சப்பி உறிஞ்சி ஊம்பினாள். திரும்ப எனக்கு விறைக்க அவளை இரண்டாவது முறையாக ஓத்தேன். அந்த நேரம் பார்த்து சந்தைக்கு சென்றிருந்த என் சித்தி வீட்டுக்கு வந்து விட்டாள். ஒழுங்காகக் கதவைத் தாழிடாமல் வைத்திருந்ததால் அவள் நாங்கள் ஒழ்ப்பதைப் பார்த்து விட்டாள். நான் படக்கென்று டிராயரைப் போட்டுக் கொண்டு வெளியே போய் விட்டேன். என் சித்தி என் வீட்டில் சொல்லி என்னென்ன தகராறு வரப் போகிறதோ என்று ஒரே பயமாகப் போய்விட்டது. ஆனால் அன்று முழுவதும் ஒன்றும் நடக்கவில்லை. மறுநாள் சித்தி என் வீட்டுக்கு வந்து “சுப்பு அமுதாவுக்கு போரடிக்குதாம்.. உன்னை வரச் சொன்னாள்” என்றாள். நான் வியப்புடன் சித்தி வீட்டுக்கு செல்ல அமுதா அம்மணமாக ரெடியாக இருந்தாள். அவளை வெறியுடன் ஓத்தபின்னால் அவள் “சுப்பு நாம ஓத்ததைப் பார்த்து அம்மா ஒண்ணும் சொல்லவில்லை. புருஷன் சரியில்லைன்னா யாருக்கும் தெரியாம சுப்பு கூட ஓழு அப்படின்னு அம்மா சொல்லிடுச்சு 8230 .. அதுனால நாம பயமில்லாம ஓக்கலாம்டா” என்றாள். நான் “ஆமா அமுதா நீ உன் புருஷன் வீட்டுக்குப் போய்ட்டா நாம எப்படி ஓக்கறது-” என்றேன். அவளுக்கும் அந்தக் கவலை வந்து விட்டது. “ஆமா சுப்பு நீ எப்பவுமே என்னை ஓத்துக் கிட்டே இருக்கணும் 8230 8230 8230 8230 என்ன பண்றது-” என்று கவலையுடன் சொல்லியவள் “என்னை மறந்துடாதே. நீ எத்தனை பேரை ஓத்தாலும் எப்பவுமே நீ என்னை ஓக்கணும்” என்றாள். எனக்கும் முதன்முதலாக எனக்கு புண்டை சுகத்தை அறிமுகப்படுத்திய என் ஆசை அமுதா அக்காவை ஓத்துக் கொண்டே இருக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கு. இது எப்படி சாத்தியம். இதை எப்படி நடைமுறைப் படுத்துவது என்று உன்னால்தான் சரியாகச் சொல்ல முடியும். என்னையும் உன் தம்பி போல நினைத்து என் பிரச்சினைக்கு சரியான தீர்வு சொல்லும்மா என் ஆசைத் தேவடியா மல்லிகா- ________________சுப்ரமணியன் சுப்ரமணியன் பரவாயில்லை உன் அமுதாவின் அம்மாவே தன் மகளுக்கு அவள் விரும்பியபடி புண்டையை நக்கி ஓக்க உனக்கு பெர்மிஷன் கொடுத்து விட்டாள். அப்புறம் என்ன தயக்கம். புகுந்து விளையாட வேண்டியது தான். எடிட் செய்யப்பட்ட உன் நீண்ட கடிதத்தில் உள்ள விவரங்களின் படி உனக்கு ஐ.டி. யில் வேலை கிடைத்திருக்கிறது. பிரபலமான அந்த நிறுவனத்திற்கு அமுதா வாழ்க்கைப்பட்டு சென்ற ஊரிலும் கிளை உள்ளது. எனவே நீ அந்த ஊரில் போஸ்டிங் வாங்கிக் கொள். அதன் பின் அவ்வப்பொழுது உன் அமுதாவை ஓக்கறது எளிதாக இருக்கும். அதைவிட இன்னொரு நல்ல சாய்ஸ் என்னவென்றால் அமுதாவின் புண்டையை நக்கிய ஐஸ்வர்யாக்குட்டியை நீ திருமணம் செய்து கொண்டு அமுதா ஊருக்கு சென்று விடு. அமுதாவும் ஐஸ்வர்யாவும் விட்டுப் போன தங்கள் லெஸ்பியன் களியாட்டங்களைத் தொடரவே ஆசைப் படுவார்கள். முதலில் உன் மனைவி ஐஸ்வர்யாவிடம் நீ அக்கா முறையுள்ள அமுதாவை ஓக்கறதைச் சொன்னால் உன் மீது வெறுப்பு வரலாம். அமுதாவிடம் சொல்லி அவளும் ஐஸ்வர்யாவும் நக்கிக் கொண்டிருக்கும் போது நீ தற்செயலாக வருவது போல் செட்-அப் செய்து கொண்டால் அதை ஐஸ்வர்யாவால் மறைக்கவும் முடியாது. அதன் பின் இரண்டு ஓழ்ராணிகளையும் ஒன்றாகப் போட்டே ஓக்கலாம். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் சுப்ரமணியன். 7 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment