Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 16

-- அன்பின் அரசி மல்லிகா பெண்களின் மனநிலை பற்றி நீ எழுதுபவை எவ்வளவு உண்மை என வியப்படைந்துள்ளேன். பெண்களின் உள்மன ஆசைகளை ஒவ்வொரு ஆண் மகனும் அறிந்து அவள் விருப்பப்படி ஓழ்த்து இன்பம் அளித்தால் இல்லற வாழ்வு இனிதே அமையும் என்பது உன்னால்தான் அறிந்து கொண்டோம். எனக்கு திருமணமாகி இரண்டு வருடங் களாகிறது. நானும் என் மனைவி கலைவாணியும் இன்பம் குறைவில்லாமல் தான் அனுபவித்துக் கொண்டிருப்பதாக நான் நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். ஒரு மாதத்திற்கு முன் எதற்கோ அவளது பீரோவைக் குடைந்து கொண்டிருந்தேன். அப்பொழுது அவளது சேலை அடுக்கின் அடிப்புறத்தில் ஒரு கடிதம் மறைவாக மடித்து வைக்கப் பட்டிருந்ததைப் பார்த்தேன். ஏன் இப்படி இதை ரகசியமாக வைத்திருக்கிறாள் என்ற நினைப்போடு அதை எடுத்தேன். மடிக்கப் பட்ட பகுதியில் “என் அன்புக் காதலி முலைவாணிக்கு” என்று ஆரம்பித்திருந்தது. எனக்குப் பகீர் என்றிருந்தது. கல்யாணத்திற்கு முன் எவனையோ காதலித்ததும் இல்லாமல் அவன் எழுதிய கடிதத்தை இவ்வளவு பத்திரமாக வைத்திருக்கிறாளே என்று கோபத்தோடு அதைப் படிக்க ஆரம்பித்தேன். அதைப் படித்துமுடித்ததும் தான் என்னுடைய முட்டாள் தனம் தெரிந்தது. அது அவளது லெஸ்பியன் ஃப்ரண்ட் ஹம்சத்வனி என்பவள் எழுதியிருந்த கடிதம். அதைப் படிப்பது இண்டரஸ்டிங்காக இருந்த்து அந்தக் கடிதம் இப்படி எழுதியிருந்தது. “என் அன்புக் காதலி முலைவாணிக்கு நான் இங்கு நலம். நீயும் உன் ஆப்பிள் முலையும் அழகுப் புண்டையும் நலமா- உன்னவர் உன் புண்டைக்கு தகுந்த சுகம் அளிப்பது குறித்து மகிழ்ச்சி. சரி என் முதலிரவு அனுபவத்தை எழுதச் சொல்லியிருக்கிறாய். எனக்கு உண்மையில் வெட்கமாக இருந்தது. ஆனால் நீ உன் முதலிரவைப் பற்றி பச்சை பச்சையாய் எழுதியிருந்தாய் அல்லவா அதனால் நானும் எழுதுகிறேன். என் கல்யாணம் கிராமத்தில் நடந்தது. அன்று மாலை என்னையும் அவரையும் காட்டுக்கோயிலுக்கு சென்று சாமி கும்பிட்டு வரச் சொன்னார்கள். திரும்பும் போது இருட்ட ஆரம்பித்து விட்ட்து. மாட்டுவண்டிப் பயணம். எங்களுடன் வாண்டுப் பசங்கள் சிலர் இருந்தனர். நானும் அவரும் வண்டிக்கூட்டிற்குள் எதிரும் புதிருமாக காலை மடக்கியபடி உட்கார்ந்திருக்க அவர் கை மெதுவாக என் தொடைக்குள் நுழைந்து என் புண்டையைத் தொட்ட்து. நான் “ஸ்.. பசங்க” என்று சைகை செய்ததை அவர் பொருட் படுத்தாமல் அவர் நடுவிரலால் என் புண்டைப் பிளவை வருடிக் கொண்டே வர எனக்கு கசிய ஆரம்பித்தது. பின் ஒரு வழியாக வீடு வந்து சேர அன்று இரவு நான் அவர் அறைக்குள் சென்றதும் என்னை அப்ப்டியே தூக்கி தட்டாமாலை சுற்றினார். பின் என்னிடம் ஒரு நகைப் பெட்டியைக் கொடுத்து “ஹம்சா எனக்கு முதன்முதலா உன் சாமானைக் காட்டி நாம வேலையெடுக்கப் போறதுக்காக இது என்னோட பிரச்ண்ட்.. பிரிச்சுத்தான் பாரேன்” என்றபடி என் ஜாக்கெட்டோடு என் முலையைப் பிசைந்தார். நான் அதைப் பிரித்தேன். மிக நீளமான ஒரு தங்கச் சங்கிலி இருந்தது. நான் அவரை “இவ்வளவு நீளமா இருக்கு. இது எதுக்கு-” என்றதும் அவர் “இது உன் இடுப்புக்கு போடற அரைநாண் கொடிச்செயின்மா 8230 நானே போட்டு விடவா- என்றதும் நானும் வெட்கத்துடன் “ம்..” என்று என் இடையைக் காட்டினேன். என் லோஹிப் சேலைக்கு மேல் தெரிந்த என் தொப்புளை வருடியபடி “ம்.. இப்படிக் காட்டினா நான் போட்டு விட மாட்டேன். ஒண்ணுமே இல்லாமக் காட்டினாத்தான் போட்டு விடுவேன்” என்றபடி என் சேலையைத் தளர்த்தி என் பாவாடை நாடா முடிச்சை அவிழ்த்து விட நான் தளர்ந்த என் சேலையை விலக்கி என் புண்டையை அவரிடம் காண்பித்தேன். நாம் ஹாஸ்டலில் எப்படி அம்மணமாக ஆடியிருக்கிறோம். ஆனால் முதன் முறையாக ஒரு ஆண் முன்னால் அம்மணமாக புண்டையைக் காட்டுவதற்கு ரொம்ப வெட்கமாக இருந்தது. ஒரு கையால் என் சாமானைப் பொத்திக் கொள்ள அவர் என் அடித்தொடையை நக்கியபடி முன்னேற நானும் ஆசையுடன் கையை விலக்க அவர் என் புண்டையில் வாயை வைத்து நக்கினார். உனக்குத்தான் என் பருப்பில் நாக்குப் பட்டால் எப்படி சுரந்து வழியும் என்று தெரியுமே அதுபோல அவர் நாக்கு என் கூதியில் விளையாட எனக்கு காமநீர் வழிந்தது. நான் அவர் தலையைப் பிடித்து இழுக்க அவரது இரும்புத் தடி போன்ற சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டார். அந்த சுன்னி கிறிஸ்டினா அவள் லவ்வர் கொடுத்ததுன்னு ஒரு ரப்பர் வைப்ரேட்டரை நம்ம புண்டையில் வச்சிக் குத்துவாளே அதை விட தடியா இருந்துச்சு. அது சூடாக என் புண்டைக்குள் ஏறியது. நீ எழுதியது போல எனக்கு புண்டையில் வலி எதுவும் இல்லை. ஒருவேளை என் ஓட்டை உன்னதைவிட பெரிசுன்னு நினைக்கிறேன் நன்றாக கால்மணி நேரம் என்னைப் போட்டு ஓத்து அவர் கஞ்சியை சூடாக ஊத்தினார். பின் அவரே என்னை பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று புண்டையை கழுவி விட்டார். இது தாண்டி என் முதல் ஓழ் கதை. அதிலிருந்து நன்றாக அனுபவிக்கிறோம். அடுத்த வாரமே அவர் சுன்னியை ஊம்பச் சொல்லி என் வாயில் தண்ணியை விட்டார்டி. ஆனால் ஒன்று கலைவாணி என்னதான் அவர் என்னை நக்கினாலும் நீ என் பருப்பை உறிஞ்சி பிளவுக்குள் நாக்கை விட்டு நக்குவாயே அந்த அளவிற்கு இல்லைடி. இப்போதும் உன் புண்டையை நக்க ஆசையாயிருக்குடி என் செல்லப் புண்டை. அப்புறம் ஒன்னு சொல்ல மறந்துட்டேன். தேனிலவுக்கு ஊட்டி போயிருந்தோம். ஒரு நாள் அவர் கீழேகிடக்க அப்போ நான் அவர் வாயில் என் புண்டையை விரித்து வைத்து நக்க விட்டுக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது என்னை யறியாமல் எனக்கு யூரின் வந்து விட்டது. ஊட்டி குளிர் வேறா எவ்வளவு கண்ட்ரோல் செய்தும் ரெண்டு மூணு ஸ்பூன் அளவுக்கு என் மூத்திரம் அவர் வாயில் கொட்டியது. நான் அவர் வாயில் முத்தமிட்டு “சாரிங்க.. சாரிங்க” என்றதற்கு அவர் “இல்லை ஹம்சா இது ரொம்ப நல்லாயிருக்கு. வா என் வாயில உன் புண்டையை வச்சி மூத்திரத்தை ஊத்து” என்று ஒரே அடம் பிடித்தார். பின் பெட் வீணாகிடுமே என்று பாத்ரூமுக்குள் சென்று அவர் மல்லாக்கப் படுத்துக் கொள்ள நான் அவர் வாயில் என் மூத்திரத்தை ஊத்தினேன். அவருக்கு வெறி மிக அதிகமாக ஆகி விட்ட்து. பாத்ரூமிலேயே என்னை வெறியுடன் போட்டு ஏறினார். அதிலிருந்து இது வாடிக்கையாகி விட்ட்து. டெய்லி காலையில் நான் ஒன்னுக்குப் போவதே அவர் வாயில் தான். எப்படி கலைவாணி இது. யார்கண்ட்து நீ என்னை விடப் புதுமையாக உன் புருஷனுடன் ஓத்திருப்பாய். அதெயெல்லாம் எழுதுடி என் ஆசைப்புண்டை. உன் புண்டையை நக்கியதை மறக்க முடியாத ஹம்சத்வனி” என்று எழுதியிருந்தது. இந்தக் கடிதம் வந்து ஓராண்டிற்கும் மேலாகிறது. கலைவாணியும் அவள் தோழிகளும் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்ததை அவள் ஏற்கனவே என்னிடம் சொல்லியிருக்கிறாள். எனவே எதற்காக இந்தக் கடித்ததை இத்தனை நாள் இவ்வளவு பத்திரப் படுத்தி வைத்திருக்கிறாள் என்பது எனக்கு புரியவில்லை. அன்று இரவு அவள் அம்மணமாக என் பெட்ரூமுக்கு வந்ததும் அவளைக் கட்டிப் பிடித்து முத்தம் கொடுத்தபின் தலையணைக்கு கீழே வைத்திருந்த அந்த லெட்டரை எடுத்து அவளிடம் காண்பித்தேன். அவள் ரொம்ப வெட்கப்பட்டாள். “ஐயோ இது எப்படி உங்களுக்கு கிடைச்சது. அந்த ஹம்சா ரொம்ப அசிங்கமா எழுதுவாளே” என்றதுக்கு நான் சிரித்தபடி “அவ நீங்க செஞ்சதைத் தானே எழுதியிருக்கா.. நீ அப்படி அவ புண்டைப் பருப்பை சப்புவியா-” என்றேன். கலை “ஆமாத்தான் அவளுக்கு பருப்பு சப்புறதுக்கு ஏத்தமாதிரி நல்லாத் துருத்திக்கிட்டு இருக்கும்.. நல்லா சப்புவேன்” என்றாள். நான் “சரிம்மா இது வந்து ஒரு வருஷமாகுது. அதுக்கப்புறம் ஹம்சா எதுவும் எழுதலியா” என்றதற்கு ”ம்.. அந்தச் சனியன் அடிக்கடி எழுதுவா.. நான் அதெல்லாம் கிழிச்சுப் போட்டுறுவேன்” என்றாள். நான் “இத மட்டும் ஏன் பத்திரமா வச்சிருக்கே” என்றதும் கலைவாணியின் முகம் குங்குமச் சிவப்பாக மாற அவள் மிகுந்த வெட்கத்துடன் “இத எப்பவாவது உங்ககிட்ட காமிக்கணும்னு நினைச்சேன். ஆனா தயக்கமாகவும் இருந்துச்சு.. அதுல அவ சொல்லியிருக்கற மாதிரி செய்யணும்னு ஆசை. ஆனா நீங்க தப்பா நினைச்சுக் கிட்டா என்ன செய்யறதுன்னு 8230 8230 .” என்றதும் நான் அவள் குண்டியைப் பிசைந்தபடி “ஏய் என்னடி ஆசை எதுவானாலும் சொல்லு” என்றேன். அவள் என் காதருகில் வாயை வைத்து “அவ புருஷன் வாயில ஒண்ணுக்குப் போனதை எழுதியிருக்கால்ல.. அது மாதிரி செய்யணும்பா” என்றாள். நான் அவளை இறுக்க அணைத்து “அடிக்கள்ளி இந்த ஆசையை இத்தனை நாளா மறச்சு வச்சே. எனக்கும் ஆசையா இருக்குடி வாடி 8230 உன் புண்டை மூத்திரத்தை ஊத்து” என்று மல்லாந்து படுத்தேன்.கலைவாணி முகம் முழுவது ஒரு பரவசம் பரவ அவளது புண்டையை விரித்து யூரின் போக ஆரம்பித்தாள். வெறியுடன் அவள் “வா.. என் புண்டையில் வாயை வச்சி என் மூத்திரத்தைக் குடி” என்று அனத்தியபடி என் வாயில் அவளது சூடான மூத்திரத்தைப் பீச்சி அடித்தாள். அப்படி ஒரு வெறி எனக்கு வந்ததில்லை. அன்று இரவு அவள் புண்டையை உண்டு இல்லை என்று ஆக்கிவிட்டேன். அவளுக்கு ரொம்ப் சந்தாஷம். அவள் என்னிடம் “ரொம்ப தாங்சுப்பா என் ரொம்ப நாள் ஆசையைத் தீத்து வச்சதுக்கு.. இனிமே உங்களுக்கு என்ன ஆசை இருந்தாலும் தயங்காம சொல்லுங்கப்பா.. நான் எப்படியாவது அரேஞ்ச் செய்யறேன்” என்கிறாள். அவளிடம் புதுமையாக என்ன கேட்கலாம் என ஐடியாக் கொடும்மா என் ஆசை மல்லிகா. _____________வேணுகோபால் அப்பாடா இரண்டு வருடம் கழித்தாவது கலைவாணியின் உள்ளக்கிடக்கையைப் புரிந்து கொண்டு அவள் புண்டையில் மூத்திரத்தை குடித்திருக்கிறாயே பரவாயில்லை. ஆம் நீ சொல்வது போல பெண்ணின் உள்மன ஆசைகளைப் புரிந்து கொண்டு அவளை மகிழ்வித்தால் இல்லற வாழ்க்கை இனிதே அமையும் என்பதில் சந்தேகமில்லை. இப்பொழுது கலைவாணி உன்னிடம் ”இனிமே உங்களுக்கு என்ன ஆசை இருந்தாலும் தயங்காம சொல்லுங்கப்பா.. நான் எப்படியாவது அரேஞ்ச் செய்யறேன்” என்று சொல்வதில் பல அர்த்தங்கள் இருக்கிறது. நான் உன் ஆசை எதுவானாலும் அதன் படி செய்கிறேன் என்பது வேறு உன் ஆசைக்கு நான் ‘எப்படியாவது அரேஞ்ச் செய்யறேன்’ என்று சொல்வது வேறு. அதாவது உன் ஆசைப்படி வேறு அரேஞ்ச்மெண்ட் செய்ய உன் கலை வாணி ஆசைப்படுகிறாள். அது அவள் புண்டையை நக்கிய ஹம்சாவை வரவழைத்து உன்னை அவளை ஓக்க விடுவதாக இருக்கலாம் என்பது எனது நிச்சயமான கணிப்பு. அதனைத்தான் அவள் எப்படியாவது அரேஞ்ச் செய்கிறேன் என்று சொல்கிறாள். எனவே நீயாக இதைத் தெரிந்து கொண்டது போலக் காட்டிக் கொள்ளாமல் அவளிடம் “கலைவாணி நீ ஹம்சா புண்டையை நக்குறதைப் பாக்கணும் போல இருக்குடி” என்று சொல் அவள் உன் உள்ளக் கிடக்கையைப் புரிந்து கொண்டு ஹம்சாவை வரவழைத்து உன்னை ஓக்க விடுவாள். அதன் பின்னர் நீ இஷ்டப்பட்டால் கலைவாணியும் சம்மதம் தெரிவித்தால் ஹம்சாவை அவள் புருஷனுடன் வரவழைத்து நீ ஹம்சாவையும் அவள் புருஷன் உன் பெண்டாட்டி கலைவாணியையும் ஒன்றாகப் போட்டு ஓழ்த்து மகிழலாம் என்னது வரிசையாக பெண்டாட்டிகளை மாத்திக் கொண்டு ஓக்கும் நிகழ்வுகளாகவே வருகிறது- அதுக்கு நான் பொறுப்பில்லைப்பா 8230 8230 .. இல்லற வாழ்வு ஓக்கும் ஓழ் கடிதம் புண்டை பெண் 5 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment