Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 142

-- காமராணி மல்லிகா உன் புண்டைக்கு என் வணக்கம். நான் ஒரு அரசு அலுவலகத்தில் ஒரு ஜூனியர் ஆபிசர். வயது 35 நன்றாக் ட்ரிம்மாக உடையணிந்து அழகாக இருப்பேன். என் ஆபீசின் தலைமை அலுவலர் 38 வயதான எழிலரசி என்ற பெயர் கொண்ட திருமணமான பெண். அலுவலகத்தில் எல்லோரிடமும் மிகக் கண்டிப்பானவள். சென்றவருடம் அலுவலகத்தில் ஆயுத பூஜை கொண்டாடினோம். அரசு ஆபீஸ்களில் என்ன வழக்கம் என்றால் சனி ஞாயிறில் ஆயுத பூஜை வந்தாலும் எல்லோருடைய வசதிக்காக அதற்கு முந்திய வேலை நாளான வெள்ளிக்கிழமையே கொண்டாடி விடுவோம். அதுபோல பூஜை எல்லாம் முடிந்து புறப்பட இருந்த பொழுது எழிலரசி என்னிடம் “என்ன மிஸ்டர் பெருமாள் நாளைக்குத் தான் வீட்டில ஆயுத பூஜை வீட்டில அவரு இல்லை. அதுனால பூஜை போட நீ வாயேன்” என்றாள். எனக்கு ஒரு எழவும் புரியவில்லை. அவள் வார்த்தைகளை வைத்துப் பார்த்தால் அதில் எதோ ஒரு மறைமுக அழைப்பு இருப்பது புரிந்தது. ஆனால் அவள் குணம் அப்படியில்லையே என நினைத்தேன். எதுவாக இருந்தாலும் சரி மறுநாள் காலை அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். கீழே இருந்த வேலைக்காரி அம்மா மாடியில் உள்ள அறையில் இருப்பதாக என்னை மேலே போகச் சொன்னாள். அந்த அறைக்குள் நுழைந்த நான் அதிர்ச்சியடைந்து நின்று விட்டேன். அங்கே எழிலரசி பொட்டுத் துணியில்லாமல் குந்தி உட்கார்ந்து இரண்டு தொடைகளையும் கைகளால் அகல விரித்து புண்டையைக் காட்டியபடி இருந்தாள். அவளது புண்டை மேடுகள் புண்டையில் கீழ்புறம் என எங்கு பார்த்தாலும் பொச பொசவென கருமயிர் மண்டிக் கிடந்தது. அவ்வளவு புண்டை மயிரை நான் இதுவரை பார்த்த்தில்லை. என்னைக் கண்ட்தும் சிரித்தபடி “வா பெருமாள் இன்னிக்கு உன் ஆயுதத்தை என் ஆயுதத்தில் வச்சி பூஜை செய்யணும். அதுதான் நமக்கு ஆயுத பூஜை 8230 .ம்.. சீக்கிரம் அவுத்துட்டு உன் கோலாயுத்த்தைக் காட்டு” என்றாள். நானும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு நிற்க அவள் என் சுன்னியைப் பிடித்து உருவியபடி “ம்.. மொதல்ல உன் சுன்னிக்கு அபிஷேகம் பண்றேன்” என்றபடி பிடித்து இழுத்து ஆழமாக வாயில் விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினாள். அவள் ஊம்பும் அழுத்தத்தில் எனக்கு வெறியேறியது. நான் அவள் தலையை விலக்கி “ம்.. இப்ப நான் என் முறை. வாம்மா” என்று அவளை மல்லாத்தி அவள் புண்டையில் சுரந்து வழிந்த காமத் தேனை நக்கி எடுத்தேன். அவள் ஆ 8230 ஆ.. எனக் கத்தி முனகினாள். பின் “இப்ப பாரு உன் லிங்கத்துக்கு நான் பூஜை செய்றேன்” என்றபடி என்னை மல்லாக்கப் போட்டு விறைத்து நின்ற என் பூளை அவளது புண்டையில் ஏற்றிக் கொண்டு மட்டையுரித்தாள். வெறியேறிய நான் அப்படியே அவளைக் கீழே கவிழ்த்து அவள் கவட்டையை விரித்து என் ஆயுதத்தால் நன்றாக குத்தி குத்தி ஓத்து கொஞ்ச நேரத்தில் என் விந்தை உள்ளே விட்டேன். அவள் என்னைக் கட்டிப் பிடித்தபடி கிடந்தாள். என் உத்டு கண் இங்கெல்லாம் பச் பச்சென் முத்தமிட்டு “பெருமாள்.. இப்படி ஒரு பூஜை நான் பண்ணதே இல்லை. ரொம்ப தாங்க்சுப்பா” என்று சொன்னவள் அடுத்து செஞ்ச காரியம் தான் ரொம்ப வினோதமாக இருந்தது. என் கால்கள் இரண்டையும் எடுத்து அவளது வளமான முலைகள் இரண்டிலும் அழுத்திக் கொண்டு “பெருமாள் இனி எனக்கு எல்லாமே நீ தான். என்னை எப்படி வேணும்னாலும் ஓழு.. என்னைத் தேவடியான்னு கூப்பிட்டு என்னை அசிங்கம் அசிங்கமா திட்டிக் கிட்டே ஓழு” என்றபடி என் கால்கட்டை விரலைச் சப்பினாள். இந்த வினோத சரசத்தால் உடனே எனக்கு டெம்பராக “வாடி என் ஆசைத் தேவடியா” என்றழைத்து அவளைத் திரும்பவும் ஓத்தேன். இது இந்த ஒரு வருடமாகத் தொடர்கிறது. அவள் புருஷன் இல்லாத நேரங்களில் என்னை அவள் அழைக்க நான் அவளை மிக மோசமான விபசாரிபோல் நட்த்தி ஓழ்த்து வருகிறேன். அப்போது அவள் நடவடிக்கைகள் சில வியப்பாக இருக்கும். என் கால்களை எடுத்டு முலையில் அழுத்திக் கொள்வாள். அல்லது புண்டையை விரித்துக் காட்டி அதில் காலால் நன்றாக மிதிக்க சொல்வாள். இரண்டு பாத்த்தையும் நக்கி எடுப்பாள். என் வியப்பு யாதெனில் அலுவலகத்தில் என்னை விட உயர் ப்தவியில் இருக்கும் எழிலரசி நான் ஓக்கும் போது மட்டும் ஒரு அடிமை போல நடந்து கொள்வது ஏன் எனப் புரியவில்லை. சரியான விளக்கம் சொல் மல்லிகா. ____________பெருமாள் பெருமாள் நீஙகள் ரொம்ப் அதிருஷ்டம் செய்தவர் என்று நினைக்கிறேன். இப்படி ஒரு காம வெறி பிடித்த ஒரு பெண் உங்கள் காதலியாக அமைவது எல்லோருக்கும் கிடைக்க்க் கூடியதல்ல. ஆண் தன்னை ஒரு அடிமை போல நடத்தி ஓக்க வேண்டும் என்று நினைப்பதுவும் ஒருவகை அதீதக் காம விருப்பமே. பொதுவாக வெளி வாழ்க்கையில் இப்படி உயர்நிலைகளில் இருப்போரின் உள் காம்ம் இவ்வாறு அடிமைப் படுவது போல் ஓக்கிறது தான். எழிலரசியின் இல்லறவாழ்வில் இதற்கு நேர் மாறாக் அவளது கணவன் இவளுக்கு ஒரு அடிமை போல இருப்பான். இவ்வாறு வெளியில் வீட்டில் எல்லோரும் தனக்கு அட்ங்கி நடப்பதை விரும்பாத நிலையில் தன்னை ஆளுமை செய்யும் உன்னை தனது கள்ளப் புருஷனாகத் தேர்ந்தெடுத்திருக்கிறாள். தொடர்ந்து அவள் விரும்பும் வகையில் அவளுக்கு காம சுகத்தை அளித்து வாருங்கள் பெருமாள். 22 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment