Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 143

-- மல்லிகா உன் புண்டைக்கு என் வணக்கங்கள். எப்படியெல்லாம் எழுதுகிறாய். சும்மா ஒரே மாதிரி ஓத்து வந்த எங்கள் வாழ்க்கையில் இப்போது ஒரு புதிய பரிமாணம் கிடைத்துள்ளது. என் புருஷன் இப்போதெல்லாம் இரவானால் உன் பகுதியைக் காண்பித்து அதில் உள்ளது போல் விதம் விதமாக என்னை ஓழ்த்து இன்பம் அளிக்கிறார் அதற்கு உனக்கு கோடி நன்றி. கல்யாணத்திற்கு முன் நான் பல குஞ்சுகளை அனுபவித்திருக்கிறேன். என் மாமா பையன் என்னைப் பலமுறை ஓத்திருக்கிறான். அப்போது ஒரு முறை அவன் என் குண்டியில் ஓக்க ஆசைப்பட நான் மறுக்க அவன் என்னைப் பலவந்தமாக குப்புறப்போட்டு என் கைகளை பின்னால் சேர்த்துப் பிடித்தபடி என்னை சூத்தடித்தான். அதுபோல படம் இருந்தால் “குஞ்சுராணியை சூத்தடிச்சது இப்படித்தான்” என் எழுதுடி. எனக்குப் பார்க்கணும் போல இருக்குடி. __________குஞ்சுராணி. -- என் இனிய தோழி மல்லிகா பலவகையில் ஓக்கும் நிலைகளை அருமையான படங்களுடன் விளக்கியதற்கு நன்றி. முடிவில் “ஆசை தீர ஓத்தவனும் இல்லை” என்ற பழமொழி சரியில்லை. ஆண் ஒரு முறை ஓத்து தண்ணியை விட்டால் அடுத்து ஆசை வர எப்படியும் அரை மணி நேரம் ஆகும். ஆனால் என்னைப் போன்ற உன்னைப்போன்ற பெண்களுக்கு ஒருத்தன் புண்டையிலிருந்து சுன்னியை உருவிய மறு நிமிடமே அடுத்த சுன்னியை உள்ளே விட்டுக் கொள்ளக் காத்திருக்கும். எனவே அந்தப் பழமொழி “அழுக்குப் போகக் குளித்தவளும் இல்லை ஆசை தீர ஓத்தவளும் இல்லை” என்று தான் இருக்க வேண்டும். அந்த ஆசைக்காகத்தான் நான் அடிக்கடி பண்ணை வீட்டிற்கு சென்று என் தோட்டக் காரனுடன் ஓக்கிறேன் என்பது உனக்குத் தெரியும். நான் அப்படி ஓழ்ப்பதைப் பற்றி நீ எழுதலாமே. நான் ஒன்றும் சொல்ல மாட்டேன். ______________மாலினி நூறு ஓழ்நிலைகளை எழுதியும் நான் முடிவில் சொன்னது போல குஞ்சுராணி மாலினி மற்றும் வேறு சிலரும் இன்னும் சில ஓழ்நிலைகளைக் குறிப்பிட்டுள்ளனர். இதுக்கு முடிவே இல்லை என நினைக்கிறேன். சரி இன்னும் சில புதிய ஓழ் நிலைகளைப் பார்க்கலாமா- 101 குஞ்சின் மீது மிகுந்த ஆசையுள்ள குஞ்சுராணியை அவள் மாமா பையன் குண்டியில் ஓக்க விரும்ப அவள் மறுக்க அவன் அவளை வலுக்கட்டாயமாக குப்புறப் போட்டு அவளது இரண்டு கைகளையும் பின்புறமாய் இழுத்து முறுக்கியபடி அவள் சூத்தில் தன் பூளை விட்டு குண்இயில் ஓக்கிறான். இதனை “முறுக்கிப்போட்டு சொருகிறது” எனலாம். என்ன குஞ்சுராணி நீ கேட்டிருந்தபடி நீ சூத்தடித்ததை எழுதி விட்டேன். நீ அனுபவித்த குஞ்சுகளைப் பற்றி எழுதினால் வெளியிடுவீர்களா எனக் கேட்டிருந்தாய். அதுக்குத் தானேம்மா நான் காத்திருக்கிறேன். நீ விதம் விதமா அனுபவித்து ஓத்த குஞ்சுகளைப் பற்றி எழுதும்மா. நிச்சயம் அவை வெளியிடப்படும். 102 அட படுபாவி எப்படியெல்லாம் ஓக்கிறான். சுகுமாறன் தன் பெண்டாட்டியை குப்புற மண்டியிட வைத்து அவள் குண்டியை தடவியபடி சற்றேறக்குறைய அவள் பிடரியில் உட்கார்ந்து அவளது அக்குளில் சுன்னியைப் புழுத்தியபடி திணித்து ஓக்கிறான். இதற்கு “சந்து கிடைத்தால் போதும் குத்துவோம்” என்று பெயர் சொல்ல்லாம். 103 இதற்கும் ஆண் திடகாத்திரமானவனாக இருக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன். முன்னர் நின்ற நிலையில் ஓக்கும் நிலைகளில் கூட காதலி காதலன்னின் இடுப்பைச் சுற்றி கால்களைப் பரப்பி ஏற்றிக் கொண்டனர். இதில் காதரீன் தான் காதலனின் தோள் மீது தன் இரண்டு கால்களையும் போட்டபடி அவன் மீது தொங்க அவன் சுன்னி செங்குத்தாக அவள் புண்டையில் ஏறுகிறது. இதற்கு “தொங்கும் தோட்டத்தில் செங்குத்து ஆட்டம்” எனப் பெயர். 104 ஆபீஸ் ரிசப்ஷனிஸ்ட் மார்ட்டினாவை ஆபீஸ்பாய் குமரவேல் அடிக்கடி ஓழ்ப்பது உண்டுதான். இன்று யாரும் வருவதற்குள் அடிக்க வேண்டும் என்ற அவசரம். மார்ட்டினா கவுனைத் தூக்கிக் கொண்டு குனிந்துகொள்ள அவள் பின்புறம் குமரவேல் பேண்டை இறக்கி விட்டு தன் பூளை அவளது கொழுத்த கூதியில் விட்டு ஓக்கிறான். இதனை “அவுக்காமலே அவசர அடி அடிப்பது” எனலாம். 105 என் தோழி மாலினி அவளது தோட்டக்காரனுடன் ஓழ்ப்பதற்காகவே அடிக்கடி தன் ப்ண்ணை வீட்டுக்கு சென்று வருவாள். மாலினி தன் தோட்டத்தில் வெட்ட வெளியில் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு குனிந்து நின்று கூதியைக் காண்பிக்க அவன் கடப்பாரைச் சுன்னியால் நின்றபடி குத்தி ஓக்கிறான். இதற்கு “காத்து வாங்கியபடி ஓத்துப் பார்ப்பது” எனச் சொல்கிறாள் மாலினி. நாளை தொடரும் .. 26 2010 9 08 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment