Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 141

-- காமப் பேராசிரியை மல்லிகா அவர்களுக்கு உங்கள் பாடங்களை விருப்பத்துடன் படித்து வரும் மாணவி பிருந்தா நான். நீங்கள் சொல்பனவற்றை நான் மிகவும் விரும்புகிறேன். அதனை பிராக்டிகலாக செய்து பார்க்க சமீபத்தில் ஒரு வாய்ப்பு கிடைத்தது. கல்லூரிகளில் ராகிங் பற்றி கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்கள். ஒரு சில மோசமான செயல்கள் தவிர்த்து இவ்வகை ராகிங் மாணவ சமுதாயத்தினரிடையே ஒரு நல்லுறவினை வளர்க்க மிகவும் உதவியாக உள்ளன என்றே நான் கருதுகிறேன். நான் சமீபத்தில் தான் ஒரு இஞ்சினியரிங் கல்லூரியில் சேர்ந்துள்ளேன். அந்த வார இறுதியில் என்னை என் சீனியர்கள் சிலர் அவர்கள் ரூமுக்கு வரும்படி சொல்லியனுப்பினார்கள். இதுவரை கேள்விப்பட்டது ப்டித்தது இவற்றை வைத்து எனக்கு உள்ளூரப் பயம் தான். என்னதான் ஆகிறது என்று பார்ப்போம் என்றபடி ட்ரிம்மாக ஒரு ஜீன்ஸ் பேண்ட் சட்டை போட்டுக் கொண்டு அவர்கள் ரூமுக்கு சென்றேன். அங்கே என் சீனியர்கள் இருவர் இருந்தனர். ஒருத்தி ராகவி இன்னொருத்தி ஹர்ஷீத்கவுர் என்ற வடநாட்டுக்காரி. இருவரும் கொள்ளை அழகுடன் இருந்தனர். என்னிடம் சொந்த ஊர் அது இதுன்னு பொதுவாக பேசியிருந்து விட்டு பின் தீடிரென அந்த ராகவி என்னிடம் “பிருந்தா நீ இதுவரை ஓத்திருக்கியா-” என்றாள். நான் மவுனமாக இருக்க ஹர்ஷீத் “ஏய் சும்மா சொல்லுடி இஞ்சினீரிங் படிக்க வந்துட்ட ஆம்பளை சாமான் நீளம் தடிமன் அகலம் ஆழம் இதெல்லாம் தெரிய வேணாமா-” என்றாள். நான் மெதுவாக “ம்.. நான் இதுவரை ஓக்கலை. ஆனா நான் வயசுக்கு வறதுக்கு முன்னாடி என் அண்ணன் என் சாமானில அவன் சாமானை வச்சித் தேச்சி தண்ணி விட்டுருக்கான்” என்றேன். அதைக் கேட்ட ராகவி சிரித்தபடி “அதென்னடி சாமான் சாமான்னுட்டு. அலுமினிய சாமானா பித்தளை சாமானா சும்மா புண்டை சுன்னின்னு சொல்லுடி.. சரி.. இப்ப ஒரு டெஸ்ட் உனக்கு வைக்கப் போறோம்.. இப்ப இங்க நம்ம லைப்ரேரியன் சுகவனம் வருவாரு. அவரை நாங்க அம்மணமாக்கி விடுவோம். நாங்க சொல்றதை எல்லாம் நீ செய்யணும். ஆனா உனக்கு ஆசை வந்து உன் ட்ரஸ்சை அவுக்க்க் கூடாது. எவ்வளவு நேரம் நீ தாக்குப் பிடிக்கறேன்னு பார்ப்போம்” என்றாள். கொஞ்ச நேரத்தில் சுகவனம் வந்து விட அவரை முழு அம்மணமாக்கி சேரில் உட்கார வைத்தனர். நான் ஓரக்கண்ணால் அவர் சுன்னியைப் பார்க்கும் போதே உள்ளே என் பேண்டீஸ் நனைவதை உணர்ந்தேன். என்னை அவர் சுன்னியை உருவி விடச் சொன்னார்கள். பின் ஹர்ஷீத் ராகவியிடம் எதோ சொல்ல ராகவி சுகவனத்தில் மார்பிலும் சுன்னியிலும் க்ரீம் தடவி விட்டாள். பின் ராகவி என்னை க்ரீமோட அவர் சுன்னியை நக்கி ஊம்பச் சொன்னாள். நான் ரொம்ப ஆசையுடன் அவர் சுன்னியை க்ரீமோட நாக்கால் நக்கி என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவரை ஊம்பும் போதே என் கூதி கொழ கொழத்து வழிந்த்து . பின் என்னை அவர் மடியில் உட்காரவைக்க என் ஜீன்ஸ் பேண்டையும் மீறி அவரது இரும்புக் கடப்பாரைச் சுன்னி என் குண்டியில் முட்ட என்னால் அதுக்கு மேல பொறுக்க முடியவில்லை. அவர்களிடம் “ப்ளீஸ் இனி நீங்க என்ன சொன்னாலும் கேக்கறேன்.. என்னையும் ட்ரஸ்சை அவுக்க விடுங்க.. என்னை அவரோட ஓக்க விடுங்க” என்று கெஞ்சினேன். “ம்.. நீ இப்படிச் சொல்றதுக்காகத் தான் காத்திருந்தோம். சரி நீ அவரு கூட இங்கேயே படுத்து செஞ்சுக்கோ. எங்களை ஓக்க வேற ஆளுங்க காத்திருக்காங்க” என்ற ராதிகா அவரிடம் “சுகவனம் சார் பாத்து ஓழுங்க பாவம் பிருந்தா புதுசு. பாத்து ஓழுங்க. அவ கூதியை கிழிச்சிறாதீங்க” என்று சொல்லி விட்டு சென்று விட நான் முதல் வேலையாக மள மளவென நான் போட்டிருந்த பேண்ட் ஷர்ட் எல்லைத்தையும் அவுத்துப் போட்டு அம்மணமாக அவரை அணைக்க அவர் என்னை அங்கிருந்த பெட்டில் என்னைப் போட்டு ஓத்தார். என் முதல் ஓழ் மிக அருமையாகவும் இனிமையாகவும் அமைந்த்து. அன்று இரவு ஓழ்கலையின் எல்லாப் பாடங்களையும் கற்றுத் தந்தார். அதிலிருந்து நாங்கள் மிக நெருங்கிய தோழிகளாகி விட்டோம். அவர்கள் புண்ணியத்தில் இன்னும் சில அழகுச் சுன்னிகள் என்னை ஓக்க்க் கிடைத்தன. இப்பொழுது சொல்லுங்கள் இவ்வகை ராகிங் வரவேற்கத் தக்கது தானே- ____________________பிருந்தா பிருந்தா நீ உன் வெறிக்கேற்றாற்போல் “இன்னும் சில அழகுச் சுன்னிகளுடன்” ஒழ்ப்பதற்கு ஒரு சாக்காக உன்னை என் மாணவி என்றும் என்னிடம் இருந்துதான் இவற்றைக் கற்றுக் கொண்டதாகவும் கூறுகிறாய். இது கொஞ்சம் ஓவராத் தெரியலை பிருந்தா. நீ வயசுக்கு வர்ற்துக்கு முன்னால உன் மயிரில்லாத புண்டையில் உன் அண்ணன் சுன்னியை வச்சி மட்டையடிக்க விட்டியே அப்போ யாரிடம் கேட்டு சுன்னித் தண்ணியை உன் புண்டை மேட்டில் தடவிக் கொண்டாய். வர வர எதுக்கெடுத்தாலும் இந்த மல்லிகா சொல்லித்தான் ஒவ்வொருத்தியும் ஓக்கறதுக்கே கத்துக் கிட்டது மாதிரி எழுதுறாங்க. அதன் மூலம் அவர்களுக்கு இன்பம் கிடைக்கிறது என்றால் எனக்கொன்றும் ஆட்சேபணை இல்லை. சரி பிருந்தா ராகிங் என்ற பெயரில் லைப்ரேரியனுடன் ஓத்த கதைக்கு வருவோம். இவளது சீனியர்கள் ராகவியும் ஹர்ஷீத்தும் எந்தப் படிப்பில் முன்னேறினார்களோ இல்லையோ புதிய குட்டிகளையும் தம் அளவுக்கு ஓழுக்கு அறிமுகப் படுத்துவதில் சீனியர்கள் தான். இப்படி ஒருத்தரின் மனசறிந்து அவர்களும் எதிர்ப்புக் காட்டாத நிலையில் இது போன்ற செக்சுவல் ராகிங் ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடியதே. இதைவிட வெறியான ராகிங் எனக்கு நடந்த அனுபவம் உண்டு. அதனை அப்புறமாகச் சொல்கிறேன். ஆனால் வலுக்கட்டாயமாக புதியவர்களின் மனசு துன்புறுமாறு ராகிங் செய்வது தான் க்ண்டிக்கத் தக்கது. பிருந்தா உன்னைப் பொறுத்த வரை உன் மனசும் உடம்பும் இன்புறுமாறுதான் ராகிங் நடந்துள்ளது. சரிம்மா அங்கு கிடைத்த வேறு சில சுன்னிகளின் அனுபவத்தையும் எழுதேன். . 21 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment