Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 101

-- இனிய மல்லிகா நான் அபராஜிதா. 45 வயதை எட்டிக்கொண்டிருக்கும் அழகிய - பெண். என் முலைகளின் செழிப்பினையும் குண்டியின் வனப்பையும் இப்போதும் பலர் ஜொள்ளு விடுகிறார்கள் என்று எனக்குத் தெரியும். எனக்கு சிறு வயசிலிருந்தே காம இச்சை அதிகம். ஆனால் பிஞ்சிலேயே பழுத்தவள் என நினைத்துக் கொள்ளாதே. என் பூனா மலர்ந்து சுளை விரிந்த பின்னர்தான் ஓக்க ஆரம்பித்தேன். இப்பொழுது மணமாகி நல்ல வசதியான வாழ்வில் நிம்மதியாக இருக்கிறேன். இப்பொழுதும் என் காம ஆசைகளுக்காக இரண்டு லவ்வர்களை வச்சிருக்கேன். ஒருத்தர் என் வயதேயுடைய என் நாத்தனார் புருஷன் இன்னொருத்தர் என் சின்ன மாமனார். உறவினர்கள் என்பதால் யாருக்கும் சந்தேகம் வராமல் கிடைத்த சந்தர்ப்பங்களில் அவர்கள் ஒருத்தருக்குத் தெரியாமல் ஒருத்தர் என்று இருவருடனும் இன்பமாக ஓழ்த்து வருகிறேன். அதற்காக என் புருஷனுக்கும் ஒன்றும் குறை வைக்கவில்லை. அவர் எப்பொதாவது மாதத்திற்கு ஒருமுறை அல்லது இரண்டு முறை என்னை படுக்கக் கூப்பிடுவார். அப்போது அவருடனும் இசைவாக இணக்கமாக நடந்து இன்பம் தருகிறேன். என் பிரச்சினைக்கு வருகிறேன். கடந்த சில மாதங்களாகவே எனக்கு பீரியட்ஸ் வருவது இர்ரெகுலராக இருந்தது. சென்றமாதம் தூரம் பல நாட்கள் வரவில்லை. நான் எப்படியோ பிடிச்சிக்கிருச்சு என்று பயந்து போய் என் டாக்டரிடம் சென்றேன். டாக்டரம்மா செக் அப் செய்து விட்டு நான் பயந்தது போலக் கருத்தரிக்கவில்லை என்று சொன்னதோடு இனி பீரியட்ஸ் வராது என்றும் எனக்கு மெனோபாஸ் வந்து விட்டது என்றும் கூறிவிட்டாள். அதிலிருந்து என்னவென்று புரியாத ஒருவிதத் தவிப்பில் இருக்கிறேன். அதை என்னால் சரியாக வார்த்தையில் சொல்லத் தெரியவில்லை மல்லிகா. எதோ ஒரு இனம் தெரியாத உணர்வுகள் என்னை அலைக்கழிக்கின்றன. என் புழையில் முன்பு மாதிரி வழவழப்பு இல்லை. ஆனால் இப்போதெல்லாம் என் பருவகாலத்தில் செய்தது போல இளம் வாலிபர்களுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று மனசு அடித்துக் கொள்கிறது. என்னதான் என் இரு வைப்பாட்டன்களும் வைப்பாட்டிக்கு ஆண்பால் இது தானே என்னை விதம் விதமாக ஓத்தாலும் எனக்கு சிறுவயசு வாலிபர்களுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று தீராத ஆசையாக இருக்கிறது. இந்தக் காமவெறி தகுதி தராதரம் இவற்றையெல்லாம் கருத்தில் கொள்ளாமல் கிடைப்பவனை இழுத்து தொடையிடுக்கில் போட்டுக் கொள்ள வேண்டும் என்ற அளவிற்கு என்னைக் கொண்டு போய்விட்டது. டெய்லி காலை 5.30க்கெல்லாம் என் புருஷன் வாக்கிங் போய்விடுவார். எட்டு மணிக்குத் தான் வருவார். காலை 6.00 மணியளவில் எங்கள் வீட்டு ஹவுஸ் ஹெல்ப் பையன் என் பெட்ரூமுக்கு காபியுடன் வந்து என்னை எழுப்புவான். அவன் பெயர் ராமசுப்பு. வயசு 16 17 இருக்கும். சென்ற வாரம் நான் அவன் உள்ளே வரும் நேரம் பார்த்து நான் ஏற்கனவே ப்ளான் செய்தபடி என் நைட்டியை நன்றாக மேலே ஏற்றிக் கொண்டு என் குண்டி மேடுகள் நன்றாகத் தெரியுமாறு ஒரு பக்கமாக ஒருக்களித்துப் படுத்துக் கொண்டேன். நிச்சயம் அவனுக்கு என் வளமான குண்டியும் அதன் நடுவே என் கூதியும் தெரியுமாறு படுத்திருந்தேன். உள்ளே வந்த ராமசுப்பு நான் படுத்திருக்கும் கோலத்தைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தான். மெதுவாக “அம்மா அம்மா” என்று கூப்பிட நான் சோம்பல் முறித்தபடி எழுந்து உட்கார என் முலையின் மேற்புறம் தெரிந்தது. நான் கீழே நைட்டியை இழுத்து விடாததால் என் கொழுத்த புண்டை அப்பட்டமாக் காண்பித்தபடி இருக்க அவன் கண்கள் அங்கிருந்து விலகவே இல்லை. பாவம் கொஞ்சம் அனுபவப்பட்டவனாக இருந்திருந்தால் தனது உணர்ச்சிகளை மறைக்க முயற்சி செய்திருப்பான். விடலைப் பையந்தானே. என் சாமானைப் பார்த்ததுமே அவனுக்கு தண்டு விடைத்திருக்க வேண்டும். அவன் போட்டிருந்த டைட்டான ஷார்ட்சில் அவன் சாமான் முட்டிக் கொண்டிருந்தது எனக்கு நன்றாகத் தெரிந்தது. நான் அவனிடமிருந்து காபியை வாங்கும் பொழுதே மற்றொரு கையால் அவன் ஷார்ட்சை கீழே இறக்கிவிட்டு அவனது தடியைப் பிடித்தேன். பொச்சென கரு மயிர்களுடன் அவன் மேடும் கொட்டையும் வெறியேற்ற “என்ன ராமசுப்பு ஆசையாயிருக்கா-” என்றபடி குனிந்து அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் ஆழமாக விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவன் அம்மா அம்மா என்று முனக நான் முழுசா அம்மணமாகப் படுத்துக் கொண்டு என் கூதியை விரித்துக் காண்பித்து “வாப்பா என்னை ஏறுப்பா” என்றேன். அவன் என் மீது கசமுசாவென்று விழுந்து அணைக்க நான் என் நாக்கை துருத்திக் காட்டி அவன் தலையைக் கீழே தள்ளினேன். அவன் புரிந்து கொண்டான். நான் தொடைகளை அகட்டி வைத்துக் கொள்ள அவன் என் புண்டையை நக்கினான். நான் வெறியோடு அவன் தலையை வருடியப்டி “என் பருப்பைக் கடிடா” என்றதும் முந்திரிக் கொட்டை போலத் துருத்திக் கொண்டிருந்த என் பருப்பை அழுத்தமாக சப்ப எனக்கு கூதி கசிந்து ஒழுகுவது புரிந்தது. அந்த நேரத்திலும் “நல்ல வேளை நான் பயந்தது போல என் புண்டை உலர்ந்து விடவில்லை” என் நினைத்துக் கொண்டேன். அவனை மேலே இழுத்து அவனது சூடான பூளைப் புழுத்தி என் புண்டையில் சொருகிக் கொண்டு ஓழுப்பா ஓழுப்பா என்று அனத்த அவன் வேகம் வேகமாக இயங்கி சில நிமிடங்களில் என் கூதி வழிய வழிய செமனைக் கொட்டினான். அவன் இதுவரை யாரையும் ஓத்தது கிடையாதாம். நான் அவனைக் கட்டிப் பிடித்து வாயில் முத்தமிட்டு “இனிமே டெய்லி காலைல என்னை ஓக்கறதுதான் உன் முதல் டூட்டி இப்ப நீ ஓத்த புண்டையை நக்கு” என்றதும் அவனுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். இப்படி அவனில் ஆரம்பித்து எனக்கு பரிச்சயமான இளவட்டப் பசங்களை எல்லாம் இழுத்துப் போட்டு ஓக்கணும் என்று அபரீத ஆசை வருகிறது. உன்னிடம் சொல்வதற்கென்ன என் மகனின் ஃப்ரண்டு சுகுமார் காலையில் பேப்பர் போட வரும் சந்திரன் கேபிள் கனக்‌ஷன் கொடுக்க வரும் முருகபூபதி இப்படி என் இளவட்ட காதலர்களின் வட்டம் பெருகிக் கொண்டே வருகிறது. எனக்கு என்ன ஆயிற்று என்று புரியவில்லை மல்லிகா. இவ்வளவு நாள் இல்லாமல் இப்போது ஏனிந்த தடுமாற்றம்- திருப்தியாக ஓக்கறதுக்கு ஒரு புருஷனும் இரண்டு லவ்வர்களும் இருக்கும் போது திடீரென எனக்கு ஏன் இப்படி இளவட்டப் பசங்களுடன் ஓக்க வெறி வருகிறது- __அபராஜிதா அபராஜிதா இதில் நீங்கள் கவலைப்பட ஒன்றுமில்லை. பெரும்பாலும் நடுத்தர வயதினைக் கடக்கும் பெண்களுக்கு தூரம் நிற்பதை “மெனோபாஸ்” என்கிறோம். அப்பொழுது மெனோபாஸ் நிகழ்வுகளாக பெண்களுக்கு மன உளைச்சல் உடம்பில் சூடு அதிகமாகுதல் புண்டையில் உலர்ந்த உணர்ச்சி முதலியன தோன்றலாம். காம இச்சையினைப் பொறுத்தவரை லிபிடோ எனப்படும் காம உணர்வுகள் சிலருக்கு குறையலாம் சிலருக்கு அதிகமாகலாம் . சிலர் புண்டையில் தூரம் வந்து உதிரம் வடிவதுதான் பெண்மைக்கு இலக்கணம் அதனால் நாம் பெண்மையை இழந்து விட்டோமோ என்று மன உளைச்சலுக்கு ஆளாகி அதனால் அவர்களது லிபிடோ குறையலாம். செக்ஸ் ஆர்வம் குறைவது மன விளைவே. ஆனால் உங்களைப் போன்ற பல பெண்களுக்கு மெனோபாஸ் வந்த்தும் “அப்பாடா இந்த்த் தொல்லை நீங்கி விட்டது. இனிமேல் கருப்பிடிக்கும் பயமேயில்லாமல் இஷ்டத்துக்கு ஓக்கலாம்” என்ற நினைவே உருவாகி அதனால் காம எண்ணங்கள் அதிகமாகும். நீங்கள் அப்படிப்பட்ட டைப் தான். அதனால் தான் தன் செக்ஸ் உணர்வுகளை உறுதிப் படுத்துவதற்காக புதிதாக இளவயதுக் காதலர்களைப் பிடித்து ஓழ்த்து வருகிறீர்கள். மெனோபாஸ் காலத்தை அடைந்ததும் பெரும்பாலான பெண்களுக்கு புண்டையில் போதுமான சுரப்பின்றி உலர்ந்த நிலையில் இருக்கலாம். அந்நிலையில் ஓக்குறதுக்கு முன் வெஜினல் க்ரீம் எதாவதொன்றை பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம். ஆனால் அப்ராஜிதா உங்களுக்கு அந்தக் குறையும் இல்லை. சாதாரண நேரத்தில் உலர்ந்த நிலையின் உணர்ந்தாலும் அந்தப் பையன் நக்கியதும் உங்கள் கூதி சுரந்து வழிந்த்தாகச் சொல்கிறீர்கள் . வெல்டன் அபராஜிதா. இதில் தடுமாற்றம் அடையவோ குழப்பம் அடையவோ எதுவுமில்லை. இறைவன் அளித்த இன்பத்தை உங்கள் மனசுக்கேற்றபடி பெற்று சுகமாய் வாழுங்கள். மஜா மல்லிகா 17 2010 2 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment