Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 100

-- காமராணி மல்லிகா சில பத்தாம்பசலிகள் உன் கருத்துக்களை முறையற்றவை தவறானவை எனக்கூறலாம். ஆனால் பெரும்பாலான தம்பதியருக்கு உனது பதில்கள் சோம்பிக் கிடந்த மனங்களுக்கு ஒரு செக்ஸ் டானிக்காகவும் புத்துணர்ச்சி அளித்து செக்ஸ் வாழ்வில் மீண்டும் ஒரு ஆர்வத்தினை ஏற்படுத்துகிறது என்பதே உண்மை. உன்னைப் படிக்கும் எந்த ஆணுக்கும் தண்டு எந்திரிச்சு நின்னு ஆட்டம் போடும். பெண்ணுக்கு கூதி கசிந்து கணவனிடம் காதல் அதிகரிக்கும். எனவே உன் பணி தொடரட்டும். உன் பணி சிறக்க நானும் என் மனைவியும் உன் அழகிய புண்டைக்கு முத்தங்களை அனுப்பியுள்ளோம். சரி காமராணியே ஒரு புதிர் சொல்கிறேன். உன்னால் விடை சொல்ல முடியுமா- “ஒரு ஆணின் சுன்னிக்கும் அவன் வாய்க்கும் அறிமுகமாகும் முதல் புண்டை எந்த்ப் பெண்ணின் புண்டை-” ____ரவி அனிதா ரவி உங்கள் பாராட்டுகளுக்கு நன்றி 8230 .. ஆஹா எனக்கே புதிர்ப்போட்டியா- நாங்கள்லாம் உக்காருன்னா படுத்து தூக்குன்னா அவுத்துப் போட்டு ஆட்டம் போட்டவங்க. சரிண்ணா நான் உங்கள் புதிருக்கு சரியா பதில் சொல்லிட்டா நான் சொல்றதைக் கேக்கணும். ஓகே.. “ஒரு ஆணின் சுன்னிக்கும் அவன் வாய்க்கும் அறிமுகமாகும் முதல் புண்டை அவனது அம்மாவின் புண்டை. அவன் பிறந்தபோது அவனது சுன்னியும் வாயும் அந்தப் புண்டையில் பட்டுத்தான் வந்தது” என்னண்ணா கேள்வி ஒரு மாதிரிப் போகுது. என்ன உங்க அம்மா கூதியில ஓக்க எதுவும் பிளான் வச்சிருக்கீங்களா-..ம்.. அனுபவிங்க.. சரி நான் உங்க புதிருக்கு சரியா பதில் சொல்லிட்டேன். அதுனால நீங்க நான் சொல்றப்டி செய்யணும். என்ன தெரியுமா- நீங்க அனிதா அத்தாச்சியை கூட்டிக் கிட்டு இங்கே வாங்க. உங்க பெண்டாட்டி அனிதாவை என் புருஷன் ஓக்கறதைப் பாத்துக்கிட்டே நீங்க என்னை ஓக்கணும். என்னண்ணா 8230 வர்றீங்களா 8230 சீக்கிரம் வாங்கண்ணா.. என் கூதி அரிக்குது.. 27 2009 3 59 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment