Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 102

-- ஹாய் மல்லிகா எனக்கு கல்யாணம் ஆகி 5 மாதங்கள் ஆகுது. ஆனா கடந்த மூன்று மாதங்களாக என் சாமான் ஹோல் மிகவும் லூஸ் ஆக உள்ளது. இதனால் எங்களுக்கு ஜோலி பாக்கும் போது எந்த உணர்ச்சியும் இல்லை.ஆர்வமும் இல்லை.இந்த பிரச்சனையால் என்னை விட என் கணவருக்கு தான் செக்ஸ்-இல் எந்த ஈடுபாடும் இல்லாமல் இருக்கிறார். என்னை அவர் ஓக்கும் போது புண்டையில் ஒரு டைட்னெஸ் இல்லை என்கிறார். நான் என் கல்யாணத்திற்கு முன்பு யாருடனும் ஓழ்த்தது இல்லை. ஆனால் தோழிகளுடன் சேர்ந்து வாழக்காய் வெள்ளரிக்காய் போன்றவற்றை மாற்றி மாற்றி புண்டையில் விட்டுக் கொண்டு இன்பம் அடைந்திருக்கிறேன். நான் கொஞ்சம் குண்டாக இருப்பேன். நான் குண்டாக இருப்பதால் ஹோல் பெரியதாக இருக்கும் என்று என் தோழிகள் சொல்கின்றனர். இந்த பிரச்னை உள்ளிருந்து எப்படி தீர்வு காண்பது.- நாங்கள் சந்தோசமாக இருக்க வழி கூறுங்கள்.ப்ளீஸ் 8230 8230 __________பிரியா சேலம் ஹலோ பிரியா புதிய மணவாழ்க்கைக்கு என் வாழ்த்துக்கள். நீ குறிப்பிட்டுள்ள பிரச்சினை மிகச் சாதாரணமானது மட்டுமல்ல உனது ஹோல் பற்றி நீ நினைத்துக் கொண்டிருப்பதும் தவறானது. நீ பொதுவாக குண்டாக இருக்கும் பெண்களுக்கு கூதி ஓட்டை பெரிதாக இருக்கும் என்று தோழிகள் சொன்னதாகச் சொல்வதும் தவறான கருத்து. நீ நினைப்பது போல கூதி ஓட்டை என்பது ஒரு வெற்றிடமான ஓட்டை அல்ல. புண்டையின் உட்புறத் தசைகள் நிறைந்த சுன்னி நுழையும் போது அதனைக் கவ்விப்பிடித்து உள்ளே வாங்கிக் கொள்ளும் திறனுள்ள ஓட்டைதான் அது. நாம் புண்டை எனப் பொதுவாகக் குறிப்பிடுவது பருவமேடு என்றழைக்கப் படும் வெளிஉதடு உள் உதடு அதற்கு நடுவில் உள்ள கூதிஓட்டை இவை எல்லாவற்றையும் சேர்த்துத் தான். உடல்பருமனான பெண்களுக்கு இதில் பருவமேடு நன்றாக் உப்பியும் சாமான் உதடுகள் சற்று தடிமனாகவும் இருக்கலாம். ஆனால் கூதி ஓட்டை பெரும்பாலும் எல்லோருக்கும் போல் சாதாரணமாகத் தான் இருக்கும். உன்னைப் பொறுத்தவரை நீ ஏற்கனவே தடியான வாழைக்காய் வெள்ளரிக்காய் போன்றவற்றைப் புண்டைக்குள் விட்டு சுய இன்பம் செய்து வந்துள்ளதால் ஓட்டை சற்று அகன்றிருக்கலாம். இது ஒரு பிரச்சினை அல்ல. சில எளிய பயிற்சிகள் மூலம் தளர்வடைந்த உட்புறத் தசைகளை இறுக்கமாக்கிக் கொள்ளலாம். உனக்கு வெளிநாட்டுத் தொடர்புகள் எவரேனும் இருந்தால் அவர்கள் மூலமாக “பென்வா பால்ஸ்” கிடைத்தால் வாங்கு. அதற்கு வாய்ப்பு இல்லையெனில் நாமே பென்வா பால்ஸ் உருவாக்கிக் கொள்ளலாம். சிறுவர்களுக்கான பொம்மைக் கடைகளில் பெரிய எலுமிச்சைப் பழ சைசில் திடமான அழகிய சிறு பந்துகள் பல வண்ணங்களில் கிடைக்குமல்லவா. அதில் நான்கினை வாங்கி அதன் மையத்தில் ஒரு கெட்டியான நூலால் ஊசி மூலம் சங்கிலியாக ஒரு அங்குலம் விட்டு இணைத்துக் கொள். இதுதான் பென்வா பால்ஸ் என்பது. ஓய்வு நேரத்தில் இந்த சிறுபந்துகளை ஒவ்வொன்றாக உன் புண்டைக்குள் ஆழமாகத் திணித்துக் கொள். நான்கு பந்துகளும் உள்ளே போனதும் சிறிது நேரம் அப்படியே அவை உள்ளே அழுந்திக் கொண்டு இருப்பதை ரசித்துக் கொண்டிரு. பின் காலை விரித்து உட்கார்ந்து கொண்டு மெதுவாக முக்கி ஒவ்வொரு பந்தாக உன் புண்டையிலிருந்து வெளியேறச் செய். வெளியில் தொங்கும் நூலை இழுத்து பந்துகளை எடுக்க்க் கூடாது. நீயாக முக்கி முக்கித்தான் ஒவ்வொரு பந்தாக வெளியேற்ற வேண்டும். இதனை என்று சொல்கிறார்கள். இந்தப் பயிற்சியின் மூலம் பெல்விக் தசைகள் உறுதியாகும் என்பது அறிவியல் பூர்வமான உண்மை. இந்தப் பயிற்சியினை சில நாட்கள் நீ செய்து வந்தாலே உனக்கு வித்தியாசம் தெரிய ஆரம்பிக்கும். அதன் பின் உன் புருஷன் சுன்னியை உள்ளே விடும் போது உன் புண்டைத் தசைகள் அதைக் கெட்டியாகப் பிடித்து அவர் உன்னை ஓக்கும் போது இருவருக்குமே இன்பத்தை அளிக்கும். அப்புறம் நான் ஏற்கனவே ஒரு பாட்டி வைத்தியம் ஒன்று சொல்லியிருக்கிறேன். அதாவது கடுக்காய் காய்களை வெந்நீரில் கொதிக்க வைத்து அந்த கடுக்காய் நீரினால் புண்டையின் உட்புறத்தைக் கழுவி வந்தால் புழை இறுகலாகும். என்ன ப்ரியா உன் சந்தேகங்கள் தீர்ந்தனவா- அப்புறம் ஒன்று ப்ரியா உடல் பருமனுக்கும் புண்டையின் அள்விற்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை. இந்தப் படத்தில் ஸ்லிம்மாக சிட்டாக இருக்கும் இந்த சங்கீதாவின் புண்டை எவ்வளவு அகலமாக ஆழமாக இருக்கிறது பார்த்தாயா- 17 2010 8 28 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment