Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 71

-- எங்களின் கூதிராணி மல்லிகா நீ இரண்டு வாரங்களுக்கு முன்னால் சொல்லாமல் கொள்ளாமல் காணாமல் போனாய். அது குறித்து நாங்கள் கவலையுடன் கேட்ட போது “இந்த ஆறு நாட்களும் இண்டர்நெட் தொடர்பிற்கு வழியில்லாத ஒரு வனாந்திரத்தில் இருந்தேன். அது ஒரு புதுச்சுவை அது ஒரு தனிக்கதை. அதை அப்புறம் சொல்கிறேன்” பதில் சொல்லி யிருந்தாய். நீ புதுச்சுவை என்று சொன்னால் அது காமச்சுவையாகத் தான் இருக்கும். தனிக்கதை என்றால் நீ அடைந்த ஓழ் கதையாகத் தான் இருக்கும். அதை இப்போதாவது சொன்னால் என்னம்மா- உன் கூதிக்கு ஆயிரம் முத்தம் கொடுத்து கேட்கிறேன் அந்தப் புதுச்சுவை தனிக்கதையைச் சொல்லுடி எங்கள் கூதிராணி- __________பிரகாஷ்சந்திரன் மற்றும் பலர். இந்தக் கதையைச் சொல்லும் வரை என் மெயிலில் டெய்லி இதைப் பற்றிய விசாரணைகள் தான் அதிகம் வருகின்றன. சரி வேறு வழியில்லை. சொல்லிவிடுகிறேன். இந்தியாவில் தேவதாசிமுறை தடைசெய்யப்பட்டு பல வருடங்களாகின்றன என்பதை அறிவீர்கள் என நினைக்கிறேன். எனினும் ”தேவதாசி” என்பது ஒரு புனிதமான இறை அர்ப்பணம் அது இறைவனுக்காற்றும் தொண்டு என இன்னும் சில பிரிவினர் நினைத்துக் கொண்டு அதற்கான சடங்குகளையும் வழிமுறைகளையும் சட்டத்தின் திரைக்குப் பின்னால் கடைப் பிடிக்கின்றனர் என்பது நான் அரசல் புரசலாக அறிந்த ஒன்றுதான். ஆனால் அதனை நேரில் காணவும் கலந்து கொள்ளவும் எனக்கு வாய்ப்பு ஏற்பட்டது. என் தோழி ஒருத்தியின் வீட்டில் ஒரு வேலைக்காரி சுவர்ணம்மா என்று இருக்கிறாள். அவளும் என் வீட்டு சுந்தரி போன்றே என் தோழியின் செக்ஸ் ஆட்டங்களில் ஆர்வமுடன் கலந்து கொள்வாள். என்னுடனும் பல சமயங்களில் உடன் இருந்திருக்கிறாள். ஒரு நாள் நான் அவள் வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். அப்பொழுது சுவர்ணம்மா என்னிடம் “மல்லிகாம்மா இந்த பிரசன்னாதேவி உங்க மாதிரி இல்லைம்மா. நேத்து அவங்களைப் போடணும்னு ரொம்ப் ஆசைப்பட்டு டெல்லியிலிருந்து அவங்க ரிலேஷன் ஒருத்தர் வந்தாரும்மா. அப்பப் பாத்து தூரமாயிட்டாங்க. அதுனால அவருக்கு கிட்ட சாரி சொல்லிட்டு படுக்க மாட்டேன்னுட்டாங்க. அப்புறம் என்னைத்தான் அவரு கூட ஓக்கச் சொன்னாங்க.. நீங்க தூரமாயிருக்கும் போது ஓப்பீங்கன்னு சொல்லியிருக்கீங்க தானே” என்றாள். நான் அவளிடம் “சரி அதுக்கென்ன நீ எப்படி- தூரமாயிருக்கும் போது யாராவது ஓக்கக் கூப்பிட்டா போவியா-” என்றேன். அவள் ”ஆமாம்மா 8230 இதுல என்ன வந்துச்சு. ஒண்ணு தெரியுமா மல்லிகாம்மா எங்க ஜாதி வழக்கப்படி எங்களுக்குப் பொட்டுக் கட்டி முதன் முதலா ஓக்கறதே தூரமாயிருக்கும் போதுதான்” என்றாள். எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. அப்புறம் அது பற்றி விரிவாகச் சொன்னாள். மிக சுவாரசியமாக இருந்தது. அப்புறம் அவளே “ம்மா அடுத்த வாரம் நான் லீவு போட்டுட்டு சொந்த ஊருக்குப் போறேன். அங்கே எந்தங்கச்சிக்கு ‘கொம்பேத்துழா” நடக்குது. நீங்களும் வர்றீங்களா- “ என்றாள். நானும் சரியென்று சொல்லி விட்டு அதற்கான ஏற்பாடுகளைச் செய்தேன். என் புருஷனுக்கு கம்பெனி வேலைகள் அதிகம் இருந்ததால் வரவில்லை என்று சொல்லிவிட்டார். சரியென்று நானும் சுவர்ணம்மாவும் புறப்பட்டோம். அவள் சொந்த ஊர் கர்நாடகா-தமிழ்நாடு எல்லையில் காட்டுப் பகுதியில் உட்புறம் தள்ளியிருந்த ஒரு வளர்ச்சியடையாத ஒரு குக்கிராமம். மங்களூர் வரை விமானப் பயணம். அங்கிருந்து வாடகைக்காரில் கரடுமுரடான பாதையில் ஆறு மணி நேரப் பயணம். அதன் முடிவில் அவளது அழகான இயற்கை எழில் கொழிக்கும் அவளது கிராம்ம் எந்த ஒரு நவீனக் கலப்புகள் இல்லாமல் இருந்தது. மின்சாரம் கூடக் கிடையாது. பெரும்பாலும் குடிசைகள் அல்லது ஓடு வேய்ந்த சிறு வீடுகள். சுவர்ணம்மா எனக்காக ஏற்பாடு செய்த வீட்டில் பயணம் செய்த அலுப்புத் தீர தூங்கிவிட்டு மறுநாள் நான் ரெடியாகி விட்டேன். பெரும்பாலும் ஆணகளும் பெண்களும் அரை நிர்வாணமாகத் தான் இருந்தார்கள். பெண்களின் ஒற்றைச் சேலை அவர்களது செழிப்பான முலைகளை மறைக்க முயன்றன. ஒரு அதிசயம். எல்லாப் பெண்களுமே அழகாக இருந்தனர். கன்னட அசெண்ட் கலந்த தமிழ்தான் பேசினர். சுவர்ணம்மா அவள் வீட்டின் பின்புறம் தோட்டத்தில் இருந்த அவள் தங்கச்சி சிக்கம்மாவை அறிமுகப் படுத்தினாள். அய்யோ அவ்வளவு அழகு. உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் கைக்க்கடக்கமான முலை கொஞ்சம் மயிர் வளர்ந்த புண்டை என வெறியூட்டும் படி இருந்தாள். தூரமாகி உள்ளதால் அவள் வெட்கத்துடன் புண்டையை கையால் மறைத்துக் கொண்டாள். சுவர்ணம்மா அவர்கள் இனத்தில் ஒரு பெண் பூப்பெய்த ஒன்பதாவது மாதம் அவள் தூரமாகும் நாள் அன்று அவளுக்கு கொம்பேத்துழா நட்த்துவதாக சொன்னாள். “கொம்பேற்று விழா” என்பதுதான் அப்படி மருவியிருக்கிறது என்று அப்புறம் புரிந்து கொண்டேன். அன்று மாலை அவளை குளிப்பாட்டி அலங்கரித்து அங்கிருந்த எ 8230 8230 8230 8230 8230 8230 ..மா கோயிலுக்கு அழைத்துச் சென்றனர். அங்கே பூசாரி எதோ மந்திரம் சொன்னதும் அவளை முழுசா அம்மணமாக்கி அவள் உடம்பு முழுவதும் சந்தனம் எண்ணெய் என்று எதை எதையோ தேய்த்தார்கள். அவளது புண்டை மாதவிடாய் ஈரத்துடன் சிவப்பாக இருந்தது. அவளுக்குத் தரப்பட்ட தீர்த்த்த்தில் எதோ போதை வஸ்து இருந்திருக்க வேண்டும். சிறிது நேரத்தில் சிக்கம்மாவே வெறியுடன் தன் உடம்பு முழுவதும் வழியும் சந்தனம் ஆயில் பூசித் தேய்த்துக் கொண்டாள். அதன் பின் ஒரு 40 வயதுப் பெண்மணி ஒரு சிறிய சந்தனப் பேழையை எடுத்து வந்தாள். அதில் ஆண்குறி சைசில் தந்தத்தால் செய்த ஒரு கொம்பு இருந்தது. சிக்கம்மாவை தொடையை விரித்து உட்காரவைத்து அந்தப் பெண் அந்த ஆண்குறிக் கொம்பை அவள்து ஈரமான புண்டையில் நுழைத்தாள். சிக்கம்மா பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு விரித்துக் காண்பிக்க அந்தப்பெண் இப்போது வேகம் வேகமாக அவளது புண்டையில் விட்டு விட்டு அடித்தாள். நம்ம மாடர்ன் பெண்ணுங்க வைபரேட்டர் வைத்து அடித்துக் கொள்வார்களே அதற்கும் இதற்கும் எனக்கு வித்தியாசம் தெரியவில்லை. பின் அந்தப் பெண் அங்கிருந்த எல்லாப் பெண்களையும் அவுத்துப் போடச் சொன்னாள். நானும் வேகமாக அம்மணமானேன். பின் அவள் எதோ சொல்ல சிக்கம்மாவின் தாய்மாமன் ஒருத்தன் சுன்னியை நீட்டியபடி வந்தான். அவனிடம் அவள் எதோ சொல்ல அவன் சுன்னியை அங்கிருந்த சந்தனப் பேழாவில் நுழைத்து எடுத்து அதை சிக்கம்மா நெற்றியில் திலகமாக இட்டான். பின் அது போலவே சுன்னியாலயே அவளுக்கு குங்கும்மும் வைத்தான். சிக்கம்மாவிடம் அந்தப் பெண் எதோ சொல்ல அவள் அவனது சுன்னியில் தேனைத் தடவிவிட்டு தன் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். எனக்கு புண்டை அரிப்பெடுக்க அதைக் கவனித்த சுவர்ணம்மா என் காதில் குசுகுசுவென “மல்லிகாம்மா இன்னும் கொஞ்சம் நேரம்தான்.. அப்புறம் நம்ம ஆட்டம் தான்” என்றாள். பின் எல்லோர் முன்னிலையிலும் சிக்கம்மா தொடையை விரித்துப் படுக்க அவளது சிவந்த உதிரம் கசியும் புண்டையில் அவள் மாமன் தன் சுன்னியை சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்தான். இப்போது என் முலைகளை இருவர் கசக்குவதைக் கவனித்தேன். இரண்டு அழகிய வாலிபர்கள் விடைத்த சுன்னிகளை என் தொடையில் முட்டியபடி என் முலைகளைக் கசக்கினார்கள். நான் சுவர்ணம்மா பக்கம் பார்க்க அவள் “என்ன பாக்குறீங்க.. எல்லாம் இந்த திறந்த வெளியில தான்..ம்..செய்யுங்கம்மா ” என்றாள். நான் அந்த இரு வாலிபர்களின் சுன்னிகளையும் ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். புதுச்சுவையாக இருந்தது சுவர்ணம்மா அவர்களிடம் “ஏய் ரெண்டு பேரும் அம்மாவைப் படுத்தாதீங்க குரு நீ வா இங்கே” என்றபடி அவள் ஒரு பாறையில் மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு விரிக்க அவள் புண்டையை ஒருத்தன் நக்கினான். என்னை ஒருத்தன் குப்புறக் குனிய வைத்து பின் புறமாக கூதியில் விட்டு ஓத்தான். அய்யோ எவ்வளவு நேரம் போட்டுக் குத்துனான் தெரியுமா. இன்பம் கொடி கட்டிப் பறந்தது. மறுநாள் விடியும் போதே சுவர்ணம்மா என்னிடம் வந்து “வாங்கம்மா உங்களை ஓக்க என் புருஷன் ஆசைப்பட்டு வந்திருக்கான்” என்றபடி என்னைத் தோட்டத்திற்கு அழைத்து வர நானும் அவளும் அம்மணமாகத் தரையில் கிடக்க என்னை அவள் புருஷனும் அவளை வேறு ஒருத்தனும் போட்டு ஓத்தார்கள். இப்படி அங்கிருந்த நான்கு நாட்களும் மிக வெறியான இன்பத்துடன் கழிந்தன. ஒரே ஒரு குறை. அங்கே செல்போனே சிக்னல் கிடைக்கவில்லை. என் ஒயர்லெஸ் மோடத்தை லேப்டாபில் கனக்ட் செய்தால் பிளாங்க் தான். எனவே அந்த நாட்களில் என்னால் வெளி உலகுடன் தொடர்பு கொள்ள முடியவில்லை. அதுவும் ஒரு வகையில் எனக்கு திருப்தியாகத் தான் இருந்தது. எந்த ஒரு வெளித் தொல்லையுமில்லாமல் ஓழ்ப்பது ஒன்று மட்டுமே குறிக்கோளாக இருக்க முடிந்தது. ஒவ்வொரு நாளும் திறந்த வெளியில் இயற்கை மடியில் புண்டையை விரித்து விதம் விதமாக ஓத்தேன். புறப்படும் முன் சிக்கம்மாவிடம் என் வீட்டுக்கு வாம்மா என்றதற்கு அவள் ஒரு வருடம் எ 8230 ம்மா கோயிலில் தேவதாசியாக இருக்க வேண்டும் என்றும் அதன் பின்னர் வருவதாகத் தெரிவித்தாள். நானும் ஒரு வழியாக ஊர் திரும்பினேன். என்ன நண்பர்களே என் சிறிய விடுப்பின் காரணத்தை சொல்லி விட்டேன். அதனைத் தொடர்ந்து ஒரு நீண்ட விடுப்பும் எனக்குத் தேவைப் படுகிறது. அடிக்க வராதீர்கள் அனேகமாக 20 முதல் 30 நாட்கள் வரை நான் காணாமல் போகப்போகிறேன் . என்னப்பா செய்யறது- ஓக்குறது மட்டுமா வாழ்க்கை. வாழ்க்கையினை வசதியாக அமைத்துக் கொண்டால் தானே காம வாழ்வும் இனிமையாக இருக்கும். மத்திய அரசின் கனிமவள மேம்பாட்டு அமைச்சகத்திலிருந்து எங்களது நிறுவனத்திற்கு சில பரிந்துரைகள் வந்துள்ளன. அதன் தொடர்பாக புதுடில்லிக்கும் வேறு சில நாடுகளுக்கும் செல்ல வேண்டும் போல இருக்கிறது. தவிர்க்க இயலாத பணிகள் அவை. எனவே மீண்டும் மன்னிப்புக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். விரைவில் திரும்பி வந்து மீண்டும் உங்களை சந்திக்கிறேன். அதுவரை பொருத்தருள்க. 8212 8212 8212 8212 மல்லிகா. 27 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment