Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 70

-- வினோத மஞ்சரி விஷய ராணி விடிவெள்ளி என் அன்பு மல்லிகாத் தேவடியா நான் உன் பரம ரசிகை. இந்த 20 வயதுக்கேயான இள்மை வேட்கையுடன் அனுபவித்து வரும் அழகிய இளம்சிட்டு. மல்லிகா நான் என்னுடன் படிக்கும் ஒரு வாலிபனை இரண்டு வருடமாக்க் காத்லித்து வருகிறேன். ஹாஸ்டலில் இருக்கும் போது எப்படியும் வார இறுதியில் அவனை எங்காவது தள்ளிக் கொண்டு போய் ஓழ் இன்பம் அனுபவித்து வந்தேன். ஆமாம் நான் தான் அவனைத் தள்ளிக் கொண்டு போக வேண்டும். அவன் மிகவும் தயங்குவான் “யாராவது பாத்துடப் போறாங்க – போலிஸ் ரெய்டு வந்துட்டா என்ன பண்றது 8211 ஏய் இது தப்பில்லையா- – அம்மா அப்பாவுக்குத் தெரிஞ்சா என்னாகும்-” இப்படியெல்லாம் கவலைப் படுவான். பெண்ணான நான் தான் அவனுக்குத் தைரியம் சொல்லி அவனுக்கு கிர் ஏத்தி ஒரு மாதிரி ஓழ்க்க விடுவேன். இப்போ காலேஜ் முடிஞ்சு ஆறு மாதமாகிறது. வீட்டுக்குப் போய் பேரண்ட்சை கன்வின்ஸ் பண்ணி இங்கே வருகிறேன் என்று சொல்லிச் சென்றவனிடமிருந்து ஒரு தகவலையும் காணோம். அவன் செல்லைக் கூப்பிட்டால் “செக் தி நம்பர்” என்று வருகிறது. அதைவிட என் துயரம் யாதெனில் ஆறு மாதமாக ஓக்காமல் என் புண்டை நம நமன்னு அரிச்சுக்கிட்டே இருக்கு. என்னதான் வாழைப்பழத்தை கூதியில் விட்டு சுய இன்பம் செய்தாலும் ஒரு சுன்னி நுழைஞ்சு ஓக்கும் சுகத்திற்காக என் புண்டை ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கிறது. என்னடா செய்யலாம் என்ற தவிப்பில் கிடந்தேன். அப்போது அம்மா எதோ வேலை வைக்க பக்கத்தில் உள்ள என் சித்தப்பா வீட்டுக்கு சென்றேன். உள்ளே யாரையும் காணோம். சரி போய் விடலாம் என்று நினைத்த போது என் கசின் பிரதர் முருகேஷின் அறையில் பேச்சுக் குரல் கேட்க லேசாகத் திறந்திருந்த கதவு வழியே முருகேஷும் அவன் ஃப்ரண்டு மாணிக்கராஜும் அம்மணமாக லவ் செய்து கொண்டு இருந்தார்கள். மாணிக்கராஜு படுத்துக் கிடந்த முருகேஷின் மீது ஏறி சுன்னியை அவன் வாயில் திணிக்க முருகேஷ் மிக மும்முரமாக ஊம்பிக் கொண்டிருந்தான். முருகேஷின் சுன்னியை மாணிக்கராஜ் உருவிக்கொண்டே அவன் வாயில் சுன்னியை விட்டு ஓத்தான். ஒரே நேரம் இரண்டு தடியான இளமையான சுன்னிகளைப் பார்த்ததும் என்னையறியாமல் என் புண்டை கசிந்து வழிய ஆரம்பித்து விட்டது. நான் “அடப் பாவிங்களா என்ன பண்றீங்க-” என்றபடி உள்ளே நுழைய இருவரும் அதிர்ச்சி அடைந்து பக்கத்தில் கிடந்த துணியால் உடம்பை மூட முயன்றனர். நான் சிரிப்புடன் அவர்கள் துணியை உருவி விட்டு இருவர் நடுவிலும் உட்கார்ந்து இருவரின் சுன்னிகளையும் பிடித்துக் கொள்ள அவர்களுக்கு துணிச்சல் வந்தது. இருவரும் சேர்ந்து சில நொடிகளில் என்னை அம்மணமாக்கி விட்டார்கள். என் முலையை மாணிக்கராஜ் சப்ப என் புண்டையை முருகேஷ் நக்கியெடுத்தான். நான் வெறியுடன் விரித்துக் கொண்டு படுக்க என் புண்டையில் முருகேஷ் சுன்னியை விட என் வாயில் மாணிக்க ராஜ் அவன் தடிப்பூளை விட்டுக் குத்த ஆரம்பித்தான். இரண்டு சுன்னிகள் என் இரண்டு துவாரங்களிலும் விளையாட நான் இன்பத்தில் திளைத்தேன். இள வட்டப் பயலுக நன்றாக நின்று விளையாடி பல நிமிடங்கள் கழித்து தண்ணியை விட்டார்கள். அப்புறம் அப்படியே அம்மணமாக்க் கட்டிப் பிடித்து விளையாடிக் கொண்டிருக்க சீக்கிரத்திலேயே அவர்களுக்கு விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. எனக்கு இரண்டு சுன்னிகளையும் ஒரே நேரம் ஊமப வேண்டும் போல இருந்த்து. முருகேஷை கீழே படுக்கவைத்து அவன் பருவமேடையில் படுமாறு மாணிக்கராஜை உட்கார வைக்க இப்போது இரண்டு சுன்னிகளும் ஒன்றின் மேல் ஒன்றாக இருக்க இரண்டுபேரின் சுருளான கருத்த சுன்னி மயிர்களை ரசித்தபடி ஒரே கையால் இரண்டு சுன்னிகளையும் சேர்த்துப் பிடித்து என் வாயை அகலமாகத் திறந்தபடி திணித்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். என் வாய் உட்புறம் முழுவதும் இரண்டு சுன்னிகள் அடைத்துக் கொண்டு இருக்க நாக்கால் இரண்டு புழுத்தி மொட்டுகளையும் நக்கிவிட்டேன். மாணிக்கராஜ் என்னிடம் “வேதா இப்படிப் பண்றது கஷ்டமாயிருக்கு. எனக்குத் தண்ணி வரறது மாதிரி இருக்கு. எந்திரி. நான் வாயில விடறேன்” என்றான். அதன் படி நான் உட்கார்ந்து கொள்ள என் வாயில் இரண்டு பக்கமும் இரண்டு பேரும் சுன்னியைத் திணித்தபடி குத்தினார்கள். ஒரே சம்யம் என் வாயில் இரண்டு சுன்னிகளும் மும்முரமாக ஓக்க கொஞ்ச நேரத்தில் அவர்கள் விட்ட செமன் என் வாயில் வழிந்து என் முகவாயையும் முலையையும் நனைத்த்து. என் முலையிலும் முகத்திலும் தண்ணி வழிய நான் அவர்கள் நடுவில் உட்கார்ந்து அவர்களை அணைத்தபடி “என்னப்பா.. எப்படி இருந்துச்சு.. இது என்ன இன்னிக்கு மட்டும் தானா இல்லை தொடருமா-” என்றேன். மாணிக்கராஜ் என் ஈரமுலையை சப்பியபடி “வேதா நீ சரின்னு சொல்லு நான் உன்னைக் கல்யாணம் செஞ்சுக்கிறேன். அப்புறம் நானும் உன் பிரதரும் தொடர்ந்து உன்னை ஓத்துக் கிட்டே இருக்கிறோம்” என்று சின்சியராகச் சொன்னான். அதிலிருந்து என் மனதில் குழப்பம். என் காதலனுக்காக்க் காத்திருப்பதா அல்லது மாணிக்கராஜைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டு அவனுடன் சேர்ந்து என் கசின் பிரதர் முருகேஷ் கூடவும் ஓழ்ப்பதா என்று. இது போன்ற விஷயங்களில் என் ஆசைத் தேவடியா மல்லிகா நீ தான் சரியான ஒரு முடிவினைச் சொல்லுவாய். அதை உடனே சொல்லும்மா. உன் புண்டைக்கு அன்பு முத்தங்களுடன் 8230 8230 8230 8230 .. _____________வேதவல்லி. வேதவல்லி இரண்டு சுன்னிகளை ஒரே நேரம் ஊம்பும் விஷயத்தில் என்னையே மிஞ்சி விடுவாய் போல இருக்கிறது. எவ்வளவு அழகாக இரண்டு சுன்னிகளை உன் அமுத வாயில் திணித்துக் கொண்டு ஊம்புகிறாய்- நல்ல வேளை உன் கடிதம் சரியான நேரத்தில் வந்தது. ஏன் என்றால் இங்கே சிலருக்கு ஒரே நேரம் இரண்டு சுன்னிகளை ஊம்ப முடியுமா என்று சந்தேகம் வந்துள்ளது. அதிலும் என்ன சிரிப்பு என்றால் பல்போய் பல்செட்டு வைத்திருக்கும் கிழவிதான் பல்செட்டைக் கழட்டிவிட்டு அது மாதிரி இரண்டு சுன்னிகளை விட்டுக் கொள்ள முடியும் என்று ஒரு சிறுபிள்ளைத்தனமான கிறுக்குத்தனமான ஐடியா 8230 சரி அது போகட்டும் உன் விஷயத்தைப் பொறுத்தவரை உன் பழைய காதலன் ஓழ்ப்பதில் அவ்வளவாக இண்டரஸ்ட் காட்டவில்லை என்று சொல்கிறாய். நீ தான் அவனை உசுப்பேற்றி ஓக்க விட்டிருக்கிறாய். அத்துடன் இந்த ஆறு மாதமாக அவனிடமிருந்து எந்த தகவலும் இல்லை என்று வேறு சொல்கிறாய். இன்னிலையில் அவனை நம்பிக் கொண்டிருப்பதில் எந்தப் பயனும் இல்லை. பெறுவதற்கரிய வாய்ப்பாக மாணிக்கராஜ் கிடைத்திருக்கிறான். அத்தோடு அவனே உன்னைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டாலும் தொடர்ந்து உன் கசின் பிரதர் முருகேஷுடன் ஓக்கவும் செய்யலாம் என்கிறான். இதை விட வேறு நல்ல வாய்ப்பு கிடைக்காது. வேதா. அடுத்த முகூர்த்த்திலியே உன் வீட்டாரிடம் சொல்லி அவனைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டு தொடர்ந்து முக்கோண ஓழ் இன்பம் அடைந்து வாம்மா வேதாக்குட்டி மஜா மல்லிகா 25 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment