Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 513

-- எங்களது காம வழிகாட்டி மஜாமல்லிகா அக்கா நான் ஓக்க ரெடியாக புண்டை திறந்த ஒரு இளம்குட்டி. இவ்வளவு போதும். வயசு படிக்கிறது எல்லாம் சொல்லி உன்னிடம் வாங்கிக் கட்டிக்கிட வேணாம் அக்கா மஜா வேலையில் உன்னை நான் மிஞ்சி விடுவேன் என நினைக்கிறேன். ஏன் தெரியுமா உன் பயோடாட்டாவில் நீ வயசுக்கு வந்தவுடன் உன் அக்கா புருஷனிடம் முதன்முதலாகப் புண்டையைக் காட்டி ஓத்ததாகச் சொல்லியிருந்தாய். அதன் பின் பல வருடங்கள் கழித்துத் தான் ஓழ்ப்பதில் பஜனை வேலைகள் எல்லாம் செய்வதாகச் சொல்லியிருக்கிறாய். ஆனால் அக்கா நான் வயசுக்கு வந்த எட்டாவது மாத்த்தில் முதன் முதலாக மூன்று பயல்களுடன் ஒரே நேரம் ஓத்தேன் அக்கா. ஆச்சரியமாக இருக்கிறதா- என் படிப்பை என் காமம் எந்த தடையும் செய்யவில்லை. நான் படிப்பில் ஃபர்ஸ்ட் ரேங்க். அதே போன்று இந்தக் காம உணர்வுகள் மற்றபடி என்னைப் பாதிக்கவில்லை. சின்னவயசிலிருந்தே எனக்கு ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை. . . எப்படா புண்டை திறக்கும் சுன்னியை உள்ளே விட்டுக் கொள்ளலாம் என ஏங்கிக் கிடந்தேன். என்னுடன் பழகும் ஹரிப்பிரசாத் என்ற பையனுடன் மிகுந்த ஈடுபாடு இருந்தது. நானும் அவனும் நன்றாகக் க்டலை போடுவோம். அவனுடன் எப்பொழுதுமே இரண்டு பயலுகள் குருதாஸ் அர்ஜுன் கூடவே திரிவார்கள். நாங்கள் குட்டிகள் அவர்களைப் பற்றிக் குறிப்பிடும் பொழுது “த்ரீ மஸ்கடீர்ஸ்” என்றுதான் குறிப்பிடுவோம். ஒரு நாள் நான் ஹரியுடன் பேசிக் கொண்டிருக்கும் பொழுது நான் வேண்டுமென்றே “ஹரி நீ ஒரு சுத்த வேஸ்ட் தெரியுமா” எனக் கிர் ஏற்றினேன். அவன் என்னவென்று கேட்ட்தற்கு நான் குறும்பாக சிரித்தபடி ”என்னடா ஒரு சூப்பர்குட்டி நம்மைச் சுற்றி சுற்றி வர்றாளே அவளைப் பிடிச்சு அமுக்கிப் பண்ணனும்னு தோணலியாடா-” என்றேன். அவன் “என்ன பண்ணனும்-” என்றதும் நான் “ம் 8230 சட்டியும் பானையும் பண்ணு” என்றபடி அவன் பேண்டு நடுவில் கையை வைத்து அழுத்தினேன். அவனுக்குப் புரிந்து விட்ட்து. மறுநாளே அர்ஜுன் வீட்டில் அவனது பெற்றோர் ஊருக்குப் போய் விட்டதாகவும் எனவே நானும் அவனும் அன்று மாலை அர்ஜுன் வீட்டிற்கு சென்று மற்றதைப் பார்த்துக் கொள்வது என்றும் முடிவு செய்தோம். அதன் பின் அவன் தயங்கியபடியே “ஹேமா தப்பா நினைச்சுக்காதே.. குரு அர்ஜுன் ரெண்டு பேருக்கும் உன் மேல ஆசை ரொம்ப. இன்னிக்கு எங்க மூணு பேர் கூடவும் நீ பண்ணனும்னு எனக்கும் ஆசை. ஆனா உனக்குப் பிடிக்கலைன்னா வேணாம்” என்றான். ஆஹா முதல் தடவையே மூணு சுன்னிகளுடன் ஓழ்ப்பதா என்று சிறிய அதிர்ச்சி வந்தது. ஆனாலும் அதுவும் எப்படித்தான் இருக்கும் என்று பார்த்து விடுவோமே என்ற ஆர்வமும் என் காமமும் தான் வென்றது. நான் வெட்கத்துடன் சரியென்று சொல்லிவிட்டேன். அன்று மாலை அர்ஜுன் வீட்டுக்கு செல்ல ஹரி குரு அர்ஜுன் மூன்று பேரும் ஆவலுடன் காத்திருந்தனர். போட்டி போட்டுக் கொண்டு என்னைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டபடி என் சூடிதாரைக் கூடக் கழட்டாமல் என் முலையைப் பிடித்துக் கசக்கினார்கள். நான் முழுவதுமாக அவிழ்ப்பதற்கு முன்னதாகவே அந்த மூணு பேரும் அம்மணமாக சுன்னிகளைக் காட்டிக் கொண்டு நின்றார்கள். என்னை நடுவில் நிற்கவைத்து என்னை அணைக்க நான் ஹரி அர்ஜுன் இருவரின் விரைத்த சுன்னிகளைப் பிடித்து உருவ என்பின் புறம் என் குண்டியில் குரு சுன்னியை வைத்து உரசினான். இதுவரை எந்தப் புண்டையையும் பார்த்திராத அந்த மூணு பேரும் என் புண்டையைப் பார்க்க அலைந்தார்கள். முதலில் அவர்கள் மூணு பேரின் சுன்னிகளையும் வரிசையாக ஊம்பினேன். பின் என் புண்டையில் தேங்காய் எண்ணை தடவிவிட்டு ஹரி அவனது தடியான சுன்னியை நுழைக்க என் வாயில் அர்ஜுன் சுன்னியை விட்டு ஓக்க என் முலைகளின் மீது குரு சுன்னியை வச்சித் தேய்த்தான். கொஞ்ச நேரத்தில் மூணு பேரும் ஒரே நேரம் தண்ணியை விட்டார்கள். அதன் பின் அவர்கள் முறை மாற்றிக் கொண்டு என் புண்டையில் ஓத்தார்கள். முதல் முறைக்கான வலியோ அல்லது பயமோ இன்றி நானும் வெறியுடன் அவர்களுடன் ஒத்துழைத்து என் புண்டையை விரித்துப் போட்டு ஓத்தேன். அந்த இரவு மறக்கமுடியாத இரவாக முதன் முதலாக என் சின்னப் புண்டையில் மூன்று சுன்னிகள் ஓத்த அதிசய தினமாக அமைந்தது. எப்படி அக்கா என் முதல் ஓழ். இப்பொழுது பசங்க என்ன சொல்கிறார்கள் என்றால் என் தோழிகள் இரண்டு பேர் இருக்கிறார்கள் வசந்தா மற்றும் பானுப்பிரியா என்று. நான் அவர்களிடம் சொல்லி அந்தக் குட்டிகளையும் எங்களுடன் ஓக்க நான் ஏற்பாடு செய்ய வேண்டுமாம். நானும் அந்த குட்டிகளும் பலமுறை லெஸ்போ செக்ஸ் செய்திருக்கிறோம் என்றாலும் அவர்கள் இது மாதிரி கூட்டாக ஓழ்ப்பதற்கு சம்மதம் தருவார்களா என்ற ஒரு தயக்கமும் இருக்கிறது. எப்படி அவர்களிடம் இதைப் பற்றிப் பேசி அவர்களின் எதிர்ப்பில்லாத சம்மத்த்தைப் பெறுவது என்று நீ தான் சொல்ல வேண்டும் அக்கா. ________ஹேமவர்ஷினி ஆஹா மற்றொரு மல்லிகா தயாராகிவிட்டாள். ஹேமா சொல்வது போல நான் முதன் முதலாக என் மாமாவுடன் ஓத்தாலும் அதன் பின் கல்யாணமாகி என் புருஷன் சொன்னதன் பேரில் தான் இந்தக் கூட்டு ஓழ் பஜனை எல்லாம் செய்து வருகிறேன். ஆனால் ஹேமா முதன் முறையாக சாமான் போடும் போதே மூன்று சுன்னிகளுடன் ஓத்திருக்கிறாள் என்பது வியப்பாக இருக்கிறது. ம்.. என்ன செய்வது இந்தக் காலத்துக் குட்டிகள் ரொம்பத்தான் முன்னேறி விட்டார்கள். எப்படியோ தன கல்விக்கு இதனால் பாதிப்பு இல்லை என்று சொல்லிவிட்டு கலவியில் முழு ஈடுபாட்டுடன் செயல்பட்ட ஹேமாவுக்கு என் வாழ்த்துக்கள். அதிலும் ஹேமா நீ வயது படிப்பு இதெல்லாம் சொல்ல மாட்டேன் என்று சொல்லிவிட்டு உன் ஓழ் அனுபவத்தை சொல்லும்போதே உன் முன்னெச்சரிக்கை உணர்வு நன்கு வெளிப்படுகிறது. எனவே உன் முடிவுகளுக்கு நீயே பொறுப்பு என்பதை உணர்ந்திருக்கிறாய். எனவே இயல்பான இந்தக் காம விளையாட்டுகள் உன் வாழ்க்கை முறையினை பாதிக்கப் போவது இல்லை. சரிம்மா அந்த மூணு பேரின் சுன்னிகளுடன் ஓத்து விளையாடிய நீ உன் தோழிகள் இருவரையும் அவர்களுக்கு கூட்டிக் கொடுப்பது குறித்து ஆலோசனை கேட்டுள்ளாய். அந்த இருவரும் உன்னளவு மனமுதிர்ச்சி உடையவர்களா என்பது எனக்குத் தெரியவில்லை. உன்னைப் போன்றே இவ்வகைக் காம விளையாட்டுகள் அவர்களது கல்வியையோ வாழ்வியலையோ பாதிக்காது என்பது நிச்சயம் என்றால் அவர்களையும் இந்த ஓழ் ஆட்ட்த்தில் சேர்த்துக் கொள்வது ஒரு த்ரில்லிங்கான அனுபவமாக அமையும். நீ ஒருநாள் பானுவையும் வசந்தவையும் ட்ரீட் கொடுப்பதாகச் சொல்லி அழை. அவர்கள் வந்து இந்த ட்ரீட் எதற்கு என்று கேட்கும் பொழுது ”நான் முதன் முதலாக ஓத்துட்டேண்டி” என்று சொல். அவர்கள் அதை ரொம்ப இண்டரஸ்டிங்காக விவரம் கேட்பார்கள். நீ பிகு பண்ணியபடி “நீங்க ரெண்டு பேரும் என் கூதியை நக்குனாத்தான் சொல்லுவேன்” என்று சொல. அதன்பின் நீங்கள் மூன்று பேரும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணமா புண்டையை நக்கிக்கிட்டு இருக்கும் போது நீ அந்த மூணு பேர் சுன்னியையும் ஒரே நாளில் உன் புண்டையில் ஓக்கவிட்ட கதையை விரிவாகச் சொல்லு. அதைக் கேட்கும் போது அந்த இரண்டு குட்டிகளுக்கும் புண்டையில் நமைச்சல் வந்து விடும். அப்பொழுது மெதுவாக அவர்களிடம் “நீங்க ரெண்டு பேரும் வர்றீங்களாடி நாம மூணு பேரும் சேர்ந்து அவங்க மூணு பேர் கூடவும் ஓக்கலாம்” என்று சொல். காம வெறியில் கிடக்கும் வசந்தாவும் பானுவும் நிச்சயம் இதற்கு ஓத்துக் கொள்வார்கள். அப்புறம் என்ன தகுந்த நாள் இடம் பார்த்து ஹரி குரு அர்ஜுன் மூணு பேர் சுன்னியையும் நீங்கள் மூணு பேரும் பங்கு போட்டுக் கொண்டு மாற்றி மாற்றி ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவியுங்கள். . 11 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment