Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 514

-- அன்பு மல்லிகா என்னை ஒரு 23 வயது இளம்சிட்டு காதலிக்கிறாள். எங்கள் இரு வீட்டிலும் சம்மதம் தந்துவிட இன்னு ஆறு மாத்த்தில் திருமணம் நடக்க இருக்கிறது. நானும் அவளும் பலமுறை உடலுறவு கொண்டுள்ளோம். அவள் என்னை அசுரத் தனமாக்க் காதலிக்கிறாள். நான் போன் செய்யும் போது “என்னம்மா ஆனந்தி என்ன விசேஷம்-” என்று ஆரம்பித்தால் ”ம்.. கண்ணா இன்னிக்கு காலைல தான் என் புண்டையில மயிரை எடுத்தேன். அதுதான் விசேஷம்” என்பாள். நள்ளிரவு செல்போனில் கூப்பிடுவாள் “என்னப்பா பண்ணிக் கிட்டு இருக்கே. நான் உன்னை நினைச்சுக்கிட்டே புண்டையில விரலை விட்டு கைமுட்டி அடிச்சுக்கிட்டு இருக்கேன்” என்பாள். அப்புறம் அவளே “இப்ப நீ என் புண்டையை நினைச்சு கிட்டு குலுக்கு.. உனக்குத் தண்ணி வர்றவரை போனை கட் பண்ணாம பேசிக்கிட்டே கைமுட்டி அடி..ம்.. இந்தா என் புண்டையை விரிச்சுகிட்டு கிடக்கறேன். வா.. வந்து நக்கு 8230 வந்து என்னை ஓழு” என்று எனக்கு தண்ணி வரும் வரை காமமாகப் பேசுவாள். வெளியில் செல்லும் பொழுது யாரையாவது சைட் அடித்தால் என்னிடம் “ஏய்.. இந்தா பாரு.. நீ இன்னொருத்திக் கிட்ட போனதா எனக்கு தெரிஞ்சதுன்னு வச்சிக்கோ.. உன் சாமானை கட் பண்ணிருவேன்” என்பாள். எனக்கே அவளது பொச்சிவ்னெஸ்ஸைப் பார்த்து வியப்பாக இருக்கும். இந்நிலையில் சென்ற வாரம் ஆன்ந்தியிடம் இருந்து ஒரு போன் “கண்ணா வீட்டுல யாரும் இல்லை. நீ வர்றியா ஜாலியா இருக்கலாம்” என்றாள். இப்படி சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும்போது நான் அவள் வீட்டிற்கு சென்று அவளை ஓத்திருக்கிறேன். எனவே நான் உடனே அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். உள்ளே அவள் பெட்ரூமில் இருந்தாள்-அம்மணமாக. உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் அவள் நலங்கிற்காக செய்த மேக்கப்புடன் கைநிறைய வளையல்களுடன் முலைகளையும் புண்டையையும் காட்டியபடி கிடந்தாள். நான் வேகம் வேகமாக என் உடைகளை அவிழ்த்து விட்டு அவள் மீது விழப் போனேன். அப்போது ஆன்ந்தி “பாத்து பாத்ரூமில் ஆள் இருக்கு” என்றாள். எனக்கு அவள் என்ன சொல்கிறாள் என்றே புரியவில்லை. எனக்காக அம்மணமாக்க் காத்திருக்கும் ஆன்ந்தி அவளது பாத்ரூமில் ஆள் இருக்கு என்று சொல்வது புரியாமல் நான் விழிக்க அப்பொழுது பாத்ரூம் கதவைத் திறந்து கொண்டு ஒரு அழகிய இளம்பெண் அம்மணமாக வெளியில் வந்தாள். நான் திகைத்துப் போய் நிற்க ஆனந்தி என் விரைத்த சுன்னியை வருடியபடி “என்ன கண்ணா திகைச்சுப் போயிட்டே. இவள் என் கசின் சிஸ்டர் கிருஷ்ணகுமாரி.. மும்பையில இருக்கா. நீ அவளையும் ஓத்து அவ ஓகே சொன்னால் தான் நம்ம கல்யாணம்” என்றாள். இப்போதும் நான் அதிர்ச்சியடைந்து நிற்க ஆனந்தி அவளிடம் “குமாரி வாடி ஊம்பலாம்” என்றபடி இரண்டு குட்டிகளும் என் முன் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து என் சுன்னியை மாற்றி மாற்றி ஊம்பினார்கள். ஒருத்து தடியை ஊம்பும்போது இன்னொருத்தி கொட்டையை சப்பி எடுத்தாள். எனக்கு பயங்கரமாக விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. ஆனந்தி “குமாரி என் வுட்பீக்கு சுன்னி எப்படி நிக்குதுன்னு பாரு 8230 .. வாடி நீ போட்டுக்கோ” என்றதும் என்னை உட்காரவைத்து என் சுன்னியின் மீது கிருஷ்ணகுமாரி ஏறி அமர்ந்து புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தாள். என் சுன்னி குமாரியின் புண்டையில் நுழைந்து ஆட்டம் போட பக்கத்தில் உட்கார்ந்த ஆனந்தி என் சுன்னியைப் பிடித்து நன்றாக குமாரியின் புண்டையில் திணித்து விட்டாள். அப்படியே என் கொட்டைகளை வெறியுடன் கசக்க நான் சில நிமிடங்களில் என் செமனை குமாரியின் புண்டை வழிய வழிய ஊற்றினேன். அயர்ந்து கிடந்த கிருஷ்ணகுமாரியின் முலைகளைக் கசக்கியபடி ஆன்ந்தி அவளிடம் “என்ன குமாரி என் ஆளு வேலை எப்படி.. அவரு ஓத்த்து உனக்குத் திருப்தியா இருந்துச்சா-” என்றாள். குமாரி “ஆஹா உன் ஆளு சூப்பரா ஓக்குறாருடி.. நீ கொடுத்து வச்சவ” என்று செர்டிபிகேட் கொடுத்தாள். அப்புறம் ஆன்ந்தி என்னிடம் “கண்ணா நம்ம கல்யாணம் முடிந்தவுடன் நீ அப்ப அப்ப கிருஷ்ணகுமாரியையும் ஓக்கணும். நாம எப்ப மும்பை போனாலும் இவளை நீ ஓக்கணும்” என்றாள். திரும்ப விரைக்க ஆரம்பித்த என் சுன்னியை ஆனந்தியின் வயிற்றில் உரசியபடி “சரிம்மா கிருஷ்ணகுமாரிக்கு கல்யாணம் ஆகிட்டா-” என்றேன். அதற்கு ஆனந்தி ”ஏன் அதுனால என்ன- அவளுக்கு கல்யாணம் ஆகிட்டா என்ன அவளை நம்ம வீட்டுக்கு விருந்துக்கு கூப்பிடறமாதிரி கூப்பிடுவோம். அப்ப அவ புருஷனுக்குத்தெரியாம நீ அவளை ஓக்கலாம்” என்றாள். இப்ப மீண்டும் வெறியேறிய நான் குமாரியின் புண்டையை நக்கியபடி ஆன்ந்தியை ஓழ்த்தேன். இதுவரை ஆனந்தியின் குணத்தைப் பற்றி நன்கு அறிந்திருப்பதாக நினைத்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு ஆனந்தியின் இந்த மறுபக்கம் வியப்பளித்த்து. . . பொசசிவ் நெஸ் உள்ளவள் என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருந்த ஆன்ந்தி அவளது கசின் சிஸ்டர் கிருஷ்ணகுமாரியை ஓக்க விட்டதும் தொடர்ந்து குமாரிக்கு திருமணம் ஆனாலும் அவளை ஓக்க வேண்டும் என்று சொல்வதும் எனக்கு விளங்க முடியாத விடயமாக உள்ளது. உண்மையில் இந்தப் பெண்களை சரியாகப் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. இது பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா. _____________அம்பரீஷ்குமார். ஆமா அம்பரீஷ்குமார் எங்களை பெண்களை சரியாகப் புரிந்து கொள்ள உங்களால் எல்லாம் முடியாது தான். ஒரு பெண்ணின் உள்மனசை சரியாகப் புரிந்து கொண்டால் வாழ்வில் கிடைக்கும் இன்பங்கள் எவ்வளவோ உள்ளன என்பதற்கு உன் ஆன்ந்தி சரியான சான்று. அவள் மற்ற நேரத்தில் உன்னிடம் பொச்சிவ்வோடு இருந்திருந்தாலும் அவளது நெருங்கிய உறவுக்காரி கிருஷ்ணகுமாரி விஷயத்தில் இவ்வளவு ஓபன் மனசோடு உன்னை அவள் புண்டையில் ஓக்கவிட்ட்து இயல்பானதே. எவ்வாறெனில் ஒவ்வொரு பெண்ணிற்கும் தனது அந்தரங்கள் முழுவதையும் பகிர்ந்து கொள்ளக் கூடிய 100 விழுக்காடு சரியோ தப்போ எல்லாவற்றையும் சொல்லி மகிழ்வதற்கு கிருஷ்ணகுமாரி போன்ற ஒரே ஒரு தோழி இருக்கத் தான் செய்வாள். உலகமே ஒரு செய்லைத் தவறென்று கூறும் என்று தெரிந்தாலும் அந்த ஒரு தோழி அதை சரி என்று சொல்லி விட்டால் போதும் மனசு சாந்தமாகி விடும். அந்த வகையில் தான் தான் கல்யாணம் செய்துகொள்ளவிருக்கும் உன்னிடம் கிருஷ்ணகுமாரியை ஓக்க விட்டு உன் ஓழ் திறமை எப்படியிருக்கிறது என்று அவளிடம் தெரிந்து கொள்ள விரும்பியிருக்கிறாள் உன் அருமைக் காதலி ஆன்ந்தி. உண்மையின் ஆனந்தியின் காதல் நீ சொல்வது போல அசுரக் காதல் தான். அந்த வகையில் நீ கொடுத்து வைத்த்வன் தான். இவ்வகைக் காம்ம் இன்னும் கிளை விட்டு கிருஷ்ணகுமாரிக்கு கல்யாணம் நடந்த சில காலம் கழித்து அவளுக்கு வரப் போகும் கணவன் உன் மனைவி ஆனந்தியை ஓக்க வேண்டும் என்றும் அதைப் பார்த்தபடி நீயும் கிருஷ்ணகுமாரியும் ஓக்க வேண்டும் என்றும் கிருஷ்ணகுமாரியே விரும்பலாம். அதில் உள்ள நியாயத்தை உணர்ந்து ஆனந்தியே அவள் புருஷனுடன் ஓக்க உன்னிடம் பெர்மிஷன் கேட்கலாம். எப்படியோ அசுரக் காதல் செய்யும் உன் அன்பு ஆன்ந்தி அவ்ளுக்கு உறுதுணையாக இருக்கும் கிருஷ்ணகுமாரி ஆக இந்த இருவராலும் உன் வாழ்வில் இன்னும் நிறைந்த இன்பங்கள் குறைவின்றி கிடைக்கும் என்பதே ஆதர்சனமான உண்மை. பெஸ்ட் ஆஃப் லக் அம்பரீஷ்குமார். 12 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment