Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 502

-- இனிய மல்லிகா அக்கா உன் வாழ்வியல் பகுதி என்னைப்போல் பலருக்கு இன்பம் அனுபவிப்பது என்றால் என்ன என்பதை மிக அழகாக சொல்லித்த்ருகிறது. அதற்காக உனக்கு என் நன்றி. நான் இக்கடித்த்தில் என்னைப்பற்றிச் சொல்லப் போவதில்லை எனக்கு வாய்த்த என் அருமைப்புருஷன் பற்றி அவரது பெருமையினையும் பெருந்தன்மையையும் சொல்லப் போகிறேன். ஸ்ரீரங்கத்தைச் சேர்ந்த நாங்கள் ரொம்ப ஆசாரமான பிராமின்ஸ். அவர் டெல்லியில் ஐ.நா கமிட்டி அலுவலகம் ஒன்றில் உயர் அதிகாரியாக இருக்கிறார். எனக்கு கல்யாணமாகி நான்கு வருடங்களாகிறது. அதுவரை பட்டிக்காட்டில் இருந்த என்னை கல்யாணமான மறு மாதமே டெல்லிக்கு அழைத்துவ் அந்து விட்டாய். என்னுடன் கம்பேர் செய்தால் என் ஆத்துக் காரருக்கு வயசு கொஞ்சம் அதிகம் என்றாலும் என்னை மிகுந்த மகிழ்வுடன் வைத்திருக்கிறார். இன்னும் குழந்தையில்லை. செக்ஸ் பரவாயில்லை. பெட்ரூமில் ஆசாரம் எல்லாம் பார்ப்பதில்லை ஓழ்க்கும் போது எதுவானாலும் பேசிக் கொள்வோம். இரவில் டெக்கில் ஃப்ளூஃபிலிம் பார்த்துக்கொண்டே ஓழ்ப்பது எங்கள் இருவருக்குமே பிடிக்கும். ஒருமுறை அதுபோலப் படம் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது அதில் ஒரு கருப்பன் வெள்ளைக்காரப் பெண்ணை ஓழ்ப்பது வந்தது. அவனுக்கு கருப்பாக ஒரு அடி நீளத்திற்கும் மேலாக சுன்னி இருந்தது. அவ்வளவு நீளமான சுன்னியை நான் இதுவரை பார்த்ததில்லை. நான் அவர் மார்பில் சாய்ந்தபடி “ஏன்னா இவனுக்கு என்னன்னா இவ்வளவு நீளமா சுன்னியிருக்கு-” என்றேன். அவர் “இதும்மாதிரி ஆஃப்ரிகன் கருப்பு இனத்தவருக்கு சுன்னி நீளமாயிருக்கும்டி” என்றார். நான் எதோ ஒரு நினைவில் “அப்படின்னா உங்க டிரைவர் ஒடிலாராபர்டுக்கும் இது போல சுன்னி நீளமா இருக்குமா-” என்றேன். இதைச் சொன்ன மறுவினாடியில் தான் நான் இதைச் சொல்லியிருக்கக் கூடாது என்று என் மரமண்டையில் உதித்த்து. இவர் என்ன நினைத்துக் கொள்வாரோ என்று தயக்கம் வர ஆனால் என் அருமை ஆத்துக்காரர் நான் கேட்டதை ரசிக்கவே செய்தார். அடிலா ராபர்ட் இவருடன் ஐ.நா அலுவலகத்தில் டிரைவராக இருக்கும் கென்யா நாட்டுக்காரன். Goto - pundaikulsunni.in|டெய்லி காலையில் இவரை பிக்-அப் செய்து மாலையில் வீட்டில் டிராப் செய்வான். இங்கே வரும் போது எனது கும்பகோணம் டிகிரி காஃபியை விரும்பிக் குடித்து விட்டுச் செல்வான். நான் அவனைப் பற்றிச் சொன்னதும் இவ்ர் மெதுவாக என் புண்டையில் விரல்விட்டு வருடியபடி “ஏண்டி நோக்கு அடிலா சுன்னியைப் பாக்க ஆசையாயிருக்கா-” என்றார். நான் அவர் சுன்னியை உருவியபடி “இல்லேண்ணா இந்தப் படத்துல இப்படி நீளமாயிருக்கிர சுன்னியைப் பாத்ததும் ஒரு மாதிரி இருக்குண்ணா” என்றேன். அவர் “ஏண்டி இதும்மாதிரி நீளமா இருக்கிற் சுன்னியோட ஓழ் போட ஆசை வருதா-” என்றார். நான் வெட்கத்துடன் “ச்சீய்.. போங்கண்ணா” என்று வெட்கப்பட்டதும் எனக்கும் ஆசை இருக்கிறது என்பதைப் புரிந்து கொண்டார். என்னை ஆசையுடன் அணைத்து “தீபிகா ஆத்துக்காரி ஆசையை நிறைவேத்தி வைக்கிறவன் தான் உண்மையான ஆம்படையான். இந்த வாரமே அடிலாவை உன்னை ஓக்க விடறேன்” என்றார். நான் உள்ளூர மகிழ்வுடன் “நன்னாயிருக்கு நீங்க பேசறது ஸ்ரீரங்கம் வரதராஜ ஐயங்கார் ஜீயர் சுவாமி மகன் மாதிரியா பேசறேள். என்ன ஆச்சு உங்க ஆசாரம்-” என்றதற்கு “பூஜையறையில் தாண்டி ஆசாரம் பாக்கணும். மஞ்சத்தில பாக்குற ஆசாரமே வேறே. அதெல்லாம் வேதத்தில சொல்லியிருக்குடி.. நோக்கு அடிலாவின் நீளச்சுன்னியோட ஓக்கற ஆசை வந்துடுத்து நிச்சயம் அதையும் செஞ்சுடலாம்டி” என்றபடி என்னை ஏற ஆரம்பித்தார். மறுநாள் மாலை அவரை வீட்டில் டிராப் செய்ததும் நான் அவனை உள்ளே அழைத்து காஃபி கொடுத்தேன். எப்போதும் காஃபி கொடுத்து விட்டு உள்ளே சென்று விடும் நான் அன்று அவன் பக்கத்தில சோபாவில் உட்கார்ந்தேன். நான் போட்டிருந்த ஜாக்கெட்டின் முன்புற பட்டன்கள் விலகி என் சின்ன முலைகள் நன்றாகத் தெரிந்தன. அடிலா அதையே ஒருமாதிரி முறைத்துக் கொண்டிருந்தான். நான் அவனிடம் “அடிலா என்ன எம்முலையப் பாத்ததும் ஆசை வருதா-” என்று சொல்ல அவன் முழித்தான். அப்போதுதான் அவனுக்கு தமிழ் தெரியாது என்பது நினைவுக்கு வந்தது. நான் அவன் கையைப் பிடித்து என் ஜாக்கெட்டில் வைத்து அழுத்தியப்டி அவன் வாயில் முத்தமிட அவன் ஒரு மாதிரி அதிர்ச்சியுடன் உட்புறம் என் கணவனைத் தேடியபடி என் முலைகளை அழுத்தமாகப் பிசைந்தான். நான் வேகம் வேகமாக எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக அவன் உடைகளை அகற்ற அவன் குழம்பிப்போய் இருந்தான். என்னடா இது புருஷன் வீட்டில் இருக்கும் போதே இவள் இப்படிச் செய்யிறாளே என்று நினைத்திருப்பான். அவன் பேண்டை கழட்டியதும் அவனது சுன்னியின் சைசைப்பார்த்து பிரமித்துப் போனேன். கருப்பாக தடியாக பத்துப் பன்னிரண்டு அங்குல நீளத்தில் பளபளத்து சீலிங்கைப் பார்த்து முறைத்துக் கொண்டிருந்த அவன் பூளைப் பாக்கும் போதே என் கூதியில் தண்ணி கசிய ஆரம்பித்து விட்டது. அதை என் ஒரு உள்ளங்கையால் பிடிக்க முடியவில்லை. அப்படி ஒரு தடிமனாக இருந்தது. அதைப்பிடித்து என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். நான் வெறியுடன் ஊம்ப அந்த நேரம் என் ஆத்துக்காரர் உள்ளேயிருந்து டிரஸ் மாற்றிக் கொண்டு வந்தார். நான் அடிலாவின் சுன்னியை ஊம்புவதைப் பார்த்த அவர் “பேஷ் தீபிகா அவனை மடக்கிட்டியா” என்றார். அவரைப் பார்த்த அடிலா அதிர்ச்சியடைய இவர் சிரித்தபடி “டோண்ட் ஒரி அடிலா மை ஒயிஃப் வாண்ட்ஸ் டு ஃபக் வித் யூ” என்றவர் என்னிடம் “அடிலாவுக்கு தமிழ் தெரியாது தீபிகா 8230 அவன் பூளு என்ன சைஸ் பாத்தியா 8230 உன் ஆசைப்படி அவன் கூட ஓழுடி” என்றபடி என் புண்டையைத் தடவினார். அடிலா பெட்டில் படுத்துக் கொள்ள நான் குனிந்து அவன் சுன்னியை என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப என் ஆத்துக்காரர் என் பின்புறமாக கூதியை நக்கினார். நான் ஆசையுடன் மல்லாந்து படுத்து என் காலை விரித்துக்காட்டியபடி என் ஆத்துக் காரரை பக்கத்தில் வரவழைத்து அவர் போட்டிருந்த ஷார்ட்சை விலக்கி அவர் புடுக்கையும் சுன்னியையும் உருவியபடி “ஏன்னா அடிலா சுன்னியை எம்புண்டையில விடச் சொல்லுங்கோ” என்றதும் அவர் அடிலாவிடம் “ஃபக் ஹர்..ஃபக் ஹர்” என்றார். அடிலா அவனது நீளச் சுன்னியை மெதுவாக என் புண்டைக்குள் நுழைத்தான். அந்தத் தடிமனான சுன்னி உள்ளே போவது என்னமோ என் முதல் ஓழின் போது டைட்டாக கொஞ்ச வலியோடு புண்டையின் சுன்னி போன நினைவுதான் வந்தது. அவனது அத்தனை நீளப்பூளும் என் அடிவாரம் வரை இறங்கி என் கூதி ஓட்டையை அடைத்துக் கொண்டிருக்க நான் இவர் முகத்தைப் பிடித்து இழுத்து “ஏன்னா அடிலா சுன்னி எப்படி என் புண்டைக்குள்ள போகுதுன்னு பாருங்கோ..ஆங்.. வலிக்குதுன்னா.. ஆ” என்று காட்ட என் சிவந்த புண்டைக்குள் அவனது கருத்த சுன்னி ஆழமாக நுழைந்து குத்துவதை ரசித்தார். நான் அவரது சுன்னியையும் புடுக்கையையும் அழுத்தமாகப் பிசைய அவர் வெறியுடன் “தீபிகா அவன் சுன்னி உன் புண்டையில ஓக்கிறது நன்னாயிருக்கா அடிவரை போகுதா அவன் பூளூ” என்று அனத்தியபடி விரிந்திருந்த என் காலைப் பிடித்து என் பாதங்களை நக்கினார். நான் ஆசை கிளர்ந்தெழ இடுப்பை உயர்த்திக் காட்ட அடிலா இடி இடியென்று குத்தி பல நிமிடங்கள் கழித்து என் கூதி வழிய வழிய அரைலிட்டர் சுன்னிப்பாலை என அடிவாரத்தில் ஊற்றினான. நான் அயர்ந்து கிடக்க என் ஆத்துக்காரர் என்னை பாத்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்று என் புண்டையைக் கழுவி விட்டார். வெளியில் வந்ததும் ஆசை அடங்காத நான் அடிலாவின் சுன்னியை திரும்ப ஊம்பினேன். கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவனுக்கு முட்டிக்கொண்டு நின்றது. இவர் என்னைத் தவழ்ந்தபடி நிற்கவைத்து என் குண்டிமேடுகளை விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு “கம் அடிலா ஹெர் கண்ட் இஸ் எகையின் ரெடி” என்றதும் பின்னாலிருந்து காளை மாடு ஓழ்ப்பது போல என்னை அடிலா ஓத்தான். இப்படி ஒரு ஓழ்சுகம் இதுவரை பெற்றதில்லை. ஸ்ரீரங்கத்தில் என் பதினாலு வயசில் எங்கள் வீட்டுக்கு பால்கறக்க வரும் கோனார்ப்பையன் ராமுடு என்னை முதன் முதலாக ஓக்கும் போது கிடைத்த பரவசம் இப்போது அடிலா ஓக்கும் போது கிடைத்தது. அதன் பின் ஒவ்வொரு ஃப்ரைடேயும் அடிலா என் ஆத்துக்காரர் பார்க்க என்னை ஓத்துப் பரவசப்படுத்துகிறான். நான் சொல்லிக்கொடுக்க இப்போதெல்லாம் “சுன்னி புண்டை ஊம்பு ஓழு” என்று சில தமிழ்ச் சொற்களைக் கூடக் கற்றுக் கொண்டுவிட்டான். அவனால் கருப்பிடித்து விடுமோ என்று பயந்து அதற்கான முன்னெச்சரிக்கைகள் எடுத்துக் கொள்கிறேன் இ.பில்ஸ் மூலமாக . ஆனால் வர வர எங்காத்து பிராமணன் ” தீபிகா கன்சீவ் ஆனால் பரவாயில்லைடி பில்ஸ் எடுத்துக்கிறாதே” என்கிறார். எனக்கு ஆசையாகவும் இருக்கிறது தயக்கமாகவும் இருக்கிறது. ஒருவேளை அடிலா ஓழ்ப்பதால் நான் கருப்பிடித்தால் பிறக்கப் போகும் குழந்தை அவனைப் போலவே கருப்பனாக இருந்து விட்டால் என்ன செய்வது என்று பயமாக இருக்கிறது. கருப்பு இனத்தவர் ஓத்தாலும் பிறக்கும் குழந்தை பிராமின் போலக் கலருடன் பிறக்க மருத்துவ ரீதியான கூறுகள் உள்ளனவா என்று எல்லாமறிந்த என் மல்லிகா அக்காதான் சொல்லவேண்டும். _____தீபிகாலக்‌ஷ்மி ராகவன். தீபிகா உன்னை விட மிகவும் பெருந்தன்மையுடைய தன் மனைவி கருத்த நீளமான சுன்னியை விரும்புகிறாள் என்றதும் அதனை ஏற்று அடிலாவின் நீளச்சுன்னியை நீ ஓக்க ஏற்பாடு செய்து பக்கத்தில் இருந்து பார்த்து ரசித்த உன் கணவர் ராகவன் தான் பாராட்டுதலுக்குரியவர். இன்னும் அவர் வாழ்வியல் சிந்தனையுடன் தன்னால் கருக் கொடுக்க முடியவில்லை என்பதால் உன்னை அடிலாவுடன் பாதுகாப்பின்றி ஓழ்த்து குழந்தை உருவாகட்டும் என்று சொல்வது அவரது சிறப்பினைக் காட்டுகிறது தீபிகா. அடிலா ஓத்துக் கருப்பிடித்தால் பிறக்கும் குழந்தை கருப்பாகத் தான் பிறக்கும் என்று கட்டாயம் ஒன்றுமில்லை. சரி அப்படி கலர் கருப்பாகப் பிள்ளை பெற்றால் தான் என்ன- எத்தனை வீட்டில் கருப்பு ஐயர்கள் இருக்கிறார்கள்- அது ஒரு பிரச்சினையே இல்லை. எனவே நீ தாராளமாக அடிலாவுடன் ஓழ்த்து உன் புருஷன் விருப்ப்ப்படி குழந்தை பெற்றுக் கொள் தீபிகா. கருப்பிடித்த பின்னர் டெய்லி குங்குமப்பூ போட்டு நல்ல பசுமாட்டுப்பாலாக குடித்து வா. பிறக்கும் குழந்தை சிவப்பாக இருக்கும். சரி தீபிகா நீ முதன் முதல் கோனார்ப்பையன் ராமுடுவுடன் பதினாலு வயதில் ஓத்த கதையையும் எழுதேன். எனக்கு உபயோகமாக இருக்கும். 13 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment