Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 501

-- ஆயிரம் சுன்னியோடு சுகம் பெற்ற ஓழ்சுடர் மல்லிகா நிச்சயமாக நான் சொல்வதை யாருமே துளிக்கூட நம்பப் போவது கிடையாது. எங்க ஊர் கோபுரத்தின் மீது ஏறி நின்று நான் சத்தியம் செய்தாலும் நீ உட்பட நான் சொல்லப்போவதை நம்பப் போவது கிடையாது. இருந்தாலும் சொல்லி வைக்கிறேன். நம்புவதும் நம்பாததும் உன் பாடு இதனைப் படிப்பவர் பாடு. நான் யோஜனப்பிரியா என்ற அழகிய 25 வயதான நன்கு படித்துப் பணியிலிருக்கும் இளம் பெண். எனக்கு திருமணமாகி ஆறுமாதம் தான் ஆகிறது. என் முதலிரவில் என் கணவனுடன் ஓக்கும் வரை நான் என் புண்டையை வேறு எந்த ஆண் மகனுக்கும் கொடுத்த்தில்லை. மிகுந்த கட்டுப்பாட்டுடன் வளர்க்கப்பட்டவள். என் புருஷன் இரவில் என்னைத் திருப்தியாகவே ஓழ்த்து எனக்கு திருப்தியளிக்கிறார். நான் ஒரு பன்னாட்டு நிறுவனத்தில் பணி புரிகிறேன். என்னுடன் பணிபுரிபவர்கள் என்னிடம் என்னதான் வழிந்தாலும் எதற்கும் இடம் கொடுக்காமல் என் புருஷனுக்கு மட்டும் தான் என் புண்டை என்றுதான் இருந்தேன். ஒரு ஆறு மாதத்திற்கு முன் என் பிரிவுக்கு மல்ஹோத்ரா என்ற ஒருவர் க்ரூப்ஹெட் ஆக வந்து சேர்ந்தார். நன்றாகத் தமிழ் பேசினார். கொஞ்ச நாளிலேயே என்னை வட்டமிட ஆரம்பித்தார். என்னைப்பற்றி எதாவது ஜோக் சொல்லி சிரிக்க வைப்பார். அப்பொதெல்லாம் என் சூடிதாரில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் முலைகளில் தான் அவர் கண் மேயும். சிலமுறை ஓபனாகவே என்னை டாவடித்தார். ஒருமுறை யாருமில்லாத சூழ்நிலையில் என்னிடம் “யோஜனா உன்னைப் பாத்ததிலிருந்து தூக்கம் போச்சு. ப்ளீஸ்.. ஒரே ஒரு முறை..” என்று இழுத்தார். நான் சற்று கோபத்துடன் “சார் இதெல்லாம் வேணாம். ஐம் மேரீட்” என்றதற்கு அவர் “அதனாலென்ன நான் உன்னை மேரேஜ் ப்ண்ணவா கேக்குறேன். ஒரே ஒரு நைட் உன்னோட இருக்கணும். ப்ளீஸ்” என்றார். நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் வந்து விட்டேன்.Goto - pundaikulsunni.in| ஒருநாள் நான் சற்று ரிலாக்சாக இருக்கும் சூழ்நிலையில் மல்ஹோத்ரா என்னிடம் “யோஜனா ஒரு ஈவினிங் என் கூட வா. நான் என்னைப்பற்றிக் காட்டுறேன். நிச்சயம் நீ என் கூடப் படுக்க ஒத்துக்கிறுவாய்” என்றார். நான் கொஞ்சம் சிரிப்புடன் “அதெப்படி என்னைக் கம்பெல் பண்ணி எதாவது செஞ்சிருவீங்க” என்றதும் அவர் சீரியசாய் “நிச்சயம் உன் சம்மதம் இல்லாம என் விரல் கூட உன் மேல படாது. ஆனா நீ என் சாமானைப் பாத்தா நிச்சயம் என் கூடப் படுக்க வருவே” என்றார். எனக்கு கொஞ்சமாக அவர் சாமானில் அப்படி என்ன புதுமை இருக்கும் என்று நினைப்பு ஓடியது. என் புருஷனுக்கு சுன்னி பத்து அங்குல நீளத்தில் தடியாக இருக்கும். அதைவிடவா மல்ஹோத்ராவுக்கு இருக்கப் போகிறது என்ற நினைப்பில் மேலோட்டமாக சரி என்றேன். அவர் மறுநாளே என்னைக் காரில் எங்கள் கம்பெனியின் கஸ்ட் ஹவுசுக்கு அழைத்துச் சென்றார். இதுவரை தப்பு செய்யாத எனக்கு ஒரு மாதிரி குறுகுறுப்பு இருந்தது. உள்ளே வந்ததும் அவர் பேச்சுகள் இன்னும் சுதந்திரமாக இருந்தது. பச்சையாக “யோஜனா என் சுன்னியைப் பார்த்தால் நிச்சயம் நீ புண்டையை பொளந்து காட்டி ஓக்க விடுவே” என்றார். நான் மெளனமாக இருக்க அவர் திடீரென பேண்டைக் கழட்டி விட்டு “டட்டாடாயிங்..இங்கே பாரு யோஜனா” என்று என்னிடம் காட்ட நான் அதிர்ச்சியின் உச்சிக்கு சென்றேன். அவர் தொடையிடுக்கில் கருகருவென்ற மயிர் மேட்டில் இரண்டு சுன்னிகள் சிவப்பாக விறைத்துக் கொண்டு நின்றன. என் கண்ணையே நம்ப முடியவில்லை. அதெப்படி என்ற நினைப்பில் அந்த இரண்டு சுன்னிகளையும் கையால் பிடித்துப் பார்த்தேன். எதாவது ஒட்ட வைத்திருக்கிறதா என்று தூக்கிப் பார்த்தேன். அப்படியெல்லாம் இல்லை. இயற்கையாகவே இரண்டு சுன்னிகள் சூடாக இருந்தன. என்னையறியாமல் அதை என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். வாய் கொள்ளாது இரண்டு சுன்னிகளையும் ஒரு சேரத் திணித்துக் கொண்டு அழுத்தமாக ஊம்ப திடீரென இரண்டு சுன்னிகளிலும் இருந்து திக்கான சுன்னிப்பால் பீறிட்டு அடித்து என் முகத்தையும் வாயையும் நனைத்தது. மல்ஹோத்ரா சிரித்தபடி “சாரி யோஜனா உன் மேல இருந்த இத்தனை நாள் ஆசையால நீ வாய் போட்டதும் அடக்க முடியாம எனக்குத் தண்ணி வந்திருச்சு. பாரு கொஞ்ச நேரத்தில எனக்கு ரெடியாயிடும்” என்றபடி என்னை அம்மணமாக்கி என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினார். முதன்முதலாக புருஷன் அல்லாத இன்னொருத்தர் என் புண்டையை நக்குவது உணர்ச்சிகளைத் தூண்டிவிட இதுவரை இல்லாத அளவினுக்கு என் புண்டை காமநீரைச் சுரந்த்து. கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவருக்கு விறைச்சுகிட்டு நின்னது. விறைத்து நிற்கும் இரண்டு சுன்னிகள் என்னை அலைக்கழித்தன. அவர் மடி மீது உட்கார்ந்து ஒரு சுன்னியைக் கையால் பிடித்துக் கொண்டு இன்னொரு சுன்னியை என் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு “சார் யூ ஆர் ஃபண்டாஸ்டிக் ஃபக் மி” என்றேன். கீழ்புறச் சுன்னி என் கூதி ஓட்டையில் நுழைய நான் மேற்புற்ச் சுன்னியைப் பிடித்து உருவி என் பருப்பில் தேய்த்துக் கொண்டேன். என்னால் வெறி தாங்க முடியவில்லை. மல்லாந்து படுத்து அவரை இழுத்து “எம்புண்டையிலும் சூத்திலும் விட்டு ஓழுங்க” என்றதும் அவர் என் மீது ஏறிப்பரவி ஒரு சுன்னியை என் சூத்திலும் இன்னொரு சுன்னியை என் புண்டையிலும் நுழைத்து ஏறி ஓக்க ஆரம்பித்தார். நான் எங்கெங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். பலநிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஏறி முடிவில் அவரது இரண்டு சுன்னிகளும் என் இரண்டு ஓட்டையிலும் சூடான செமனைக் கொட்டின. அந்த வினோதச் சுன்னிகளின் மீதிருந்த வெறி எனக்கு குறையவில்லை. களைப்படையாத அவர் சுன்னிகளை ஆசையுடன் ஊம்பி விறைக்க வைத்து விதம் விதமாக ஓத்தேன். குனிந்து கொண்டு நிற்க இரண்டு பூளூகளும் என் குண்டியிலும் புண்டையிலும் ஓழ்ப்பது வெறியாக வந்தது. அன்றிரவு நான்கு முறை இரண்டு சுன்னிகள் என்பதால் எட்டு முறை நான் ஓத்தேன். அவர் டயர்டானாலும் நானே அவர் மீது ஏறி ஓத்தேன். இத்தனை நாள் கட்டிக்காத்த கட்டுப்பாடுகள் எல்லாம் பறந்து போனது அந்த வினாதமான இரண்டு சுன்னிகளின் மீதும் அப்படி ஒரு வெறி வந்தது. இதுவரை கட்டியவன் தவிர வேறு யாரிடமும் ஓத்திராத நான் இப்போதெல்லாம் வாரம் ஒருநாளாவது மல்ஹோத்ராவின் இரட்டைப்பூளுடன் விடிய விடிய ஓக்குறேன். மல்ஹோத்ரா என்னதான் கெஞ்சியிருந்தாலும் நான் மசிந்திருக்க மாட்டேன். ஆனால் அவரது இரட்டைச்சுன்னி என் மனசைக் கவர்ந்துவிட மகிழ்வுடன் அவருக்கு என் புண்டையைக் காட்டி ஓக்கிறேன். சில நாட்களுக்கு முன் நான் விரும்பியபடி அவரது ஒப்புதலுடன் என் ஆசை மல்ஹோத்ராவின் இரட்டைச் சுன்னி என்னை ஓழ்ப்பதை படம் எடுத்து இணைத்துள்ளேன். என்னை நான் வசிக்கும் பகுதியில் எவராலும் அடையாளம் காண இயலாதென்பதால் இவற்றை நீ பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம் இப்படி ஒரு அதிசயத்தை நான் எங்கும் கேள்விப்பட்டதில்லை படித்ததில்லை மல்லிகா. இந்த இயற்கையின் அதிசயமான மல்ஹோத்ராவின் அழகு இரட்டைச் சுன்னி பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா- ____________யோஜனப்பிரியா ரவீந்தர் யோஜனா இதுவரை எனக்கு வந்த 500க்கும் மேற்பட்ட விஷயங்களிலேயே மிகப்புதுமையான விஷயத்தைச் சொன்னதற்கு ரொம்ப நன்றி. நமது ரசிகர்களுக்கே இந்த விஷயம் ஒரு நம்பமுடியாத கட்டுக்கதையாகத் தான் தெரியும். ஆனால் உலகின் ஜனத்தொகையில் இரண்டரைக் கோடியில் ஒருவருக்கு அமைந்துவிடும் இப்படி ஒரு இரட்டைச்சுன்னிக் காதலருடன் ஓக்கும் அதிருஷ்டம்செய்தவள் நீ என்பதை நான் ஏற்றுக் கொள்கிறேன். இப்படி இரட்டைச்சுன்னி அமைவதை “ ” எனறு மருத்துவ விஞ்ஞானம் வரையறை செய்கிறது. கரப்பிடித்த நான்காவது வாரத்தில் ஏற்படும் சில பாதிப்புகளால் இல் சில பிரச்சினைகள் ஏற்பட்டு இது போல இரட்டைச்சுன்னியாக உருவாகிறது. முதன்முறையாக 1609ம் ஆண்டு பிறந்த என்ற குழந்தைக்கு இரட்டைச்சுன்னி இருப்பதாக மருத்துவ வரலாற்றில் பதிவு செய்யப் பட்டுள்ளது. இது ஒரு சிலருக்கு காலில் கையில் ஆறாவது விரல் இருப்பது போலத்தான் மிக அபூர்வமாக கோடியில் ஒருவருக்கு இரட்டைச் சுன்னி அமைகிறது. பெரும்பாலும் இவ்வாறு நிகழ்வது சமுதாயப் பார்வை கருதி மறைக்கப் பட்டு விடுகிறது. அந்த வகையில் நீயும் உன் இரட்டைச் சுன்னிக்காதலர் மல்ஹோத்ராவும் இதனைத் துணிந்து வெளிப்படுத்தியதற்கு என் சார்பிலும் இத்தளத்தின் ஆர்வமிக்க ரசிகர்கள்சார்பிலும் நன்றியினைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன் யோஜனா . ஒரே ஆளின் இரண்டு சுன்னிகள் ஓழ்ப்பதை நினைத்தால் எனக்கு புண்டை கசிகிறது. யோஜனா ஒரு மனப்பூர்வமான வேண்டுகோள். நீயும் மல்ஹோத்ராவும் ஒருமுறை என் இல்லத்திற்கு வாருங்கள். எனக்கு மல்ஹோத்ராவின் இரட்டைச்சுன்னியுடன் ஓக்க ரொம்ப ஆசையாக இருக்கு. நமது தள ரசிகர்களுக்கு ஒரு இலவச வீடியா – யோஜனா ஓழ்த்தது போல இரட்டைச் சுன்னி உள்ள ஒரு காதலனுடன் அழகிய இளம்பெண் ஓக்கும் வீடியோ கீழே இருக்கிறது. 12 நிமிடம் ஓடக்கூடிய அந்த வீடியோவைக் கண்டு மகிழுங்கள். 1 2 2 2 10 2012 11 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment