Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 485

-- இனிய தேன்புண்டை மல்லிகா நான் ஷீலாதேவி. வயது 25. எனக்கு திருமணமாகி ஒரு மாதம் தான் ஆகிறது. எனக்கு நடந்த முதலிரவு போல எந்த ஒரு பெண்ணிற்கும் நடந்திருக்காது. அந்த வினோத நிகழ்வினைச் சொல்வதென்றால் அதற்கு முன்னுரை கொஞ்சம் தேவைப் படுகிறது. நான் கல்லூரியில் படிக்கும் போது ராகவ் என்ற ஒருத்தனை காதலித்தேன். அவனுடன் நன்றாக இன்பம் அனுபவித்துள்ளேன். அது எங்கள் இருவரின் நண்பர்களுக்கும் தெரியும். சில முறை அவனது நண்பர்களே எங்களுக்கு ஹோட்டலில் அறை ஏற்பாடு செய்து கொடுப்பார்கள். மறுநாள் என்னையும் அவனையும் கேலி செய்வார்கள். இந்த நிலையில் திடீரென ஒருநாள் அந்த அயோக்கியப்பயல் சொல்லாமல் கொள்ளாமல் அவன் சொந்த ஊரான மலேசியாவுக்கு சென்று விட்டான். என்னை விட அவனது நண்பர்கள் தான் எனக்கு நடந்த ஏமாற்றத்தை நினைத்து பெரிதும் கவலைப்பட்டார்கள். இந்நிலையில் அவனது நண்பர்களில் ஒருவரான ராம்கரந்த் என்பவர் என்னிடம் நேரடியாக என்னைத் திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்புவதாகக் கூறினார். . அவருக்கு நானும் ராகவும் அடித்த லூட்டியெல்லாம் நன்கு தெரியும். அது தெரிந்தும் என்னைத் திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்புவது எனக்கு திகைப்பாக இருந்தது. அதைப் புரிந்து கொண்ட அவர் என்னிடம் “ஷீலா அதைப் பத்தி எல்லாம் கவலைப் படாதே. எல்லோர் லைஃபிலும் இப்படி நடப்பது உண்டுதான். உண்மையில் எனக்கு உன் மீது ரொம்ப நாள் ஆசைதான்.. ஆனால் நீ அவனை லவ் பண்ணியதால் நான் தலையிடவில்லை.. இனி நீ எனக்கு பெண்டாட்டியாய் நான் சொல்றபடி நடந்துக்கிட்டாப் போதும்” என்றார். எப்படியோ எதோ பேசி எங்கள் இருவர் வீட்டு சம்மதத்தின் பேரில் எனக்கு ராம்கரந்த் தாலி கட்டினார். ஊர் பெயர் வேண்டாம். அவர்கள் குல வழக்கப் படி ஒரு பிரசித்திபெற்ற கோயிலில் எங்கள் திருமணம் நடந்தது. எங்களது முதலிரவு நாங்கள் தங்கியிருந்த ஒரு ஃபவ்ஸ்டார் ஓட்டலில் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டிருந்தது. என் தோழிகள் எனக்கு அலங்காரம் செய்து அவர் அறைக்குள் விட்டனர். நான் கதவைச் சாத்திவிட்டு நின்று கொண்டிருந்த அவர் முன் விழுந்து நமஸ்காரம் செய்தேன். அவர் இதெல்லாம் என்ன ஃபார்மாலிட்டி என்றபடி என் தோளுக்குள் கையைவிட்டுத் தூக்கினார். பின் என்னை அவர் மார்போடு இறுக்கமாக அணைக்க அவரது சுன்னி வேட்டிக்குள் தூக்கிக்கொண்டு என் தொடை இடுக்கில் முட்டுவதை உணர்ந்தேன். நான் ஆசையுடன் அவர் இடுப்போடு சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டேன். அப்பொழுதுதான் என் குண்டியிலும் ஒரு சாமான் முட்டுவதை உணர்ந்தேன். நான் அதிர்ச்சியுடன் திரும்பிப் பார்க்க எங்களது இன்னொரு நண்பர் சோமபாரதி சிரித்தபடி நின்று என்னைப் பின்புறமாக அணைத்துக் கொண்டிருந்தார். எனக்கு திகைப்பிலும் அதிர்ச்சியிலும் பேச்சு வரவில்லை. என் முகத்தைப் பிடித்து இழுத்த ராம் “என்ன ஷீலா.. ஷாக்கிங்கா இருக்கா.. நானும் சோமுவும் ரொம்பநாள் ஃப்ரண்ட்ஸ். சின்னப் பிள்ளையிலிருந்து ஒரே தட்டில சாப்பிட்டு ஒண்ணா இருந்தவங்க.. நாங்க ரொம்ப நாளுக்கும் முன்பே பேசி வைத்துக் கொண்டோம். எனக்கு வரப் போற பெண்டாட்டியை அவன் ஓக்கலாம். அவனுக்கு வரப் போற பெண்டாட்டியை நான் ஓக்கலாம்னு 8230 இன்னிக்கு அவனும் உன்னை ஓத்துட்டால் அடுத்தமாதம் அவன் கட்டிக்கப் போறவளை நானும் ஓப்பேன்” என்றார். எனக்கு இதற்கு என்ன பதில் சொல்வதென்று தெரியவில்லை. மெதுவாக “என்னங்க.. இப்ப்டி செய்யலாமா.. இது சரியா.. எனக்குப் பிடிக்கலை” என்று முனகினேன் ராம் என் வாயில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டபடி “ஷீலா நான் தான் முன்னாடியே சொன்னேனே.. நான் சொல்றதை நீ கேக்கணும்னு” என்றபடி என் ஜாக்கெட்டை கழட்டினார். நான் முதலிரவுக்காக உள்ளே பிரா போடாமல்தான் இருந்தேன். என் மாம்பழ முலையை ராமும் சோமுவும் இரண்டுபக்கமும் சப்பினார்கள். அப்படி என் முலையை சப்பிக்கொண்டே இருவருமே வேட்டியை அவிழ்த்து விட்டார்கள். விறைத்த அவர்கள் சுன்னியை என் விலாவில் உரச என்னையறியாமல் என் உடம்பு முழுவதும் மயிர்க்கால்கள் சிலிர்த்தன. இரண்டு பேருக்குமே சுன்னி சரியான நீளம். ஒன்பது பத்து அங்குலமாவது இருக்கும். ஏற்கனவே என்னை ஓத்த ராகவ் சுன்னியை விட இந்த இரண்டு சுன்னிகளுமே தடியாக முறைத்துக் கொண்டு ஒரு கடப்பாரை போல முட்டியது. என் தயக்கங்கள் முற்றிலும் விலக சிறிது நேரத்தில் கட்டிலில் அம்மணமாகக் கிடந்தேன். என் உடம்பு முழுவதும் அவர்கள் இரண்டு பேரும் நக்கி எடுத்தார்கள். என் புண்டையை மாற்றி மாற்றித் தின்னார்கள். அப்புறம் ராம் என் புண்டையில் சுன்னியை விட்டு அடிக்க ஆரம்பிக்க சோமு என் வாயில் அவர் சுன்னியைத் திணித்தார். ராம் வேகம் வேகமாக அடித்து என் புண்டையில் தண்ணியை விட்டார். நான் செமன் வழியும் புண்டையை விரித்தபடி கிடக்க இப்போது சோமு என் புண்டைக்குள் வழிந்த செமனை தடவிக் கொடுத்தார். பின் அப்படியே தண்ணி வழியும் என் புண்டையில் அவர் பூளை விட்டுக் குத்த ஈரத்தோடு அறை முழுவதும் சளப்.. சளப் என்று சத்தம் எதிரொலித்தது. இரண்டு பேரும் என்னை ஓத்து முடித்ததும் பாத்ரூம் அழைத்துச் சென்று என் புண்டையைக் கழுவி விட்டார்கள். என் தயக்கங்கள் முற்றிலுமாக போய்விட காமம் தான் நிறைந்து இருந்தது. அவர்கள் சுன்னிகளை மாற்றி மாற்றி ஊம்பி விட்டேன். இரவு முழுவதும் இரண்டு பேரும் மாற்றி மாற்றி என் புண்டையிலும் வாயிலும் ஓத்தார்கள். எனக்கு அவர்கள் இருவருமே கணவன்மார்கள் தான் என்று சொல்லி விட்டனர். இதோ அடுத்த மாதம் சோமபாரதிக்கு கல்யாணம் நடக்கப் போகிறது. அவளையும் என் புருஷன் ராம்கரந்தும் சோமுவும் ஓக்கப் போவதாக சொல்லிக் கொண்டிருக்கிறார்கள். உண்மையில் இப்போது இப்படி நடந்ததற்கு நான் எந்த வருத்தமும் படவில்லை. உண்மையில் நானும் விரும்பியே இப்படி இரண்டு பேரிடமும் ஓக்கிறேன். ஆனால் என் சந்தேகம் என்னவென்றால் ஒருவேளை சோமுவுக்கு வரப் போகும் மனைவி இதற்கு ஒத்துக் கொள்ள மறுத்துவிட்டால் இவர்கள் என்ன செய்வார்கள்- நான் மட்டும் ஏமாளியாகி விடுவேனோ- அப்புறம் இப்படி ஒரே நேரம் இரண்டு பேர் என்னை ஓக்கும் போது அதிலும் ரெண்டு பேருமே ஒருத்தர் ஓத்ததும் சாமானைக் கழுவ விடுவது கிடையாது அந்த்த் தண்ணியோட்தான் ஓழ்ப்பாங்க நான் கருத்தரித்தால் அந்தக் குழந்தைக்கு தகப்பன் யார் என்று சொல்வது.-. என் தேன்புண்டை மல்லிகா என் ஐயங்களைத் தெளிவு படுத்தும்மா.. __________ஷீலாதேவி ராம்கரந்த். அன்பு ஷீலாதேவி நீங்கள் மூவருமே காமத்தில் இப்படி ஒரு சுதந்திரமான எண்ணங்களோடு அமைந்திருப்பது ரசிக்கக் கூடியதே. பரவாயில்லை என்னையாவது என் புருஷன் கல்யாணம் ஆகி ஒரு ஆறு அல்லது ஏழு மாதம் கழித்துத்தான் தன் நண்பனை ஓக்கவிட்டார். உனக்கு வாய்த்த ராம்கரந்த் இன்னும் முற்போக்கான எண்ணம் கொண்டவர் போலும் அதனால் தான் திருமணமான முதலிரவன்றே தன் நண்பனையும் சேர்த்துக் கொண்டு உன்னை ஓத்திருக்கிறார். இதில் நீ எவ்வித மனக்குழப்பமும் அடையத் தேவையில்லை. ஒரு வேளை ராம்கரந்துக்கு நீ ஏற்கனவே உன் காதலனுடன் ஓழ்த்தது தெரியும் என்பதால் அதனை தன் விருப்பத்திற்காகப் பயன்படுத்திக் கொண்டுள்ளாரோ என்ற ஐயமும் தேவையன்று. அவர் உன்னிடம் சொன்னது போல ஒவ்வொரு பெண்ணும் காதலித்து ஓத்தவனையே கல்யாணம் செய்து கொள்வது என்றால் பெரும்பாலான பெண்களுக்கு திருமணமே நடக்காது. இதை நடிகை குஷ்பு சொன்னதற்குத் தான் தமிழ்நாட்டில் வீணான பிரச்சினைகள் ஏற்பட்டது. எனவே நீ காதலனுடன் ஓத்தத்ற்கும் உன் கணவனின் காம எண்ணங்களுக்கும் சம்பந்தமில்லை. அடுத்து சோமுக்கு வரப் போகும் மனைவி உன் புருஷனுடன் ஓக்க மறுத்துவிட்டால் என்ன செய்வது என கவலைப் படுகிறாய். அவர்கள் இருவரும் திட்டமிட்டே இதனை செய்கிறார்கள். உன்னை எவ்வாறு முதலிரவில் உன் கணவர் தன் நண்பனுடன் ஓக்க உன்னை இசைய வைத்தாரோ அதனைப் போன்றே சோமுவும் இந்த ஏற்பாட்டிற்கு தகுந்த ஒரு மனைவியைத் தேர்ந்தெடுத்து அவரது முதலிரவன்றே உன் கணவரையும் அவளை ஓக்க விடுவார். இது நிச்சயம். அதன் பின்னர் இரண்டு ஜோடிகளும் சேர்ந்தே காமக் களியாட்டங்களில் ஈடுபட்டு இன்பமாய் வாழலாம். அடுத்து கருத்தரிப்பதைப் பற்றிக் கேட்டிருக்கிறாய். இதில் நான் தரப்போவது ரொம்ப சின்சியாரான ஆலோசனை. என்னதான் ஆட்டங்கள் ஆடினாலும் எத்தனை பேர் கூட ஓத்தாலும் குழந்தை பெற்றுக் கொள்வது என்று வரும் போது அது நிச்சயமாக புருஷன் ஓத்த செமனால்தான் இருக்க வேண்டும். அதுதான் வாழ்வியலுக்கும் பிற்கால வளர்ச்சிக்கும் நல்லது. நான் தான் இக்குழந்தையின் தந்தை என்பது நிச்சயமாக உன் கணவருக்குத் தெரிந்திருக்க வேண்டும். எனவே இக்களியாட்டங்களின் இடையே நீயும் உன் கணவரும் குழந்தை பெற்றுக் கொள்வதாக முடிவு செய்தால் ஒரு மாதவிடாய் முடிந்த மறுநாளில் இருந்து கருப்பிடித்தது உறுதியாகும் வரை சுமார் ஒரே ஒரு மாதம் தான் உன் புருஷனுக்கு மட்டும் உன் புண்டையைக் காட்டு. கருப்பிடித்தது உறுதியான பின்னர் வழக்கம் போல உங்கள் களியாட்டத்தைத் தொடரலாம். சரியா-. புருஷன் ஓத்தும் பிள்ளை உண்டாகத பெண்களுக்கு சிலமுறை வேறு வகையான ஆலோசனைகள் நான் சொல்லியிருக்கலாம். அதையும் இதையும் சேர்த்து குழப்பிக் கொள்ள வேண்டாம் சுன்னி ஜோடி புண்டை மாதவிடாய் 26 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment