Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 486

-- எங்களின் இனிய வழிகாட்டியான அழகு மல்லிகா என்னென்னவோ பொருந்தா உறவு சாரி இந்தச் சொல் தவறு பொருந்தா உறவு என்ற ஒன்றில்லை. புண்டைக்குள் ஒரு சுன்னி பொருந்தி ஓத்தாலே அது இயற்கையான உறவுதான் என்று நீ சொல்லியிருக்கிறாய் அல்லவா- அதீதக் காம உறவுகள் பற்றி நீ எழுதியிருந்தாலும் எனக்கு கிடைத்த ஒரு அனுபவம் மிக புதுமையாக அமைந்து போனது. நானும் ஸ்ரீபாலாவும் சின்ன வயசிலிருந்தே மிக நெருங்கிய நணபர்கள். உடனே ஹோமோ என்று நினைத்திட வேண்டாம் ஆரம்பப் பள்ளியிலிருந்து கல்லூரி வரை ஒன்றாகப் படித்தோம். வீடும் அருகருகே என்பதால் இரண்டு குடும்பங்களுமே நெருங்கியவர்கள் தான். இந்நிலையில் நான் டில்லியில் பணி கிடைத்து சென்று விட இந்த ஆறு மாதமாக நானும் அவனும் டெய்லி போனில் பேசிக் கொள்கிறோம். அவனுக்கு ஊருக்குப் பக்கத்தில் உள்ள டவுனில் வேலை கிடைத்து விட்டது. சென்ற மாதம் நான் இங்கேயே ட்ரான்ஸ்ஃபர் வாங்கிக்கொண்டு ஊருக்கு வந்திருந்தேன். அப்போது வழக்கம் போல நானும் பாலாவும் அந்த ஃபைவ் ஸ்டார் ஹோட்டலின் கார்டன் பாருக்கு சென்று டிரிங்க்ஸ் சாப்பிட்டோம். மதுவிற்கு அடுத்து மாது தானே. Goto - pundaikulsunni.in|அங்கேயே அதற்கான வசதிகள் இருப்பது தெரியும். வழக்கமாக நானும் அவனும் ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிட்டால் அங்கேயே உள்ள கால்கர்ள் யாரையாவது புக் செய்து ரூம் போட்டு ஒருத்தியையே இரண்டு பேரும் ஓழ்ப்போம். இன்றும் கிக் ஏறியதும் வழக்கம் போல நான் அவனிடம் “என்ன பாலா எதாவது புது அயிட்டம் வந்திருக்கா. போகலாமா-” என்றேன். பாலா அவன் சேரை என் பக்கம் நெருக்கமாகப் போட்டுக் கொண்டு என்னிடம் ரகசியமான குரலில் “இப்பல்லாம் நான் ப்ராஸ்ட்டியூட்டுகளிடம் போறது கிடையாது ஹரி” என்றான். கிக்கில் இருந்த நான் “ஏண்டா எயிட்ஸ் வந்துரும்னு பயமா-” என்றேன். அவன் “டேய் ஃப்ரீயா புண்டை கிடைக்கும் போது எதுக்குடா காசு செலவழிக்கணும்-” என்றதும் எனக்கு ஆர்வமாக இருந்த்து. “ஏய் பாலா யாரையும் லவ் பண்றியா- சொல்லவேயில்லை” என்றதற்கு அவன் “இல்லை ஹரீஷ் நான் வீட்டுலயே ஷோபனாவையும் அம்மாவையும் ஓக்குறேண்டா” என்றதும் நான் அடைந்த அதிர்ச்சிக்கு அளவேயில்லை. ஷோபனா அவனது தங்கை. அவளையும் அவள் அம்மா கலையரசியையும் அவன் ஓழ்ப்பதாகச் சொன்னது எனக்கு ஆச்சரியமாகப் போய் விட்ட்து. அவர்கள் இருவரும் எனக்கு நன்கு பழ்க்கமானவர்கள் தான். பாலாவின் அப்பா டெல்லியில் செண்ட்ரல் கவர்ன்மெண்டில் வேலை. ஆறு மாதத்துக்கொரு முறைதான் இங்கே வருவார். ஷோபனா என்னையும் ஹரிண்ணா என்று கூப்பிடுவாள். கலையரசியும் என்னை அவளது இன்னொரு மகன் போலத் தான் நடத்துவாள். அவர்கள் இருவரையும் பாலா ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறான் என்பதை என்னால் நம்பவே முடியவில்லை. நான் அவனை சந்தேகப் பார்வை பார்க்க அவன் தொடர்ந்து “நம்பமுடியலையா உண்மையில் உன்னையும் கூட்டிட்டு வரச் சொல்லி ஷோபனா சொன்னாடா-” என்றதும் இன்னும் வியப்படைந்தேன். ஷோபனா ஒரு அரபிக்குதிரை போல நெகுநெகுன்னு இருப்பா. ரொம்ப நாளா அவளை ஓக்கணும்னு என்று நான் ஆசைப்பட்டதுண்டு. ஃப்ரண்டு தங்கையாயிற்றே என்று தயக்கம். இப்போது அவளை ஓக்கலாம் என்று அவன் சொன்னதும் ஆச்சரியப்பட்டுப் போனேன். ”பாலா என்ன சொல்றே. நானும் வந்தால் அம்மாவையும் ஷோபனாவையும் ஓக்கலாமா-” என்றேன். அவன் ஆமா என்று சொல்லி விட்டு செல்போனைத் தட்டி “ஷோபனா ஹரீஷும் ஒத்துக்கிட்டான். இப்ப வந்துடுவோம். நீயும் அம்மாவும் ரெடியா இருங்க” என்றவன் சரிவா போகலாம் என்று சொல்ல காரை எடுத்துக் கொண்டு வீடு வந்தோம். வீட்டிற்குள் நுழைந்ததும் பாலா என்னிடம் “ஹரீஷ் அம்மா பெட்ரூமுல அவங்க ரெண்டு பேரும் நேகடா இருப்பாங்க. நாமும் அது போலத் தான் போகணும். அவுருடா” என்றதும் நானும் அவனும் ட்ரஸ் பூரா அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணமாக அந்த ரூமுக்குள் போனோம். எதிர்ப்பர்த்தது தான் என்றாலும் அங்கே ஷோபனாவும் கலையும் முழு அம்மணமாக சோபாவில் உட்கார்ந்து இருப்பது த்ரில்லாகத் தான் இருந்தது. என்னைப் பார்த்த்தும் “வெல்கம் ஹரிண்ணா” என்று தொடையை விரித்து புண்டையைக் காட்டியபடி சிரிக்க கலை “வாப்பா ஹரிஷ் உங்களுக்காகத் தான் காத்திருக்கோம்” என்றாள். நரைத்த தலையை கோல்டன் கலரில் டைசெய்திருந்த கலையை அம்மணமாகப் பார்க்க அவளது கொழுத்த முலைகளும் உப்பிய புண்டையும் எனை என்னமோ செய்ய நான் கலையருகில் உட்கார்ந்து அவள் முலையில் தலை சாய்த்தபடி அவள் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு ஆட்டினேன். பக்கதில் ஷோபனாவின் புண்டைக்குள் பாலா விரல் விட அவள் சிரித்தபடி “நானும் பாத்துட்டேன். இவனும் சரி நீயும் சரி முதல்லே அம்மா புண்டையைத் தான் ரசிக்கிறீங்க. ஏன் அம்மா புண்டைன்னா ஸ்பெஷலா-” என்று கேலி செய்ய கலை ஷோபனா புண்டைக்குள் விரலை விட்டபடி “ஏண்டி பொறாமைப்படறே. உன் புண்டையையும் நக்குவாங்கடி” என்றாள். கலை முலையை ஷோபனா சப்ப நான் வெறியுடன் மறுபக்க முலையைச் சப்பியபடி கலையை இழுக்க அவள் என் முகத்தில் அவளது உப்பிய புண்டையை வைத்து அழுத்தியபடி ஷோபனா புண்டையில் வாய் போட்டாள். நான் கலை புண்டையில் சுரந்து வழிந்த அமுதத்தை நக்கி சுவைத்தேன். பின் என் தலையை எடுத்து விட்டு “ஹரி ஷோபனா புண்டையை நக்கு போ” என்று சொன்னபடி பாலா சுன்னியை ஊம்ப நான் ஷோபணாவின் புண்டைக்குள் முகம் புதைத்தேன். என் தலையை வருடிய ஷோபனா “ஹரிண்ணா இப்ப முதல்ல எம்புண்டையில தான் ஓக்கணும். அடுத்த ரவுண்டு அம்மா புண்டையில ஓக்கலாம்” என்றபடி சரிந்து படுத்து தொடையை விரிக்க நான் கசிந்து கொண்டிருக்கும் அவளது புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். பக்கத்தில் பாலாவின் சுன்னியை அவளது கொழுத்த புண்டைக்குள் விட்டுக்கொண்டு கலை ஏறி அடித்துக் கொண்டிருந்தாள். அறை எங்கும் நாங்கள் ஓக்கும் சத்தம் தான் எதிரொலித்தது. ஒருவழியாக தண்ணி கழண்டதும் பாலா என்னிடம் “என்னடா ஷோபனா புண்டை எப்படி இருந்துச்சு. இரு அடுத்த ஷாட் எங்கம்மா புண்டையில ஓக்கலாம். ஷோபனா புண்டையை விட அம்மா புண்டைதாண்டா ஸ்பெஷல்” என்றான். அவனை அடிக்க ஷோபனா பாய்ந்தாள் “இரு இரு எம் புண்டைய நக்க வருவீல்ல அப்ப வச்சிக்கிறேன்” என்றபடி அவன் கொட்டையை அழுத்தமாகப் பிசைய அவன் வலி தாங்காமல் “ஸ்..ஆ.. இல்லைம்மா சும்மா சொன்னேன். சாரி விட்டுறு. உன் புண்டையும் ஸ்பெஷல் தான்” என்றான். கலை ஷோபனாவிடம் சிரிப்புடன் “சரி ரொம்பக் கோவிச்சுக்கிறாதே. வா அடுத்த ரவுண்டுக்கு ரெடி பண்ணலாம்” என்று என் சுன்னியை ஊம்ப ஷோபனா பாலாவின் பூளைச் சப்பினாள். கொஞ்ச நேரத்தில் நான் கலையரசியை ஓக்க ஷோபனாவை பாலா ஓத்தான். இதில் ஆரம்பித்த இன்பம் இப்போதும் தொடர்கிறது. இப்பொழுது என் வீட்டில் என் தங்கை அனிதாவைப் பார்க்கும் போது அவள் புண்டை எப்படியிருக்கும் அவளை ஓக்கக் கூப்பிட்டால் சம்மதிப்பாளா என்றெல்லாம் நினைப்பு செல்கிறது. அவள் கூட ஒருமுறை “என்னண்ணா பார்வையெல்லாம் ஒரு மாதிரி இருக்கே. என்ன நினைப்பு-” என்றாள். உள்ளூர உன்னை எப்படி ஓக்கிறதுன்னு நினைப்புத்தான் அனிதா என்றிருந்தாலும் வெளியில் சொல்ல தயக்கமாக இருந்தது. இந்தப் பிரச்சினையை நாங்கள் ஓக்கும் போது கலையரசியிடம் சொன்னேன். அவள் “ஏன் ஷோபனா தங்கச்சி புண்டையில ஓக்கிறது பத்தலியாக்கும். சொந்தத் தங்கச்சி அனிதாவையும் ஓக்க அலையறியா” என்று கேலி செய்து விட்டு அதன் பின் ரொம்ப சீரியசாக ஒரு திட்டம் சொன்னாள். அதாவது நான் ஷோபனாவையும் பாலா என் தங்கை அனிதாவையும் கல்யாணம் செய்து கொள்வது – அதன்பின் அனிதாவை பாலாவே கூட்டிக் கொடுக்க நான் அனிதாவையும் ஓழ்ப்பது என்பதுதான் கலை சொன்ன திட்டம். பாலாவிற்கு ஏற்கனவே என் தங்கை அனிதாவின் மீது ஒரு கண் இருந்ததால் பாலாவுக்கும் சம்மதமே. இரு குடும்பங்களும் ரொம்ப நெருக்கம் என்பதால் இது எளிதுதான். ஆனால் ஒருவேளை கல்யாணத்திற்குப் பின் அனிதா இதற்கு சம்மதிக்காவிட்டால் என்ன செய்வது என்று குழப்பம். அப்படி அவள் சம்மதிக்காவிட்டால் பாலா மட்டும் என் மனைவியும் அவனது தங்கையுமான் ஷோபனாவை ஓழ்ப்பதை நான் வேடிக்கை பார்க்கணுமா என்று சங்கடப்படுகிறேன். இதில் அனிதாவின் விருப்பத்தை எப்படித் தெரிந்து கொள்வது மல்லிகா- ________ஹரீஷ்குமார். மிக அருமையான குடும்ப ஓழ் நிகழ்வினைப் பகிர்ந்துகொண்ட்தற்கு நன்றி ஹரீஷ். ஒருவரை ஒருவர் புரிந்து கொண்டு அன்பினை செலுத்துவதோடு பாசம் முடிந்து விடிவதில்லை. அந்தப் பாசத்தின் அதீத வெளிப்பாடாக நீ என் புண்டையில் ஓக்கவா அப்புறம் அம்மாவையும் ஓக்கலாம் என்று ஒருவருக்கொருவர் இன்பம் அனுபவிப்பது சில இடங்களில் நடந்து கொண்டு தான் இருக்கிறது. இதில் சமுதாயம் சம்பந்தப்பட்டது அல்ல. இது அவரவர் தனிப்பட்ட ஒரு வேட்கையின் வெளிப்பாடு என்றே நான் கருதுகிறேன். அந்த வகையில் பாலா தன் அம்மாவையும் தங்கையும் ஓழ்ப்பதோடு உன்னையும் அதில் கலந்து கொள்ள வைத்திருக்கிறான். இந்நிலையில் கலையரசியின் திட்டம் மிகச் சரியானதே. இதில் உன் தங்கை அனிதாவின் மனநிலையினை அறியமுடியவில்லை என்பது மிகச் சாதாரணமானது. நீ அவளை காம இச்சையுடன் நோட்டமிடுவதை அவள் அறிந்தேயிருக்கிறாள். அதனால் தான் “என்னண்ணா பார்வையெல்லாம் ஒரு மாதிரி இருக்கே. என்ன நினைப்பு-” என்று சொல்லியிருக்கிறாள். அப்போதே நீயும் உன்னை ஓக்கற நினைப்பு என்று சொல்லியிருந்தால் அவளும் நிச்சயம் உனக்குப் புண்டையைத் திறந்து காட்டி ஓக்க விட்டிருப்பாள். இப்போதும் ஒன்றும் கெட்டு விடவில்லை. நீயாக இதைப் பற்றி அவளிடம் பேசத் தயங்கினால் ஷோபனா இதனைத் தகுந்தபடி அனிதாவிடம் சொல்ல்லாம். “நான் உன் அண்ணனை லவ் பண்றேன். என் அண்ணன் பாலாவுக்கு உன் மீது கொள்ளை ஆசை. நாம் ரெண்டு பேரும் அவங்களைக் கல்யாணம் பண்ணிக்கிறலாம்” என்று சொன்னால் அனிதா மறுக்கப் போவது கிடையாது. அதன்பின் ஷோபனாவே அனிதாவிடம் கல்யாணத்திற்குப்பின் இது போலக் கூட்டு ஓழ் போடலாம் என்று சொன்னால் அனிதாவும் இதில் உள்ள உபரி இன்பத்தைக் கருத்தில் கொண்டு சம்மதம் தெரிவிப்பாள். அப்புறம் என்னப்பா ஹரி உன் சுன்னி ஷோபனாவின் புண்டையிலும் அனிதாவின் புண்டையிலும் புகுந்து விளையாடும் பெஸ்ட் ஆஃப் லக் ஹரீஷ். அப்புறம் வழக்கமான தான் வேறு என்ன- உன் நண்பன் ஸ்ரீபாலா முதன் முதலில் எப்படி அம்மாவை ஓத்தான் தங்கச்சியை ஓத்தான் முதலில் யாரை எப்படி ஓத்தான் என்பதைக் கேட்டு எழுதினால் எனக்கு கொஞ்சம் உபயோகமாக இருக்கும் 14 2012 8 43 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment