Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 466

-- பெற்ற தாயே இன்னொருத்தனுடன் படு என்று சொல்லிக் கேள்விப் பட்டிருக்கிறாயா- அது தான் எனக்கு நடந்துள்ளது. எனக்கு திருமணம் ஆகி ஒரு வருடம் ஆகிறது. இன்னும் குழந்தை இல்லை. என் தோழிகள் சொல்வதிலிருந்தும் நான் பார்த்தது படித்தது இவற்றிலிருந்தும் என் செக்ஸ் வாழ்க்கை ஆவரேஜுக்கும் கீழே என்று எனக்குப் புரிகிறது. ஆனால் அதற்காக நான் படி தாண்டவில்லை. இந்நிலையில் ஒரு மாததிற்கு முன் என் அம்மா ஒரு அவசரமான பிரச்சினை இருக்கிறது என்று சொல்லி என்னை ஊருக்கு வரச் சொன்னது. நான் என்னவென்று தெரியாமல் ஊருக்கு சென்றேன். அம்மா அன்றிரவு என்னை அழைத்து சொன்னதன் சாராம்சம் என் படிப்புக்காகவும் என் கல்யாணத்திற்காகவும் அப்பா எங்கள் வீட்டை அடமானம் வைத்துத் தான் செலவு செய்தார். அந்தக் கடன் 3 வருடமாகிறது. இன்னிலையில் அதற்கான வட்டியே சேர்ந்து வருகிறது. நான் நினைத்தால் அதை எளிதாக செட்டில் செய்து விடலாம். அதாவது கடன் கொடுத்த பக்கத்து வீட்டுப் பணக்கார வாலிபன் என்னை ஓக்க ஆசைப் படுகிறான். நான் அவன் ஆசைக்கு இணங்கி அவனுடன் ஒரு வாரம் எங்காவது வெளியூர் சென்று தங்கி ஜல்சா செய்தால் 5 லட்ச ரூபாய்க் கடனும் செட்டிலாகி விடும். இதுதான் அம்மா சொன்னது. நான் அப்போதைக்கு எந்த முடிவும் சொல்லவில்லை. மறுநாள் காலை அம்மா என்னிடம் ”மஞ்சுளா உன்கிட்டே எதோ பேச பக்கத்து வீட்டு தம்பி மனோகர் வந்திருக்கு பாரு” என்றபடி வெளியே போய்ட்டது. அந்த மனோகர் உள்ளே வந்து “மஞ்சுளா அம்மா எல்லாம் சொல்லியி ருப்பாங்கன்னு நினைக்கிறேன். நீ காலேஜ் படிக்கும் போதே உன் மேல ரொம்ப ஆசை. உன்னை நான் ரொம்ப லவ் பண்ணேன். ஜாதி மட்டும் சரியாயிருந்தா நானே உன்னை மேரேஜ் செஞ்சிருப்பேன். நீ அம்மாகிட்ட என்ன முடிவு சொன்னே-” என்றார். நான் “மனோகர் இது அசிங்கமாயில்லையா- இது ஒரு வகையில பிளாக் மெயில் பண்றது மாதிரிதானே-” என்றேன். மனோகர் முகம் வாடியது. அவர் “சாரி மஞ்சுளா இப்பவும் சொல்றேன். நீ இதுக்கு ஒத்துக்கிறவில்லை என்றாலும் நான் கடன் பத்திரத்தை கிழிச்சுப் போட்த்தான் போறேன். நான் கேக்கறது ஒரே ஒரு வாரம் தான். அதுக்கப்புறம் உன்னை கம்பல் பண்ணமாட்டேன். நான் உன் மேல எவ்வளவு ஆசை வச்சிருக்கேன்னு இதைப் படிச்சுப்பாரு புரியும்” என்றபடி என்கையில் ஒரு லெட்டரைக் கொடுத்து விட்டு சென்று விட்டார். அதைப் பிரித்துப் படித்தேன். அதில் “என் ஆருயிர்க் காதலி மஞ்சுளாவிற்கு ஜாதி வித்தியாசத்தால் என் காதலை முன்பே தெரிவிக்க முடியாமல் போய் விட்டது. எனினும் ஒரே ஒரு முறை நீயும் நானும் இணைந்து விட்டால் அந்த இன்பத்தை வாழ்நாள் முழுவதும் நினைச்சுக்கிறுவேன். உன்னை என்னவெல்லாம் செய்யணும்னு ஆசை தெரியுமா. உன்னை அம்மணமாக்கி உன் அழகு முலைகளையும் இன்பச்சுரங்கத்தையும் ரசிக்கணும். உன் முலைகளில் பால் குடிக்கணும். அப்புறம் உன் தேன்கூட்டை விரித்து அதுக்குள்ளே என் நாக்கை விட்டு உன் தேனை ஒரு மணி நேரம் நக்கணும். அப்புறம் உன் இரவு முழுவதும் உன் அந்தரங்கத்தில் நான் அழுந்திக் கிடக்கணும். உன்னை அனுபவித்த்தும் நீ வெட்கத்தால் மயங்கிக்கிடக்க உன் தேன்கூட்டை என் நாவாலேயே சுத்தப்படுத்தணும். காலையில் எந்திரிச்சதும் உன்னை பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று நீ யூரின் போகும்போது அப்படியே உன் இதில வாயைப் புதைச்சிகிட்டு உன் அமுத்த் துளிகளை நக்கணும். இன்னும் என்னன்னமோ செய்யணும். ஒரு வாரமும் உன் பிறப்புறுப்புக்குள்ளேயே தான் குடியிருக்கணும். ப்ளீஸ் என் மஞ்சுளாக் கண்ணே. ஒரே ஒரு முறை இதுக்கு ஒத்துக்கம்மா – இப்படிக்கு உன் தேன்வடியும் 8230 8230 8230 8230 ..டைக்கு அட்வான்ஸ் முத்தங்களுடன் மனோகர்” என்று எழுதியிருந்தது. அதைப் படிக்கும் போதே என்னையறியாமல் என் கூதி கசிந்து தொடையில் ஒழுகுவதை உணர்ந்தேன். அவர் எழுதியுள்ளவை இது வரை நான் பிராக்டிகலாக் அனுபவிக்காதவை. எனக்குள் ஒரு காமத்தீ எரிய ஆரம்பித்தது. அம்மாவிடம் என் புருஷன் அடுத்த மாதம் மும்பைக்கு 15 நாள் கேம்ப் செல்லும் போது இங்கே வருகிறேன். மனோகர்கிட்ட சொல்லிடும்மா என்று சொல்லி விட்டு வந்து விட்டேன். இப்போது வீட்டில் என் புருஷனைப் பார்க்கும் போது மனசு தடுமாறுகிறது நான் தப்பு செய்கிறோனோ இப்படிச் செய்வது ஒரு வகையில் ப்ராஸ்டிடியூஷன் ஆகாதா என்று தவிப்பு ஏற்படுகிறது. சில சமயம் புதிதாகக் கிடைக்கும் இன்பச் செயல்களை நினைத்து ஆசை வந்தாலும் கேவலம் உடல் இச்சைக்காக தப்பு செய்வதா என்ற நினைப்பும் வருகிறது. நான் என்ன செய்ய மல்லிகா. ____________”மன்மதராணி” அன்புத் தோழி மன்மதராணி எல்லோருக்கும் நான் சொல்வது போல இதில் முடிவெடுக்க வேண்டியது நீ ஒருத்திதான். நானோ அல்லது உன் அம்மாவோ சொல்வதற்காக நீ இன்னொருவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று கட்டாயம் இல்லை. ஆனால் சிலவற்றை நினைத்துப் பார். உனக்காக ஏற்பட்ட கடனை தீர்ப்பதில் உன் கடமை மிக அதிகம். அந்தக் கடனை இதனால் செட்டில் பண்ணமுடியும் என்றால் அதில் என்ன தப்பு. மேலும் நீயே உன் செக்ஸ் வாழ்க்கை முழுமையாக இல்லை எனக் கூறியிருக்கிறாய். அப்படி என்றால் புண்டையை நக்கவிடுவது சுன்னியை ஊம்புவது விதம் விதமாக ஓழ்ப்பது வித்தியாசமான காமக் களியாட்டங்கள் செய்வது எல்லாம் அனுபவித்திருக்க மாட்டாய். அவ்வாறான இன்பங்கள் வீடு தேடி வருகிறது எனும் பொழுது அதை ஏன் விட வேண்டும்- உன் செயலை ப்ராஸ்டிடியூஷன் என்று நினைப்பதும் தவறு. ஏன் எனில் நீ அவருடன் ஓக்க மறுத்தாலும் அவர் கடன் பத்திரத்தை கிழித்து விடுவதாகச் சொல்கிறார். அப்படி நீ அவருக்கு புண்டையைக் காட்ட மறுத்தும் அவர் அவ்வாறு செய்து விட்டால் உன் மனசாட்சி உன்னை உறுத்தாதா- அப்படி நீ அவருக்கு இன்பம் அளிக்காமல் ஆனால் உன் கடன் செட்டில் செய்யப் பட்டால் அது தான் ப்ராஸ்டிடியூஷன் ஆகும். ஆசைப்பட்டவனின் இச்சையைத் தீர்க்காமல் அதற்கான பலனை மட்டும் பெற்றுக் கொள்வது ப்ராஸ்டிடியூஷனை விட மோசமானது. மேலும் இந்த தொடர்பு ஒரு வாரத்திற்கு மேல் தொடராது என்கிறாய். எனவே உன் தயக்கங்களை உதறி விட்டு உனக்காக உன் புண்டைக்காக ஏங்கி நிற்கும் மனோகரின் ஆசையை நிறைவேற்றி வை மஞ்சுளா. அவர் எவ்வளவு நாகரீகமாக உன்னை எப்படி எல்லாம் அனுபவிக்க வேண்டும் என்று எழுதியிருக்கிறார். யார் கண்டது திருமணமாகி ஒரு வருடமாகியும் குழந்தை இல்லாத உனக்கு மனோகர் ஓழ்ப்பதன் மூலம் அக்குறையும் அகலலாம். குறைகாணும் சமூகம் உனக்கு 5 லட்சம் ரூபாய் தரப் போவதில்லை. எனவே மஞ்சுளா என்பதை உணர்ந்து உன் மீது அபரீத ஆசை வைத்துள்ள மனோகருக்கு உன் புண்டையைக் காட்டி நக்கவிட்டு ஓக்கவிட்டு உன் மூத்திரத்தை குடிக்க விட்டு இன்பம் வழங்கி நீயும் இதுவரை அனுபவித்திராத இன்பத்தைப் பெற்று நலமுடன் வாழ வ்ழி செய்து கொள். சரிம்மா உன் படத்தில் உன் கவர்ச்சியான சிரிப்பு சுருள்முடி பிராவில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் முலைகள் இதையெல்லாம் பார்த்தால் எனக்கே உன்னை ஓக்கணும் போல இருக்கு. நேரில் உன் அழகைப் பார்க்கும் மனோகருக்கு ஆசை இருக்காதா- மனோகரின் மனோரதம் போல அவருக்கு உன் புண்டையை விரித்து விருந்து வைம்மா. குழந்தை வாலிபன் 20 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment