Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 465

-- என் இதயகுரு எனக்கு காமம் என்றால் என்ன என்று கற்றுக்கொடுத்த மல்லிகா அவர்களுக்கு எனக்கு கிடைத்த அதிருஷ்டம் வேறு எந்த இளைஞனுக்கும் கிடைத்திராது என்றே நினைக்கிறேன். எனது முதல் ஓழ் அனுபவம் அப்படி ஒரு இனிமையாக த்ரில்லாக அமைந்து போனது. நான் மதுரைப்பக்கம் ஒரு குக்கிராமத்தைச் சேர்ந்தவன். எளிமையான குடும்பம் தான். ஆனால் படிப்பில் சிறந்து விளங்கினேன். ப்ளஸ்டூவில் என் பள்ளியிலேயே முதல் மாணவனாக தேறினேன். ஆனால் குடும்பப் பொருளாதார சூழ்நிலையால் மேற்கொண்டு படிக்க வழியில்லாத நிலையில் மெரிட்டில் எனக்கு மெடிகல் சீட் கிடைத்து சென்னையில் உள்ள ஒரு மெடிகல் காலேஜில் சேர்ந்தேன். மெரிட்டில் சீட் கிடைத்தாலும் மீதி செலவுகள் கஷ்டமாகத் தான் இருந்தது. என் ஊரைச் சேர்ந்த வசந்தி என்ற பெண்ணால் எனக்கு சீனியர்கள் சிலரின் நட்பு கிடைத்தது. எனக்கு அவர்கள் முந்திய ஆண்டு அவர்கள் படித்த முடித்த புத்தகங்கள் நோட்சுகள் ப்ராக்டிகல் ப்ராஜக்ட்ஸ் முதலியனவற்றை அவ்வப்பொழுது கொடுத்து உதவி வந்தனர். . | நான் அந்த வசந்தி உட்பட அவர்களை எந்த விகல்பமான எண்ணத்துடனும் பார்த்ததில்லை. இரண்டு மூன்று மாதங்கள் கழித்து ஒருநாள் மாலை நான் லைப்ரரிக்கு செல்வதற்காக ஹாஸ்டலிலிருந்து வந்து கொண்டிருந்த போது அந்த நால்வரும் எதிர்பட்டனர். நான் ரொம்ப ஃபார்மலாக ஃபுல்ஹாண்ட் ஷர்ட் போட்டு இன் பண்ணி ட்ரிம்மாக இருந்தேன். அவர்களில் நந்திதா “பாரேன் இந்த விக்ரமை 8230 . இப்படி டிப்டாப்பாக இருக்கிறான் பாரு. பாத்தாலே சிரிப்புத் தான் வருது” என்றாள். வசந்தி “ஆமா விக்ரம் என்னமோ இண்டர்வியூவுக்கு போற காண்டிடேட் மாதிரி இருக்கே. இப்படி இருந்தா பட்டிக்காடுன்னு தெரியும்.. எங்களைப் போல ரொம்ப கேஷுவலா ட்ரஸ் பண்ணுப்பா” என்றாள். அந்த நான்கு குட்டிகளுமே ரொம்ப மாடர்னாக ட்ரஸ் செய்திருந்தனர். அதிலும் நந்திதா போட்டிருந்த கவுனின் மேற்புறம் அவளது முலைப் பள்ளத்தை அப்பட்டமாகக் காட்டியது. நந்திதா என் நெஞ்சில் கைவைத்து “உனக்கு ரொம்பச் சொல்லிக் கொடுக்க வேண்டியதிருக்கு. நீ என்ன பண்றே. இன்னிக்கு நைட் என் ரூமுக்கு வா. நாங்க நாலு பேரும் சொல்லித் தர்றோம்” என்றாள். நான் இவர்களிடமிருந்து விடுபட்டால் போதும் எனற நினைப்பில் சரியென்று சொல்லி விட்டு வந்து விட்டேன். அன்று இரவு வரும் வரை அவர்கள் எதற்காக என்னை வரச் சொல்லியிருப்பார்கள் என்ற நினைப்பு என்னை அலைக்கழித்தது. அன்றிரவு அவர்கள் ரூம் காலிங்க் பெல்லை அடித்ததும் “எஸ் கமின்” என்று குரல் கேட்க நான் கதவைத் திறந்து உள்ளே போனதும் ஆயிரம் வாட் மின்சாரம் தாக்கியது போல் உணர்ந்தேன். ஏன் என்றால் அங்கே அந்த நான்கு அழகிகளும் உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் நின்று கொண்டு சிரித்தபடி ”வெல்கம் விக்ரம்” என்றார்கள். இதுவரை எந்த ஒரு இளம்பெண்ணின் புண்டையையும் பார்த்திராத என் முன் நான்கு அழகிகள் முழு அம்மணமாக புண்டைகளையும் முலைகளையும் காட்டிக் கொண்டு நின்றால் எப்படியிருக்கும்- நான் இதுவரை கள்ளத் தனமாகக் கூட ஒளிந்திருந்து ஒரு பெண்ணின் புண்டையைப் பார்த்ததில்லை. இப்போது நான்கும் நான்கு விதமாக புண்டைகள் என் கண் முன் காத்திருக்க நான் அடைந்தது ஆச்சரியமா ஆனந்தமா என்று புரியாமல் தவித்துக் கொண்டு நின்றேன். நாலு பேரிலும் இளையவளான வசந்தியின் புண்டையில் கொஞ்சமாக மயிர் இருந்தது. நந்திதாவின் புண்டைமயிர் ஷேவ் செஞ்சு கொஞ்ச நாளாயிருக்கும் போல சிறுமயிர்க்கற்றைகளுடன் இருந்தது. ஷிக்‌ஷாவின் புண்டையில் கொத்தாக கருமயிர் மண்டிக்கிடந்தது. ராகவியின் புண்டை மளமளன்னு இருந்தது. நான்கு பேரின் முலைகளும் வெவ்வேறு ஷேப்பில் முட்டிக் கொண்டிருந்தன. ராகவி தான் “என்ன விக்ரம் அப்படியே திகைச்சுப் போயிட்டே. இதுவரை புண்டையே பாத்ததில்லையா. நல்லாப் பாத்துக்கோ. எங்க நாலு புண்டையும் இன்னிக்கு உனக்குத்தான்” என்றபடி என் பக்கம் வர நான்கு பேரும் சுற்றி நின்று என்னை அவிழ்த்து அம்மணமாக்கி விட என் சுன்னி இதுவரை இல்லாத அளவிற்கு தடிமனாக நீளமாக நீட்டிக் கொண்டு நிற்க நான்கு பேரும் என் காலடியில் நெருக்கமாக உட்கார்ந்து கொண்டு மாற்றி மாற்றி ஊம்பினார்கள். பின் அப்படியே மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு நாலுபேரும் விரலால் புண்டை உதடுகளை விரித்து ஓட்டையைக் காட்டிக் கொண்டு கிடக்க நான்கு புண்டைகளையும் வரிசையாக நக்கினேன். எனக்கு எதாவதொரு புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை ஆசையாக வந்தது. அவர்களுக்குள் யார் முதலில் ஓழ்ப்பது என்று வாக்குவாதம் வந்தது. ஒவ்வொருத்தியும் முதலில் எனக்குத்தான் என்று அடம்பிடிக்க பின் அவர்களாகவே “சாட் பூட் த்ரீ” சொல்லி முதலில் ஷிக்‌ஷாவை ஓப்பது என்று முடிவு செய்தனர். ஷிக்‌ஷாவைப் படுக்க வைத்து மீதி மூன்று பேரும் அவள் தலைமாட்டில் அமர்ந்து அவளை அழுத்தி என்பக்கம் திருப்ப நான் ஷிக்‌ஷாவின் டைட்டான் பொந்தில் என் பூளை நுழைத்து இடிக்க ஆரம்பித்தேன். வசந்தி “விக்ரம்..நல்லவேகமா ஓழு.. அவ சிதி சிவந்து போயிடனும் அப்படி ஓழு” என்று அவள் முலையைக் கசக்க நான் வேகம் வேகமாக ஓத்தேன். பலநிமிடங்கள் ஷிக்‌ஷாவை ஏற ராகவி “ஏய்..சீக்கிரம் முடிப்பா.. இன்னும் எங்க மூணு புண்டை இருக்குல்ல” என்றதும் நான் ஓங்கி ஒரு இடி இடித்து ஷிக்‌ஷாவின் புண்டை வழிய வழிய தண்ணியை ஊத்தினேன். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்தோம். அப்போதும் அவர்கள் என்னைச் சும்மா விடவில்லை. என் சுன்னியை ஒருத்தி ஊம்ப ஒருத்தி என் வாயில் கூதியை வச்சுத் தேய்க்க என்று விளையாட எனக்கு சுன்னி சீக்கிரமே டெம்பராகி நின்றது. அடுத்து நந்திதா ராகவியின் மடியில் தலைவைத்துப் படுத்துக் கொண்டு புண்டையை விரிக்க அவள் முலையை ஷிக்‌ஷா சப்ப ராகவி முலையை வசந்தி சப்பினாள். நான் நந்திதாவின் சின்னப் புண்டைக்குள் என் தடிப்பூளை விட்டு பலநிமிடங்கள் ஓத்து முடிவில் தண்ணியை விட்டேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து நான் திரும்ப ரெடியாக வசந்திக்கு ரொம்ப அவசரம் அவளே என் மீது ஏறி புண்டைக்குள் சுன்னியை ஏற்றிக் கொண்டு அடிக்க ஆரம்பிக்க மற்ற குட்டிகள் அவள் முலையை நக்கியும் கசக்கியும் விட்டார்கள். கொஞ்ச நேரத்தில் வசந்தி புண்டையும் என் தண்ணியால் நிறைந்தது. இனி மிச்சமிருப்பது ராகவியின் புண்டை மட்டும் தான். ராகவி மல்லாந்து படுத்துப் பொச்சை விரிக்க அவள் மீது ஷிக்‌ஷா குப்புறப்படுத்து என் முகத்துக்கு நேரே அவள் சூத்தையும் பொச்சையும் காண்பிக்க நான் ஷிக்‌ஷாவை நக்கியபடி ராக்வி புண்டையில் ஓத்தேன். நான் ஷிக்‌ஷாவை ஓக்கும் போது பக்கத்தில் நந்திதாவும் வசந்தியும் ஒருத்திக்கொருத்தி விரித்து விரித்து புண்டையை நக்கி என்னை வெறியேற்றினார்கள். விடிய விடிய என்னைத் தூங்கவிடாமல் வெறிபிடித்த அழகிகள் என்னுடன் இனப ஓழ் ஆட்டம் ஆடி என்னை சொர்க்கத்துக்கே அழைத்துச் சென்றனர். காலையில் புறப்படுவதற்கு முன் நான்கு அம்மண அழகிகளும் என் முன் உட்கார்ந்து ”விக்ரம்.. போறதுக்கு முன்னாடி ஒருதடவை உன் சுன்னித் தண்ணியை எங்க எல்லார் வாயிலும் விடுப்பா” என்று சுன்னியை உருவ கொஞ்ச நேரத்தில் நான் வெறியுடன் குலுக்கி நான்கு பேர் முகத்திலும் பீச்சி அடிக்க ஆர்வமாக வாயைத் திறந்து வாங்கிக் கொண்டு சிரித்தார்கள். இப்படி என் முதல் அனுபவமே அந்த நான்கு அழகிய இளம் புண்டைகளின் மூலமாக கிடைத்தது. அதன்பின்னரும் இது தொடர்ந்தாலும் அன்று போல ஒரே இரவு நான்கு பேரும் ஒன்றாக ஓக்க வரவில்லை. பெரும்பாலும் தனியாகவோ அல்லது இரண்டு பேராகவோ இரவுகளில் வந்து இனிய இன்பம் அளித்தனர். அதன்பின் நானும் மாடர்னாகி விட்டேன். பெர்முடாஸ் டீஷர்ட் அப்படின்னு நானும் கலக்க ஆரம்பித்தேன். இது நடந்து ஓராண்டாகிறது. இப்போது ஒரு பிரச்சினை. என்னவென்றால் என் சொந்த ஊர்க்காரியான வசந்திக்கு திருமணம் செய்வதாக முடிவு செய்து அவளுக்கு ஏற்பாடு செய்துள்ள மாப்பிள்ளை என் உறவுக்காரப் பையன் தான். எம்பிஏ முடித்து விட்டு பெரிய நிறுவனத்தில் இருக்கிறான். ஒருவகையில் எனக்கு அண்ணன் முறை வேண்டும். அவனுக்கு வசந்தி மனைவியாகப் போகிறாள் என்பது எனக்கு ஒருவகை நெருடலை ஏற்படுத்துகிறது. இத்தனை நாள் தனியாகவும் தன் தோழிகளுடனும் சேர்ந்து விதம் விதமாக என்னுடன் ஓத்த ஒரு பெண் அவனுக்கு மனைவியாக வருவதா- தனக்கு வரப் போகிறவள் ரொம்ப சுத்தமானவள் என்று அவன் நினைத்துக் கொண்டிருக்க மாட்டானா- அப்படி அவன் வசந்தியை மணமுடித்துக் கொண்டால் என் மனசாட்சி உண்மையை அவனிடம் சொல்லாமல் விட்டதை நினைத்து வருத்தப்படாதா- சிலமுறை அவனிடம் ஜாடைமாடையாக வசந்தியின் நடத்தை சரியில்லை என்று சொல்லி இந்த திருமணத்தை நிறுத்திவிடலாமா என்று கூட நினைக்கிறேன். இதற்கு சரியான ஒரு வழிமுறை என் குருவான நீங்கள் தான் சொல்ல வேண்டும். _______________விக்ரம்ராஜ். விக்ரம்ராஜ் ஒன்றும் தெரியாமல் பட்டிக்காட்டுத்தனமாய் திரிந்துகொண்டிருந்த உன்னை மாடர்னாக ஆகி உனக்கு தன் தோழிகளையும் அறிமுகப்படுத்தி நான்கு புண்டைகளையும் உனக்கு விருந்தளிக்க எல்லாவகையிலும் உதவி செய்த வசந்திக்கு நீ செய்யும் நன்றிக் கடன் இதுதானா- சரி அதென்ன உன்னைப் போன்ற ஆண்கள் தனக்கு வரப்போற்வள் மட்டும் அதுவரை புண்டையை யாருக்கும் காட்டாதவளாக இருக்க வேண்டும் ஆனால் தான் மட்டும் எத்தனை புண்டை கிடைத்தாலும் ஓக்கலாம் தப்பில்லை என்று நினைக்கும் மனப்பான்மையுடன் இருக்கிறீர்கள்- இதனைத் தான் நாங்கள் மேல் சாவனிஸம் என்கிறோம். கற்பினை ஆணுக்கும் பெண்ணிற்கும் பொதுவில் வைப்போம் என்று பாடிய கவிஞனின் வரிகள் தான் எனக்கு நினைவில் வருகிறது. வளர்ந்துவரும் நாகரீக உலகில் இதுபோல பிரிமாரிடல் செக்ஸ் என்பது ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் இயல்பானதொரு நிகழ்வே விக்ரம். கணவனும் மனைவியும் முதலிரவன்றுதான் ஓழ்ப்பது என்பது தெரியும் என்று இருந்தால் இவ்வுலகில் ஒருவனுக்கும் கல்யாணம் ஆகாது. எனவே இதனை சரியாகப் புரிந்து கொண்டு வசந்தியை உனது இனிய தோழியாக்க் கருதி அவளது திருமணத்திற்கு வேண்டிய உதவிகள் செய்ய வேண்டியது உன் கடமை என்பதைப் புரிந்து கொள் விக்ரம். 21 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment