Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 397

-- காமத்திற்கு புதிய இலக்கணம் வழங்கி வரும் புண்டையரசி மல்லிகா உன்னால் நாங்கள் அறிந்து கொண்டதும் தெரிந்து கொண்ட்தும் ஏராளம். புதிய ஓழ் அனுபவங்களை முயற்சி கொஞ்சமாவது எடுத்து முயன்று பார்த்தால் தான் புதிய சுகங்கள் நம்மை வந்து சேரும் என்பதனை நான் அனுபவப் பூர்வமாக அறிந்தவள். எனக்குக் கல்யாணமாகி அதன் பின் - புருஷனுக்கு மட்டுமே என் புண்டை என்றுதான் இருந்தேன். ஆனால் ஒரு நிகழ்ச்சியின் மூலம் என் புருஷனின் ஒரு புதிய பரிமாணத்தையும் அவரது பெருந்தன்மையினையும் அறிய நேர்ந்தேன். என் புருஷன் வயசு கொஞ்சம் என்றாலும் இப்போதே முன் தலையில் வழுக்கை விழுந்து விட்டது. எனவே நானும் அவரும் ஒன்றாகச் செல்லும் பொழுது அவர் வயதானவர் போல மற்றவர் நினைப்பர். இதை எதற்கு சொல்கிறேன் என்றால் ஒருமுறை அவர் எதோ ஆபீஸ் வேலையாக வெளியூர் சென்றிருந்தார். ஒரு மூன்று நாட்களாக ஓக்காமல் உடம்பு ஒரு மாதிரி மதமதன்னு இருந்தது. அப்போது பார்த்து அவருடன் வேலைபார்க்கும் தனசேகரன் வீட்டிற்கு வந்து ஆபீஸ் ஃபைல் ஒன்றைக் கொடுத்துவிட்டு செல்ல வந்தான். அவனுக்கு என்னை விட ஒன்றிரண்டு வருடம் வயசு கம்மியாகத்தான் இருக்கும். டிரிம்மாக இளமையாக இருந்தான். அவனை உட்கார வைத்து காபி கலந்து கொடுத்தேன். அப்போது என்னை அவன் நன்றாக டாவடித்தான். என் லோஹிப்பில் தெரியும் தொப்புளையும் முலை முகட்டையும் வெறித்தான். எனக்கும் அவர் தான் இல்லையே இவனுடன் ஓத்தால் என்ன என்று நினைப்பு வந்தது. அதற்கேற்றாற்போல் அவன் என்னிடம் “மேடம் ஒண்ணு கேட்டால் தப்பா நினைக்க மாட்டீங்களே. சாருக்கு நீங்க ரெண்டாந்தாரமா-” என்றான். நான் ஏன் கேட்கிறாய் என்றதற்கு அவன் “சாருக்கு வயசானது மாதிரி இருக்கு. ஆனா நீங்க சின்னப் பெண்ணா சிக்குன்னு இருக்கீங்க” என்றான். நான் என் விலகிய சேலையைச் சரி செய்யாது “அப்படியா என்னைப் பாத்தா அப்படியாயிருக்கு-” என்றபடி அவன் மேல் இடிப்பது போல் உட்கார அந்தத் துணிச்சல் காரப் பயல் அப்படியே என்னைக் கட்டிப் பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டான். கொஞ்ச நேரத்தில் என் ஜாக்கெட் சேலை பாவாடையெல்லாம் விடைபெற அவன் என் பேண்டிசை விலக்கி என் கூதி உதடுகளை வருடியபடி என் முலையை சப்பினான். நான் அப்படியே சோபாவில் சரிய அவன் என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்க ஆரம்பித்தான். நக்குவதில் அவன் நல்ல வேலைக்காரனாக இருந்தான். அவனது நாக்கு என் கூதி ஓட்டைக்குள் முழுவதுமாக நுழைந்து நக்குவதை கண்மூடி ரசித்தேன். பின் “என்னப்பா நீ அவித்துட்டுக் காமிக்கமாட்டியா-” என்று கொஞ்சலாகக் கேட்டதும் அவன் எல்லாத்துணியையும் அவிழ்த்துப் போட அவன் இளமையான சுன்னி முறைத்துக் கொண்டு நிற்க “ப்பா கொடிமரம் மாதிரி நிக்குது உன் சுன்னி” என்றபடி அதைப் பிடித்து என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். எனக்கு வெறி தாங்க முடியவில்லை. தொடைகளைப் பாளமாக விரித்துக் கொண்டு அவனை இழுக்க அவனது நீளமான சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டு வேகம் வேகமாக ஏற ஆரம்பித்தான். நான் அவன் முதுகு குண்டியெல்லாம் அழுத்தமாகத் தடவியபடி “ம்..நல்லா ஏறு..எம்புண்டையில ஓழு” என்று அரற்ற அவன் வேகம் வேகமாகக் குத்தினான். வெறியேறிய நான் அவனை உட்காரவைத்து தடிப்பூளை என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு மட்டையுரிக்க லாஸ்டில் என் கூதி வழிய வழிய அவன் செமனைக் கொட்டினான். அப்பாடா நான் என்று ஆசுவாசுப்படுத்திக் கொண்டபடி எழுந்தால் ஆயிரம் வாட் மின்சாரம் தாக்கியது போல் ஷாக். அங்கே என் புருஷன் சிரித்தபடி நின்று கொண்டிருந்தார். எங்கள் ப்ளாட்டிற்கு அவரிடமும் ஒரு சாவி இருக்கிறது. தனசேகரனுடன் ஓழ்க்கும் வெறியில் அவர் உள்ளே வந்ததைக் கூடக் கவனிக்கவில்லை. என்ன ஆகப் போகிறதோ என்று நான் பயப்பட்டாலும் அவர் சிரித்துக் கொண்டிருந்ததைப் பார்த்து புரியாமல் விழித்தேன். அவர் “என்ன அஸ்வினி நான் வந்ததைக் கூடக் கவனிக்காமல் தனசேகரன் கூட ஓத்துக் கிட்டு இருந்தியா-” என்றபடி விருவிருவென்று உடைகளைக் களைந்து அம்மணமாக நின்றபடி சுன்னியைக் கையால் உருவிகொண்டு “நீ அவன் கூட ஓத்ததைப் பாத்ததும் இதுவரை இல்லாத வெறி வந்துருச்சு பாரு” என்று என் பக்கம் வர நான் “எம்மீது கோபம் இல்லியே” என்று அவர் சுன்னியைப் பிடித்துக் கசக்கினேன். முதலில் பயந்த தனசேகரனும் இப்போது சிரிப்புடன் இந்தப் பக்கம் இருக்க நான் அப்போதுதான் அவன் விட்ட செமன் என் புண்டையில் வழிய இவர் சுன்னியை உருவி விட்டேன். அவர் அப்ப்டியே குனிந்து என் புண்டையை விலக்கி அதில் அவன் விட்ட செமனோடு நக்கினார். எனக்கு உச்சந்தலையில் சுரீர் என்றது. நான் வாங்கத்தான் என்று அவர் சுன்னியை ஊம்ப தனசேகரனும் அவரும் என் புண்டையில் விரலை விட்டு வருடினார்கள். பின் நான் குனிந்து கொண்டு தனசேகரனை ஊம்ப இவர் என் பின்புறம் நின்றபடி என் புண்டைக்குள் விட்டு அடித்தார். அவர் அடித்து முடித்து செமனை விட்டதும் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து “என்ன அஸ்வினி ரெண்டு பேர் கூட ஓத்தது உனக்குத் திருப்தியா-” என்றார். நான் “ச்சீய் போங்க” என்று வெட்கப்பட்டேன். அவர் தனசேகரனிடம் “என்னப்பா எம் பொண்டாட்டி புண்டை எப்படி இருந்துச்சு-” என்றதற்கு அவன் “சார் மேடம் புண்டை மாதிரி ஒரு அழகுப் புண்டையில ஓக்க கொடுத்து வச்சிருக்கணும் சார்” என்றான். எனக்கும் அவர்கள் போல ஆசையாகப் பேச வேண்டும் போல இருந்தது. நான் நடுவில் உட்கார்ந்தபடி இரண்டு பேர் சுன்னிகளையும் உருவியபடி அவனிடம் “தனசேகர் நீ இதுவரை எத்தனை புண்டையில ஓத்திருக்கே-” என்றேன். அவன் சற்றே வெட்கப்பட்டபடி “வீட்டில என் தங்கச்சி மாலதியை ஓத்துக்கிட்டுத்தான் இருக்கேன். ஆனால் வீட்டில் எல்லோரும் இருக்கிறதால அடிக்கடி ஓக்கமுடியலை” என்றான். இவர் “ம்.. பரவாயில்லை. நான் ஓத்த ஒரே புண்டை என் ஆசைப்பொண்டாட்டி அஸ்வினி புண்டை தான்” என்றார். இந்த வெறிபிடித்த பேச்சுகளால் அவர்களுக்கு திரும்ப விறைத்துக் கொள்ள தனசேகரன் என்னை மல்லாக்கப் போட்டு ஓக்க இவர் சுன்னியை உருவியபடி வேடிக்கை பார்த்தார். வாங்கத்தான் நீங்க வாயில விடுங்க என்றதும் தனசேகரன் என்னை ஓக்கும் போது என் வாயில் அவர் சுன்னியை விட நான் சப்பின சப்பில் அவருக்கும் ஆசை வந்து என் வாயிலயே ஓத்தார். ஒரே நேரம் அவர் என் வாயிலும் தனசேகரன் என் புண்டையிலும் செமனை விட்டார்கள். பின் அவன் புறப்பட்டுச் சென்றதும் என் புருஷன் திரும்ப என்னைப் போட்டு வெறியுடன் ஓத்தார். அப்படி ஒரு வேகத்துடனும் வெறியுடனும் அவர் ஓத்தது புதிது. அவர் ஓத்து முடித்ததும் அவரிடம் “ஏங்க அவனவன் சுன்னி விறைக்க ஆரம்பித்த உடனேயே எவ புண்டைடா கிடைக்கும்னு ட்ரை ப்ண்ணி ஓப்பாங்கன்னு கேள்விப் பட்டிருக்கேன். ஆனா நீங்க என்னைத்தான் முதன் முதலாப் போட்டேன்னு சொல்றீங்க. யு ஆர் சிம்ப்ளி க்ரேட் அத்தான். இனிமே உங்க சுகத்துக்காக நான் எது வேணும்னாலும் செய்வேன்” என்றேன். அவர் என்னை ஆசையுடன் கட்டிப் பிடித்தபடி “உன் சந்தோஷம் தான் எனக்கு சந்தோஷம் அஸ்வினி. இனிமே அடிக்கடி என் முன்னாடி தனசேகரன் கூட ஓக்கணும்” என்றார். நானும் சரியென்று சொல்லிவிட இப்போது எங்கள் முக்கோண ஓழ் ஆட்டம் தொடர்கிறது. இப்படி என் மனசறிந்து என் இன்பத்திற்காக இவ்வளவு செய்யும் என் புருஷனுக்கு நான் பதிலுக்கு எதாவது செய்ய வேண்டும் என நினைக்கிறேன். அவரால் மறக்க முடியாத அளவினுக்கு எதாவது பரிசளிக்க வேண்டும். என்ன செய்யலாம் என்று எங்களின் புண்டைக்குல தெய்வம் நீதான் சொல்லணும்- ____________அஸ்வினி கிருஷ்ணகுமார். அஸ்வினி உன் மனதறிந்து உன்னை ஓக்கவிட்டு அழகு பார்க்கும் கிருஷ்ணகுமாருக்கு என் வந்தனம். எல்லோருக்கும் இப்படி ஒரு புருஷன் அமைந்து விட்டால் வாழ்க்கை ஒரு சொர்க்கமாக வானிலேறிப் பறக்கலாம் போல இருக்கும். புருஷனும் பொண்டாட்டியும் ஒருத்தருக்கொருத்தர் அனுசரித்து இதுபோல வாழ்வது மிகச் சிறப்பாக அமையும் அஸ்வினி. சரி உன் புருஷனுக்கு அவரால் மறக்க முடியாத அளவினுக்கு எதாவது பரிசளிக்க வேண்டும் என்ன செய்யலாம் எனக் கேட்டிருக்கிறாய். இதற்கான பதில் உன் நீண்ட கடித்த்திலேயே இருக்கிறதே. தனசேகரன் உன்னை விட ஒன்றிரண்டு வயசு கம்மியானவன் என்று சொல்கிறாய். அப்படி என்றால் அவன் ஓக்கும் அவனது தங்கச்சிக்கு பதினாறு பதினேழு தான் இருக்கும். உன் புண்டையைத் தவிர வேறு எந்தப் புண்டையிலும் ஓக்காத உன்னவருக்கு அந்த இளம்சிட்டு மாலதியின் புண்டையை ஓக்க ஏற்பாடு செய். அது எளிதுதான். தனசேகரன் மாலதியை ஓக்கிறதைப் பத்திச் சொல்லும் போது வீட்டில் ச்ந்தர்ப்பங்கள் சரியாக இல்லாத்தால் அவளை அடிக்கடி ஓக்க முடியவில்லை என்று சொல்லியிருக்கிறான். எனவே அவனிடம் ”நீ மட்டும் என் புருஷன் முன்னாடி ஓக்கிறாய். அது போல நீயும் அவருக்கு செய்ய வேண்டாமா- நீ உன் தங்கச்சியை வீட்டில் எதாவது சொல்லிவிட்டு இங்கே கூட்டிக் கொண்டு வா. இங்கே நம்ம வீட்டில் மாலதியை எந்தப் பயமும் இல்லாமல் ஓக்கலாம். கூடவே அவரும் அவளை ஓழ்ப்பார். எனக்காக இதை செய்யுப்பா” என்று கேட்டால் நிச்சயம் தனசேகரன் அதுக்கு ஒத்துக் கொள்வான். அதன் பின் அந்த பருவக்குட்டியின் புண்டையில் உன் புருஷன் ஓழ்ப்பதை ரசித்தபடி நீ தனசேகரனுடன் ஓக்கலாம். ரொம்ப் சிம்பிள் அஸ்வினி. இதை செயல்படுத்தும்மா. 3 2011 9 35 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment