Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 396

-- அன்பார்ந்த மல்லிகா அவர்களுக்கு நான் எழுதப் போகும் பிரச்சினை என்னை போன்ற பல ஆண்களுக்கும் இருக்கும். எனவே இதற்கு சரியானதொரு தீர்வினை அளித்தால் நான் மட்டுமல்ல என்னைப் போன்றே உள்ளூர மருகிக் கொண்டிருக்கும் பல ஆண்களுக்கு பலனளிக்க்க் கூடியதாக இருக்கும். எனக்கு வயது 45 ஆகிறது. என் செக்ஸ் லைஃப் சுமாராகத் தான் இருக்கிறது. பத்துப் பதினைஞ்சு நாட்களுக்கு ஒருமுறை என் பெண்டாட்டி ஒரு இண்டரஸ்ட் இல்லாமல் காலை விரிக்க எனக்கு தண்ணி கழண்டால் போதும் என்று உள்ளே விட்டு ஆட்டுகிறேன். நான் குத்தும் போது அவள் ஸ்..ஆ என்று முனகுவதோடு சரி. வேறு காமமான பேச்சுகள் நக்குதல் சப்புதல் கிடையாது. சென்ற மாதம் என் மனைவி அவள் ஊருக்குச் சென்றிருக்க வீட்டில் யாரும் இல்லை. அன்று மாலை கிச்சனில் நானே காஃபி போட்டுக் கொண்டிருந்தேன். அப்பொழுது எங்கள் பக்கத்து பங்களாவில் இருக்கும் தவராணி அங்கே வந்தாள். அவளுக்கு 18 19 வயதிருக்கும் நல்ல ரோஸ் கலரில் அழகாக இருப்பாள். காலேஜில் படித்துக் கொண்டிருந்தாள். அடிக்கடி எங்கள் வீட்டுக்கு வந்திருப்பதால் எனக்கும் என் மனைவிக்கும் நல்ல பழக்கம். தவராணி அன்று என்னிடம் “என்ன அங்கிள் ஆண்டி இல்லாமல் போரடிக்குதா- நீங்களே காஃபி போடறீங்க” என்றதற்கு நானும் ஒரு மாதிரி குறும்புடன் “ஆமா தவா ஆண்டி இல்லாமல் ரொம்ப போரடிக்குது. ஏன் நீதான் இருக்கியே எனக்கு ஹெல்ப் பண்ணேன்” என்றேன். அவள் “ஆண்டிக்குப் பதிலா நான் பண்ணனுமா-” என்று ஒரு மாதிரிக் கேட்டாள். அந்த நிமிடம் எனக்கு தவராணியைப் பண்ணனும் என்ற ஆசை வந்தது. நான் மெதுவாக அவள் தோளைப் பிடித்து என் பக்கம் இழுத்தபடி “ஆமா தவா நீ பண்ண வேணாம். நான் உன்னைப் பண்ணனும்” என்றதும் அவளுக்கு ‘பண்ணனும்’ என்பது “ஓக்கணும்” என்ற அர்த்தத்தில் சொலதைப் புரிந்துகொண்டாள். நான் அவளைக் கட்டி அணைத்து வாயில் முத்தமிட்டபடி அவள் ஜாக்கெட்டோடு முலைகளைக் கசக்கினேன். அவள் இணக்கமாக என்னைக் கட்டிப் பிடிக்க ஜாக்கெட்டையும் தாவணியையும் உருவிவிட்டு அவளது கொஞ்சமாக கொய்யப்பழம் போன்ற முலைகளைக் கசக்கி மாற்றி மாற்றி சப்பினேன். பின் அவள் கட்டியிருந்த பாவாடையை வழித்து விட்டு தங்கம் போலப் பளபளத்த அவள் புண்டையை வருட அவள் கண்கள் கிறக்கமாக “அங்கிள் நீங்க அவுக்கலியே” என்றாள். நான் எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து விட்டு என் மயிர்ப்புதரில் கிடந்த என் சுன்னியை கையால் உருவினாள். ”என்ன அங்கிள் இவ்வளவு சிறுசா இருக்கு-” என்றபடி அழுத்தமாகப் பிடித்து உருவினாள். கிச்சன் மேடையில் ஏறி உட்காந்து கொண்டு புண்டை இதழ்களை ஒருகை விரலால் விரித்து சிவந்த ஓட்டையைக் காட்டியபடி “அங்கிள் என்னை நக்குங்க” என்றபடி மறுகையால் என் தலையைப் பிடித்து இழுக்க நான் செர்ரிப்பழம் போல சிவந்த அவள் கூதி ஓட்டைக்குள் என் நாக்கை நுழைத்து நக்கினேன். நான் நக்கும் போது தவராணி முனகியபடி என் தலையை புண்டையோடு வைத்து அழுத்தினாள். என் பெண்டாட்டியை கல்யாணமான ஆரம்ப் காலங்களில் நக்கியதுதான். ரொம்ப நாளாயிற்று அவளது சின்னப்புண்டையிலிருந்து ஜூஸ் வழிய அவள் ஆங்..ஆங். என முனகினாள். பின் என் முன் உட்கார்ந்து என் சுன்னியை கையால் பிடித்து உருவியவள் “எவ்வளவு சின்னதாக இருக்கு” என்று சொல்லி விட்டு 8230 வாய்க்குள் வைத்துக் கொண்டு ஐஸ்ஃப்ரூட் சப்புவது போலச் சப்பினாள். பின் அவள் அங்கிருந்த சிறு டேபிளில் ஏறி உட்கார்ந்து ”வாங்க அங்கிள்..என்னைப் பண்ணுங்க” என்றாள். இப்போது என் சுன்னி கடப்பாரை மாதிரி நிக்க வெறியுடன் அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் ”ம்..நல்லாயிருக்கு 8230 குத்துங்க..குத்துங்க அங்கிள்” என்று என் இடுப்பை இழுக்க ஓங்கிக் குத்தி என் தண்ணியை அவள் புண்டையில் விட்டேன். அவள் எழுந்து உடைகளைப் போட்டுக் கொண்டதும் நான் அவள் வாயில் முத்தமிட்டு “தவராணி என் சுன்னியைப் பாத்து சிறுசா இருக்குன்னு சொன்னியே நான் ஓத்தது திருப்தியா இருந்துச்சா-” என்றேன். அவள் சிரித்தபடி “அய்யே இதெல்லாம் போய் கேட்டுக்கிட்டு நீங்க செஞ்சதும் நல்லாத்தான் இருந்துச்சு. எங்க ஹரி மாமா கூட பண்ணும் போது அவருக்கு அது எட்டங்குல நீளம் இருக்கும். அதுனாலதான் அப்படிக் கேட்டேன். சரி அங்கிள் டயம் ஆயிருச்சு. அப்புறம் வர்றேன்” என்றபடி சென்று விட்டாள். எனக்கு தவராணியை ஓக்க சந்தர்ப்பம் கிடைத்ததில் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாலும் அவள் என் சுன்னி ரொம்பச் சிறுசா இருக்கு என்று சொன்னது மனசை உறுத்திக் கொண்டே இருக்கிறது. அந்த சின்னப் பெண்ணின் புண்டைக்கு என் சுன்னி சரியான சுகத்தை அளித்திருக்குமா- பருவப்பெண்கள் தடியான நீளமான சுன்னியைத் தான் விரும்புவார்களா- என் சுன்னியின் நீளத்தை அதிகப்படுத்த வழிகள் உள்ளனவா- அத்தோடு தவராணி புண்டையை நக்கினது அவள் என் சுன்னியை ஊம்பியது இதெற்கெல்லாம் ஆகிய நேரத்தை விட அவள் புண்டையில் குத்தும் போது சில நிமிடங்களிலேயே எனக்கு விந்து வந்து விட்டது. அது ஏன்- நீலப்படங்களில் கால் மணி நேரம் புண்டையில் விட்டு இடித்துக் கொண்டிருக்கிறார்களே. அப்படி ஓத்தால் தான் பெண்ணுக்கு மகிழ்ச்சி கிடைக்குமா- இப்படி என் மனசில் விதைவிட்டு விட்ட என் ஐயங்களுக்கு நீங்கள் தான் பதில் சொல்லிட வேண்டும். இதே பிரச்சினை பலருக்கும் இருக்கலாம். எனவே உடனே பதில் சொல்வீர்களா மல்லிகா- _____________ஹரிஹரன். ஹரிஹரன் நீங்கள் ஓக்குறதுக்கு அருமையான ஒரு இளம்சிட்டு கிடைத்திருக்கிறது. அவளை அடிக்கடி வரவழைத்து அவள் சின்னப் புண்டையில் ஓக்க வழிவகைகள் செய்வதை விட்டு விட்டு என் சுன்னி சிறுசாயிருக்கே கொஞ்ச நேரம் தானே குத்தினேன் என்றெல்லாம் ஏன் கவலைப் படுகிறீர்கள்- நீங்கள் மட்டுமல்ல எனக்கு வரும் மெயில்களில் 90 இதுபற்றித்தான். “என் சுன்னி சிறுசாக இருக்கிறது – எனக்கு சீக்கிரம் விந்து வந்து விடுகிறது –இது போன்று கவலை தொனிக்கும் மெயில்கள் தான் வந்து குவிகிறது. இது பற்றி நான் இரண்டு முறை மிக விரிவாக எழுதியிருக்கிறேன். அப்படியும் இந்த ஆண்களுக்கு இதில் ஏன் இவ்வளவு சந்தேகம் என்று எனக்குப் புரியவில்லை. திரும்பவும் இது போன்ற ஆண்களின் சந்தேகங்களுக்கு சற்று விரிவாகப் பதில் அளித்தாலாவது என் மெயிலில் இதுபோன்ற விஷயங்கள் அடங்கும் என நினைக்கிறேன். இவற்றைப் பார்க்கும் போது ஆண்கள் இவ்வளவு முன்னேற்றம் அடைந்த காலத்திலும் செக்ஸ் விஷயத்தில் போதுமான அளவு அறிவு பெறவில்லை என்பதைக் காண முடிகிறது. இந்த விஷயத்தில் பெண்கள் எவ்வளவோ மேல். அவர்களுக்கு ஆண்களை விட எவ்வாறு திருப்தியான செக்சை அடைய முடியும் என்பது நன்றாகத் தெரிந்திருக்கிறது என்பதே உண்மை. சுன்னியின் நீளத்தைப் பற்றிப் பார்க்கலாம். ஐந்து வயதாகும் ஒரு சிறுவனின் சுன்னி சுமார் 2 அங்குல நீளம் இருக்கும். இது அவனது பருவ காலம் வரை கவனிக்கத்தக்க வளர்ச்சி எதுவும் அடைவதில்லை. அவனது 15 வயதிலிருந்து சுன்னியின் நீளம் அதிகரிக்க ஆரம்பிக்கிறது. இது 20 அல்லது 21 வயதில் நின்று விடுகிறது. அப்பொழுது சாதாரண நிலையில் 3 அங்குலமும் விறைத்த நிலையில் ஐந்து அல்லது ஆறு அங்குலம் இருக்கலாம். 2007ல் ஒரு பல்கலைக் கழகத்தால் நடத்தப்பட்ட ஒரு ஆய்வில் 5000 ஆண்களின் வயது 16 முதல் 60 வரை சுன்னி நீளம் கணக்கிடப்பட்டது. அந்த ஆய்வின் முடிவின் படி விறைத்த சுன்னியின் சராசரி நீளம் 5 முதல் 6 அங்குலமே. சராசரி என்பதன் மூலம் இதில் 4” முதல் 10” வரையுள்ள சுன்னிகளும் அடங்குகின்றன. எனவே விறைத்த நிலையில் 4 அங்குலம் முதல் உள்ள சுன்னிகள் எல்லாமே ஓக்கறதுக்கு ஏற்றவையே. ஆனால் பல ஆண்கள் தனது சுன்னி சிறிதாக உள்ளதாக அவர்களாக்க் க்ற்பனை செய்து கொண்டு கவலைப் ப்டுகிறார்கள். 2005ல் 52041 ஆண்கள் மற்றும் பெண்களிட்த்தில் நேரடியான ஆய்வு செய்து . . . என்ற மருத்துவ வல்லுநர்களால் வெளியிடப் பட்ட 8220 - ’ ’ 8221 என்ற நூலில் கண்டுள்ள ஆய்வு முடிவின்படி சராசரி நீளக் குறியுடன் இருந்த ஆண்களில் 45 சதவிகித்த்தினர் தமது சுன்னி நீளம் குறைவு என்ற மனப்பான்மையுடன் இருக்கின்றனர். ஆனால் பெண்களில் 80 சத்விகித்த்தினர் சராசரி நீளம் 5” உள்ள சுன்னி தங்களுக்கு பூரண சுகம் அளித்துள்ளதாகத் தெரிவித்துள்ளனர். எனவே சுன்னியின் நீளம் குறித்து ஆண்கள் வீண் பயத்தில்தான் உள்ளனர் என்பது மேற்கண்ட ஆய்வு மட்டுமல்ல எனக்கு வந்து குவிந்துள்ள மெயில்களிலிருந்தும் தெரிகிறது. உங்கள் சுன்னி 4 அங்குலமோ அல்லது 12 அங்குலமா என்பது ஒரு பொருட்டல்ல. அதை எப்படி உபயோகித்து ஒரு பெண்ணின் புண்டையில் ஓத்து அவளுக்கு சுகமளிக்கிறீர்கள் என்பதே முக்கியம். 1 2011 11 05 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

1 comment:

  1. Married ladies not happy with sex life can come for chat. My whaWhats No.9551078153. enjoy and be happy

    ReplyDelete