Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 385

-- எங்களின் வழிகாட்டி ஓழரசி மல்லிகா உலகில் உள்ள இன்பங்கள் எல்லாவற்றையும் விட புண்டைக்குள் பூளை விட்டு ஓக்கும் இன்பத்திற்கு இணையாக எதுவுமே இல்லை என்று எங்களுக்குப் புரியவைத்த உன் புண்டைக்கு எங்கள் நான் என் தோழி ஜான்சி முத்தங்கள். நாங்கள் இருவரும் கொல்கத்தாவில் உள்ள பிரபலமான ஒரு மருத்துவ மனையில் டாக்டர்களாகப் பணி புரிகிறோம். சென்னையில் எம்பிபிஎஸ் முடித்த நாங்கள் நெடுநாள் தோழிகள். அதன்பின் இருவரும் மேற்படிப்பிற்காக இங்கு வந்து இங்கே பணி புரிகிறோம். இரண்டு பேருக்குமே இன்னும் திருமணமாகவில்லை. எம்.எஸ் முடித்தபின் தான் திருமணம் என்று எங்கள் வீட்டில் சொல்லியிருக்கிறோம். செக்சுக்குப் பஞ்சமில்லை. கொஞ்சம் சிரித்துப் பேசினாலே துணியைத் தூக்க ரெடியாக இருந்தார்கள். இந்நிலையில் சென்ற மாதம் இங்கு நடந்த ஐபிஎல் கிரிக்கெட் போட்டிகளின் போது வெஸ்ட் இன்டீஸ் அணியில் இருந்த ஒரு கிரிக்கெட் வீரர் ஒரு சின்ன ஃப்ராக்சருக்காக இங்கே அட்மிட் ஆகியிருப்பதாக ஜான்சி சொன்னாள். எங்கள் இருவருக்குமே அந்த ஸ்போர்ட்ஸ்மேன் மீது க்ரேஸ் அதிகம். ஜான்சி அன்று “கிருத்திகா ரி 8230 8230 8230 நாளைக்கு டிஸ்சார்ஜ் ஆயிடுவாருடி. அதுக்குள்ள எப்படியாவது அவரு கூட ஓக்கணும்டி. எனக்கு இன்னிக்கு நைட் டூட்டி நீயும் வர்றியா. ரெண்டு பேரும் அவர் கூட ஓக்கலாம்” என்றாள். உலகப் பிரசித்தி பெற்ற அந்த வீரருடன் ஓக்க எனக்கும் ஆசையாகத் தான் இருந்தது. நான் “எனக்கு இன்னிக்கு டூட்டி இல்லியே ஜான்சி” என்றதற்கு அவள் “ஏய் நைட் 10 மணிக்கு மேலே என்னைப் பாக்க வர்றது மாதிரி அவர் வார்டுக்கு வாடி. யாருக்குத் தெரியப்போகுது” என்றாள். அதன்படி இரவு 10 மணிக்கு அவர் உள்ள ஸ்பெஷல் வார்டுக்கு சென்றேன். நான் வழக்கம் போல நைட்பேண்டும் ஷர்ட்டும் அணிந்திருந்தேன். ஜான்சி தனது ஓவர் கோட்டைத் திறந்து போட்டு உட்புற ஷர்ட்டின் மேல்பட்டன்களை விலக்கியிருக்க அவளது வளமான முலைப் பள்ளம் நன்றாகத் தெரிந்தது. ரி 8230 யிடம் கொஞ்ச நேரம் பேசியபடி சில நிமிடங்களில் அவரை அம்மணமாக்கி விட்டோம். அவர் கருப்பினம் கலந்த ஆங்கிலேயர். தடி இரும்பு உலக்கை போல நீட்டிக்கொண்டிருந்தது. நான் ஆசையுடன் பார்க்க ஜான்சி “ம்.. என்ன பாக்குறே கிருத்தி எப்படி தூக்கிக்கிட்டு இருக்கு. ஊம்புடி” என்றதும் நான் என் வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டு ஊம்ப ரி 8230 . இதுவரை ப்ரொபஷனலாக தம்மை அம்மணமாக்கியதாக நினைத்துக் கொண்டிருந்தவர் ப்க்கத்தில் முலையைக் காட்டிக் கொண்டு ஜான்சி நிற்க நான் ஊம்பியதை வியப்புடன் கவனித்தார். ஜான்சி என்னை விலக்கிவிட்டு “ஏய் எனக்கும் விடுடி” என்றபடி அவள் சுன்னியை ஆழமாக ஊம்ப நான் ரி 8230 . வாயில் முத்தமிட்டு “வி வாண்ட் டு ஃபக் யூ 8230 ரி 8230 8230 ” என்றேன். நான் வேகம் வேகமாக என் நைட் பேண்டை கீழே இறக்க ரி 8230 விறைத்து நின்ற சுன்னியை என் பூசணிக்காய் குண்டிகளில் உரசினார். அதைக் கவனித்த ஜான்சி “ஏய் கிருத்தி..ரி 8230 க்கு ரொம்ப அவசரம் போலேயிருக்குடி. சீக்கிரம் உன் பொச்சைக் காமிடி” என்றாள். நான் பேண்டை நன்றாக கீழே இழுத்துவிட்டு குனிந்து நின்று காண்பிக்க ரி 8230 என் புண்டைக்குள் பூளை நுழைத்துக் குத்த ஆரம்பித்தார். அவரது தடி குத்துவதற்கு வசதியாக என் குண்டிமேடுகளை கையால் விரித்துக் கொண்டு பொளந்த புண்டையைக் காட்ட அவர் நங்கு நங்கு என்று குத்த ஆரம்பிக்க ஜான்சி தன் புண்டையை நோண்டியபடி ரசித்தாள். குனிந்தபடி ஓக்கும் போது என் புண்டையின் அடிவ்ரை சுன்னி செல்ல வில்லை. எனவே நான் வெறியுடன் ரி 8230 ஐ மல்லாக்கப் போட்டு அவர் மீது ஏறி என் காமநீர் வடியும் புண்டையில் சுன்னியை ஏத்திக் கொண்டு ஏறி அடித்தேன். முழுவதுமாக முலையைத் திறந்து போட்ட ஜான்சி வேகம் வேகமாக புண்டையில் நோண்டியபடி ”கிருத்தி அவர் பூளுல உன் புண்டைத் தண்ணி வடியுதுடி. சரி நீ குத்துனது போதும். விலகு அவ்ரு என் புண்டையில ஓக்கட்டும்” படுத்துக்கொண்டு தொடையை விரிக்க நான் அவள் பின்புறம் அமர்ந்து அவளது சட்டையை விலக்கி கருப்பு பிராவில் பிதுங்கிய முலைகளைப் பிடித்துக்கசக்கினேன். ஜான்சியின் புண்டையில் அன்று காலைதான் க்ரீம் போட்டு மயிரை எடுத்து விட்டிருந்தேன். அவள் புண்டையை விரலால் விரித்து ஓட்டையைக் காண்பிக்க ரி 8230 என் புண்டை நீரால் நனைந்திருந்த அவர் பூளை அதில் விட்டு வேகம் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தார். அவர் குத்தும் சத்தம் அறையெங்கும் எதிரொலித்தது. ஜான்சி வெறியுடன் குனிந்துகொண்டு காண்பிக்க பின்புறமாக அவளை ஏற நான் ஜான்சி குண்டியை நக்கினேன். ரெண்டு பேருக்கும் தாங்க முடியாத வெறி ஏற்பட்டது. கொஞ்ச நேரம் ஜான்சியை ஓத்ததும் நானும் அவளும் முன்னால் உட்கார்ந்து காண்டு வாயை ஆவெனத் திறக்க ரி 8230 8230 வெறியேறி நின்ற சுன்னியைக் குலுக்கி கொஞ்ச நேரத்தில் அரைலிட்டர் செமனை எங்கள் இருவர் வாயிலும் கொட்ட ஆசையுடன் சப்பி சுவைத்தோம். அப்புறம் அன்றிரவு நான் அங்கேயே தங்கி விட இரவு முழுவதும் கொட்டமடித்தோம். காலையில் புறப்படும் பொழுது ரி 8230 . ஜான்சிக்குத் தெரியாமல் என்னிடம் ஒரு கார்டைக் கொடுத்து அன்றிரவு அவர் தங்கியிருக்கும் ஃபைவ்ஸ்டார் ஹோட்டலுக்கு வரச் சொன்னார். சரி ஜான்சியை விட என்னை ரொம்பபிடித்துப் போய் என்னைத் தனியாக ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்படுகிறார் என்று நினைத்து அன்றிரவு அவர் ரூமுக்கு சென்றேன். நான் நினைத்தது போலவே அன்றிரவு என்னை வெறியுடன் ஓத்தார். ஆனால் காலையில் புறப்படும்போது அவர் கேட்டது தான் என்னை வியப்பில் ஆழ்த்தியது. அதாவது நானும் ஜான்சியும் அவர்களது டீம் மேட்ஸ் அனைவருடன் ஓக்க வேண்டுமாம் அவர்களுடனேயே அடுத்த ஆறு மாதங்களூக்கு டூரில் இருக்க வேண்டுமாம் இதனை ஜான்சியிடம் சொல்லி அவளையும் சம்மதிக்க வைத்து டீமோடு டூரில் கலந்து கொண்டு டீமில் இருக்கும் பதினைந்து பேருடனும் ஓத்தால் ஒரு பெரும் தொகை தருவார்களாம் இதுதான் ரி 8230 8230 .. சொன்னது. அதிர்ச்சியடைந்த நான் ஜான்சியிடம் கேட்டுச் சொல்வதாகச் சொல்லிவிட்டு வந்து விட்டேன். ரி 8230 8230 8230 8230 யின் சுன்னி சைசும் குத்தும் வேகமும் இதுவரை நான் அறிந்திராதது. எனவே எனக்கு தொடர்ந்து அவருடன் ஓக்க ஆசை இருக்கிறது. அதனைப் போன்றே தான் அவரது டீம் ஆட்களும் இருப்பார்கள் எனவே ஓழ் இன்பம் அபரீதமாக கிடைக்கும் என்ற நினைப்பு வந்தாலும் இது கொஞ்சம் நெருடலாகவும் இருக்கிறது. ஜான்சியிடம் இதைப் பற்றி நான் இன்னும் பேசவில்லை. அவர் சொன்னபடி நடந்தால் எங்கள் புண்டைக்கு புதிய சுகங்கள் கிடைக்கும் என்றாலும் சற்று தயக்கமாகவும் இருக்கிறது. என்ன செய்யலாம் என்று எங்களின் அறிவுரைநாயகி நீதான் சொல்ல வேண்டும். _____________கிருத்திகாமேன்ன். படித்த பெண்ணான கிருத்திகா உன் மனதில் ஏன் இந்த விபரீதக் குழப்பம்-. நம் ஆசைக்காக பிறருடன் அதிலும் ரி 8230 8230 .. போன்ற விஐபியுடன் ஓழ்ப்பது என்பது வேறு அந்த நபர் சொல்வதற்காக ஒரு கால்கேர்ள் ரேஞ்சுக்கு அக்ரிமெண்ட் போட்டுக் கொண்டு ஆறு மாத காலம் அவர் டீம் ஆட்கள் அனைவருடனும் ஓழ்ப்பது என்பது வேறு கிருத்திகா. சமூகத்தில் உயர்ந்த நிலையடையக் காத்திருக்கும் உனக்கும் ஜான்சிக்கும் இந்த விபரீத எண்ணங்கள் வேண்டாம். இன்னும் கொஞ்ச காலத்தில் இருவரும் “எம்.எஸ்” பட்டம் பெறப்போகும் மருத்துவர்கள். அதற்கு ஒரு குந்தகம் ஏற்படும் வகையில் அந்த டீமோடு ஃபாரின் டூர் போய் விடுவது நன்றாக இருக்குமா- புதிதாக உலகம் சுற்றும் ஆசை விதம் விதமாக ஓக்கப் போகும் ஆசை இவை உங்கள் மனதைக் கரைத்தாலும் இந்த தற்காலிக ஆறுமாத நிகழ்வுகள் உங்களது பிற்கால நல்வாழ்வினைப் பெரிதும் பாதிக்கும். இப்படி ஒப்பந்த அடிப்படையில் டூர் சென்று ஓத்து சம்பாதிக்க ப்ரொபஷனல் ஆட்கள் இருக்கிறார்கள். உங்களுக்கு இது வேண்டாம். நிச்சயம் ரி 8230 . யைவிட தடியான சுன்னிகளும் இனிமையான ஓழ் நிகழ்வுகளும் உங்களுக்கு கிடைக்கத்தான் செய்யும். எனவே தயவு செய்து இந்த எண்ணத்தைக் கைவிட்டு உங்களது மீதிக்கல்வியை முடித்து வெற்றியாக வெளியே வாருங்கள். அதன்பின் இந்தப் பரந்த உலகம் விரிந்து கிடக்கிறது. இதை விட சிறப்பான கலவிகள் கிடைக்கத்தான் செய்யும் நல்ல வேளை இதனை நீ இன்னும் ஜான்சியிடம் கூறாதது. ஒருவேளை அவளும் இதற்கு ஆசைப்படுவளாக அமைந்து விட்டால் என் அறிவுரை உன் காதில் ஏறாது. எனவே நான் சொன்னதை ஏற்று அதன்படி நட கிருத்திகா. இதனைப் பற்றி ஜான்சியிடமும் பேச வேண்டாம் மஜா மல்லிகா 6 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment