Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 384

வாசகர்களே கவனம். இந்த பகுதி படு விறுவிறுப்பு என்றாலும் தகாப்புணர்ச்சி அம்மா 8211 மகன் பற்றியது பிடிக்காதவர்கள் தவிர்த்துவிட்டு வேறு பகுதியைப் படிக்கலாம் -- புரியாத புதிர்களுக்கெல்லாம் புதுமையாக விளக்கம் அளிக்கும் புனிதமே புனிதமாகத்தான் இருக்க வேண்டும் என்று நினைத்தாலும் புழைகாட்டி புன்முறுவலோடு புடிச்சிழுத்தால் புதிய உறவு வரத்தானே செய்கிறது என்று அனுபவத்தால் அறிந்தவன் நான். நான் ஒரு ப்ரொட்க்‌ஷன் எக்சியூகிடிவ். நல்ல வசதி. என் அம்மா ஒரு முன்னாள் நடிகை. நான் யாருக்குப் பிறந்தேன் என்று எனக்குத் தெரியாது. என் அம்மாவும் சொன்னதில்லை. எனக்கு நினைவு தெரிந்த வரை எவரையும் எனக்கு அப்பா என்று அறிமுகம் செய்ததில்லை. என் சின்ன வயசில் என் வீட்டுக்கு வெவ்வேறு கார்களில் வெவ்வேறு ஆட்கள் வந்து செல்வார்கள். நான் இருப்பதைக் கூட சட்டை செய்யாமல் என் அம்மா அரை குறை ஆடையோடு இருப்பதைக் கண்டிருக்கிறேன். அவளுக்கு நடிப்பு வாய்ப்புகள் குறைந்து வீட்டோடு முடங்கிய பின்னர் தான் விருந்தினர் இரவு வருகை நின்றது. அதற்கப்புறம் நானும் படித்து வளர்ந்து முன்னேறினேன். அம்மாவே முன்னின்று ஒரு சற்றுப் பிரபலமான நடிகை ஒருத்தியை எனக்குத் திருமணம் செய்து வைத்தாள். அது ஒரு வருடம்தான் ஒழுங்காகப் போனது. அதற்கப்புறம் ஒன்றும் சரியாக அமையவில்லை. காரணங்களை விளக்க விரும்பவில்லை. என் மனைவி என்னைப் பிரிந்து விட்டு டைவர்ஸ் வழக்கும் தொடுத்தாள். நான் ஒரு நடைப் பிணமாக நடமாடிக் கொண்டிருந்தேன். சென்ற மாதம் ஒருநாள் நீதிமன்றம் சட்டப்படியான விவாகரத்தினை வழங்கியது. அன்று மாலை ஒரு ஃபைவ் ஸ்டார் ஓட்டல் பாருக்கு சென்று நன்றாகத் தண்ணியடித்து விட்டு வீட்டுக்கு வந்தேன். அங்கே என் அம்மாவின் அறையில் நான் கண்ட காட்சி வியப்பாக இருந்தது. அங்கே அம்மா அரைகுறை ஆடையுடன் உட்கார்ந்து தண்ணியடித்துக் கொண்டிருந்தாள். சேலை இல்லாமல் வெறும் ஜாக்கெட்டில் முலைகள் வளமாகப் பிதுங்க நடுவில் அவள் போட்டிருந்த முத்துமாலை கிடந்தது. கீழே ஏறக்குறைய ஒன்றுமில்லை. பாதி அம்மணமாக நெற்றியில் பெரிய குங்குமப் பொட்டுடன் இருந்த அவளைப் பார்க்கும் போது என்னவோ பண்ணியது. கிக் நன்றாக ஏறியிருந்தது என நினைக்கிறேன். என்னைப் பார்த்ததும் “என்ன மனோ அந்த ஊரை ஓத்த தேவடியாக்கிட்ட இருந்து விடுதலை கிடைச்சிருச்சா-” என்றாள். நான் ஒன்றும் பேசாமல் மவுனமாக இருக்க அவள் ”என்னப்பா கவலையாயிருக்கா அவ புண்டை இல்லைன்னு நினைக்கிறியா- எங்கிட்டயும் அதுதான் இருக்கு. இந்தா பாத்துக்க” என்றபடி கொஞ்சநஞ்சம் ஒட்டிக்கொண்டிருந்த துணிகளையும் அவிழ்த்து விட்டு தள்ளாடியபடி சோபாவில் சரிந்தாள். நான் ஒரு மாதிரி “அம்மா” என்று திணற அவள் “இப்ப அம்மான்னு கூப்பிடாதே.. என்னை திரிபுரசுந்தரின்னே கூப்பிடு வா.. இந்த என் புண்டையை எடுத்துக்க” என்று என்னைப் பிடித்து இழுத்து அவள் மார்பில் சாய்த்துக் கொள்ள அவளது வளமான முலைக் காம்பை சப்பினேன். நான் சப்பும் போதே அவள் கைகள் வேகம் வேகமாக என் உடைகளை அவிழ்த்தெறிய என் சுன்னி வெறியேறி விரைத்து நின்றது. திரிபு என் விரைத்த சுன்னியை உருவியபடி “இந்தச் சுன்னி வேணாம்னு போயிட்டா பாரு ஒரு கூதி கொழுத்த தேவடியா.. இந்தச் சுன்னியைப் பாத்தாலே வாயில தண்ணி ஊருது” என்றபடி கழுத்தில் போட்டிருந்த முத்துமாலையைக் கழட்டி என் விறைத்த பூளுக்கு அணிவித்து ரசித்தாள். மீதியிருந்த விஸ்கி பாட்டிலை வாய்க்குள் விட்டபடி “மனோ இப்படியே உன் சுன்னியையும் என் வாயில விடு” என்றதும் நானும் முத்துமாலை சுற்றிய என் சுன்னியை பாட்டிலோடு சேர்த்து அவள் வாயில் விட்டேன். கொஞ்சம் விஸ்கி குடித்து விட்டு பின் பாட்டிலை எடுத்து விட்டு தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். பின் வெறியுடன் திரிபு விஸ்கி பாட்டிலை முலைகள் நடுவே ஊற்றிக் கொள்ள முலை அடிவயிறு வழியே புண்டையில் வழிய “வா மனோ விஸ்கியோட என் புண்டையை நக்கு” என்றாள். நான் அவளது தடியான புண்டை உதடுகளை விலக்கியபடி என் நாக்கை அவளது கூதிப் பொத்தலில் விட்டு விஸ்கியுடன் சேர்த்து அவளது புண்டைச் சுரப்பினை நக்கியெடுத்தேன். ஒரு மாதிரி முனகிய திரிபு “நீ படு உன் வாயில என் புண்டையை வைக்ககிறேன்” என்றபடி என் முகத்தின் மீது ஏறி அவள் புண்டையை என் வாயில் வைத்து அழுத்த அவளது காம நீர் என் முகத்தை நனைத்த்து. பின் அவள் காலைப் பாளமாக விரித்தபடி என்னைப் பார்த்து “வா மனோ இனி இந்தப் புண்டை உனக்குத் தான். வா நீ பொறந்த புண்டையில பூளை விட்டு ஓழு” என்றதும் எனக்கு இதுவரை இல்லாத வெறி வர அந்த பெரிய உப்பிய ஈரமான அழகுப்புண்டையில் பலநிமிடங்கள் ஓழ்த்து முடிவில் தண்ணியை விட என்னை இறங்கக் கூட விடாமல் கட்டிப் பிடித்துக் கிடந்தாள். இது ஒவ்வொரு இரவும் தொடர்கிறது. இப்போதெல்லாம் நானும் அவள் ரேஞ்சுக்குப் பேச ஆரம்பித்து விட்டேன். அவளை ஓக்கும் போது “திரிபு உன் புண்டை தேன் மாதிரி இனிக்குதுடி” “உன் புண்டைக்குள்ளே பூளை விடும் போது கவ்விப் பிடிக்குதுடி உன் புண்டை” என்றெல்லாம் பேசுகிறேன். திரிபுவும் “மனோ இனிமே என் புண்டை உனக்குத்தான். இன்னொருத்தி புண்டையை இனிமே நினைச்சுப் பாக்காதே. என் புண்டையை என்ன வேணுமானாலும் செஞ்சுக்கோ” – “வாடா என் புண்டை மகனே ஓழுடா” என்று சொல்லி என்னை வெறியேற்றி என்னுடன் ஓக்கிறாள். அவள் இல்லாத நேரங்களில் “காம வெறிக்காக என்னதான் திரிபுரசுந்தரியை ஓத்துக் கொண்டிருந்தாலும் அவள் என் அம்மா இது ஒரு குற்றம்” என்றும் “எத்தனை நாளைக்குத்தான் அம்மாவை ஓத்துக் கொண்டிருக்க முடியும்” என்ற நினைப்பும் வருகிறது. அம்மா எனக்கு வேறு ஒரு திருமணம் செய்து வைக்கும் எண்ணத்தில் இருப்பதாகத் தெரியவில்லை. நான் இச்சூழ்நிலையில் இருதலைக் கொள்ளிவாயில் அகப்பட்ட்து போல் உணருகிறேன். இதிலிருந்து எப்படி விடுபடுவது என மல்லிகா நீதான் சொல்ல வேண்டும். _______________மனோஜ்குமார் அன்பு நணபன் மனோ உண்மையின் உன்னிலை இருதலைக் கொள்ளிவாய்ப்பட்ட எறும்பின் கதைதான். உன் அம்மா உன்னைத் தன் புண்டைக்குள் இழுத்துப் போட்டு ஓக்க விட்டது ஒரு வகையில் உன் ஏமாற்றத்தை தவிர்க்க என்பதை விட தன் காம இச்சையைப் போக்கிக் கொள்ள ஒரு வழியாக வடிகாலாக அமைத்துக் கொண்டாள் என்பது தான் சரியாக இருக்கும். ஆனால் இதுவரை உன் அம்மா செய்துள்ள தியாகங்களையும் மனதிற் கொள்ள வேண்டும். கண்டவனுக்கும் கால்தூக்கி புண்டையைக் காட்டி ஓழ்வாங்கி இன்னல் நிறைந்த ஒரு வாழ்க்கையின் மூலம் தான் உன்னைப் படிக்க வைத்து ஆளாக்கி நல்ல பணியிலமர்த்தி உனக்குத் திருமணமும் செய்து வைத்து ஆன்ந்தப்பட்டிருக்கிறாள் திரிபுரசுந்தரி. இப்படி பார்த்து பார்த்து வளர்த்த மகனின் இல்லற வாழ்வு வந்தவளால் சீர்குலைக்கப் பட்ட போது அவளுக்கு இதை விட சிறந்த வழி உன்னைத் தேற்றிட தெரியவில்லை. எனவேதான் தனது புண்டையையே உனக்கு விருந்தாக்கி உன் புண் பட்ட மனதிற்கு மருந்திட்டிருக்கிறாள். அந்த வகையில் திரிபுவின் செய்ல ஒரு வகையில் நியாயமானதாக இருந்தாலும் இதனை நான் வரவேற்றிட இயலாது. நீ சொல்வ்து போல என்னதான் அவள் புண்டை தேன் மாதிரி இனித்தாலும் அது எத்தனை நாளைக்கு. அத்தோடு உன் அம்மாவுக்கும் தன் மகனின் இளமைக் காலத்தை வீணடிக்க்க் கூடாது என்ற எண்ணம் வரவேண்டும். உனக்கு வாய்த்தவள் ஒருத்தி சரியானவளாக அமைந்திட வில்லை என்பதற்காக வேறு எந்தப் பெண்ணையும் இனி நீ நினைக்கக்கூடாது என்று உன் அம்மா நினைப்பது மிகத் தவறு. அவளிடம் தகுந்தபடி இதனை எடுத்துரைத்து உன் இள்மையினை வீணடிக்காமல் தகுந்த ஒரு பெண்ணைத் தேர்வு செய்து நீ மணமுடிக்க வேண்டும். முதலில் இதனை உன் அம்மா விரும்பாவிட்டாலும் தன் மகன் வாழ்வு கருதி நிச்சயம் உடன்படுவாள் என்பது திண்ணம். எனினும் உன் அம்மா இதுவரை உனக்காக செய்துள்ள தியாகங்களை இப்போது உன்னுடன் ஓக்கிறது உட்பட மனதிற்கொண்டு அவளது மனம் கோணாமல் உனக்கு இன்னொரு திருமணம் நடந்தாலும் உன் அம்மாவின் விருப்ப்ப் படி அவளது அழகுப் புண்டையிலும் அவள் விரும்பும் வரை ஓழ்த்து வா மனோ மஜா மல்லிகா 4 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment