Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 366

-- எங்களின் ஆலோசனைச்சுடரே எனக்கு ஒரு தகுந்த முடிவினை அளிக்குமாறு வேண்டி இதனை அனுப்பியுள்ளேன். நான் 27 வயதான வசதியான குடும்பத்தைச் சேர்ந்த இளம் வாலிபன் இன்னும் திருமணமாகவில்லை. இரண்டு மாதங்களுக்கு முன் என் பார்வையில் சில தடுமாற்றம் வர கண்ணைக் காண்பிப்பதற்காக இங்குள்ள ஒரு பிரபலமான கண் மருத்துவ மனைக்கு சென்றிருந்தேன். டாக்டர் செக் செய்துவிட்டு கிட்டப்பார்வையில் குறைந்த அளவு கரெக்‌ஷன் தேவைப்படும் என்று சொல்லி விட்டு ரிப்ராக்‌ஷன் செக் செய்வதற்காக அந்தப் பகுதிக்கு அனுப்பினார். ரிப்ராக்‌ஷன் என்பது கண்ணின் பார்வைத்திறனை பரிசோதனை செய்யும் முறை என்பது உனக்குத் தெரிந்திருக்கலாம். அங்கே சென்ற நான் அங்கிருந்த ஆப்தல்மிக் அசிஸ்டண்ட பெண்ணைப் பார்த்து அதிசயித்துப் போனேன். அவள் எனக்குத் தெரிந்த வில்வராணி என்ற அழகி . நான் காலேஜ் படிக்கும் போது என்னுடன் படித்தவள். அவளைச் சுற்றி இளைஞர்கள் கூட்டம் வட்டமடிக்கும். எல்லோராலும் ஒருதலையாக்க் காதலிக்கப்பட்டவள். நான் அவள் மீது ரொம்ப க்ரேசுடன் இருந்தேன். அவளுக்கு லவ் லெட்டரெல்லாம் எழுதியிருக்கிறேன். “வில்வா உன் வல்வாவில் அல்வா வைத்து சுவைக்க வேண்டும்” என்று தத்துப் பித்தென்று கவிதை எழுதியிருக்கிறேன். ஆனால் வில்வராணி அவற்றையெல்லாம் பொருட்படுத்தவில்லை. எங்களை எல்லாம் உதாசீனப்படுத்தி விட்டு வேறு ஒருத்தனை ரொம்ப டீப்பாக லவ் செய்தாள். அவனும் எனது நண்பன் தான். அவன் என் மனநிலை புரியாது அந்த வீக் எண்ட் வில்வராணியை மகாபலிபுரம் கூட்டிச் சென்றேன் இந்த வாரம் திருப்பதி போகிறோம் என்று சொல்லி என் வயிற்றெரிச்சலைக் கொட்டிக் கொள்வான். அந்த வில்வராணியைத் தான் இங்கே பார்த்தேன். அவளுக்கும் என்னைப் பார்த்த்தும் ஆச்சரியம். “ஓ வாட் எ ப்ளசண்ட் சர்ப்ரைஸ். சக்தி நீங்க இங்கே எப்படி-” என்று மகிழ்வோடு கேட்டாள். பின் எங்கள் பழைய கதைகளைப் பேசிக் கொண்டோம். அவள் பிஎஸ்சி முடித்தபின் ஆப்தல்மி டிப்ளமோ சேர்ந்து இப்பொழுது இங்கே பணிபுரிவதைச் சொன்னாள். நான் “வில்வா மேரேஜ் ஆயிருச்சா-” என்றதற்கு இல்லை என்று தலையசைத்தாள். நான் “ஏன்- நீ அந்த விசுவை ரொம்ப லவ் பண்ணியே” என்றதற்கு அவள் “அது சரிப்பட்டு வரலை விசு வேற கல்யாணம் ப்ண்ணிக்கொண்டான்” என்றாள். நான் “சாரிம்மா” என்றதும் “சக்தி அதை விடுங்க. இந்த ஆறு மாதமா நான் எந்த அட்டாச்மெண்டும் இல்லாமல் இருக்கிறேன். பழையதையே நினைச்சுக்கிட்டு இருந்தா சரிப்படுமா- சரி சரி வாங்க டெஸ்ட் செய்யலாம்” என்றவள் என்னை ஒரு சேரில் உட்காரவைத்து எதிரில் உள்ள ஒரு போர்டில் உள்ளவற்றைப் படிக்கச் சொன்னாள். எனக்கு அந்த போர்டு தெரியவில்லை வில்வராணியின் வனப்புதான் தெரிந்தது. முன்பை விட அவள் முலைகள் பருத்திருந்தன. ஹாஸ்பிடல் கவுனில் முட்டிக் கொண்டிருந்த அவள் முலைகளும் ஸ்கர்ட்டின் கீழ் தெரிந்த வெண்மையான கால்களும் என்னைப் படாதபாடு படுத்திக் கொண்டிருந்தன. அவள் “சக்தி என்ன பதிலே சொல்லாம இருக்கீங்க” என்றதும் நான் எழுந்து அவள் பக்கத்தில் சென்று “வில்வா எனக்கு உன் அழகைத்தவிர வேறு எதுவும் தெரியவில்லை” என்றபடி என் கையால் ஒருபக்க முலையைப்பிடித்தபடி அவள் வாயில் முத்தமிட்டேன். அவள் விலகவில்லை. என்னை ஆரத்தழுவி முத்தமிட நான் அப்படியே அவள் முன் அமர்ந்து கவுனைத் தூக்கி பேண்டிசுக்குள் விரல்விட அவள் “அய்யோ என்ன பண்றிங்க” என்றபடி ஒரு காலை உயர்த்தி என் தோள் மீது வைத்துக் கொள்ள நான் அவள் பேண்டிசை விலக்கி அவளது புண்டையைத் தொட்டேன். அவள் “ஸ்..ஆ..” என முனக அவளை அப்படியே அங்கிருந்த டேபிளில் சாய்த்து அவளது அழகுப் புண்டைக்குள் என் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். மயிரே இல்லாமல் வழவழவென இருந்த அவள் புண்டையில் ஒரு இனிய மணம் கமழ என் நாக்கை ஆழமாக உள்ளே விட்டு நக்கியபடி என் பேண்டை விலக்கி என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து உருவினேன். அவள் அதைச் சிரிப்புடன் பார்த்தபடி “ஸோ பிக் 8230 ஸோ பிக்” என்று முனக நான் “எதும்மா பிக்-” என்றதும் அவள் ரகசியமான குரலில் “உங்க சாமான் ரொம்பப் பெரிசாஇருக்கு” என்றபடி என் முன் உட்கார்ந்து என் சுன்னியை வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினாள். எனக்கு ஆசை தாங்க முடியவில்லை. “வாம்மா” என்றபடி அவளை மல்லாக்கச் சரித்து அவள் புண்டைக்குள் என் தடியை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் புண்டை டைட்டாக என்னை விழுங்கியது. அவள் ம்..ம்..ஸ்..ஆ 8230 என மோகனமாக முனக பலநிமிடங்கள் அவளை நன்றாக ஏறி ஓத்து என் தண்ணியை அவள் புண்டைக்குள் கொட்டினேன். அவள் அவசரமாக உடைகளை சரி செய்து கொண்டாள். பின் ஒரு தாளில் அவளது செல் போன் எண்ணை எழுதி என்னிடம் கொடுத்து வீக் எண்ட் போன் பண்ணுங்க. அம்மாவுக்கு நைட் டூட்டி இருந்தா நான் வீட்டுல தனியாத்தான் இருப்பேன். அங்கே வாங்க.. இங்கே யாராவது வந்திருவாங்களோன்னு முழுசா அவுக்க முடியலை. வீட்டுக்கு வாங்க நேக்கடா பண்ணலாம்” என்றாள். நான் அவளைக் கட்டிப் பிடித்து “நேக்கடா என்ன பண்ணனும்-” என்றேன். அவள் குறும்பாக சிரித்தபடி என் காதில் “எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணக்குண்டியா ஓக்கலாம்” என்றாள். பிறகு என் காதுமடலை நக்கியபடி “சக்தி வீட்டுக்கு வாங்க என் வல்வாவில அல்வா வச்சி திங்கிரதுக்குத் தர்றேன்” என்றாள். அவள் சொன்னபடி அந்த வார இறுதியில் அவள் வீட்டுக்கு சென்றிருந்தேன். ஸ்டாஃப் நர்சாக வேலைபார்க்கும் அவள் அம்மா இல்லை. வில்வராணி தனியாகத் தான் இருந்தாள். அவள் சொன்னது போலவே முழுசா அம்மணமாக எனக்கு விருந்து படைத்தாள். அவள் புண்டைக்குள் அல்வாவைத்திணித்து என் முகத்தில் ஏறி உட்கார்ந்து என் வாயில் புண்டையை வைத்து தேய்த்தபடி “என் வல்வாவில அல்வாவை வச்சித் திங்கணும்னு எழுதினீங்கள்ல இப்ப என் புண்டையில் இருக்கிற அல்வாவைத் தின்னுங்க” என்று என் வாயில் வைத்து அழுத்தினாள். அதன்பின் அன்றிரவு அவளை அம்மணக் குண்டியாகப் போட்டு விதம் விதமாக ஓத்தேன். இந்த உறவு கடந்த சில மாதங்களாகத் தொடர்கிரது. யாமறிந்த சிதிகளிலே விலவாவின் சிதிதான் மற்ற சிதிகளை விட இன்பம் ஊட்டுகிறது. அவளுக்கு என்னைத் திருமணம் செய்யவேண்டும் என்ற விருப்பம் இருக்கிறது. சென்றவாரம் கேட்டே விட்டாள். நான் கொஞ்சம் யோசனையிலிருந்தேன். நன்றாக யோசித்து முடிவெடுக்குமாறு வில்வரானி சொன்னாள். எனக்கு எல்லாவகையிலும் அவளைப் பிடித்திருந்தாலும் முன்பு விசுவுடன் இரண்டு வருடங்கள் ஓத்துக் கொண்டிருந்தவள் தானே என்ற ஒரு நெகடிவ் பாயிண்ட் எனக்குத் தயக்கத்தினை ஏற்படுத்துகிறது. இன்னொருத்தனிடம் இரண்டு வருடம் புண்டையைக் காட்டி ஓத்தவளை மனைவியாக்கிக் கொள்வதா என்று சிலசமயம் நினைப்பு ஓடுகிறது. இதில் சரியான ஒரு முடிவினை நீதான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. ________சக்திகுமார். சக்திகுமார் ரொம்பத் தப்புப்பா உன் நினைப்பு . வில்வராணி முன்பு வேறு ஒருத்தனைக் காதலித்திருந்தாலும் அவனைப் பிரிந்த இந்த ஆறு மாதமும் எந்தத் தொடர்பும் இல்லாமல் தான் இருந்திருக்கிறாள். அத்தோடு பழைய நினைப்புகளை அக்ற்றிவிட்டு சலனமின்றி இருந்தவளை நீதான் அன்று காமத்தோடு அணுகி அவளை வசப்படுத்தி ஓத்திருக்கிறாய். மூன்று வருடங்களுக்கு முன் அவளைக் காதலித்தவன் தானே நீ. இப்பொழுது அக்காதல் கனிந்து விட்ட்து என்று நினைத்துக் கொண்டால் என்ன- நீ மூன்று வருட்த்திற்கு முன் அவளுக்கு எழுதிய கவிதையை நினைவில் வைத்திருந்து “என் வல்வாவில் அல்வா வைத்துத் தின்னத் தருகிறேன்” என்று உனக்குப் புண்டையைத் தந்ததை நினைத்துப் பார்த்தால் அவளது காதல் உனக்குப் புரியும். அதுசரி அதென்ன ஒரு மேல் சாவனிஸம். ஆண்கள் நீங்கள் மட்டும் கல்யாணத்திற்கு முன் எத்தனை புண்டைகளை வேண்டுமானாலும் ஓழ்ப்பீர்கள் யாமறிந்த சிதிகளிலே வில்வராணி சிதி போல் எங்கும் காணோம் என்று கவிதை வேறு நாங்கள் மட்டும் புருஷன் வந்து புண்டைக்குள் விடும் வரை பொத்திக் கொண்டு கிடக்க வேண்டும். இது எந்த வகையில் நியாயம் சக்தி- ஒவ்வொரு ஆணும் பெண்ணும் திருமணமாகும் வரை ஓக்காமல் இருக்க வேண்டும் என்ற பத்தாம்பசலி நியதியினைக் கடைப்பிடித்தால் இக்காலத்தில் நடைமுறைக்கு சாத்தியப்படுமா- திருமணத்திற்கு முன்பிருந்தவற்றை மறந்து விட்டு பின்னர் இல்லற வாழ்வினை ஒருவருக்கொருவர் இணக்கமாய் அமைத்துக் கொள்வதுதான் சரியான நடைமுறையாக அமையும். எனவே சக்திகுமார் உனக்காகவே தன்னைத்தந்த வில்வராணியின் வல்வாவில் தொடர்ந்து இன்பம் காண அவளை எந்த்த் தயக்கமும் இன்றி மணமுடித்துக் கொள்ளப்பா. இதுதான் நான் தரும் அட்வைஸ். ஓகே. 8 2011 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment