Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 365

-- என் இனிய அக்கா மல்லிகா நான் 19 வயதான பருவச்சிட்டு. என்னை எத்தனையோ பேர் வட்டமிட்டு வந்தாலும் என் சின்னச்சிதியை யாருக்கும் காட்டாமல் தான் வைத்திருந்தேன். என் தமிழாசிரியை சொல்லித் தந்தது போல் கற்பு அது இதுவென்று நினைத்துக் கொண்டு யாருடனும் ஓக்காமல் தான் இருந்தேன். இரவு நேர தாபத்திற்கு வாழைக்காய்தான் துணை நின்றது. ஒரு பெரிய தடியான சுன்னி என் புண்டைக்குள் ஓக்கிறது மாதிரி கற்பனை செய்து கொண்டு உள்ளே விட்டு அடித்து எனக்கு தண்ணி கழறும் வரை குத்தினால் தான் தூக்கம் வந்தது. இவ்வளவு கட்டுப்பாடோடு இருந்த என்னை என் அக்காவே என் அத்தானிடம் அதாவது அக்கா புருஷனிடம் ஓக்க விட்டாள். அந்தக்கதையை நினைத்தால் இப்போது கூட என் கூதிப்பருப்பு அரிக்கிறது. முலைகள் பெருக்கின்றன. என் அத்தான் எங்களை விட ரொம்ப வசதியானவர். என் அக்கா பாமினிக்கு கல்யாணம் ஆகி மூணாவது மாதமே உண்டாகி விட்டாள். அத்தான் அவ்வளவு திறமையாக அவளை ஓத்திருக்கிறார். அவளுக்கு ஒன்பதாவது மாதம் ஆன போது அவள் துணைக்காக என்னை அவர்கள் வீட்டிற்கு வரவழைத்திருந்தாள். எனக்கும் கல்லூரி லீவு என்பதால் பாமினி வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். கர்ப்பகாலப் பூரிப்பில் பாமினி இன்னும் அழகாக இருந்தாள். நானும் அவளும் தனியாகப் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது “சந்திரிகா பிரசவத்தை நினைச்சா பயமா இருக்குடி. நம்ம ரேவதி ஃபர்ஸ்ட் டெலிவரியின் போதுதான் செத்துப் போயிட்டா அதை நினைச்சா ரொம்ப பயமாயிருக்குடி” என்றாள். நான் “சே. சரியான அசடு. இந்தக்காலத்துல டெலிவரி எங்கிறது ரொம்ப ஈசிடி. என்னமோ படிக்காத பட்டிக்காடு மாதிரி இப்படிப் பயப்படுறியே” என்று அவளுக்கு சமாதானம் சொன்னேன். அவள் விட்டால்தானே “அதுக்கில்லைடி உங்கத்தானை நினைச்சாத்தான் பயமாயிருக்கு. எனக்கு எதாவது ஆகிட்டா என்ன செய்வாருடி” என்றாள். நான் போடி லூசு என்றேன். அப்புற்ம் என்னவோ நினைத்தவள் என்னை மிக அருகில் வைத்து “ஏய் சந்திரிகா நீ யார் கூடவாவது ஓத்திருக்கியா-” என்றாள். நான் திடுக்கிட்டு “ஏய் உனக்கு என்ன ஆச்சு. இப்படிப் பச்சையாப் பேச எப்ப கத்துக்கிட்ட” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி “எல்லாம் உங்கத்தான் சொல்லிக் கொடுத்த்துதாண்டி. அவர் கூட ஓக்கும் போது சுன்னி புண்டைன்னு பேசுவாரு. என்னையும் கெட்ட கெட்ட வார்த்தையாப் பேச்ச் சொல்லி அதைக்கேட்டுகிட்டே என் புண்டையில ஓப்பாருடி. அப்படி வெறியாப் பேசிக்கிட்டே ஓக்கும் போது எவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்கும் தெரியுமா-” என்றாள். நான் “என்ன பாமினி என்னை வெறுப்பேத்திறியா-” என்றதற்கு அவள் ரொம்ப சீரியசாக “ஆமா சந்திரிகா நீயும் அதும் மாதிரி பேசிக்கிட்டு அவரு கூட ஓக்கணும்டி.. ப்ளீஸ்” என்றாள். என்னென்னவோ நான் மறுப்பு சொல்லியும் அவள் கேட்பதாக இல்லை. ஒரு சமயத்தில் நானும் சரியென்று சொல்ல வேண்டியதாகி விட்டது. உள்ளூர சரி யாரிடமாவது எப்படியும் புண்டையைக் காட்டி ஓக்கத்தான் போகிறோம் அதை அக்கா விருப்பத்திற்காக அக்கா புருஷன் சுன்னியை விட்டுக்கொண்டால் என்ன என்று நினைத்துக் கொண்டேன். நான் சம்மதம் சொன்னதும் பாமினிக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். அன்று மாலை அத்தான் வருவதற்குள் இருவரும் குளித்து செண்ட் போட்டு தயாராக இருந்தோம். அவர் பாத்ரூம் போய் விட்டு வருவதற்குள் நானும் பாமினியும் அம்மணமாகி விட்டோம். அப்போது தான் பாமினியின் பானை போன்ற உப்பிய வயிற்றையும் கீழே நன்றாக் கொழுத்துப் போய் இருந்த அவள் புண்டையையும் பார்த்தேன். வெளியில் வந்த அத்தான் நாங்கள் இருக்கும் கோலத்தைப் பார்த்து திகைத்து நிற்க பாமினி “என்னத்தான் ஆச்சரியமாயிருக்கா- சந்திரிகாவுக்கு உங்க கூட ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசையாம். அதுனாலதான் இப்படி” என்றதும் நான் அவசரமாகக் குறுக்கிட்டு “ஐயோ அத்தான் பாமினி பொய் சொல்றா. அவள் தான் என்னை உங்களோட ஓக்கச் சொன்னாள்” என்றேன். அதற்குள் பாமினி அவர் கட்டியிருந்த கைலியை உருவி விட்டு “யார் சொன்னால் என்ன இன்னிக்கு உங்களுக்கு புதுசா ஒரு புண்டை என் ஆசைத் தங்கச்சி சந்திரிகா புண்டை ஓக்க இருக்கு.. வாங்கத்தான்” என்றபடி அவரை கட்டிலில் படுக்க வைத்து விட்டு நானும் அவளும் இருபுறமும் அமர்ந்து கொண்டோம். அத்தானின் சுன்னியைக் கையில் பிடித்து புழுத்தியபடி மொட்டைக் காண்பித்து “சந்திரிகா அத்தான் பூளு எப்படி முறைச்சிக்கிட்டு நிக்குதுன்னுபாரு. வாடி சுன்னியை ஊம்புடி” என்றாள். நான் ஆசையாக என் அத்தானின் சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப அத்தானின் கைகள் என் குண்டி வழியே என் புண்டையை நோண்டுவதை உணர்ந்தேன். நான் ஆசை ஆசையாக அவர் சுன்னியை ஊம்ப பாமினி என் தலையைத் தட்டி “ஏய் விட்டால் நீ மட்டும் ஊம்பித் தண்ணியை அவுட் பண்ணிடுவே போலயிருக்கு. எனக்கும் வேணும்டி. என்னையும் கொஞ்சம் ஊம்ப விடுடி” என்று என்னை விலக்கிவிட்டு என் எச்சிலால் நனைந்த அத்தானின் பூளை தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். நான் அத்தான் வாயில் முத்தமிட்டு “என்னத்தான் பாமினி நீங்க ஓக்கும் போது பச்சை பச்சையாப் பேசுவீங்கன்னு சொன்னாள். ஆனால் ஒண்ணுமே பேசாம இருக்கீங்களே” என்றதும் அவர் சிரித்தபடி “ம். அப்படியா உங்க்க்கா ஊம்புனதுல என் சுன்னிக்கு கிக் ஏறிடிச்சு சந்திரிகா. உன் புண்டையில என் சுன்னியை விட்டுக்கிட்டு ஓழும்மா.. வாம்மா உன் கூதியை இந்த அத்தானுக்கு கொடும்மா” என்றதும் நான் வெறியுடன் விறைத்து நின்ற அவர் சுன்னியைப் பிடித்து இழுத்து என் கொள கொளத்த் புண்டைக்குள் திணித்துக்கொண்டு அவர் மேலே ஏற பாமினி “என்னடி அத்தான் சுன்னி எப்படி இருக்கு” என்றபடி என் முலைகள் இரண்டையும் கசக்கினாள். அத்தான் நான் மேலே ஏற அவர் கையால் பாமினியின் தொப்பை வயிற்றையும் புண்டையையும் தடவிக் கொண்டிருந்தார். எனக்கு இடுப்பு வலிக்க நான் “போங்கத்தான் எவ்வளவு நேரம் போட்டு இந்தக் குத்து குத்தறீங்க. வாங்க என்னால முடியலை. என்னக் கீழே போட்டு ஓழுங்க” என்றபடி மல்லாந்து படுத்து என் பொச்சை விரிக்க அவர் என் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு இடிக்க ஆரம்பித்தார். அக்கா குறும்புடன் “அய்யோ இந்த அநியாயத்தை யாரும் கேக்க மாட்டீங்களா என் கண் முன்னாடியே எம்புருஷன் என் தங்கச்சியை ஓக்கிறாரே. அதைப் பாக்கும் போது என் கூதி அரிக்குதே” என்றபடி அவளது வளமான புண்டையை நன்றாகப் பொளந்து கொண்டு கிடக்க அத்தான் அதே குறும்புடன் “ஏய் பாமினி உன் புண்டையை விட உன் தங்கச்சி புண்டைதாண்டி சிக்குன்னு டைட்டா இருக்கு” என்றபடி வேகம் வேகமாக ஓத்து முடிவில் தண்ணியை விட்டார். என் அக்காவே என்னை பாத்ரூமுக்கு கூட்டி சென்று அவர் விட்ட கால்படி தண்ணியையும் கழுவி விட்டாள். பின் வெளியே வந்து நாங்கள் அவர் சுன்னியை ஊம்ப அவர் எங்கள் இருவரின் புண்டையையும் மாற்றி மாற்றி நக்க கொஞ்ச நேரத்திலேயே அத்தானின் தண்டு நட்டுக் கொண்டது. இப்போது பாமினி மல்லாந்து படுத்து கொழுத்த கூதியை விரித்துக் காண்பிக்க அத்தான் என் புண்டையை நோண்டிக் கொண்டே அவளைப் போட்டு ஓத்தார். இருவர் புண்டைகளையும் நன்றாக இரவு முழுவதும் அனுபவித்து ஓழ்த்தார். இப்போது டெய்லி நாங்கள் இப்படி ஓக்கிறோம். என் அக்கா பாமினி சாதாரணமாகவே ரொம்ப பொசசிவ் டைப். அவள் எப்படி தன் கணவனை என்னுடன் பகிர்ந்து கொண்டு அவள் முன்பாகவே என்னை ஓக்க விட்டாள் என்பது எனக்குப் புரியாத புதிராக இருக்கிறது அக்கா. நிறைமாசமாக இருக்கும் போது வினோத ஆசைகள் வரும் என்பார்கள் அது போன்ற ஆசையா அல்லது உண்மையிலேயே நான் அவருடன் ஓத்து இன்பம் பெற வேண்டும் என்ற நினைப்பா பாமினிக்கு என்று தெரியவில்லை. அத்தோடு அவளுக்கு குழந்தை பிறந்த பின்னரும் என்னை அத்தானுடன் ஓக்க விடுவாளா என்றும் தெரியவில்லை. பாமினியின் நடவடிக்கைக்கு என்ன காரணமாக இருக்கும் மல்லிகா. ______________சந்திரிகா இனிய சந்திரிகா இனிமையான ஒரு அனுபவத்தினைப் பகிர்ந்து கொண்ட்தற்கு நன்றி. பெரும்பாலான நிகழ்வுகளில் மனைவிக்குத் தெரியாமல் மச்சினியை ஓழ்ப்பது என்பது நடந்து கொண்டு தானிருக்கிறது. ஆனால் மனைவியே தன் தங்கச்சியைப் புருசனிடம் ஓக்க விட்டது புதுமையாகத் தான் இருந்தது. இதில் பாமினியின் செயலுக்கு சில காரணங்கள் உள்ளன. அவளுக்கு இந்த நிறைமாசத்தில் மசக்கை போன்ற காரணிகளால் இந்த வினோத ஆசை வராது. மசக்கை என்பதெல்லாம் கர்ப்பத்தின் ஆரம்ப காலக் கட்டங்களில் தான். பாமினி “ ” என்ற அர்த்தமற்ற பயத்தில் இருக்கிறாள். இவ்வகை மனக்குழப்பத்தில் குழந்தை பெற்றுக் கொள்வது பற்றிய ஒரு அதீத பயம் சில பெண்களின் மன ஆழத்தில் பதிந்து விடுகின்றன. உன் உறவுக்காரப் பெண் ரேவதி பிரசவத்தின் போது இறந்ததால் இந்தப் பயம் அவள் மனதில் படிந்திருக்கிறது. ஒருவேளை பிரசவத்தின் போது தனக்கு எதாவது நேர்ந்து விட்டால் தன் தங்கச்சியே கணவனுக்கு மனைவியாக வேண்டும் என்ற நினைப்பில் தான் பாமினி உன்னை உன் அத்தானுடன் ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். மருத்துவ விஞ்ஞானம் வெகுவாக முன்னேறியுள்ள இந்தக் காலத்தில் இந்த போபியா அர்த்தமற்றது என்பதை நீ அவளுக்கு தெளிவாக்க வேண்டும். அவளது இந்தப் பயத்தை போக்குவது உன் கடமை சந்திரிகா. உன் அக்கா பாமினி விரைவில் எந்த ஒரு சிக்கலும் இல்லாமல் அழகிய குழந்தையைப் பெற்றெடுத்த பின் உனக்கு நன்றிக் கடனாக உன் அத்தானுடன் தொடர்ந்து ஓக்க விடுவாள். நீயும் உனக்கு திருமணம் ஆகும் வரை உன் அக்காவுடன் சேர்ந்து அத்தானுடன் இன்பம் அனுபவித்து வாழ்ந்து வரலாம். குழந்தை பெற்றவள் இன்னொருத்தியுடன் சேர்ந்து கணவனுடன் ஓக்கும் போது சில சுவாரசியமான சம்பவங்கள் கிடைக்க வாய்ப்பிருக்கிறது. என் முதல் குழந்தை பிறந்தபின் என்னையும் அவர் தங்கச்சியையும் ஒன்றாகப் போட்டு என் கணவர் யோகேஷ் ஒழ்ப்பார். அப்போது என் முலைப்பாலை அவள் புண்டையில் ஊற்றி நானும் அவரும் நக்குவோம் சிலமுறை என் பாலை அவர் சுன்னியில் அபிஷேகம் செய்து இரண்டு பேரும் ஊம்புவோம். அவள் புண்டை வழிய வழிய என் முலைப்பாலை பீச்சி அடித்து அப்படியே அவள் புண்டையில் ஓழ்ப்பார். இது போல நீயும் பாமினியும் விதம் விதமாக இன்பம் அனுபவிக்க என் வாழ்த்துக்கள் சந்திரிகா. 4 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment