Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 354

-- என் பெயர் யமுனா. வயது 40. விதவை. என் மருமகள் ஜெயா. என் மகன் வெளிநாட்டில் இருக்கிறான். வீட்டில் நானும் ஜெயா மட்டும் தான். எனவே நாங்கள் இருவ்ரும் இன்பம் அனுபவிக்கிறோம். என்னைவிட ஜெயாவுக்குத் தான் வெறி அதிகம். என் பட்டப் பெயர் “சுரைக்காய் முலை” அவளுக்கு நான் வைத்துள்ள பெயர் “பூசனிக் காய்க் குண்டி” ஜெயா வெறியுடன் அவள் புண்டையை விரித்து என் வாயில் வைத்துத் தேய்த்தபடி “அடி சுரைக்காய் முலை.. உன் மகன் ஓத்துட்டுப் போயிட்ட என் புண்டையை நக்குடி” என்பாள். அரைமணி நேரம் நக்கினால் தான் விடுவாள். அதன் பின் என் தொடையை விரிக்கச் சொல்லி அவள் காலால் என் புண்டையை மிதி மிதின்னு மிதிப்பாள். அப்புறம் தான் நக்குவாள். இப்போது எங்கள் வீட்டுக்கு பால் கொண்டு வரும் ஒரு குட்டியை வயது 18 பெயர் நாகவல்லி அவுத்துப் போட்டு நக்கணும் போல ரெண்டு பேருக்கும் ஆசையாயிருக்கு. அவள் ஒரு கிராமத்துப் பெண். படிக்காதவள். எனவே லெஸ்பியன் செக்ஸ் என்றால் என்ன வென்று தெரியாதவளாகத் தான் இருப்பாள். அவளை எப்படி எங்களது விருப்பத்திற்கு கொண்டு வருவது என்பது குழப்பமாக உள்ளது. நீ எதாவது ஐடியா குடும்மா. __________________ஜெயா-யமுனா காமவல்லிகள் ஜெயா-யமுனா இருவருக்குமே ஆண் துணையில்லாத போது எவனிடமாவது புண்டையை விரித்து திருட்டு ஓழ் ஓக்காமல் ஒருத்தருக்கொருத்தர் துணையாக ஓரின ஓழ் இன்பம் அனுபவிப்பது மிகப் பாராட்டத் தக்கதே. இந்த நிலையில் செக்ஸ் உணர்வுகள் இன்னும் தூண்டப்பட்டு மற்ற பெண்களையும் தடவ ஆசை வருவது உண்டுதான். என்னை ஓக்க என் புருஷன் இருந்த போதே இன்னொருத்தி புண்டையை நக்க ஆசைப்பட்டு மடக்கியிருக்கேன் தெரியுமா. எனக்கு கல்யாணமாகி ஒரு ஆறு மாதமாகியிருந்தது. புருஷன் வெறியுடன் ஓத்ததில் பழைய காதலர்கள் ஓத்ததை மறக்க ஆரம்பித்திருந்தேன். ஆனால் ஹாஸ்டலில் இருந்த பொழுது என் ரூம் மேட் குட்டிகளோடு போட்ட ரதியாட்டங்கள் அவ்வப்பொழுது என்னை வாட்டியது. என்னதான் புருஷன் சுன்னியை ஊம்பினாலும் இன்னொரு பெண்ணின் புண்டையில் வழியும் மதனநீரின் சுவைக்காக என் மனசும் வாயும் ஏங்கியது. அப்போது என் கிராமத்திலிருந்து தெரிந்த ஒரு கிழவி அவளது பேத்தியைக் கூட்டிக் கொண்டு வந்து அவளை என்னுடன் வைத்துக் கொள்ளுமாறு விட்டுச் சென்றாள். அவள் பெயர் சுந்தரி அப்போது அவளுக்கு வயசு 18 இருக்கும். துரு துருவென அழகாக இருந்தாள். வீட்டில் வேறு வேலைக்காரிகளும் இருந்தார்கள். அதனால் சுந்தரியை என் பெர்சனல் வேலைக்காக என வைத்துக் கொண்டேன். அவளை வளைக்கலாமா என நினைத்தேன். ஆனால் இதற்கு முன் புண்டையை நக்குனவளுக எல்லாம் பருவக்குமரிகள்-செக்ஸ் ஆர்வம் கொண்ட மாடர்ன் பழக்கமுள்ள்வர்கள் கிராமத்துக் கிளியான சுந்தரி இதை எப்படி எடுத்துக் கொள்வாளோ என்று உள்ளூர ஒரு தயக்கமும் இருந்தது. முடிவில் தயக்கத்தை ஆசை வென்றது. ஒரு நாள் நான் குளிக்கச் சென்ற போது சுந்தரியிடம் “வாடி எனக்கு முதுகு தேச்சு விடு” என்றபடி உள்ளே அழைத்துச் சென்றேன். உள்ளே போனதும் “சுந்தரி நான் எப்போதும் துணியில்லாமத் தான் குளிப்பேன். நீ எதுவும் நினைச்சுக்கிறாதே” என்றபடி என் ஆடைகளை அவிழ்த்துப் போட்டேன். நான் அம்மணமாக நின்றதுக்கு அவள் வெக்கப்பட்டபடி முகத்தைக் கையால் மூடிக் கொண்டாள். நான் “ஏய்.. பொண்ணுக்கு பொண்ணு என்னடி வெக்கம்” என்றபடி அவள் கையை விலக்கி விட்டு நான் முக்காலியில் உட்கார்ந்தபடி தண்ணீரை மேலே ஊற்றிக் கொண்டு “வாடி வந்து சோப்பு போடு” என்றபடி அவள் கையைப்பிடித்து என் முலையில் வைத்துக் கொண்டேன். அவள் திருட்டுத் தனமாக என் மயிரடைந்த புண்டையை பார்த்தபடி என் முலையில் சோப்போடு தடவினாள். நான் அவளா கையை முலையோடு அழுத்திய படி “சுந்தரி உனக்கு கீழே மயிரு இருக்காடி” என்றேன். அவள் “ச்சீய்.. போக்கா வெக்கமாயிருக்கு நீ சுத்த மோசம்க்கா” என்றவளை நான் “ஏய் 8230 . ஒரேயடியா பிகுப் பண்ணாதே” என்றபடி அவள் சட்டையையும் உள்ளே போட்டிருந்த ஷிம்மியையும் அவிழ்த்தேன். அவளது நெஞ்சில் பெரிய கொய்யாக்காய் போல முலை மொட்டு விட்டிருந்தது. நான் அதைத் தடவியபடி “நான் மட்டும் என் சாமானைக் காட்டுறேனில்ல.. நீ காட்டுனா என்னவாம்” என்றபடி அவளது பாவாடையை அவுத்து விட்டேன். அவளது அழகான சின்னப் புண்டை லேசாக்க் கசிந்து கொண்டிருந்த்து. அவளது பருவ மேட்டில் அப்போதுதான் கருமயிர்கள் கீரைப்பாத்தி போல வளமாக பரவியிருந்த்து. நான் அவள் புண்டைப் பிளவை வருடியபடி “வாடி பெட்டுக்குப் போய் நாம செய்யலாம்” என்றபடி அவளை வெளியே அழைத்து வந்து மெதுவாக கட்டிலில் சாய்த்தேன். அவள் கண்கள் மயங்க்க் கிடந்தபடி “என்னக்கா பண்ணப்போறே” என்று முனகினாள். நான் அவள் காலை விரித்து அவளது தளிர்ப் புண்டையை வருடியபடி “உன்னை நான் நக்கப் போறேன். உன்னை ஓக்கப்போறேன்” என்றபடி அவளது புண்டைப் பிளவை நக்கினேன். அவளது பிளவு கசிந்து கொண்டிருந்த்து. நான் வெறிபிடித்தவள் போல நாக்கால் அவள் மேட்டையும் பிளவையும் நக்க அவள் “ஆ.. ஸ்.. ஆ” என முனகினாள். ரொம்ப நாட்கள் கழித்து ஒரு புண்டையை நக்க சான்சு கிடைத்த்தால் சுந்தரியின் கூதியை வெறியுடன் நக்கினேன். பின் அவளை எழுப்பி நான் மல்லாந்து படுத்து தொடையை விரித்தபடி “வாடி அக்கா செஞ்சது மாதிரி நீ செய்யி” என்று அவள் தலையைப் பிடித்து என் புண்டையில் அழுத்த அவள் என்னை நக்கினாள். அவள் நக்கும் போதே எனக்கு தண்ணி சுரந்து வழிந்த்து. பின் அவளை எழுப்பி என் மேல் வைத்து பிடித்தபடி “என்ன சுந்தரி எம்புண்டையை நக்குனது எப்படி இருந்துச்சு-” என்றேன். அவள் “ச்சீய்.. நீ சுத்த மோசம்க்கா எப்படிப் பச்சையாப்பேசறே” என்றதற்கு “ஏண்டி உன் தொடையிடுக்குல இருக்கற சாமானுக்கு புண்டைன்னு தானே பேரு.. அப்படிப் பச்சையாப் பேசுடி.. ஆசையாயிருக்கு உன் புண்டை அழகாயிருக்குடி. பாரு உன் புண்டையில ஓக்க எத்தனை சுன்னி வரப் போகுதுன்னு” என்றேன். அவளுக்கும் ஆசை வந்தது போலும் அவளாகவே அவளது இடுப்பை அசைத்து என் சாமானில் அவள் புண்டையால் தேய்த்தாள். அப்புறம் ரொம்ப நேரம் நானும் அவளும் ஓக்கறது ஊம்பறது நக்கறது பத்தி பச்சை பச்சையாகப் பேசியபடி அணைத்துப் பிடித்து அனுபவித்தோம். அதிலிருந்து நானும் அவளும் அடிக்கடி செக்ஸ் அனுபவித்தோம். அதுவரை ஓக்காத அவளை என் புருஷனே முதன் முதலாக ஓத்தார். இப்போது அவளுக்கு கல்யாணமாகி 25 வயசில் செம கட்டையாக என் வீட்டில் தான் இன்னமும் இருக்கிறாள். எங்களது காமக் களியாட்டங்களில் ஆசையுடன் அவளும் கலந்து கொள்கிறாள். ஆ.. என் கதை ரொம்ப நீண்டு விட்ட்து. நான் செஞ்சது போலவே நீயும் உன் மருமகளும் நாகவல்லியை மடக்க வேண்டியது தானே- எவ்வளவோ வழிகள் உள்ளன. நான் பாத்ரூமில் சுந்தரியை மடக்கியது ஒரு வழி. நீங்கள் இரண்டு பேர் இருக்கிறீர்கள். நாகவல்லி வீட்டுக்கு வரும் நேரம் பார்த்து ஜெயாவை உன் புண்டையில் காலால் மிதித்துக் கொண்டிருக்கச் சொல். அதைப் பார்த்து நாகவல்லிக்கு ஆசை வரலாம். அப்புறம் என்ன அவளது சின்னப் புண்டையை ரெண்டு பேரும் மாத்தி மாத்தி நக்கலாம். ப்பா.. இதை எழுதி முடிப்பதற்குள் என் கூதி வழிகிறது. . 21 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment