Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 353

வாசகர்களே கவனம் இது ஆண்கள் ஓரினச்சேர்க்கை ஹோமோசெக்ஸ் பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து தவிர்த்து விடுங்கள் -- மல்லிகா அக்கா உன் தம்பி சுந்தர் எழுதுகிறேன். என்னை நினைவிருக்கிறதா- என் உடற்பயிற்சி ஆசிரியர் என்னுடன் ஹோமோ செக்ஸ் செய்த்தையும் அப்பொழுது அவர் மனைவி கல்பனாவை ஓழ்ப்பது பற்றி பேசிக் கொண்டே செஞ்சது பற்றியும் எழுதியிருந்தேன். அக்கா நான் அவர் மனைவி கல்பனாவை ஓழ்த்து விட்டேன். நீ சொன்னது போல கல்பனா பிரசவம் முடிந்து ஊரிலிருந்து வரும் வரை நானும் சாரும் நன்றாக ஹோமோ செக்ஸ் செய்தோம். அப்பொழுது அவரே கல்பனாவை நான் ஓக்க வேண்டும் என்று பேசி என்னை வெறியேற்றி என் வாயில் அவர் சுன்னியை விட்டு ஓத்தார். என் செமனை அவரும் அவர் செமனை நானும் பலமுறை சுவைத்தோம். சென்ற மாதம் கல்பனா வீட்டுக்கு வந்து விட்டாள். அன்னிக்கு ஸ்கூலில் சார் என்னிடம் “சுந்தர் கல்பனா ஊரிலிருந்து வந்து விட்டாள். இந்த ஞாயிற்றுக் கிழமை வீட்டுக்கு வா.. நாம அவளை செய்யலாம்” என்றார். அன்று நான் அவர் வீட்டுக்கு சென்றிருந்தேன். கல்பனா போட்டோவில் பார்த்த்தை விட அழகாக இருந்தாள். அவளை ஓக்கப் போறோம் என்ற நினைப்பிலேயே என் சுன்னி முனை கசிந்து கொண்டிருந்த்து. நான் போன போது ஹாலில் அவளது இரண்டு மாதக் குழந்தைக்கு பால் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். என்னைப் பார்த்த்தும் “வா சுந்தர்” என்றபடி முலையை மறைத்துக் கொண்டாள். என்னை சார் பெட்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்றார். உள்ளே போனதும் அவர் வேகம் வேகமாக என் ஆடைகளை அவிழ்த்து விட்டு என் சுன்னியை ஊம்பினார். பின் என் தலையைப் பிடித்து அவர் மடியில் அழுத்திக் கொள்ள நான் அவர் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு சப்பினேன். அப்பொழுது வெளியில் கல்பனா வரும் சத்தம் கேட்ட்து. நான் “சார்.. உங்க் ஒயிஃப் வராங்க” என்றபடி அவர் சுன்னியிலிருந்து வாயை எடுக்கப் போனேன். ஆனால் அவர் “சுந்தர்.. அவளுக்கு எல்லாம் தெரியும். நாம் செய்யறதைச் சொல்லி இருக்கேன். அதுனால ஒண்ணும் இல்லை..ம்.. ஊம்பு” என்றபடி அவரது பெரிய பூளை என் வாய்க்குள் திணிக்க அதே நேரம் கல்பனா உள்ளே வந்தாள். அவள் சிரித்தபடி “அடப் பாவிகளா.. அதுக்குள்ள ஆரம்பிச்சிட்டீங்களா” என்றாள். சார் அவள் சேலையைப் பிடித்து இழுக்க அவளாகவே பாவாடையையும் ஜாக்கெட்டையும் அவுத்துட்டு உட்கார்ந்தாள். முதன் முதலாக் ஒரு பெண்ணை அம்மணமாகப் பார்த்தேன். சார் அவள் முலையைப் பிடித்து காம்பைப் பிதுக்கி அதில் பால் வர அதை என் சுன்னியில் பீச்சி அடித்து விட்டு “கல்பனா அப்படியே ஊம்பு” என்றதும் பாலால் நனைந்த என் சுன்னியை அவள் ஊம்ப அவள் புண்டையை சார் நக்கினார். கல்பனா ஸ் 8230 ஸ்.. ஆ.. என மோகனமாக முனகியபடி தரையில் படுத்து காலைப் பாளமாக விரித்தபடி கிடந்தாள். நான் சாரிடம் “சார்.. ஆசையா இருக்கு சார்” என்றேன். அவர் “என்னடா ஆசை-” என்றதும் “உங்க பொண்டாட்டியை ஓக்கணும் சார்” என்றேன். அவர் காமத்துடன் “டேய் என் பெண்டாட்டி புண்டையில ஓக்கணும்னா என் சுன்னியை ஊம்பிக்கிட்டே தான் ஓக்கணும் சரியா” என்றார். நான் சரியென்றதும் கல்பனா “என்னை ஓக்கறதைப் பத்தி ஆம்பளைங்க நீங்க பேசிக்கிட்டாப் போதுமா. நான் சொல்றபடி செஞ்சாத்தான் சுந்தரை ஓக்க விடுவேன்” என்றாள். அவர் என்னம்மா என்று கெஞ்ச அவள் காமத்துடன் “சுந்தர் என் புண்டையில் ஓத்த்தும் நீங்க அவன் விட்ட தண்ணியை என் புண்டையில நக்கணும்” என்றாள். அவர் சரிம்மா என்றபடி என் வாயில் அவர் சுன்னியை விட நான் அதை ஆழமாக ஊம்பியபடி கல்பனா புண்டையில் ஓத்தேன். நான் வேகம் வேகமாக அவளை ஏற அதே வேகத்துடன் சார் என் வாயில் விட்டு அடிக்க நான் அவள் புண்டையில் என் தண்ணியை பீச்சி அடித்த அதே சமயம் சார் சுன்னியிலிருந்து என் வாயில் செமன் கொட்டியது. கல்பனா புண்டையில் நான் விட்ட செமன் வெள்ளைக் கோடாக வழிய சார் அதை ஆர்வமுடன் நக்கி எடுத்தார். அடுத்த் முறை என் சுன்னியை கல்பனா வாயில் விட்டு ஓக்க சார் அவள் புண்டையில் ஓழ்த்தார். வெறியுடன் விளையாடினோம். இது தொடர்கிறது ம்கிழ்வுடன். இப்போ என்ன பிரச்சினை என்றால் கல்பனாவின் தங்கை ஒருத்தி பிரபாவதி என்று ஒருத்தி இருக்கிறாளாம். அவளை நான் கல்யாணம் செய்து கொண்டால் எல்லோரும் ஒன்றாக இருக்கலாம் என்று கல்பனா சொல்கிறாள். ஆனால் அவ்வாறு பிரபாவதியை நான் கல்யாணம் செய்து கொண்டால் அவளை சாரும் ஓழ்ப்பார். அது எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. என் மனைவியை நான் மட்டுமே ஓக்க வேண்டும். இதைச் சொன்னால் கல்பனாவின் தொடர்பு போய்விடும். இதை எப்படி சமாளிப்பது அக்கா- _____________சுந்தர் பரவாயில்லையே சுந்தர் நீ ஆசைப்பட்டபடி பி.டி. சாரின் பொண்டாட்டி கல்பனாவை ஓழ்த்து விட்டாய். உன் எண்ணம் நிறைவேறியது கண்டு மகிழ்ச்சி. சரி கல்பனாவின் தங்கை பிரபாவதியும் இவள் போன்றே காமராணியாகத் தான் இருப்பாள். அவளைக் கல்யாணம் செய்வதில் என்னப்பா தப்பு. அவளை நீ மட்டும் தான் ஓக்க வேண்டும் என்று நினைத்தால் போதுமா- உன் சார் தன் மச்சினியான பிரபாவதியை ஏற்கனவே போட்டுத்தான் இருப்பார். அது சரி நீ மட்டும் அவர் பெண்டாட்டியை ஓக்கலாம் உன் பெண்டாட்டியை அவர் ஓக்க்க் கூடாதா- இன்னும் முன்னேறுங்கப்பா. இதை கல்பனாவே உனக்கு சொல்வதால் அவள் சொல்றபடி நீ பிரபாவதியைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டால் நீ சார் கல்பனா பிரபாவதி எல்லோரும் ஒரே கூட்டுக் குடும்பமாக இனிதாய் ஓழ்த்து இன்பமாய் வாழலாம். கல்பனா சொல்வதைக் கேள் சுந்தர். அது தான் இன்ப வாழ்வுக்கு அடித்தளமாய் அமையும். 20 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment