Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 350

-- என் இனிய அக்கா மல்லிகா அவர்களுக்கு பிரமிளா என்ற பருவச்சிட்டு எழுதும் கடிதம். அக்கா நீங்களோ அல்லது மற்றவர்களோ என்னதான் இன்செஸ்ட் செக்சுக்கு எதிராக எழுதி வந்தாலும் அவை நடக்காமலா இருக்கிறது- என்னைச் சுற்றி நடப்பவை என் மனதில் காமத் தீயை இயற்கையாக மூட்டி விட்டு என்னைப் பொசுக்குகிறதே அப்பொழுது என் தாபத்தை தீர்க்க பக்கத்தில் இருக்கும் பண்டம் எதுவாக இருந்தாலும் அதை உபயோகப் படுத்திக் கொள்வதில் தவறில்லையே. ஒருவனுக்கு தாங்க முடியாத தாகம் ஏற்பட்டு தொண்டை வறண்டு விட்டது-அப்பொழுது தண்ணீர் எவர் தந்தாலும் வாங்கிக் குடிப்பது தானே முறை. இன்னார் தான் தண்ணி தரவேண்டும் இன்னார் தண்ணி தரக்கூடாது என்றெல்லாம் பார்க்க முடியுமா- அதனைப் போன்றே தான் என் புண்டை வறண்டு போய் ஏங்கிக் கிடக்கும் போது இன்னார் தான் அதில் தண்ணி ஊத்தி காமத்தீயை அணைக்க வேண்டும் என்று காத்திருக்க முடியுமா- அப்படி ஒன்று எனக்கு நடந்தது அக்கா. எங்கள் வீட்டில் நடப்பவை உன்னால் நம்ப முடியாது. ஒருநாள் அம்மாவும் எங்கள் வீட்டு கார் டிரைவரும் கார்ஷெட்டில் ஓக்கிறதைப் பார்த்தேன். மற்றோரு நாள் என் அப்பா எங்கள் வீட்டு சமையற்காரியை கிச்சனிலேயே ஓத்துக் கொண்டிருந்தார். இன்னொருநாள் கார் டிரைவரும் சமையற்காரியும் ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். இப்படி ஓக்கிறதுக்கு ஒரு ஆள் கல்யாணம் பண்ணி வீட்டில் இருக்கும் போதே இவர்கள் இன்னொருத்தரிடம் கள்ள ஓழ் போட விரும்பும் போது இன்னும் சுன்னியையே பார்க்காத என் புண்டை ஏங்காதா- எத்தனை நாள் தான் மாஸ்டர்பேட் செய்தே காலம் கழிப்பது- அன்றுஒருநாள் நான் என் தோழி கொடுத்த செக்ஸ் புத்தகத்தைப் படித்தபடி என் ஸ்கர்ட்டை தூக்கி என் புண்டையில் விரல் விட்டுக் கொண்டிருந்தேன். அந்த நேரம் பார்த்து என் அண்ணன் ஆகாஷ் உள்ளே வந்து விட்டான். கதவைத் தாழிட மறந்து விட்டேன். மேலே சட்டை விலகி என் கொய்யா முலை தெரிய என் கை ஸ்கர்ட்டுக்குள் விட்டு நோண்டிக் கொண்டிருப்பதையும் என் பெட்டில் ஓக்கும் படங்களுடன் புத்தகம் விரிந்து கிடப்பதையும் கவனித்த அவன் திக்கு முக்காடிப் போய் விட்டான். மெதுவான குரலில் “ஏய் 8230 ஸ்வாதி என்ன பண்ணிக்கிட்டிருக்கே-” என்றான். நான் பதில் எதுவும் சொல்லாமல் என் உடைகளைச் சரி செய்து கொண்டேன். என் பக்கத்தில் உடகார்ந்த அவன் அந்தப் புத்தகத்தை எடுத்துப் பார்த்தான். விர்ந்த பக்கத்தில் ஒருத்தியின் புண்டையில் ஒருத்தான் வாய் போட்டுக் கொண்டிருக்கும் படம் இருந்த்து. மெதுவாக என் தோளைத் தொட்ட அவன் “ஸ்வாதி இதெல்லாம் பார்த்தால் ஆசை வல்லியா-” என்றதற்கு நான் மெளனமாக தலை குனிந்து இருந்தேன். தோளில் இருந்த அவன் கை இன்னும் கீழே இறங்கி என் முலையைத் தொட்டது. நான் மறுக்காமல் சும்மா இருக்கவும் அவன் என் சட்டையை முழுவதுமாக விலக்கிவிட்டு என் சின்னக் கொய்யாக்காய் முலையை வருடியபடி என் இரட்டைச்சடையை பின்புறமாகப் போட்டு விட்டு வாய் வைத்து ச்ப்பினான். நான் அவன் தலையை வருட அவன் என் ஸ்கர்ட் பேண்டிஸ் எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து என்னை அம்மணமாக்கினான். நான் வெக்கத்துடன் காலைக் குறுக்கிக் கொண்டு படுக்க அவனும் பேண்டு ச்ட்டையெல்லாம் அவிழ்த்து விட்டு நேக்கடாக என் மீது பரவி என் காலை விரித்து என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினான். என் தோழி இதற்கு முன் என் புண்டையை நக்கியிருந்தாலும் முதன் முதலாக ஒரு ஆணின் நாக்கு என் கூதிக்குள் போய் நக்கியதும் நான் மெய்மறந்து கண்மூடிக் கிடந்தேன். என் உள்மனசில் அந்தப் புத்தகத்தில் இருந்த கெட்ட வார்த்தைகளை இவனுடன் பேச வேண்டும் போல ஆசை வந்தது. என் புண்டைக்குள் முகம் புதைத்துக்கிடந்த அவன் தலையை விலக்கியபடி “ஆகாஷ் நீ மட்டும் என் புண்டையை நக்கினியே.. வா நான் உன் சுன்னியை ஊம்புறேன்” என்றபடி அவனைப் படுக்க வைத்து விறைத்து நின்ற அவன் சுன்னியை ஆர்வமாக என் தொண்டைக்குள் போகுமாறு விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் முனகினான் “போதும் ஸ்வாதி இப்படீயே செஞ்சா நான் உன் வாயிலயே விட்டுறுவேன்” என்றான். எனக்குப் பரிதாபமாக இருந்தது. “அப்படின்னா வா.. என் புண்டையில விடு” என்றபடி மல்லாந்து படுத்து என் புண்டையை அகல்மாக விரித்துக் காட்டி “ஆகாஷ்.. வா என்னை ஓழு.. எம்புண்டையில ஓழு” என்றேன். அவன் கடப்பாரைச் சுன்னியை கையால் பிடித்து என் புண்டைக்குள் திணித்தான். நான் என்னதான் காலை ப்ப்பரக்கா என்று விரித்துக்காண்பித்தாலும் அவனது விறைத்த சுன்னி உள்ளே போகும் போது வலித்தது. “அய்யோ வலிக்குது ஆகாஷ் மெதுவா செய்யி” என்றேன். அவன் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அசைத்து நுழைத்தான். இப்போது எனக்கு வலி மறந்து வெறிதான் வந்தது. அவனை முதுகோடு கட்டிக் கொள்ள அவன் வேகம் வேகமாக என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தான். என் புண்டையில் ஜூஸ் கசிந்து வழிய என்னைப் போட்டுக் குத்திக் குத்தி ஓத்தான். அப்போது தான் இன்னிக்கு ஸேஃப்டி டே இல்லை என்று நினைவு வந்தது. நான் அவன் காதில் “ஆகாஷ் புண்டையில தண்ணியை விட்டுறாதே. டேஞ்சர். எடுத்து வெளியே விடு” என்றேன். அவன் வேகம் வேகமாக குத்தி சடக்கென உருவி என் முகத்தில் பீச்சி அடித்தான். அவனது சூடான செமன் என் வாயிலும் முலையிலும் வழிந்தது. அன்றிலிருந்து நானும் அவனும் டெய்லி ஓக்கிறோம். பாதுகாப்பான நாட்களில் என் புண்டை வழிய வழிய அவன் செமனை வாங்கி கொள்கிறேன். எவனையோ காதலிப்பதாக நடித்து அல்லது கல்யாணம் செய்து முன்பின் அறியாத ஒருத்தனுக்கு என் புண்டையைத் தருவதைவிட என்மீது பாசமும் பற்றும் வைத்திருக்கும் என் அண்ணனுக்கு என் புண்டையை ஓக்கத் தருவதில் எனக்கு எந்தக் குற்ற உணர்ச்சியும் இல்லை. பாதுகாப்பான சிக்கல் இல்லாத பிரச்சினை ஏற்படுத்தாத இந்த ஓழின்பம் வேறுஎந்த வகையில் எனக்குக் கிடைக்கும். எனவே நானும் ஆகாஷும் ஓக்கிறது நியாயம் என்று நீங்கள் ஏற்றுக் கொள்வீர்கள் என்று நம்புகிறேன். உங்கள் கருத்துக்காகத் தான் இதனை எழுதுகிறேன். நான் உண்மையைத் துணிச்சலுடன் எழுதியிருக்கிறேன். ஆனால் பலர் இதுபோல ஓத்துக் கொண்டிருந்தாலும் அதனை மற்றவர்கள் அறிய சொல்லாமலிருக்கிறார்கள். அவ்வளவு தான் வித்தியாசம். எனவே என் செயல் தவறல்ல என்று சொல்லுங்கள் அக்கா- _______ஸ்வாதி-ஆகாஷ் ஆம் ஸ்வாதி எல்லோரும் உண்மைகளை அவ்வாறே ஏற்றுக் கொள்வதில்லைதான். அந்த வகையில் துணிச்சலாக நீ உன் அண்ணன் ஆகாஷுடன் ஓத்ததை எம்முடன் பகிர்ந்து கொண்டதற்கு மிக்க நன்றி. ஆனால் ஒன்று ஸ்வாதி இதற்கு ஒரு காரணத்தினை மிக அழகாக விவாதித்திருக்கிறாயே அதைக் கண்டு பிரமித்துப் போய் விட்டேன். தாகத்தில் தொண்டை வறண்டு போய் விட்டால் எவர் கொடுத்தாலும் தண்ணீரை வாங்கிக் கொள்வதைப் போல தாபத்தில் புண்டை வறண்டு போய்விட்டால் எந்தச் சுன்னியின் தண்ணியையும் வாங்கிக் கொள்வதில் தப்பில்லை என்று வாதிடுகிறாயே – எவ்வளவு முற்போக்கான சிந்தனைகள் . எனக்கே பயமாக இருக்கிறது. உன் போன்றோரை என்னிடத்தில் அமர்த்தி விட்டு நான் கீழே இறங்கி விடலாமா என்று கூட நினைக்கிறேன். இந்தக் காலப் பெண்கள் மிகச் சுதந்திரமான எண்ணங்களுடன் வளர்ந்து வருகிறீர்கள் என்பதையும் தெளிவான சிந்தனையுடன் தனக்கு சரியென்று படுவதை மற்றவர் பற்றிக் கவலைப்படாமல் தனக்குத் தேவையானதை எளிதாகப் பெற்று விடுகிறீர்கள் என்பதையும் அறிந்து கொண்டேன். எனக்கு கொஞ்சம் பொறாமையாக்க் கூட இருக்கிறது ஸ்வாதி எப்படியோ நான் அடிக்கடி சொல்வது போல உன் கல்விக்கு குந்தகம் இல்லாமல் உன் கலவி தொடரட்டும். என் வாழ்த்துக்கள் 19 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment