Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 349

-- எங்களின் காதல் தெய்வம் காம்த்தின் வழிகாட்டி மல்லிகா நான் கனவிலும் நினைத்திராத ஒரு பேரழகியை ஓக்கும் வாய்ப்பு கிடைத்த்து. அப்பொழுதுதான் ஆண்களை விட பெண்கள் நினைத்தால் தன் ஆசைக்கு உகந்தவனை எப்படியாவது வளைத்துப் போட்டு ஓத்து விடுவார்கள் என்பதைப் புரிந்து கொண்டேன். என் நெருங்கிய நண்பனின் மனைவி அமிர்தவர்ஷினி. அடிக்கடி அவன் வீட்டுக்கு செல்வேன். காபி கொண்டு வந்து கொடுப்பாள். ஒரு புன்னகையோடு சரி. நானும் அவளைப்பற்றி எந்த ஒரு தப்பான எண்ணமும் கொண்டிருக்கவில்லை. நான் அவன் வீட்டிற்கு செல்லும் போது என்னை அண்ணா முறை வைத்துத் தான் அழைப்பாள். என் வீட்டிற்கும் அவர்கள் வந்திருக்கிறார்கள். அதுவரை எந்த ஒரு சலனமும் இன்றித்தான் நான் இருந்தேன். அன்று ஒரு ஞாயிற்றுக்கிழமை அவன் வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். அவன் வீட்டில் இல்லை. அமிர்தா மட்டும் தான் இருந்தாள். அவன் எங்கே என்று கேட்ட்தற்கு திடீரென அவன் தங்கையிடமிருந்து போன் வந்த்தாகவும் அதனால் பெங்களூர் சென்றிருப்பதாகவும் சொன்னாள். நான் சென்றிருந்த போது அமிர்தா நகைகள் ஏதுமின்றி பழைய சேலையைக்கட்டி தலைமுடியை வாரிச்சுருட்டி கொண்டையாகப் போட்டிருந்தாள். அது ஒரு மாதிரி கவர்ச்சியாக இருந்தது. நான் அவள் கொண்டையை வெறிப்பதைப் பார்த்த அமிர்தா “எண்ணை தேச்சு குளிக்கலாம்னு இருந்தேன். அந்த நேரம் பாத்து நீங்க வந்துட்டீங்கண்ணா” என்றவள் தொடர்ந்து “ஏண்ணா என்னைப் பாக்க அசிங்கமா இருக்கா-” என்றாள். நான் “சீ சீ.. உண்மையில இப்ப ரொம்ப அழகாத் தெரியறே” என்றேன். அவள் மேலாக்கு சரிய ஜாக்கெட்டில் முட்டும் முலைகளைக் காட்டியபடி “அப்படின்னா ஏன் சும்மா இருக்கீங்க 8230 வாங்க” என்று என்னை நோக்கி கையை நீட்ட நான் அவளைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து வாயில் முத்தமிட்டேன். நான் வெறியுடன் அவளைக் கட்டி அணைக்க அவள் என் குண்டியைப் பிடித்து இழுக்க என் சுன்னி பேண்டில் முட்டிக்கொண்டு அவள் தொடையிடுக்கில் இடித்த்து. அமிர்தா மோகனமாக சிரித்தபடி “ப்பா.. இப்பவே இப்படி முட்டுதே உங்க ராடு.. காமிங்க” என்றபடி விறு விறுவென தனது ஆடைகளைக் களைந்தெறிய நானும் அவிழ்த்து விட எனது நீண்ட சுன்னியைப் பார்த்தபடி அவள் அம்மணமாக என் முன் அமர்ந்தாள். அந்த அழகை என்னவென்று சொல்வது வாரிச்சுருட்டிய கொண்டையுடன் அளவான முலைகள் பொங்க அழகாக என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள். என் விரைத்த பூளைக் கையால் பிடித்த அமிர்தா “எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா-” என்றவளை சரித்து அவள் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். அவள் புண்டையில் அமுதம் சுரக்க நக்கி எடுத்தேன். அவள் “அண்ணா தாங்கலை வாங்க என்னைச் செய்யுங்க” என்றபடி குனிந்து தவழ்ந்து நிற்க நான் காளைமாடு ஏறுவது போல அவள்கூதியில் ஏறி ஓத்தேன். அவள் இடுப்பை அசைத்து அசைத்து இடிக்க நான் வெறியுடன் ஓத்து அவள் புண்டை வழிய வழிய என் செமனை ஊத்தினேன். அவளைக்கட்டியணைத்து “அமிர்தா என்னால நம்பவே முடியலை. எப்படி என் கூட ஓக்க ஆசை வந்துச்சு-” என்றேன். அவள் வெட்கத்துடன் என் கழுத்தில் முகம் பதித்தபடி “ச்சீய் எப்படி பச்சையாப் பேசறீங்க..” என்றதற்கு “பச்சையாப் பேசறதும் ஒரு வெறிதான் அமிர்தா எப்படி எங்கூட நீ ஓக்க வந்தேன்னு எனக்கே ஆச்சரியமா இருக்கும்மா. இந்தப் பெண்களோட மன ஆழத்தைப் புரிஞ்சுக்கிடவே முடியலை” என்றேன். அவள் “இப்ப என்னோட ஆழத்தைப் பாத்துட்டீங்கள்ல” என்றதும் நான் விடாமல் “எந்த ஆழம் அமிர்தா-” என்றதுக்கு அவள் வெட்கத்துடன் “என் புண்டை ஆழத்தை பாத்துட்டீங்கள்ல” என்றவள் எழுந்து என் சுன்னியை அப்ப்டியே ஈரத்தோடு ஊம்பினாள். அவள் வாயில் என் சுன்னி இருப்பது அவள் முகத்தை இன்னும் அழகாகக் காட்டியது. நான் வெறியுடன் அவள் வாயில்விட அவள் அழுத்தமாக சப்பி ஊம்பினாள். எனக்கு தண்ணிமுட்டிக் கொண்டு வந்தது. வேகம் வேகமாக அசைத்து உள்ளே விட சில நிமிடங்களில் என் பூளிலிருந்து செமன் பீறிட்டு அடிக்க அவள் வாய் நெற்றி இங்கெல்லாம் என் வெண்ணெய் பாலாக வழிய சிரித்தாள். என்னைக்கட்டிப் பிடித்த அமிர்தா “என்னண்ணே அண்ணி மஞ்சுளாவை ஓக்கிறதை விட என்னை ஓத்தது நல்லாயிருந்துச்சா-” என்றாள். நான் “ம்ம் 8230 அதுசரி நான் ஓத்தது சுரேஷ் ஓக்கிறதை விட நல்லாயிருந்துச்சா-” என்றதற்கு அவள் “ம் 8230 அவரும் நல்லா வெறியோடு ஓப்பாரு” என்றாள். பிறகு எனக்கு சாமான் டெம்பராகிவிட திரும்பவும் அமிர்தாவின் புண்டையில் ஓத்தேன். பின் ட்ரஸ்சை அணிந்து கொண்டு புறப்படும் பொழுது அமிர்தா வாயில் முத்தமிட்டு “அமிர்தா நாம தொடர்ந்து ஓக்கணும் அமிர்தா அதுக்கு என்ன பண்றது-” என்றேன். அவள் மோகனமாக சிரித்தபடி “நீங்க மனசு வச்சா நாம் தொடர்ந்து விருப்பம் போல ஓக்கலாம் அண்ணா” என்று சொல்லி என்னை அனுப்பி வைத்தாள். என் பெண்டாட்டி மஞ்சுளாவும் என் வெறிக்கேற்ற ஓழ் அழகிதான். இருந்தாலும் அமிர்தாவை ஓத்ததும் அவள் இத்தனை நாளில் அன்று அவளாகவே வலிய என்னிடம் வந்து என்னை ஓக்கவிட்டதும் எனக்கு அதிசயமாக இருக்கிறது. அமிர்தாவின் செயலுக்கு எனக்கு சரியான விளக்கம் கிடைக்கவில்லை. அவளே தன் புருஷன் சுரேஷ் நன்றாக வெறியோடு ஓழ்ப்பான் என்று சொன்னாள். அப்படி தன் புருஷனுடன் போதுமான ஓழ்சுகம் கிடைத்தும் என்னுடன் ஏன் அமிர்தா ஓக்க வந்தாள் என வியப்படைகிறேன். பெண்களின் மனநிலையினை சரியாகப் புரிந்திருக்கும் காமராணி மல்லிகா உன்னால் தான் இதற்கு தகுந்த விடை தரமுடியும். ________ரத்தீஷ்குமார் ரத்தீஷ் இத்தனை நாள் பழகியும் எந்த சலனத்தையும் ஏற்படுத்தாத அமிர்தா திடீரென உன்னை மயக்கி ஓக்க விட்டிருக்கிறாள் என்பது உனக்கு வியப்பாக இருக்கிறது. அத்தோடு அமிர்தாவின் புருஷன் அவளுக்கு போதுமான சுகம் அளித்தும் உன்னிடம் அவள் ஓக்க வந்தது உனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. எனவே தான் இந்தப் பெண்களின் மன ஆழத்தைப் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை என்று சொல்கிறாய். ஒருவேளை அன்று நீ உன் நண்பனை சந்திக்கச் செல்லும் பொழுது அமிர்தா செக்சுவல் மூடில் இருந்திருக்கலாம். பெரும்பாலும் பெண்கள் குளிக்க ரெடியாகி தலைமுடியைக் கொண்டையாகச் சொருகி ஒரு அலங்கோலமான உடையில் இருக்கும் பொழுது தெரிந்த ஆண்கள் வந்துவிட்டால் ஒரு செக்சி மூட் உருவாகி அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வந்துவிடும். அந்த வகையில் அன்று அமிர்தா நீ வந்த பொழுது உன்னைப் பார்த்த அந்த நேர ஆசையில் உன்னுடன் ஓக்க வந்திருக்கலாம். ஆனால் இதை விட வேறு ஒரு காரணம் எனக்குத் தோன்றுகிறது. உண்மையிலேயே அமிர்தா திட்டமிட்டுத் தான் உன்னுடன் ஓத்திருக்கிறாள். அமிர்தாவும் அவள் கணவனும் உன் வீட்டிற்கு வந்திருக்கும் போது உன் அழகு மனைவி மஞ்சுளாவையும் சந்தித்திருக்கிறார்கள். அப்போது உன் ஓழ்ராணி மஞ்சுளாவைப் பார்த்து அவளை ஓக்க ஆசைப்பட்ட உன் நண்பன் சுரேஷ் இதனை அமிர்தாவிடம் சொல்ல அதன்பின் அமிர்தாவும் மஞ்சுளாவும் திட்டமிட்டு புருஷன்களை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்க முடிவு செய்திருக்கிறார்கள். அதன்படி அன்று அமிர்தா நீ வந்த பொழுது உனக்கு தன் புண்டையை ஓக்க்க் கொடுத்திருக்கிறாள். என் நினைப்பு என்னவென்றால் நீ அமிர்தாவை ஓத்துக் கொண்டிருந்த அதே நேரத்தில் சுரேஷ் உன் மனைவி மஞ்சுளாவை ஓத்துக் கொண்டிருந்திருப்பான். இப்படித்தான் நடந்திருக்கும் என்பது என் முடிவு. மேலும் நீ புறப்படும் பொழுது தொடர்ந்து அமிர்தாவை ஓக்க வேண்டும் என்று சொன்ன போது அவள் “நீங்க மனசு வச்சா நாம் தொடர்ந்து விருப்பம் போல ஓக்கலாம் அண்ணா” என்று சொன்னதன் சரியான அர்த்தம் என்னவென்றால் “நீங்க மனசு வச்சு மஞ்சுளாவை என் புருஷன் ஓக்க அனுமதித்தால் நீங்கள் என்னைத் தொடர்ந்து ஓக்கலாம்” என்பது தான். மனசு வைத்தால் என்று சொல்வதன் சரியான அர்த்தம் இதுதான். நீ இதனை ஜாடை மாடையாக சுரேஷிடம் சொல்லிப்பார். அவன் நிச்சயம் இவர்கள் போட்டுக் கொண்ட திட்டப்படி நடந்துள்ளது என்பதனை ஏற்றுக் கொள்வான். அப்புறம் என்ன இரண்டு ஓழ்மன்னர்களும் மனைவிகளை ஒரே பெட்டில் போட்டு மாற்றி மாற்றி ஓக்க வேண்டியது தானே. அத்தை புண்டை தகாத உறவு தமிழ் காமக்கதைகள் மாமியார் மாமியார் புண்டை 17 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment