Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 320

-- அன்பின் இனிய தோழி மல்லிகா நானும் என் கணவரும் உன் பகுதியினை மிக ஆர்வத்துடன் படித்து வருகிறோம். அதில் ஜோடிகளை மாற்றிக்கொண்டு ஓழ்ப்பது கூட்டு ஓழ் பஜனை போன்றவற்றை படித்து விட்டு “இப்படியெல்லாமா உலகில் நடக்கிறது இதெல்லாம் சுத்த கப்சா. இந்த மல்லிகா சும்மா வெறியேத்துறதுக்காக எழுதுறா” என்று நானும் அவரும் பேசிக் கொள்வோம். அத்தோடு சரி. அது போல செய்ய வேண்டும் என எனக்கோ அவருக்கோ நினைப்பு வந்ததில்லை. எனக்கும் பிரசாத்திற்கும் திருமணமாகி ஓராண்டு ஆகிறது. கொஞ்ச நாள் தொந்தரவில்லாமல் இன்பம் அனுபவிக்கலாம் என்று பிள்ளை பெறுவதைத் தள்ளிப் போட்டிருக்கிறோம். இந்த நிலையில் உன்னை கப்சா விடுகிறாய் என்று நினைத்ததற்கு பதிலடியாக ஒன்று நடந்தது. அவர் மத்திய அரசில் பணி புரிவதால் எல்.டி.சி கன்செஷனில் இந்த சம்மருக்கு டெல்லி வரை டூர் சென்றோம். அங்கிருந்து குலுமனாலி என்ற ஹில் ஸ்டேஷனுக்குச் சென்று ஒரு வாரம் தங்கியிருந்தோம். புறப்படும் நாள் காலையன்று எதோ ஸ்ட்ரைக்கால் டெல்லி செல்லும் பஸ்கள் ஓடவில்லை. எப்படியும் அன்று மாலை டெல்லியில் சென்னை செல்லும் ஃப்ளைட்டைப் பிடிக்க வேண்டும். என்ன செய்வது என்று நாங்கள் தவித்துக் கொண்டிருந்த் பொழுது அங்கே அறிமுகமாயிருந்த டென்னிசன் எங்களிடம் அவர் தனது காரில் டெல்லி திரும்புவதாகவும் நாங்களும் உடன் வரலாம் எனவும் சொன்னார். டென்னிசனும் அவர் மனைவி ஜகதாவும் அந்த ஹோட்டலில் தான் தங்கியிருந்தனர். ஹோட்டல் லவுஞ்சில் டைனிங் ஹாலில் சந்தித்து பேசிக் கொண்டதோடு சரி. அவர்கள் டெல்லியில் இருக்கும் தமிழ்நாட்டு தம்பதிகள் என்று தெரிந்து கொண்டோம். அவர்களுக்கும் எங்கள் வயதுதான் இருக்கும். வேறு வழியில்லை என்பதால் அவர்களுடன் டெல்லி திரும்புவது என முடிவு செய்தோம். ஆடி என்ற வெளிநாட்டுக்கார் மிக ஆடம்பரமாக இருந்தது. நானும் ஜெகதாவும் பின் சீட்டில் ஏறிக் கொள்ள டென்னிசன் கார் ஓட்ட அவர் பக்கத்தில் பிரசாத் உட்கார்ந்து பயணத்தைத் தொடங்கினோம். ஜகதா செக்சியாக அழகாக இருந்தாள். அவள் ஜாக்கெட் அபாரமாக கீழே இறங்கி அவளது முலைப் பள்ளத்தை நன்றாகக் காட்டியது. கொஞ்ச நேரம் சென்றதும் ஜக்தா என் கழுத்தில் முகம் வைத்து “பிரவீணா நீ ரொம்ப செக்சியா இருக்கே” என்றபடி என் முலையைப் பிடித்தாள். நான் முன்புறம் உள்ள ஆண்கள் என்ன நினைப்பார்கள் என்றபடி அவள் கையை விலக்க அவள் என் காதில் ரகசியமாக “ஏய்..அங்கே பாரு ரியர் வ்யூ மிர்ரர் கிடையாது. பின்புறம் சிசி காமிரா இருக்கு. அதன்மூலம் ரோட்டின் ரியர்வ்யூ டேஷ் போர்டில் ஸ்க்ரீனில் தெரியும். சும்மாயிரு” என்றபடி நன்றாக என் ஜாக்கெட்டுக்குள் கையை விட்டு முலையைப் பிசைந்தபடி என் கையைப் பிடித்து இழுத்து அவள் சாமான் மீது வைத்து அழுத்தினாள். பிறகு என் சேலை பாவாடையை நன்றாக மேலே வழித்து விட்டு என் புண்டைக்குள் விரலை விட்டுத் தடவினாள். நான் உள்ளூர ஏன் இப்படிச் செய்கிறாள் இந்தக் காரில முன்புறம் புருஷன்கள் இருக்க நானும் அவளும் என்ன செய்ய முடியும் டெல்லி செல்லும் வரை ஒருத்தருக்கொருத்தர் நோண்டிக்கிட்டே இருக்கணும் போல இருக்கு என்று நினைத்தேன். ஆனால் சில நிமிடங்களில் ஜகதா என் காதில் “பிரவீணா நீ என் புருஷன் கூட ஓக்கிறியா- நான் உன் ஆளு கூட ஓக்கிறேன்” என்றாள். எனக்கு என்ன சொல்வது என்றே புரியவில்லை. நான் ஒன்னும் சொல்லாமல் சிரிக்க அவள் டென்னிசன் முதுகைத் தட்டி “டார்லிங் எங்கேயாவது நிறுத்துங்க.. ஒரு சின்ன பார்ட்டி வச்சிட்டு அப்புறம் போகலாம்” என்றதும் கார் ஒரு கிளைப்பாதையில் திரும்பியது. கொஞ்ச நேரத்தில் ஆளரவமற்ற ஒரு பகுதியில் டென்னிசன் காரை நிறுத்தி விட்டு ஜகதாவிடம் “என்ன டியர் இந்த இடம் ஓகேயா” என்றதும் ஜகதா “ம்.. எல்லாம் ரெடி பண்ணுங்க” என்றதும் டென்னிசன் பின்புற டிக்கியிலிருந்து பெட்ஷீட் மதுபாட்டில்கள் கப்புகள் இவற்றை எடுத்துக் கொண்டு “வாங்க பிரசாத்” என்றபடி காரின் முன்புறம் பெட்ஷீட்டை விரித்து ரெடி செய்து கொண்டிருந்தார்கள். உள்ளே ஜகதா என்னிடம் “பிரவிணா எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு குட்டைப்பாவாடையோட வெளியே போவோம அவுங்களுக்கு ஆச்சரியமா இருக்கும்” என்றபடி மளமளவெனத் துணிகளை அவிழ்த்தாள். எனக்கு வேறுவழியில்லை. சரி என்னதான் ஆகிறது என்று பார்ப்போம் என்று நானும் அவிழ்த்துப்போட்டேன். இரண்டு பேரும் அம்மணக்குண்டியாக காரிலிருந்து வெளியே வந்து பாவாடையைத் தூக்கியபடி புண்டையைக் காட்டிக்கொண்டு நிற்க பிரசாத்தான் ஆச்சரியப்பட்டுப் போனார். டென்னிசனுக்கு இந்த அரேஞ்ச்மெண்ட் முன்பே தெரியும் போலிருக்கு அவர் ஒரு குறும்புச்சிரிப்புடன் பார்த்துக்கொண்டிருக்க ஜகதா பிரசாத்திடம் “பிரசாத் உங்க பொண்டாட்டிக்கு என் புருஷன் கூட ஓக்க ஆசையாம்.. உங்களுக்கு ஓகேன்னா நீங்க என் புண்டையில ஓக்கலாம்” என்றதும் அவர் திருதிருவென முழிக்க ஜகதா அவர் ஆடைகளை அவிழ்த்துவிட்டு அவர் முன் மண்டியிட்டப்டி அவர் சுன்னியை ஊம்ப நான் இவரைப்பார்த்தபடி அதற்குள் அம்மணமாகி சுன்னியை நீட்டிக் கொண்டிருந்த டென்னிசனை ஊம்பினேன். அப்புறம் நான்குபேரும் அப்ப்டியே பெட்ஷீட்டில் உட்கார்ந்து தண்ணியடித்தோம். எல்லோருக்குமே காமவெறியும் மதுவின் போதையும் அதிகமானது. நான் பாதியிலேயே விரித்துக் கொண்டு காண்பிக்க என் புண்டைக்குள் டென்னிசன் அவரது நீளப்பூளை விட்டு ஓக்க ஆரம்பிக்க ஜகதா என் புருஷன் சுன்னிமீது ஏறி சவாரி செய்தாள். என் புருஷனின் சுன்னி இன்னொருத்தி புண்டையில் ஓக்கிறதைப் பார்க்கும் போது எனக்கு இதுவரை இல்லாத வெறி வர என் புண்டை சுரந்து வழிய டென்னிசன் குத்தும் போது சளக் சளக் என்று சத்தம் வந்தது. அந்த அத்துவானக் காட்டில் நடுரோட்டில் எங்களது முதல் கூட்டு ஓழ் நன்றாகவே நடந்தது. ஆண்கள் தண்ணியைக் கொட்டியதும் கொஞ்ச நேரம் நாங்கள் தண்ணியடித்தோம். அவர்களுக்கு பூள் திரும்ப நட்டுக் கொள்ள இப்போது நானும் ஜகதாவும் குனிந்து தவழ்ந்தபடி காண்பிக்க என் சூத்தில் டென்னிசனும் ஜகதா சூத்தில் என் புருஷனும் ஓத்தார்கள். பின் மூன்றாவது ரவுண்டு ரெடியானதும் ஜகதா அவள் புருஷனிடம் “டார்லிங் பிரவிணாவுக்கு இது புது எக்ஸ்ப்ரீயன்ஸ். இப்போ ரெண்டு பேரும் அவளையே ஓழுங்க” என்றதும் நான் நன்றியுடன் அவளைப் பார்த்தபடி என் புண்டைக்குள் டென்னிசன் சுன்னியை விட்டுக் கொண்டபடி குனிந்து காண்பிக்க பிரசாத் என் குண்டியில் ஓத்தார். பலநிமிடங்கள் இருவரும் போட்டு போட்டுக் கொண்டு என் புண்டையிலும் சூத்திலும் ஓக்க பக்கத்தில் தன் புண்டையை நோண்டியபடி ஜகதா ரசித்தாள். காமம் தலைவிரித்து ஆட ஒருவழியாக எங்கள் ஓழ் ஆட்டங்களை முடித்துக் கொண்டு டெல்லி திரும்பினோம். எப்போது டெல்லி வந்தாலும் அவர்கள் வீட்டிற்கு வரச் சொல்லி அட்ரஸ் கொடுத்தார்கள். இப்போது இங்கே வீட்டுக்குத் திரும்பிவிட்டாலும் அன்று நடந்த ஓழின்பத்தை மறக்க முடியவில்லை. பிரசாத்துக்கும் இப்போது இதில் ரசனை வந்து விட்டது. ஆனால் பிரச்சினை என்னவென்றால் இப்படி ஜோடி மாற்றி ஓக்கிறதுக்காக அடிக்கடி டெல்லி செல்ல எங்களால் முடியாது. இங்கேயே இது போல செய்யவேண்டும் என்று ஆசையாய் இருக்கிறது. ஆனால் இதற்கு ஒப்புதல் அளிக்கும் ஜோடிகளை எப்படித் தேர்வு செயது என்று புரியவில்லை. ஜஸ்ட் எனக்குத் தெரிந்த ஒருத்தியிடம் போய் என் புருஷன் கூட நீ ஓழு நான் உன் புருஷன் கூட ஓக்கிறேன் என்று சொல்ல முடியுமா- ஜோடி மாற்றி ஓக்க விரும்பும் தம்பதியினரை எப்படிக் கண்டு பிடிப்பது எப்படி இந்தக் கூட்டு ஓழ் நிகழ்வினை ஏற்பாடு செய்வது என்று நாங்கள் குழம்பிப் போய் இருக்கிறோம். நீதான் இதற்கு தகுந்த ஒரு வழிகாட்டுதல் சொல்லவேண்டும் மல்லிகா. ______பிரவீணாபிரசாத். அன்புத் தோழி பிரவீணா உன்னைப் போல் தான் பலர் நான் எழுதுபவை அனைத்தும் கற்பனை என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். ஆனால் அவை அனைத்தும் எனக்கு வந்த விஷயங்கள்தான். இன்னும் சொல்லப்போனால் என்னால் வெளியிடப்படாத அல்லது நான் எழுதியும் மாடரேட்டர்களால் தடை செய்யப்பட்ட வினோத அனுபவங்கள் மிக உள்ளன. செக்சில் எவ்வளவு இருக்கின்றன தெரியுமா. நல்லவேளை நீயும் உன் புருஷனும் நீங்களே ஜோடி மாற்றி ஓத்தபின்னராவது நான் எழுதுபவை உண்மை என நம்பினீர்களே. அதுவரை மகிழ்ச்சியே. முதலில் நான் எழுதுவது கப்சா என்று சொல்லி விட்டு இப்போது நீயே நேரடியாக இன்னொருத்தனுடன் உன் புருஷன் கண் முன்னாடி ஓத்தபின்னால் அது போல தொடர்ந்து ஓழ்க்க அலைகிறாய். ஜோடி மாற்றி ஓழ்ப்பது மிகச் சாதரணமாக மேல்மட்டத்தினரிடையே நடந்து கொண்டு தான் இருக்கிறது. பிரவீணா உனக்கு இப்போது ஜோடி மாற்றி ஓக்க விரும்பும் தம்பதியினரை எப்படிக் கண்டு பிடிப்பது எப்படி இந்தக் கூட்டு ஓழ் நிகழ்வினை ஏற்பாடு செய்வது என்ற கவலை வந்து விட்டது. நீயும் உன் புருஷனும் நினைத்தால் மிக எளிது. செக்சில் இவ்வளவு ஆர்வமுடன் இருக்கும் நீ முன்பு உன் தோழிகளுடன் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்திருக்கலாம். அப்படி உன் தோழிகள் திருமணமாகி இருந்தால் அவர்களுடன் திரும்பவும் தொடர்பு வைத்துக் கொள். “உன் புண்டையை நக்கியதை மறக்கவே முடியலைடி. அதுக்குத்தான் வந்தேன். வா ரொம்ப நாளாச்சு. நாம ஓக்கலாம்” என்று அவர்களுடன் திரும்பவும் செக்ஸ் வைத்துக் கொள். ஏற்கனவே ஆட்டம் போட்டிருந்ததால் இப்போதும் அவர்கள் ஆசையுடன் உன்னுடன் ஆட்டம் போட வருவார்கள். அப்படிச் செய்யும் போது அவள் புண்டையை நக்கிவிட்டு பேச்சோடு பேச்சாக ”டீ நீ ஓத்த பின்னாடி செமன் வழியும் உன் புண்டையை நக்கணும் போல ஆசையாயிருக்குடி” – “அய்யோ உன் புண்டை செம அழகுடி என் புருஷன் பாத்தாருன்னா விடவே மாட்டாருடி விடிய விடிய உன் புண்டையில ஓத்துக் கிட்டே கிடப்பாருடி” என்பது போல வெறியூட்டும் கற்பனைகளை அவள் மனதில் விதைக்க அவளுக்கும் அது போல செய்ய வேண்டும் என்ற ஆசை வந்துவிடும். இது போலவே உன் புருஷன் பிரசாத்தும் தன் பழைய ஹோமோ செக்ஸ் ஃப்ரண்ட்சுகளையும் ஓக்க அழைக்கலாம். அவருக்கு ஒருவேளை ஹோமோ செக்ஸ் பழக்கம் இல்லாமலிருந்தாலும் தற்போது மிக நெருங்கிய நண்பனோடு ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிடும் பொழுது போதையில் சொல்வது போல “என் பெண்டாட்டி பிரவிணா ஓக்கிறதுல வெறி பிடிச்சவடா புண்டையில வாயை வச்சா அப்படியே வழிய விடுவாடா.. எனக்கு என்ன ஆசைன்னா நீ அவளை ஓக்க்ணும் நீ ஓத்த பின்னால் நீ விட்ட தண்ணியோட அவ புண்டையை நக்கணும்டா” என்று சொல்லி அவனுக்கு வெறி ஏற்றிவிட வேண்டும். மறுநாள் அவன் இதைப்பற்றி பேச்சு எடுக்கவில்லை என்றால் அவன் இதுக்கு சரிப்பட்டு வரமாட்டான் என்று விட்டு விடலாம். ஆனால் “என்ன பிரசாத் நேத்து நீ என்னென்னமோ உளறினே” என்று அவன் கூறினால் அவன் மனசில் இந்த ஆசை விதை ஊன்றியிருக்கிறது என்பதைப் புரிந்து கொண்டு பிரசாத் “அதெல்லாம் இல்லைடா நீ உன் பொண்டாட்டியை ஓக்க விட்டா நீ என் பெண்டாட்டி பிரவிணாவை ஓக்கலாம்” என்று சொல்லி விட்டால் காரியம் முடிந்தது. பிரவிணா மனசிருந்தால் நிச்சயம் மார்க்கமுண்டு. நீயும் பிரசாத்தும் தகுந்தப்டி தகுந்தவர்களை அணுகி கூட்டு ஜோடி ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்க என் வாழ்த்துக்கள். 12 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment