Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 321

-- என் ஆசை ஓழ் தோழி இப்போது நான் சொல்லப் போவது ஓழ்கலையில் சிறந்தவளான உன்னால் கூட கற்பனை செய்து கூடப் பார்க்க இயலாத ஒரு இனிமையான ஓழ் அனுபவம். நான் ஒரு சிறந்த விளையாட்டு வீராங்கனை. அத்லெடிக் போட்டிகளில் பல பதக்கங்கள் பெற்றவள். ஸ்போர்ட்ஸ் ஈவண்டுகளில் வீர்ர் வீராங்கனைகள் அம்பயர்கள் மேனேஜர்கள் போன்றவர்களிடையே செக்ஸ் என்பது மிகச் சாதாரணம் என்பது உனக்குத் தெரிந்திருக்கும். ஆனால் நான் சொல்லப் போவது முற்றிலும் புதுமையானது. எந்த நாடு எப்பொழுது நடந்தது என்றெல்லாம் சொல்ல மாட்டேன். கடற்கரையோர அந்த வெளிநாட்டு நகருக்கு ஒரு சர்வ தேச ஸ்போர்ட்ஸ் ஈவண்டுக்காகச் சென்றிருந்தேன். மிகச் சிறப்பாக ஆடி பதக்கங்கள் பெற்றேன். அப்பொழுது ஒரு நாள் மாலை என் கோச் அம்பரீஷ் என்னிடம் “கோகிலா இங்கே சில கோச்சுகள் ஒன்றாகச் சேர்ந்து ஒரு ஸ்பெஷலான மாரதான் ஈவண்ட் ஒன்று வைத்திருக்கிறோம். அதில் நீ கலந்து கொள்வாயா-” என்றார். அவரும் என்னை ஓத்தவர்தான். எனவே நான் கேலியாக சிரித்தபடி “என்ன சார் எத்தனை பேர் கூட ஓக்கிறதுன்னு ஒரு மாரதான் போட்டியா-” என்றேன். அவர் “அதெல்லாம் இல்லைம்மா. ஆனால் ரொம்ப இண்டரஸ்டிங்கா இருக்கும்.அதுக்கு நான் காராண்டி” என்றதும் நான் சரியென்று ஒத்துக் கொண்டேன். மறுநாள் அதிகாலையிலேயே கடற்கரைக்குச் சென்றோம். அங்கே என்னுடன் சேர்த்து இன்னும் மூன்று இளம் வீராங்கனைகள் இருந்தார்கள். எங்களிடம் எந்த வழியாக ஓட வேண்டும் என்று சொல்லிவிட்டு ஒவ்வொரு செக்பாயிண்டிலும் செக்-இன் செய்யும் போது அங்கே சொல்வதை செய்ய வேண்டும் என்றும் சொன்னார்கள். எங்களுக்கு வழங்கப்பட்ட உடை ஒரே ஒரு சிறிய அண்ட்ராயர் மட்டும் தான். மேலே எண் அச்சடிக்கப்பட்ட துணி மட்டும் எங்கள் முலைகளின் மேற்புறத்தில் கிடக்க வளமான முலைகளை மறைக்க முடியவில்லை. அந்த துணியில் ”ஓழ் ஒலிம்பிக்ஸ்” என்று அச்சடிக்கப் பட்டிருந்தது. எனக்கு வழங்கப்பட்ட எண் 69. இந்த எண் எனக்குப் பிடிக்கும் இந்த பொசிஷனில் சுன்னியை ஊம்பியபடி புண்டையை நக்கவிடுவது எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் . ஸ்டார்ட் சொன்னதும் ஓட ஆரம்பித்தோம். முதல் செக் பாயிண்டில் ஒருவர் நின்று கொண்டிருந்தார். அவர் பேண்டை விலக்கி அவர் சுன்னியை ஊம்ப வேண்டும் என்றதும் நான் வேகம் வேகமாக ஊம்பி தண்ணியை அவுட் ஆக்கினேன். எனக்கு செக்-இன் செய்து கொடுத்தார். இரண்டாவது செக்-பாயிண்டில் ஒருத்தர் என் டிராயரை கீழே இறக்கி வியர்த்துப் போயிருந்த என் புண்டையை நக்கி விட்டு எனக்கு செக்-இன் கொடுத்தார். மூன்றாவது செக்-பாயிண்ட் ரொம்ப வினோதமாக இருந்தது. பீச் மணலில் பாதி புதைந்தபடி ஒரு இளம்பெண் குப்புறக் கிடக்க அவள் குண்டியையும் புண்டையையும் நக்கச் சொன்னார்கள். அதையும் திறமையாக செய்தேன். அடுத்து நான் வேகமாக ஓட அடுத்த செக்பாயிண்டில் இரண்டு வாலிபர்கள் சுன்னியை நீட்டியபடி படுத்துக் கிடந்தார்கள். நான் ஒருத்தன் சுன்னியை ஊம்பும் போதே மற்ற பெண்கள் வந்து விட்டார்கள். 86ம் எண் பெண் ஒருத்தன் சுன்னியை புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஏறி ஓக்க ஆரம்பித்தாள். ஆஹா நாம் தோற்று விடுவோமோ என்று எண்ணிய நான் நடுவில் கிடந்த இன்னொருத்தன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தேன். 88க்கும் 67க்கும் ஓழ்க்க ஆள் கிடைக்கவில்லை. எனவே நானும் 86ம் ஓழ்ப்பதைப் பார்த்தபடி புண்டைக்குள் விரலை விட்டுக் குத்திக் கொண்டார்கள். ஒருவழியாக என் புண்டை வழிய வழிய தண்ணியை விட ஓழ் ஒலிம்பிக்ஸ் முடிந்தது. ஆனால் என் வருத்தம் என்னவென்றால் 86ம் எண் குட்டிக்கு முதல் பரிசும் எனக்கு இரண்டாம் பரிசும்தான் கிடைத்தது. மற்ற் இரண்டு பெண்களும் 86ஐயும் என்னையும் மல்லாத்திப் போட்டு எங்களின் புண்டைகளில் வழிந்த செமனை நக்கி சுவைத்தார்கள். என்ன ஓழ் மல்லிகா நீ இது போன்ற் “ஓழ் ஒலிம்பிக்ஸ்”-ல் கலந்து கொண்டிருக்கிறாயா- இது பற்றி நீ என்ன நினைக்கிறாய்- __________கோகிலவாணி இந்தக் குட்டிகளுக்கென்று எப்படியெல்லாம் ஓழ் அனுபவங்கள் கிடைக்கின்றன. எனக்கே ஆச்சரியமாகத் தான் இருக்கிறது. கோகிலா உண்மையில் உனது அனுபவம் புதுமையானது தான். செக்-பாயிண்டுகள் ஓழ் ஒலிம்பிக்ஸ் என்று அச்சடிக்கப்பட்ட மார்புத்துணி என்று முறையான விஷயங்களுடன் உண்மையான ஒரு ஸ்போர்ட்ஸ் ஈவண்ட் போலவே இந்த ஓழ் ஆட்டத்தினை திட்டமிட்டு நடத்தி ஓழ் இன்பம் அளித்த பொறுப்பில் உள்ளவர்களின் சுன்னிகளை ஊம்ப வேண்டும் போல இருக்கிறது. கோகிலா என் தோல்வியை ஓத்துக் கொள்கிறேன். நான் இது போன்ற முறையான ஓழ் ஒலிம்பிக்ஸ் எதிலும் கலந்து கொண்டதில்லை. ஆனால் இதை விட சிறப்பாக ஓழ் விளையாட்டுகள் ஆடியிருக்கிறோம். சாம்பிளுக்கு ஒன்று. எங்கள் கிளப்பில் ஒருநாள் மாலை எல்லாப் பெண்களும் அம்மணமாக இருக்க எங்கள் கண்களை கருப்புத் துணியால் கட்டி விடுவார்கள். பின் நாங்கள் அப்ப்டியே தட்டுத் தடுமாறி அங்கிருந்த தோட்டத்தை சுற்றி வர திடீரென எந்த நாக்காவது எங்கள் புண்டையை நக்கும். எதாவது சுன்னி எங்கள் உதடுகளில் உரச யார் என்று தெரியாமலேயே ஊம்ப வேண்டும். கண்கட்டை அவிழ்க்காமலே ஓக்கிறதுக்கு ஆள் தேடி அலைந்து எவன் முதலில் எங்களிடம் சிக்குகிறானோ அவன் கூட ஓக்க வேண்டும். ஓத்த பின்னால் தான் கண் கட்டை அவிழ்த்து யாரிடம் ஓத்தோம் என்று தெரிந்து கொள்ள முடியும். இப்படி இன்னாரென்று தெரியாமல் ஓக்கிறதில் ஒரு தனிசுகம் கிடைக்கும். இதுபோல எங்களின் லோகல் ஓழ் ஒலிம்பிக்ஸ் விளையாட்டுகள் அதிகம் உள்ளது. சரி கோகிலா ஓழ் ஒலிம்பிக்சில் உனக்கு இரண்டாம் பரிசுதான் கிடைத்தது என்று வருத்தம் வேண்டாம். அடுத்தமுறை உனக்கு முதலிடம் கிடைக்க என் வாழ்த்துக்கள் . 14 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment